Xem tử vi ngày 26/6/2019 thứ tư của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 26/6/2019 thứ tư (Âm lịch: ngày 24-5 - Giáp Ngọ 甲午 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Ngọ kiêu ngạo, Mùi xảy ra tranh chấp.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 26/6/2019 thứ tư dương lịch:

Thứ 4: 26-6-2019 - Âm lịch: ngày 24-5 - Giáp Ngọ 甲午 [Hành: Kim], tháng Canh Ngọ 庚午 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Hạ Chí, Trực: Kiến, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Giáp Tý (23h-1h): Kim Quỹ, Ất Sửu (1h-3h): Bảo Quang, Đinh Mão (5h-7h): Ngọc Đường, Canh Ngọ (11h-13h): Tư Mệnh, Nhâm Thân (15h-17h): Thanh Long, Quý Dậu (17h-19h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Bính Dần (3h-5h): Bạch Hổ, Mậu Thìn (7h-9h): Thiên Lao, Kỷ Tị (9h-11h): Nguyên Vũ, Tân Mùi (13h-15h): Câu Trận, Giáp Tuất (19h-21h): Thiên Hình, Ất Hợi (21h-23h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Sa Trung Kim
Ngày: Giáp Ngọ; tức Can sinh Chi (Mộc, Hỏa), là ngày cát (bảo nhật).
Ngày Ngọ lục hợp Mùi, tam hợp Dần và Tuất thành Hỏa cục. Xung Tý, hình Ngọ, hình Dậu, hại Sửu, phá Mão, tuyệt Hợi.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Tí, Nhâm Tí, Canh Dần, Nhâm Dần. 
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Tí, Bính Tí, Giáp Thân, Giáp Dần. 
Sao: Sâm - Trực: Kiến - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao sâm Đăng Viên nên lên quan nhận chức, cầu công danh hiển hách

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Thượng: Xuất hành để gặp cấp trên thì tuyệt vời. Cầu tài thì được tài, mọi việc đều thuận lợi.

Mời các bạn xem tử vi ngày 26/6/2019 thứ tư của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 26/6/2019 của tuổi Tý được quý nhân tam hợp đỡ đần nên làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, gặp vấn đề là tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Bạn thông minh, nhanh nhẹn nhưng hơi vội vàng, quý nhân này sẽ ở bên dẫn dắt, định hướng và giúp bản mệnh đi đúng hướng.

Tuy nhiên sự giúp đỡ của quý nhân chỉ mang tính chất ủng hộ về mặt tinh thần còn trực tiếp hành động vẫn chính là bản thân con giáp này. Tuổi Tý cần tư duy và tự vạch ra các bước cụ thể để tiến hành và đạt được hiệu quả tốt nhất, không nên ỉ lại vào người khác.Trong ngày có thể xảy ra một tai nạn nhỏ với tuổi Tý nhưng không quá nghiêm trọng, có thể là bị đứt tay, trầy xước hoặc va chạm với người khác. Bạn nên cẩn thận trong khi đi lại để bảo vệ an toàn cho bản thân.

  • Con số may mắn: 4, 2

  • Màu sắc cát tường: xanh, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Hôm nay của tuổi Sửu báo hiệu ngũ hành Thổ vượng mang tới sự tự tin, vững vàng, chắc chắn, tài năng lãnh đạo, làm chủ cho con giáp này. Bản mệnh có ý chí và sự ổn định cần thiết để dẫn dắt người khác nên thích hợp với các vị trí như trưởng nhóm, trưởng bộ phận, trưởng phòng.

Tuổi Sửu cần cố gắng phát huy được phong độ này thì đường thăng tiến sẽ rất rộng mở. Nhờ vậy tài lộc cũng gia tăng, bản mệnh sẽ có một khoản tiền thưởng cho sự cố gắng, nỗ lực, chăm chỉ trong suốt thời gian vừa qua chứ không phải tự dưng trên trời rơi xuống.

Sức khỏe có vấn đề vì Thổ vượng sinh ra khí nóng, tuổi Sửu cảm thấy mệt mỏi, chán ăn và thiếu tinh thần. Bạn cần bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, uống nhiều nước, ăn nhiều đồ mát, nghỉ ngơi thật tốt để phục hồi sức khỏe.

  • Con số may mắn: 4, 8

  • Màu sắc cát tường: đỏ, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 26/6/2019 tuổi Dần được Chính tài nhập cục, mang tới nguồn thu nhập ổn định, dồi dào trong ngày. Tử vi phương đông dự báo tài lộc sẽ tăng mạnh nếu bạn chăm chỉ làm việc thì không bao giờ phải lo thiếu tiền. Ngoài ra bản mệnh còn có cơ hội tăng lương, thưởng rất chính đáng nữa.

Nhân duyên trong ngày tốt đẹp, nhất là những người đã có gia đình, vợ chồng hài hòa, thấu hiểu và cùng chia sẻ với nhau nên cảm thấy rất hạnh phúc. Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình cũng rất tốt nên cần tăng cường trò chuyện để tăng thêm tình gắn kết.

Tuy nhiên ngũ hành Mộc Thổ tương khắc khiến con giáp này có thể nổi nóng, to tiếng với người khác ở ngoài đường. Nguyên nhân có thể là do va chạm nhẹ thôi nhưng vì xử lý không khéo nên thành to chuyện

  • Con số may mắn: 1, 3

  • Màu sắc cát tường: vàng, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tuổi Mão

Tuổi Mão gặp ngày ngũ hành tương khắc nên sức khỏe suy giảm, cơ thể mệt mỏi, thiếu linh hoạt. Bạn nên cố gắng hoàn thành công việc sớm rồi về nhà nghỉ ngơi, nên ở những nơi thoáng đãng, có ánh sáng tự nhiên thì tốt hơn.

Thứ 3 này cũng không phải là ngày xuất hành đi xa hay đi du lịch thuận lợi cho tuổi Mão. Điềm báo sẽ gặp sự cố trên đường, không suôn sẻ hoặc có thể gặp trục trặc mà dừng giữa đường. Vì thế nếu có thể lui lại một ngày hoặc chọn ngày khác phù hợp hơn sẽ tốt cho bản thân.

Sự nghiệp của con giáp này có dấu hiệu phát triển, nếu đang thất nghiệp hoặc mới ra trường tìm việc thì những bằng cấp của bạn bắt đầu phát huy tác dụng, nhận được tin tốt liên quan đến công việc, ngành nghề mới.

  • Con số may mắn: 5, 6

  • Màu sắc cát tường: xám, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 26/6/2019 sức khỏe của tuổi Thìn vốn không ổn định lại gặp ngày Thổ vượng nên có phần giảm sút. Bạn rất dễ gặp các vấn đề liên quan đến dạ dày, cần chú ý ăn uống kẻo bị đau, hoặc chú ý khi sử dụng các vật sắc nhọn vì gây nguy hiểm cho bản thân.

Công việc của con giáp này tương đối thuận lợi, hanh thông. Mọi nhiệm vụ được giao bạn đều hoàn thành nhanh chóng và không mắc phải sai sót gì, có thể xong việc sớm để về nhà nghỉ ngơi. Tuy nhiên sự nghiệp khá đều đều, chưa tạo được bước đột phá nên cần cố gắng hơn.

Với những người làm việc liên quan đến văn bản, giấy tờ, công văn hôm nay khá khó khăn. Nếu bạn đang vướng vận hành chính thì nên bỏ qua vì chỉ mất công đi lại,chờ đợi mà chẳng được việc gì đâu, nếu không quá gấp thì đừng cố.

  • Con số may mắn: 8, 7

  • Màu sắc cát tường: vàng, đen

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tỵ

Ngày 26/6/2019 của tuổi Tỵ có tam hợp cục hanh thông, vận trình ổn định, suôn sẻ thuận lợi. Bản mệnh còn có cơ hội kiếm tiền, chỉ cần bỏ chút công sức là có thể thu lại được rất khá, cơ hội đầu tư đang ở trước mắt, đừng bỏ lỡ nhé.

Chuyện tình cảm cũng tốt đẹp, thăng hoa, dù là người yêu xa hoặc chưa có thời gian hẹn hò thường xuyên với nhau nhưng tình cảm của bạn và người ấy vẫn tiến triển rất tốt, không có nhiều hiềm khích. Sau một thời gian nữa khi mối quan hệ bền vững thì có thể tiến tới hôn nhân được rồi.

Điểm đáng ngại trong ngày là tuổi Tỵ có khả năng sẽ vướng mắc với vấn đề pháp luật. Sự việc cũng chỉ nhẹ nhàng như gặp rắc rối về giấy tờ, vi phạm luật giao thông… nhưng vẫn cần hết sức thận trọng, tuân thủ quy định và không nên lách luật.

  • Con số may mắn: 2, 7

  • Màu sắc cát tường: nâu, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tím

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 26/6/2019 cho biết tuổi Ngọ tự tin, mạnh mẽ, có năng lực nhưng lại tỏ ra kiêu ngạo và hành xử thiếu thận trọng. Sự nghiệp của bạn hôm nay rất tốt nhưng lại không ghi điểm trong mắt cấp trên, đồng nghiệp vì lúc nào cũng tỏ ra trên người, phách lối.

Trong công việc, bạn cảm thấy tinh thần rất sáng suốt và hứng khởi. Nhờ vậy sự nghiệm có cơ hội phát triển lên tầm cao mới nhưng chỉ khi bản mệnh biết cách tiết chế cảm xúc, thái độ khiêm tốn và đúng mực hơn thì sẽ có đường thăng tiến, được mọi người ủng hộ.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm gia đình của tuổi Ngọ khá hòa thuận, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình hài hòa. Buổi tối hãy về nhà ăn tối cùng người thân hoặc đi chơi đâu đó, cùng chia sẻ mọi việc để tạo ra kỉ niệm vui bên nhau.

  • Con số may mắn: 5, 7

  • Màu sắc cát tường: xám, đen

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi gặp ngày tương xung nên có thể xảy ra tranh chấp, cãi vã với người khác. Bên cạnh đó bản mệnh còn vướng phải điều tiếng thị phi, bị người khác nói xấu sau lưng, cố tình gán cho tiếng xấu nên cần bình tĩnh đối phó kẻo mọi việc diễn biến tệ hơn.

Trong công việc, bạn có người nâng đỡ, trợ giúp nhưng cần thận trọng vì sẽ mang tiếng dựa hơi cấp trên, có cơ hội để người khác bêu riếu. Hãy nhớ, bản thân cần có năng lực, nếu làm tốt thì người khác chẳng thể đàm tiếu gì về bạn cả.

Hôm nay tuổi Mùi nên sắp xếp một buổi kiểm tra sức khỏe định kỳ để nắm rõ tình trạng cơ thể của mình. Ngoài ra cũng nên học tập lối sống tự chủ, lành mạnh, loại bỏ thói quen xấu khiến cơ thể nhanh lão hóa và nhiễm bệnh tật.

  • Con số may mắn: 1, 4

  • Màu sắc cát tường: tím, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 26/6/2019 đường tài lộc của tuổi Thân tương đối tốt vì ngũ hành Thổ vượng sinh Kim. Bản mệnh được người khác cho tiền hoặc tự mình kiếm ra tiền nên thu nhập rất khá, tài chính rủng rỉnh, tự tin thực hiện các dự định đặt ra từ trước đó.

Nếu bản mệnh còn trẻ tuổi thì nên thận trọng trong hôm nay, làm việc gì cũng nên suy xét trước sau, có trình trự tránh tình trạng ngang tắt mà vướng phải rắc rối không đáng có. Đặc biệt không được tỏ ra khinh thường người khác vì dễ bị hỏng việc.

Vận trình tình cảm hơi kém do không có cát tinh soi chiếu. Tuổi Thân và một nửa của mình vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong một số vấn đề nên khó tránh khỏi bất đồng, cự cãi. Mong rằng thời gian sẽ làm cho hai bạn thêm thấy hiểu, gần gũi và nhường nhịn nhau hơn.

  • Con số may mắn: 1, 5

  • Màu sắc cát tường: xanh, đen

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu ngày 26/6/2019 khá tốt đẹp nhờ tam hợp cục dẫn đường. Bản mệnh giỏi kiếm tiền, nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì rất đắc lộc, buôn may bán đắt, khách hàng ra vào tấp nập, nhìn chung đường tài chính rất hanh thông.

Sự nghiệp của con giáp này cũng có bước tiến triển nhất định. Nếu đang công tác trong lĩnh vực hành chính nhân sự, cơ quan công quyền dễ có tin vui thăng chức, được đề bạt lên vị trí cao hơn hoặc được cấp trên khen ngợi, đánh giá cao tài năng.

Mối quan hệ xã giao của bạn không khả quan lắm, nhất là mối quan hệ bạn bè. Bạn nên chú ý các vấn đề liên quan đến tiền bạc như cho vay tiền hoặc đứng ra làm trung gian để bảo lãnh cho người khác đều không nên vì dễ bị lừa gạt, mất bạn mất cả tiền.

  • Con số may mắn: 0, 3

  • Màu sắc cát tường: đen, tím

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 26/6/2019 Tuất Sửu tương xung nhắc nhở bản mệnh cần lưu ý sức khỏe, trong người nóng lạnh bất thường. Dù đang trong mùa hè nhưng rất dễ bị cảm sốt, viêm họng, sốt virus nên không được chủ quan, tránh uống nước lạnh hoặc ở trong phòng lạnh trong thời gian dài.

Tin tốt lành trong ngày là tuổi Tuất sẽ nhận được tin hỷ, cưới hỏi trong gia đình hoặc họ hàng xa. Trong không khí phấn chấn vui mừng, tâm trạng của con giáp này cũng tốt lên trông thấy, cả ngày cười nói không ngừng, vui vẻ hạnh phúc.

Nhưng điểm cần lưu ý là họa hao tài, mất đồ luôn rình rập, chỉ cần bản mệnh lơ là sẽ mất tiền, mất đồ, quên đồ ở đâu đó. Mặc dù không mất mát quá nhiều nhưng nhiều thứ nho nhỏ cùng tích lại đến lúc cũng thành một khoản lớn, vì vậy hãy cẩn thận hơn nhé.

  • Con số may mắn: 6, 8

  • Màu sắc cát tường: đỏ, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đón ngày mới với tâm trạng hài hòa, là chỗ dựa tinh thần cho những người xung quanh. Nhân duyên của bạn rất tốt, đi đâu cũng có người yêu quý cảm mến, được nhiều người muốn kết bạn và người theo đuổi cũng không ít.

Hãy vui vẻ tận hưởng một ngày thoải mái như thế này đi nhé. Tình cảm cá nhân cũng rất thuận lợi, được gia đình và bạn bè ủng hộ nhiệt tình. Nếu muốn tính chuyện lâu dài thì có thể nói chuyện, chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của nhau nhé.

Song tuổi Hợi nên lưu ý trong ngày có điềm báo hao hụt chút ít vì chuyện bất ngờ xảy ra, chủ yếu là giúp đỡ bạn bè, người thân. Nếu biết cân đối thu chi và từ chối đúng lúc thì cũng không lo rơi vào cảnh túng thiếu phải đi vay mượn người khác.

  • Con số may mắn: 1, 9

  • Màu sắc cát tường: trắng, xanh

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan