Xem tử vi ngày 28/10/2022 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 28 tháng 10 năm 2022 thứ 6 (Âm lịch: ngày 4-10 - Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 28 tháng 10 năm 2022 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 28-10-2022 - Âm lịch: ngày 4-10 - Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy], tháng Tân Hợi 辛亥 [Hành: Kim], năm Nhâm Dần, ngày: Hắc đạo [Thiên Lao].

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Thân, Bính Thân, Canh Ngọ, Canh Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Tỵ, Kỷ Tỵ, Ất Hợi.
Sao: Ngưu - Trực: Định - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng.
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Đăng Viên rất tốt; Tuất: Yên lành; Dần: Là Tuyệt Nhật, chớ động tác việc chi, riêng ngày Nhâm Dần dùng được; 14: Là Diệt Một Sát, kiêng làm rượu, lập lò xưởng, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, kỵ nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi rủi ro.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thuận Dương: Xuất hành tốt, đi về cũng tốt, nhiều thuận lợi. Được người tốt giúp đỡ. Cầu tài như ý muốn.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 28-10-2022 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý may mắn được Chính Ấn che chở nên sẽ có sự tập trung cao độ trong hôm nay. Nhờ vậy, bạn tạo ra năng suất và chất lượng công việc khá cao, nhận được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

Với tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh đã vượt qua được mọi khó khăn trở ngại để giành lấy mục tiêu, không để những nỗi sợ mơ hồ khiến bản thân chùn bước. Bạn nên tăng cường học hỏi nhiều hơn ở những người giàu kinh nghiệm, họ sẽ cho những lời khuyên bổ ích để rút ngắn con đường tới thành công.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp các cặp đôi mạnh dạn hơn trong việc bày tỏ yêu thương tới đối phương. Cả bạn và người ấy đều nâng niu, trân trọng mối quan hệ này nên không có điều gì ngăn cản hai người thể hiện tình cảm với nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu có cơ hội nhận nhiều “lộc lá” trong ngày Chính Tài xuất hiện. Cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập của bản mệnh cũng hiện rõ. Mặc dù không phải là một khoản lợi nhuận kếch xù đột phá nhưng nhiều nguồn thu nhỏ cộng lại cũng giúp con giáp này không phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.

Công việc trong ngày cũng không có gì đáng ngại. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc hoặc lĩnh vực bản thân đang theo đuổi. Cơ hội tốt như vậy không phải lúc nào cũng đến đâu, vì vậy bản mệnh đừng bỏ lỡ nó bằng bất cứ giá nào.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc có thể gây ra một số cơn khó chịu do sức khỏe của bản mệnh sa sút. Để cải thiện tình trạng, bạn nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và làm việc khoa học. Thói quen dùng các đồ uống kích thích để duy trì tỉnh táo cũng nên loại bỏ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Tỷ Kiên nhắc nhở tuổi Dần nên nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tích cực và loại bỏ những suy nghĩ bi quan để chủ động hơn trước mọi khó khăn, thử thách. Mọi vấn đề đều có cách giải quyết khi bạn kiểm soát được cảm xúc của bản thân và có niềm tin chiến thắng.

Ngoài ra, nếu cảm thấy không thoải mái với những lời nhờ vả trong hôm nay, bạn hãy thẳng thắn và dứt khoát nói “không”. Con người không ai là hoàn hảo cả, vì thế bản mệnh cũng không thể cùng lúc làm được nhiều việc xuất sắc. Nếu cần hãy sẵn sàng nói lời từ chối để giảm bớt căng thẳng, áp lực không đáng có để tập trung cho mục tiêu lớn của mình. 

Mộc khí vượng nhắc nhở con giáp này nên chú ý chăm sóc cho chức năng gan của mình. Không có gì khó khăn trong việc giữ lá gan khỏe mạnh, điều chúng ta cần làm là có lối sống lành mạnh, tránh xa các yếu tố gây hại hơn là ăn hoặc uống các món ăn hoặc thuốc thang được cho là bổ dưỡng cho gan.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết Kiếp Tài xuất hiện trong tử vi của người tuổi Mão có thể là dấu hiệu cảnh báo những nguy cơ thất thoát tài chính của con giáp này. Có điềm báo bạn có thể vô tình vướng vào những vấn đề liên quan đến việc tranh giành quyền lợi, trộm cướp, mâu thuẫn… dẫn đến mất tiền oan.

Thời gian này, công việc của bản mệnh không có nhiều áp lực ngoại cảnh nhưng lại có gánh nặng cho chính bản thân tạo ra. Tuổi Mão muốn mình phát triển và đạt được thành tích cao hơn nhằm cải thiện thu nhập tốt hơn, nhưng vô tình nó lại khiến con giáp này cảm thấy không thoải mái, hay căng thẳng và càng dễ mắc sai sót hơn.

Ngày Mộc vượng cho thấy sức khỏe xuống cấp vì bạn không dành thời gian để tập luyện. Bạn cần quản lý thời gian của mình một cách khôn ngoan hơn, đừng phí phạm thời gian vào việc không đâu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn gặp nhiều may mắn về đường tài lộc nhờ Thiên Tài tụ khí. Con giáp này có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ như trúng số, bốc thăm may mắn hay thu hồi được món nợ tưởng như không thể đòi từ lâu. Song có nhiều tiền cũng đừng nghĩ đến tiêu xài hoang phí, hãy biết tích lũy để đảm bảo cho tương lai.

Sự nghiệp không có gì đáng lo ngại nếu bạn vẫn duy trì được phong độ cố gắng của mình. Càng về cuối năm bạn càng không có thời gian để lơ là hay chểnh mảng nữa đâu. Đừng để nỗ lực trong cả năm thành công cốc chỉ vì những bất cẩn trong thời gian này.

Mộc khắc Thổ khiến đường tình duyên của những chú Rồng khá ảm đạm. Người độc thân chưa có nhiều khởi sắc vì thời gian này bản mệnh cảm thấy chán ghét yêu đương, muốn duy trì cuộc sống độc thân tự do. Người đã lập gia đình cũng có dấu hiệu tình cảm nhạt nhòa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới tác động của Tương Hại Thái Tuế, người tuổi Tị dù muốn an ổn làm việc cũng khó được như ý nguyện khi có họa thị phi ập xuống đầu bất cứ lúc nào. Bản mệnh một phen điêu đứng khi uy tín bị tổn hại nghiêm trọng. Bầu không khí làm việc vì thế cũng trở nên căng thẳng và áp lực.

Tài chính ổn hơn chút nhờ Thực Thần bảo trợ. Tuy không đến mức vượng phát nhưng vì có tài tinh thúc đẩy nên chỉ cần bạn làm tốt thì ắt sẽ thu được tiền bạc cho mình. Các nguồn thu ổn định, phát triển chậm nhưng ổn định, về lâu về dài sẽ là chỗ dựa giúp bản mệnh an tâm hơn.

Mộc sinh Hỏa sẽ giúp hàn gắn những trái tim tổn thương vì hiểu lầm trước đó. Đôi bên tìm lại được cảm giác ngọt ngào khi đối diện và trò chuyện thẳng thắn để giải quyết mâu thuẫn. Mỗi lần như vậy, hai bạn lại càng thêm yêu và trân trọng đối phương nhiều hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay ngày có Tam Hợp cục nâng đỡ, người tuổi Ngọ có thể gặp được quý nhân trong sự nghiệp. Với sự nâng đỡ của đối phương, chỉ cần làm việc hiệu quả, không mắc sai lầm thì vẫn giữ vững được vị trí của mình. Kể cả kẻ xấu có nhòm ngó thế nào cũng không phải lo lắng hay gặp biến cố gì quá lớn vì đã có người chỉ bạn đi đúng đường.

Thứ 6 này cũng là ngày tốt để Tuổi Sửu mở rộng quy mô kinh doanh hay khởi công, khai trương. Cát khí vượng ngày mới này sẽ giúp tỷ lệ thành công cao hơn. Bởi vậy, nếu có kế hoạch bạn hãy tiến hành, nhưng hãy chắc chắn kế hoạch đã được chuẩn bị kỹ.

Ngũ hành tương sinh là tín hiệu đáng mừng cho chuyện tình cảm của Ngọ. Đào hoa vượng khí, giúp cho những người còn độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý. Con giáp này cũng là người có nhiều mối quan hệ khác giới vì thế mà việc tìm kiếm tình yêu cũng không phải là khó khăn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi có thể đón tin vui về tài lộc khi Chính Tài tụ khí. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì bản mệnh nên nhanh chóng nhận lời chứ không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn về phương diện làm ăn đều may mắn thuận lợi.

Trong công việc, tuổi này làm việc nhanh, dứt khoát nhưng lại thiếu chút chuẩn xác, mặc dù may mắn là chưa gây ra hậu quả nào quá lớn nhưng bạn vẫn phải chăm chỉ học hỏi để tự hoàn thiện bản thân, bởi không phải lúc nào vận may cũng đứng về phía bạn đâu. 

Thổ - Mộc xung khắc nhắc nhở mệnh chủ nên chú ý hơn tới sức khỏe của mình. Dù công việc bận rộn nhưng cũng đừng quên chăm lo cho mình, cần nghỉ ngơi hợp lý, cân bằng chế độ dinh dưỡng để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Chỉ khi khỏe mạnh thì bạn mới làm việc mới hiệu quả được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy ngày Dần - Thân Tương Xung, người tuổi Thân có thể phải chịu nhiều điều tiếng do họa thị phi gây ra. Mọi thứ xuất phát từ những kẻ ganh ghét, đố kị với bản mệnh mà ra, một phần cũng là do tuổi này khá ỷ lại vào sự giúp đỡ của người khác, không khẳng định hay chứng minh được năng lực của bản thân qua hành động cụ thể.

Hôm nay cũng không phải là ngày may mắn cho các kế hoạch xuất hành đi xa. Bạn có thể xảy ra cãi cọ với người khác hoặc nóng nảy mà gây gổ, xô xát với nhau. Trong mọi tình huống cần bình tĩnh giải quyết để giữ an toàn cho bản thân mới là quan trọng nhất.

Kim khắc Mộc, chuyện tình cảm của Thân cũng đang phải đương đầu với nhiều sóng gió. Mâu thuẫn, tranh cãi xảy ra liên miên. Con giáp này cảm thấy cô đơn dù đã có đôi hay chưa cũng vậy, trong lòng trống trải, không thiết tha gì yêu đương, chỉ muốn ở một mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Chính Quan hỗ trợ khá nhiều cho đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu trong ngày thứ 6 này. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội này để tiến hành các kế hoạch và dự án quan trọng, những mục tiêu chưa hoàn thành cũng nên đẩy mạnh tiến độ sẽ có hiệu quả hơn hẳn so với thời gian trước đó. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm có thể không suôn sẻ như vậy do ngũ hành xung khắc cản trở. Đôi lứa dễ sứt mẻ vì hay cãi vã với nửa kia của mình. Người độc thân không có hứng thú yêu đương, thậm chí còn không muốn bị mai mối, giới thiệu gặp gỡ đối tượng nào nữa.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà bếp. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay coi là một ngày vượng cả danh lẫn lợi với người tuổi Tuất khi có nhiều cát tinh chiếu mệnh. Con giáp này hoàn thành êm đẹp hầu hết các dự án đang đảm nhiệm. Điều này rất tốt cho mục tiêu thăng tiến của bản mệnh. Nếu con giáp này đang trong quá trình cạnh tranh chức vụ hoặc muốn gây ảnh hưởng tới người khác thì cũng sẽ chiếm được ưu thế hơn hẳn.

Ở phương diện tài lộc, các khoản thu nhập cả chính và phụ đều tăng tiến khá rõ, tài khoản nảy số liên tục đem lại sự hào hứng khá rõ cho Tuất. Cuối cùng công sức bỏ ra bấy lâu của bạn cũng đã có hồi đáp xứng đáng. Hãy tiếp tục duy trì phong độ này nhé.

Cát khí còn giúp cho nhân duyên của bản mệnh khá tốt đẹp. Tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi, gặp gỡ bạn bè nhiều hơn để tìm kiếm người phù hợp với mình. Biết đâu đấy bạn sẽ có cơ hội gặp được người tốt, nếu cố gắng có thể phát triển thành mối quan hệ lâu dài, tiến tới hôn nhân. Các cặp đôi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, gia đạo an yên.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Lục Hợp soi đường, người tuổi Hợi đón vận trình may mắn, làm gì cũng có người tương trợ. Tại cơ quan, con giáp này được cấp trên nâng đỡ, cấp dưới ủng hộ, đồng nghiệp hợp tác, có được tiếng nói chung nên có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách nhanh chóng.

Chẳng những vậy, đường tình duyên của con giáp này tiến triển tốt đẹp. Yếu tố giúp bản mệnh và người ấy duy trì mối quan hệ chính là kiên nhẫn và thấu hiểu nhau trong mọi hoàn cảnh, giúp hai người vượt qua được mọi vấn đề và thắt chặt tình cảm hơn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 4 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Do đó, bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan