Xem tử vi ngày 28/3/2019 thứ năm của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ năm ngày 28/3/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Dần sẽ xuôi chèo mát mái, gặp may mắn trên nhiều “mặt trận”, tuổi Dậu đỡ buồn phiền hơn về tâm lý tình cảm.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 28/3/2019 thứ năm dương lịch:

Thứ 5: 28-3-2019 - Âm lịch: ngày 23-2 - Giáp Tí 甲子 [Hành: Kim], tháng Đinh Mão 丁卯 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Xuân Phân, Trực: Thu, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Giáp Tý (23h-1h): Kim Quỹ, Ất Sửu (1h-3h): Bảo Quang, Đinh Mão (5h-7h): Ngọc Đường, Canh Ngọ (11h-13h): Tư Mệnh, Nhâm Thân (15h-17h): Thanh Long, Quý Dậu (17h-19h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Bính Dần (3h-5h): Bạch Hổ, Mậu Thìn (7h-9h): Thiên Lao, Kỷ Tị (9h-11h): Nguyên Vũ, Tân Mùi (13h-15h): Câu Trận, Giáp Tuất (19h-21h): Thiên Hình, Ất Hợi (21h-23h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Hải Trung Kim
Ngày: Giáp Tý; tức Chi sinh Can (Thủy, Mộc), là ngày cát (nghĩa nhật).
Ngày Tý lục hợp Sửu, tam hợp Thìn và Thân thành Thủy cục. Xung Ngọ, hình Mão, hại Mùi, phá Dậu, tuyệt Tỵ.

Tuổi xung ngày: Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Dần, Canh Thân.

Tuổi xung khắc tháng: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi.
Sao: Khuê - Trực: Thu - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Sao Khuê Đăng Viên tiến thân danh; Ngọ: Là chỗ Tuyệt gặp Sinh, mưu sự đắc lợi; Thìn: Tốt vừa vừa.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Đông Nam

Ngày Thiên Hầu: Xuất hành dù ít dù nhiều cũng có cãi cọ. Phải xảy ra tai nạn chảy máu.

Mời các bạn xem tử vi ngày 28/3/2019 thứ năm của 12 con giáp dưới đây:

Con giáp tuổi Tý

Dục tốc tắc bất đạt, tuổi Tý chớ nên vội vàng đưa ra những quyết định bồng bột trong kinh doanh. Ở bên nửa kia, bạn sẽ an tâm định trí nên nếu có mệt mỏi, hãy về với anh/cô ấy.

Tài vận dồi dào nên tuổi Tý sẽ đánh bay áp lực, tuy nhiên họ vẫn cần phải suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động.

Con giáp tuổi Sửu

Không có nhiều áp lực trong công việc nhưng một tuổi Sửu nề nếp sẽ luôn tự biến mình thành người nghiêm túc và cải thiện tốc độ, hiệu quả làm việc tối đa. Tử vi hàng ngày 12 con giáp chúc mừng vì cuối cùng, họ cũng đã gỡ bỏ được nút thắt tình cảm với nửa kia.

Vận trình tổng quan không mấy dễ dàng, tuổi Sửu cần chú ý tránh xa tiểu nhân cận kề, bù lại, họ sẽ có một ngày ái tình như ý.

Con giáp tuổi Dần

Đào hoa quá vượng khiến tuổi Dần đôi khi thấy chán nản và mệt mỏi vì rơi vào cảnh “lắm mối tối nằm không”. May sao trong công việc, họ luôn may mắn và ổn định hơn rất nhiều.

Nhờ được quý nhân phù trợ nên tuổi Dần sẽ xuôi chèo mát mái, gặp may mắn trên nhiều “mặt trận” và đón nhận nhiều dự án/hợp đồng béo bở.

Con giáp tuổi Mão

Công việc tương đối suôn sẻ, nhưng tuổi Mão cần tinh ý đón nhận những cơ hội mới đang được ươm mầm. Để duy trì lửa tình bùng cháy, hãy tận dụng mọi cơ hội để hẹn hò với anh/cô ấy.

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho rằng, tuổi Mão sẽ đón nhận 24 giờ đầy bối rối, điểm sáng của họ là chuyện tình cảm hạnh phúc nhưng công việc sẽ có nhiều ngáng trở bất như ý.

Con giáp tuổi Thìn

Công việc với tuổi Thìn đã quan giai đoạn khó khăn, chìa khóa đi đến thành công với họ là sự lạc quan và chăm chỉ. Mâu thuẫn đôi bên đã được hóa giải nên hãy tận hưởng quãng thời gian ấm áp này.

Càng nỗ lực, tuổi Thìn càng dễ nâng cao năng lực của bản thân và hoàn thành mọi việc đúng như dự định.

Con giáp tuổi Tỵ

Công việc kinh doanh ngày nay sẽ được tiến hành thuận lợi với không ít kết quả khả quan. Tuy vậy, tử vi hàng ngày 12 con giáp thấy rằng, trong chuyện tình cảm, bạn lúc nào cũng thể hiện khá cố chấp và ương bướng.

Tài chính dồi dào khiến cho tuổi Tỵ đón nhận nhiều cơ hội hấp dẫn trong việc kinh doanh. Tuy nhiên chuyện tình cảm của họ sẽ tỉ lệ nghịch với “sức nóng” của chuyện làm ăn nên cần bình tĩnh đối mặt với khó khăn.

Con giáp tuổi Ngọ

Có lẽ tuổi Ngọ đang vùi đầu vào công việc quá đà, tới mức họ quên bẵng đi gia đình và chuyện tình cảm. Cơ hội cho bạn không đến quá hai lần, đừng để anh/cô ấy phải chờ đợi trong vô vọng.

Tuổi Ngọ nên cố gắng giữ vững tình cảm, hạn chế chi tiêu quá đà và ổn định tâm thế để đón nhận những thay đổi và biến cố mới.

Con giáp tuổi Mùi

Có rất nhiều thông tin tốt cho tuổi Mùi để họ phát triển công việc kinh doanh ngày hôm nay. Nếu được quý nhân phù trợ nhiệt tình, tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, họ sẽ sớm chạm tay tới thành công như dự định.

Nhờ đón nhận nhiều vận may liên tục nên tử vi ngày mới 12 con giáp dự đoán người tuổi Mùi sẽ thực sự thăng hoa và nở rộ về tiền đồ xán lạn. Họ đi đến thành công ngày hôm nay một phần là nhờ có quý nhân phù trợ.

Con giáp tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ phải đối mặt với không ít sự cố hoặc thị phi trong 24 giờ tới. Chỉ cần nỗ lực làm việc chăm chỉ và nhanh nhẹn làm mới bản thân, họ sẽ thoải mái đương đầu với sóng gió.

Làm việc hăng hái tích cực nên tuổi Thân sẽ có tiền đồ và hoạn lộ rộng mở, họ chỉ cần học cách quan tâm đến người khác là sẽ vẹn cả đôi đường.

Con giáp tuổi Dậu

Công việc không ổn định nên tử vi hàng ngày 12 con giáp khuyên tuổi Dậu cần bình tĩnh đối phó với các sự cố đáng sợ. Đừng nóng giận mất khôn mà nói những lời khó nghe với người ấy.

Tâm trạng u uất khiến tuổi Dậu đối mặt với nhiều nguy cơ, nếu có thể giải tỏa tâm lý, họ sẽ đỡ buồn phiền hơn về tâm lý, tình cảm.

Con giáp tuổi Tuất

Sau một quãng thời gian dài cố gắng hết sức, tuổi Tuất hoàn toàn có quyền nghỉ ngơi thư giãn để tận hưởng thành quả của bản thân. Chuyện tình cảm hứa hẹn nhiều điều bất ngờ hạnh phúc.

Qúy nhân phù trợ nên tuổi Tuất sẽ nắm bắt nhiều cơ hội làm ăn tuyệt vời và dễ dàng thăng tiến hơn trước đây. Tất nhiên thu nhập của họ cũng sẽ có sự tăng trưởng không hề nhỏ.

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, tuổi Hợi sẽ có nhiều cơ hội hợp tác tốt, chỉ cần khéo léo làm chủ tình thế, bạn sẽ tự làm đầy hầu bao của mình khá nhanh chóng.

Tử vi hôm nay dự đoán tâm trạng bình hòa, công việc ổn định nên tuổi Hợi có thể thoải mái thư giãn và tận hưởng 24 giờ đầy an yên.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan