Xem tử vi ngày 28/12/2020 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 28 tháng 12 năm 2020 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương rất nhiệt tình và lạc quan với con đường mình đã chọn. Dường như ngay lúc này không điều gì có thể ngăn cản chòm sao này tiến băng băng về phía trước. Bạn tin rằng với những nỗ lực mình đã bỏ ra sẽ nhận được kết quả xứng đáng.

Và quả thực những tín hiệu tích cực cho thấy bạn đang đạt được những thành tích tuyệt vời. Tuy nhiên, làm việc quá sức và ngủ nghỉ thiếu điều độ có thể khiến những chú Dê gặp một số vấn đề về thể chất. Bạn nên thay đổi thói quen làm việc và thư giãn hợp lý càng sớm càng tốt để đảm bảo sức khỏe.

Tình hình tài chính trong hôm nay của chòm sao này không có nhiều biến động. Bạn biết cách phân bổ chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào tình trạng đầu tháng dư dả cuối tháng eo hẹp.

Con số may mắn: 2, 17

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu chu đáo, nghiêm túc, nhưng đôi khi vì cẩn trọng quá nên có xu hướng bảo thủ. Dù bạn là người thông minh cũng đừng quên việc lắng nghe nhiều hơn, bao dung, khoan nhượng với lỗi lầm của người khác và cả chính mình trong quá khứ. Đừng quá nghiêm khắc nếu không bạn sẽ đuối sức đấy.

Bạn muốn đi làm sớm vì vẫn còn việc chưa hoàn thành của tuần trước. Mọi việc không suôn sẻ, bạn bị cấp trên nhắc nhở và phê bình. Cuối ngày bạn có chuyện cần phải giải quyết nên bạn đã bỏ lỡ một cuộc hẹn với ai đó. Bạn cảm thấy thật bế tắc và bận rộn, chỉ muốn có nhiều thời gian hơn để làm tất cả mọi việc.

Lời khuyên cho cung hoàng đạo ngày hôm nay là đừng đặt bất cứ món hàng nào qua mạng nhé. Những lời mời chào mua hàng cùng hình ảnh bắt mắt có thể rất hấp dẫn nhưng thực tế khi bạn nhận món hàng thì sẽ rất thất vọng đấy.

Con số may mắn: 21, 32

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử dễ gặp phải nhiều điều xui xẻo trong tình yêu, có thể sẽ gặp phải những tổn thương sâu sắc. Những mâu thuẫn trong tình cảm khiến chòm sao này mất tập trung, cả ngày bạn cứ lơ đãng, tâm hồn treo ngược cành cây thì bảo sao gặp phải rắc rối cũng chẳng biết đường mà tháo gỡ.

Tuổi còn trẻ không nhất thiết phải đạt được thành công quá sớm nhưng phải biết được rằng chưa bao giờ là quá muộn để bắt đầu. Vì vậy nếu bạn có những mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp thì hãy cứ tự tin bước những bước đầu tiên. Có vấp ngã, có khó khăn thì con người mới trưởng thành hơn.

Cung hoàng đạo này có đôi khi cũng ảo tưởng về bản thân cứ nghĩ rằng có rất người theo đuổi mình, rằng mình hấp dẫn. Cho đến hôm nay, bạn nhận ra điều đó thật vớ vẩn và tầm phào, phải chăng đó chỉ là cái cớ để lấp đi sự cô đơn và trống trải trong tâm hồn của chính mình.

Con số may mắn: 10, 18

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải trở nên nghiêm túc và khắt khe không chỉ với bản thân mà còn với cả những người xung quanh. Bạn muốn mọi việc phải đi theo đúng quy trình mình đã đặt ra, dù bằng bất cứ giá nào. Do đó, bạn có xu hướng soi mói và để ý tiểu tiết khi thấy ai đó làm trái ý mình.

Tính cách bảo thủ có thể gây ra một số rắc rối cho chòm sao này. Hãy suy nghĩ thoáng hơn, mở rộng tư duy hơn, bạn sẽ nhận ra không chỉ có một cách duy nhất để thực hiện công việc trước mắt.

Đối với chuyện tình cảm, chòm sao này có thể xảy ra bất đồng quan điểm với nửa kia dẫn đến tranh cãi. Nhưng rồi cả hai lại làm lành rất nhanh bởi hai bên đã quá hiểu về nhau và đều không muốn kéo dài mâu thuẫn gây ảnh hưởng đến tình cảm.

Con số may mắn: 5, 8

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử hành động khá khó hiểu dẫn tới khả năng phán đoán sai vấn đề. Chớ vội đưa ra những quyết định quan trọng trong những ngày này nhé. Đừng để ngoại cảnh tác động tới bạn quá nhiều, vẻ ngoài mạnh mẽ là vậy nhưng có lúc bạn yếu đuối, chỉ cần một lời nói của ai đó là có thể tủi thân và nghĩ linh tinh rồi.

Mọi việc đều có cách giải quyết của nó, vậy nên bạn đừng có cuống lên rồi gắt gỏng. Khi bực tức thì mọi quyết định đều không sáng suốt đâu, cần phải hết sức bình tĩnh phân tích tình hình, đừng ngần ngại nhờ mọi người tư vấn, giúp đỡ khi cần nhé.

Chòm sao này có một ngày khá mệt mỏi vì áp lực công việc, có nhiều việc phải giải quyết hôm nay. Bạn vốn là người tốt bụng dễ dàng cảm thông với người khác vậy nên được rất nhiều người yêu quý. Nhưng cũng có những người ghen gét và đố kị với những gì bạn đang có mà tìm cách hãm hại.

Con số may mắn: 4, 23

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ ai đó. Hứa hẹn hôm nay là ngày vui của bạn đấy, được người khác yêu cũng tốt mà yêu người khác cũng tốt. Có người để dựa dẫm nương tựa là điều hạnh phúc nhất của mỗi chúng ta.

Công việc có chút rắc rối khi một số kế hoạch không diễn ra như dự định. Chòm sao này cần linh hoạt hơn để thích ứng với hoàn cảnh. Khi công việc còn bộn bề, hãy dành toàn bộ sự tập trung vào đó và có thể sẽ phải từ chối một vài lời mời vui chơi của bạn bè.

Hãy thử làm một điều gì đó mới mẻ mà trước đây bạn chưa từng làm, sẽ rất thú vị đấy, đừng ngại thể nghiệm bản thân nhé. Hôm nay bạn đã gặp phải những chuyện không được vui vẻ cho lắm thì yên tâm là may mắn sẽ đến với bạn vào buổi chiều và tối, do đó đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào nhé.

Con số may mắn: 14, 33

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho thấy Thiên Bình thích thay đổi một chút để cuộc sống thi vị hơn. Mặc cho có người ngăn cản bạn cũng hãy thử những điều mà bản thân chưa từng trải nghiệm đi. Khi nhận về những đồng tiền lẻ sau khi mua đồ, tốt nhất bạn hãy đặt nó sang một chỗ riêng để tiết kiệm.

Bạn rất coi trọng tình bạn và bạn ghét sự cô đơn vì vậy bạn được bạn bè quý mến và tôn trọng. Có vẻ như hôm nay có người cần sự giúp đỡ của bạn và tất nhiên là cung hoàng đạo này không thể từ chối. Mặc dù có gánh nặng công việc nhưng bất cứ lúc nào bạn bè cần bạn đều không bao giờ từ chối.

Về phương diện tình cảm, nhưng người còn độc thân có cơ hội gặp được một nửa tâm đầu ý hợp của mình. Những ai đã có người yêu muốn dành nhiều thời gian bên người ấy hơn, hãy chủ động gặp nhau và cùng ăn tối hoặc đi xem phim.

Con số may mắn: 11, 28

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay tài chính của Bọ Cạp tương đối khả quan. Những bạn theo đuổi mảng kinh doanh thì doanh thu ngày khởi sắc rồi đấy, bạn cũng không cần quá lao lực như thời gian đầu mới khởi nghiệp. Có vẻ như đã đến lúc bạn thu hái thành quả rồi.

Chòm sao này quá tập trung và lao lực vì công việc nên bỏ bê việc chăm sóc sức khỏe cho cơ thể của mình rồi đấy nhé. Dù có bận rộn đến đâu thì cơ thể vẫn cần được nghỉ ngơi đầy đủ.

Thời gian gần đây Bọ Cạp có dấu hiệu thiếu ngủ nhiều rồi đấy nhé. Hãy dành thời gian để ngủ nghỉ thích hợp, và tốt nhất là bạn nên hạn chế những thức uống có chất kích thích như cà phê, trà đi nhé.

Con số may mắn: 19, 29

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã dù yêu người ta rất nhiều nhưng cuối cùng lại nhận phải kết cục chẳng ra sao. Người ấy không hề có cảm nhận về bạn giống như bạn cảm nhận về người ấy. Tình đơn phương đẹp đó nhưng ẩn chứa phía sau vô vàn đau khổ mà chòm sao này chẳng bao giờ muốn nhắc lại.

Để có một thói quen sống lành mạnh không phải là điều dễ dàng có ngay được, nhưng bạn có thể bắt đầu bằng cách thư giãn và không để những cảm xúc tiêu cực bào mòn tâm trí. Nhân Mã hãy cố gắng suy nghĩ và hành động tích cực lên để không bị mắc kẹt giữa lo âu và phiền toái nhé.

Có lẽ thứ hai thích hợp để bạn tiến hành những kế hoạch đã ấp ủ bấy lâu. Bạn có năng lực, có sự sáng tạo độc đáo, có khả năng phán đoán rất tốt, nhất là trong các tình huống liên quan tới công việc, vậy thì cớ gì mà không tận dụng những lợi thế đó của mình.

Con số may mắn: 16, 24

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay mối quan hệ của Ma Kết với đồng nghiệp đang rất căng thẳng, dễ xung đột và hiểu lầm. Hãy xử lý vấn đề một cách bình tĩnh, để các mối quan hệ không xấu đi. Đôi khi cách kinh doanh không hợp lý khiến bạn mất nhiều thời gian và công sức, hãy cân nhắc.

Bạn thường hay dè dặt và thích sống nội tâm, họ là những người hiền lành và tốt bụng. Trong nhiều vấn đề bạn không thể quyết định được và trở nên bốc đồng, hay nhút nhát và thiếu tự tin trước một vấn đề nào đó. Nhưng nếu họ nhận thấy vai trò quyết định của họ trong vấn đề đó thì họ sẽ thay đổi.

Ma Kết đang phân vân trong chuyện tình cảm, dù muốn tiến tới một cách nghiêm túc nhưng bạn lại phân vân không biết đây có phải là chuyện đúng đắn nhất và đây là người mang lại cảm giác an toàn cho bạn. Đừng do dự nữa chỉ cần lắng nghe trái tim mình muốn gì thôi.

Con số may mắn: 3, 12

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình hãy cố gắng tự giải quyết công việc của mình đi nhé. Bạn có thể nhờ cậy ai đó nhưng thái độ của họ dành cho bạn có vẻ không mấy thiện chí đâu nhé. Có vẻ hôm nay chỗ làm việc, học tập của bạn đang rất bận rộn, mọi người cũng tất bật lắm nên hãy để ý khi muốn nhờ ai đó giúp mình nhé.

Công việc nhiều mệt mỏi, áp lực cho nên cuối ngày rồi bạn hãy nghỉ ngơi, đọc một cuốn tiểu thuyết lãng mạn nhẹ nhàng hoặc xem một bộ phim tâm lý xã hội để tâm trạng thoải mái hơn nhé. Nghe nhạc cũng sẽ khiến cho bạn thư giãn nhiều đấy.

Và đặc biệt bạn nên bỏ thói quen thức khuya của mình đi nhé. Bảo Bình cảm thấy uể oải mỗi khi đi làm chính là vì bạn ngủ muộn đấy. đừng nghĩ rằng mình còn trẻ, còn cường tráng thì không phải quan tâm chăm sóc nhé.

Con số may mắn: 5, 20

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy, Song Ngư có nỗ lực nhưng không phải khi nào cũng có hiệu quả. Thay vì kêu ca, phiền muộn bạn hãy tìm cách nghỉ ngơi một chút rồi lấy lại tinh thần để tiếp tục cố gắng. Thời gian rảnh rỗi chớ nên lướt điện thoại quá nhiều, hãy thoát khỏi các thiết bị máy tính ngay bây giờ bởi chúng chẳng có ích lợi gì với nhận thức của bạn.

Bạn là người biết nhường nhịn và nhún nhường trong một số trường hợp và bạn biết cảm thông với những người đang gặp khó khăn. Trong ngày bạn chỉ muốn được gặp người yêu và quan tâm chăm sóc cho người ấy. Thậm chí trong lúc làm việc bạn vẫn muốn gửi cho người ấy những tin nhắn thể hiện sự nhớ nhung, quan tâm.

Hôm nay bạn sẽ tiêu tiền vào việc phục vụ cho bản thân. Đó là một điều xứng đáng sau một năm đầy nỗ lực, bạn có thể làm tóc, mua quần áo đẹp và thưởng thức đồ ăn. Đừng quên tập thể dục nhiều hơn hoặc đi ra ngoài có thể giúp cho cơ thể của bạn tràn đầy năng lượng.

Con số may mắn: 6, 18

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan