Xem tử vi ngày 27/6/2019 thứ năm của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 27/6/2019 thứ năm (Âm lịch: ngày 25-5 - Ất Mùi 乙未 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Thìn gặp nhiều chuyện lớn, tuổi Tỵ nên thả lỏng.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 27/6/2019 thứ năm dương lịch:

Thứ 5: 27-6-2019 - Âm lịch: ngày 25-5 - Ất Mùi 乙未 [Hành: Kim], tháng Canh Ngọ 庚午 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Hạ Chí, Trực: Trừ, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Kỷ Mão (5h-7h): Bảo Quang, Tân Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Giáp Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Bính Tuất (19h-21h): Thanh Long, Đinh Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Bính Tý (23h-1h): Thiên Hình, Đinh Sửu (1h-3h): Chu Tước, Canh Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Nhâm Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Quý Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Ất Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Sa Trung Kim
Ngày: Ất Mùi; tức Can khắc Chi (Mộc, Thổ), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Ngày Mùi lục hợp Ngọ, tam hợp Mão và Hợi thành Mộc cục. Xung Sửu, hình Sửu, hại Tý, phá Tuất, tuyệt Sửu. Tam Sát kị mệnh tuổi Thân, Tý, Thìn.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Sửu, Quý Sửu, Tân Mão, Tân Dậu. 
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Tí, Bính Tí, Giáp Thân, Giáp Dần. 
Sao: Tỉnh - Trực: Trừ - Lục Diệu : Đại An

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đạo: Xuất hành cầu tài nên tránh. Dù được cũng mất mát, tốn kém. Thất lý mà thua.

Mời các bạn xem tử vi ngày 27/6/2019 thứ năm của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi ngày 27/6 dự đoán tuổi Tý có một ngày tràn đầy cảm xúc, là chủ đề chính trong cuộc sống của bạn hôm nay. Tuổi Tý vốn quen với những điều ổn định, với những thứ quen thuộc bỗng dưng bị đặt vào tâm thế mới lạ lẫm, bạn khám phá những phần thuộc mình mà bạn chưa từng biết trước đây. Nhưng có thể đây chỉ như "một cơn mưa rào ngày hạ", tuổi Tý nên tận hưởng chứ đừng mơ mộng nhiều.

Tuổi Tý bận bù đầu từ sớm tới khuya, quá nhiều phần việc chính lẫn phụ dồn về một lúc khiến bạn không kịp trở tay. Tuổi Tý sẽ rất cần sự hỗ trợ từ phía các cộng sự để công việc đạt được mức như bạn mong muốn.

Tuổi Sửu

Hôm nay cho thấy tuổi Sửu cần đảm bảo sức khỏe và hoàn thành đúng tiến độ các phần việc mà bạn phụ trách. Đừng khiến mình bị mệt mỏi vì những chuyện không đâu. Tuổi Sửu cũng nên bỏ ngoài tai những lời thị phi có thể gây ảnh hưởng xấu đến tinh thần của bạn.

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Sửu công việc bình ổn, không có việc nào khó khiến bạn phải đau đầu xử lý. Đây cũng là ngày mà tuổi Sửu cần xử lý vấn đề về niềm tin, đừng quá dễ tính, đôi lúc tuổi Sửu biết hoài nghi một chút sẽ tốt hơn.

Tuổi Dần

Tuổi Dần nên tập chấp nhận bản thân ở hiện tại với cả những ưu điểm và nhược điểm, đừng quá khó tính với bản thân, cũng đừng tạo cho mình áp lực phải hoàn hảo. Ai cũng có những ưu điểm và nhược điểm, quan trọng là bạn biết cầu tiến, luôn ý thức được giá trị của bản thân.

Công việc của tuổi Dần trong tầm kiểm soát, bạn điều phối được hết các đầu mục mình phụ trách. Tài lãnh đạo được tuổi Dần bộc lộ rõ ràng ngày hôm nay mang về sự tín nhiệm của cộng sự và cấp trên. Nếu cứ giữ vững phong độ này chẳng mấy chốc tuổi Dần sẽ đạt được thành tựu như mình mong muốn.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay có thể gặp một số rắc rối đến từ thái độ thiếu rõ ràng của bạn. Những cử chỉ thân thiện có thể khiến người khác cho rằng bạn đang... tán tỉnh họ. Vì thế hãy cố gắng thật rõ ràng trong mối quan hệ cá nhân nhé. Đây cũng là ngày tuổi Mão nên suy nghĩ nghiêm túc hơn về những dự định công việc sắp tới.

Tuổi Mão hôm nay có khát khao được thể hiện bản thân ở góc độ năng lực chuyên môn cho đến tài quản lý, tổ chức. Tuy nhiên có lẽ đây chưa phải là thời điểm vàng để tuổi Mão "bung sức", hãy biết để ý đến hoàn cảnh và thái độ của mọi người để lựa chọn cách ứng xử phù hợp, tránh thiệt thân nhé tuổi Mão.

Tuổi Thìn

Một ngày khá nhiều sự kiện với tuổi Thìn, tinh thần của bạn cũng lên bổng xuống trầm theo từng diễn biến. Nhìn chung đây là ngày mà tuổi Thìn không nên vội vàng đưa ra bất cứ cam kết nào. Bạn cũng cần tỉnh táo trước những lời đề nghị hấp dẫn. Rất có thể một vài món quà bất ngờ sẽ đến với tuổi Thìn vào buổi tối, ngay khi bạn đang cảm thấy mệt mỏi và muốn được nghỉ ngơi.

Tuổi Thìn nhận được nhiều lời mời hợp tác hấp dẫn ngày hôm nay, tuy nhiên dường như bạn chưa thực sự sẵn sàng. Có vẻ như tuổi Thìn muốn quy hoạch lại quỹ thời gian với các công việc mình đang đảm nhiệm, do đó bạn không tự tin có thể ôm đồm thêm.

Tuổi Tỵ

Tử vi dự đoán tuổi Tỵ nên thả lỏng, để đầu óc được nghỉ ngơi thư giãn, nghĩ thoáng hơn về mọi chuyện, đừng bó hẹp mình trong những quy tắc, quy chuẩn làm gì. Bạn vốn là người yêu tự do, vậy thì hôm nay hãy thật tự do, vì sao phải ràng buộc suy nghĩ và trái tim vào chẩn mực do người khác đặt ra?

Tử vi dự đoán tuổi Tỵ cần phải chủ động hơn, thể hiện tài lãnh đạo trước những thay đổi về công việc. Sự tự tin và quyết đoán sẽ giúp bạn có được thứ mình muốn, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý ứng xử khéo léo, đừng vội vàng cam kết bất cứ điều gì khi chưa chắc chắn.

Tuổi Ngọ

Chiêm tinh cho thấy tuổi Ngọ có một ngày khá mệt mỏi vì công việc. Bạn muốn tạo nên vài bước đột phá nhưng không dễ dàng gì. Đây cũng là ngày mà tuổi Ngọ nên tránh thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng như mua bán nhà đất, sang tên đổi chủ cửa hàng, mua bán xe cộ...

Công việc tuổi Ngọ nên chắc chắn những gì mà mình muốn làm ngày hôm nay, vị trí, chiến lược cũng như những dự định của bạn. Nếu có thể, hãy chia sẻ với cấp trên để họ có thể hiểu cũng như đánh giá đúng năng lực, tầm nhìn của bạn.

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 27/6 dự đoán tuổi Mùi cần thể hiện bản thân nhiều hơn qua kiến thức chuyên môn, kế hoạch công việc và khả năng sắp xếp, quản lý. Trong ngày nếu có một vài ý kiến thiếu tích cực nhằm vào bạn thì tuổi Mùi cũng nên bỏ qua, đừng bận làm gì. Bạn chỉ cần tập trung vào bản thân, lắng nghe tiếng nói từ nội tâm và có sự tin tưởng ở mình, vào những gì mình đang theo đuổi, vậy là đủ.

Tuổi Mùi nên cùng với bạn bè thực hiện một số dự án mà bạn ấp ủ bấy lâu. Đây có thể là bước đi mạo hiểm, nhưng nếu bạn can đảm, tự tin, cùng nhau chuẩn bị chu đáo và đồng lòng thì không gì là không thể làm được.

Tuổi Thân

Tuổi Thân nên vận dụng những kỹ năng mà bạn có để tạo nên bước đột phá cho công việc và chuyện tình cảm ngày hôm nay, đừng để phí hoài. Những gì là ưu điểm chưa được tận dụng, tuổi Thân hãy đem ra dùng ngày, biết đâu bạn có thể xoay chuyển được tình hình và ghi điểm cực lớn cho mình.

Tuổi Thân nên tạm dừng việc chia sẻ ý tưởng với cộng sự nếu cảm thấy không đủ sự tin tưởng. Có lẽ trong giai đoạn còn "thai nghén" như thế này, bạn nên giữ chúng cho riêng mình, đồng thời tìm hiểu thêm thông tin qua các kênh khác như là Mạng xã hội chẳng hạn.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay dự đoán tuổi Dậu có thể "giận quá mất khôn", bạn hành động theo cảm xúc, cảm tính nhiều hơn là có sự suy nghĩ, cân nhắc rõ ràng. Điều này khiến cho bạn dễ chịu thua thiệt hoặc chuốc thêm bực bội vào người. Nên kiềm chế và tìm cách cân bằng nhé tuổi Dậu.

Công việc của tuổi Dậu tương đối nhàn nhã, không có gì nằm ngoài tầm kiểm soat của bạn. Sự tự tin và chủ động giúp cho tuổi Dậu có được tầm bao quát tốt, hoàn thành công việc mà không có bất cứ sai sót nào. Đây cũng là ngày may mắn nếu tuổi Dậu tham gia các hoạt động như tuyển dụng, ký kết hợp đồng mới.

Tuổi Tuất

Tử vi dự báo tuổi Tuất cần có sự cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và thời gian dành cho bản thân, gia đình. Nếu bạn cứ "lao vun vút" ra ngoài mà chẳng đoái hoài đến những người luôn quan tâm, lo lắng cho bạn thì tiền bạc mà bạn kiếm được, rút cuộc không mang lại quá nhiều ý nghĩa. Có những thứ mà quà cáp vật chất không thể bù đắp nổi, tuổi Tuất biết mà phải không?.

Tuổi Tuất bận rộn, việc nhà lẫn việc cơ quan cùng dồn đến khiến tuổi Tuất không kịp trở tay. Đây cũng là ngày mà tuổi Tuất phải đặc biệt cẩn trọng với các thương vụ làm ăn lớn, ký kết giấy tờ pháp lý. Tốt nhất là bạn nên tự mình làm hết mọi việc, đừng để ai làm thay.

Tuổi Hợi

Chiêm tinh dự đoán tuổi Hợi nên có sự sáng suốt và lí trí hơn khi quyết định công việc, đừng để tình cảm xen ngang. Đây cũng là ngày mà bạn nên nói ra những sự thật làm mất lòng người khác. Thà "mất lòng trước được lòng sau" còn hơn để cho tình trạng trì trệ, u ám kéo dài.

Hôm nay dự đoán tuổi Hợi công việc có những thay đổi đáng kể, đòi hỏi bạn và các cộng sự phải có sự chung sức chung lòng, đồng tâm hiệp lực thì mới có thể thành công. Nếu còn thấy băn khoăn ở phần việc nào, tuổi Hợi nên trao đổi ngay với cộng sự để tìm ra cách giải quyết tốt nhất.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan