Xem tử vi ngày 28/3/2021 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 28 tháng 3 năm 2021 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương là một con người tràn đầy năng lượng và rất có quyết đoán, sáng tạo. Khi đã cảm thấy hứng thú thì bạn sẽ sẵn sàng bắt tay vào công việc bất cứ lúc nào. Bạn cần rèn luyện tính kiên trì của mình, đặc biệt là khi gặp phải những vấn đề hóc búa.

Trong tình cảm, do bạn là người có tính khí rất thất thường, chính vì vậy mà nhiều khi, người ấy chẳng thể hiểu nổi bạn đang nghĩ gì. Thỉnh thoảng nũng nịu cũng tốt thôi, nhưng đừng có bắt người ấy chiều theo mình mọi lúc mọi nơi và trong mọi việc.

Hôm nay, bạn không được mấy dư dả cho lắm. Do đó, trước ngày nhận được lương, bạn đừng có chi tiêu hào phóng quá. Thay vào đó, hãy lập kế hoạch chi tiêu một cách chi tiết và cụ thể nhất để tránh chi tiêu lung tung và không biết mục đích là gì.

Con số may mắn hôm nay: 33, 80

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có thể giải quyết mọi công việc một cách nhanh chóng và chuẩn xác. Bạn là người luôn nhận ra được bản chất của mọi vấn đề ngay từ khi mới tiếp xúc, nói chuyện. Đây có lẽ là điều khiến mọi người rất ngưỡng mộ và coi trọng.

Về phương diện tài chính, bạn vẫn chăm chỉ kiếm tiền dù hôm nay là chủ nhật đi chăng nữa. Bạn hi vọng rằng tương lai mình sẽ được sống một cuộc sống xa hoa và sang trọng. Lời khuyên cho bạn nên chăm chỉ và học hỏi để làm ăn thay vì cứ trông chờ vào việc người khá mang tới tài lộc cho mình.

Trong tình cảm, bạn cảm thấy ghen tuông khi thấy người ấy trò chuyện hoặc tương tác với một người nào đó quá nhiều. Bạn mong rằng người ấy chỉ là của riêng mình thôi và đừng có giữ quan hệ quá thân thiết với những người khác.

Con số may mắn hôm nay: 35, 98

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử là một người vô cùng hiếu động, chính vì vậy mà bạn thiếu đi sự kiên nhẫn và chẳng thể nào bắt tay vào những công việc có tính quy luật, cứ lặp đi lặp lại. Bạn biết rằng rồi mình sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán thôi. Ngày hôm nay, bạn làm những công việc có tính sáng tạo hơn thì chắc chắn rằng khả năng của bạn sẽ được phát huy cao nhất.

Về vấn đề tình cảm, bạn có quá nhiều mối quan tâm trong đời sống thường nhật nên có đôi lúc dường như bạn đang lơ là và không để ý đến cảm xúc của người ấy. Bạn có biết rằng sự vô tâm của mình sẽ khiến nửa kia sẽ tổn thương không? Hãy thay đổi mình đi nhé.

Hôm nay túi tiền của bạn cũng không có nhiều thay đổi nhiều cho lắm. Có lẽ cũng bởi vì bạn đang tiết kiệm tiền để có thể đi du lịch một chuyến thật lâu và thật xa trong tương lai. Bạn muốn cuộc sống của mình phải thú vị và có ý nghĩa hơn là những ngày tháng lặp đi lặp lại.

Con số may mắn hôm nay: 15, 70

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải hôm nay có một mong muốn đó là có thể mở rộng thêm các mối quan hệ của mình, hi vọng rằng điều đó có thể giúp ích cho mình vào tương lai. 

Hãy sẻ chia và thấu hiểu đối phương nhiều hơn nữa, vì dường như bạn và nửa kia đang xảy ra những lầm nhau vì một chuyện nào đó. Chiến tranh lạnh chẳng phải là cách giải quyết vấn đề thích đáng đâu. Muốn chuyện này qua nhanh, bạn và người ấy nên thẳng thắn nói chuyện với nhau.

Lời khuyên cho bạn hôm nay là không nên vội vàng quá tin tưởng vào lời nói của người khác trong thời điểm này. Bởi vì rất có thể rằng bạn sẽ bị người đó lừa gạt, lợi dụng để chiếm đoạt một số tiền lớn đó.

Con số may mắn hôm nay: 1, 21

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử có thể sẽ nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng thỏa mãn và dường như, cuộc sống của bạn cũng trở nên tươi đẹp hơn. Bạn có thể đạt được thành công mà không cần phải đấu tranh quá nhiều trong ngày hôm nay. 

Trong chuyện tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để trò chuyện với người ấy, giúp mối quan hệ giữa hai người càng trở nên khăng khít. Bạn mong rằng tương lai hai người sẽ còn cùng nhau tiến xa hơn nữa và kết thúc bằng việc hai người về chung một nhà.

Hôm nay bạn có một túi tiền khá rủng rỉnh, đó là thành quả của việc bạn đã chăm chỉ suốt một thời gian dài. Hãy tiếp tục cố gắng và kiên trì với mục tiêu của mình, thì chắc chắn rằng bạn sẽ gặt hái được nhiều tài lộc hơn nữa nhé!

Con số may mắn hôm nay: 10, 66

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ cảm thấy mình là một người cô độc, tự chủ. Bạn biết rằng mình có nhiều cảm xúc chất chứa trong lòng, tuy nhiên, bạn sẽ chẳng thể hiện ra với ai đâu. Trong công việc, bạn không nên giải quyết vấn đề một cách quá quyết liệt như vậy, mà hãy tham khảo ý kiến từ phía mọi người xung quanh.

Trong chuyện tình, bạn không để cho bất cứ ai bước vào trái tim mình, bởi bạn vẫn còn rất tận hưởng cuộc sống độc thân. Bạn không muốn cảm xúc của mình bị chi phối bởi người khác, đó là điều mà một người lý trí như bạn không thể nào chấp nhận.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay vì bạn quyết tâm sẽ ở trong nhà, có đi ra ngoài thì cũng chỉ là để mua những thứ thật cần thiết thôi. Do đó, bạn cũng có thể để ra được một khoản kha khá dành để tiết kiệm cho sau này.

Con số may mắn hôm nay: 7, 25

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình là một người rất thông minh và nhanh nhẹn. Bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng để giải quyết vấn đề, điều này khiến hiệu suất làm việc của bạn nhanh hơn hẳn người khác. Bạn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đấy, nhưng đó không phải là lý do để bạn có thể mỉa mai những người đang gặp rắc rối.

Có lẽ chính vì bạn là người dễ bị kích động, vì vậy mà người ấy chỉ cần lỡ lời nói điều gì hoặc có hành động gì khiến bạn phật ý thôi là bạn sẽ nổi giận ngay. Bạn muốn rằng người ấy phải lập tức nhận lỗi và nói lời dịu dàng xoa dịu mình.

Chủ nhật này, bạn tỏ ra hết sức bình tĩnh để đối diện với những sự lựa chọn, vì vậy mà bạn đưa ra có mình những quyết định khá chính xác nhất. Bạn biết rằng khi mình gặp phải khó khăn gì chăng nữa, thì bạn cũng sẽ gặp được sự giúp đỡ từ phía mọi người.

Con số may mắn hôm nay: 21, 85

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp rất tự tin vào năng lực của bản thân, vì vậy mà bạn mong muốn người khác phải thực hiện theo ý mình. Bạn cảm thấy chỉ có cách làm của mình mới là tối ưu để giải quyết mọi việc. Bạn làm việc một cách rất hăng hái bởi bạn đã xác định được đích đến cho tương lai của mình. 

Đôi khi, bạn cảm thấy khá cô đơn và đó chính là lý do bạn bắt đầu quan tâm và để ý hơn đến những người xuất hiện xung quanh mình. Bạn cho rằng chắc hẳn mình sẽ nhanh chóng tìm ra một người phù hợp.

Hôm nay có lẽ sẽ không phải là thời điểm tốt để bạn có thể đưa ra được quyết định đầu tư chính xác và hợp lý nhất. Có lẽ cũng bởi bạn rất dễ phải nếm mùi lầm đường lạc lối, nếu đầu tư vội vàng thì sẽ rất dễ xảy ra thất bại lớn.

Con số may mắn hôm nay: 18, 35

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết Nhân Mã cảm thấy đầu óc mình cực kỳ minh mẫn trong thời điểm này. Bạn nghĩ ra nhiều cách đột phá để giải quyết vấn đề khó khăn đã tồn tại suốt bấy lâu. Hôm nay, bạn có thể xử lý thuận lợi mọi nhiệm vụ được giao, điều này giúp cho mọi người đều có ấn tượng tốt về bạn.

Với bản tính hài hước giúp mối quan hệ giữa bạn và người ấy luôn vui tươi và nhẹ nhàng. Khi người ấy giận dỗi không vui, bạn luôn biết cách để người ấy mỉm cười trở lại. Chính vì thế, mà tình cảm giữa hai bạn rất bền chặt và gắn bó lâu dài.

Tình hình tài chính của bạn trong ngày hôm nay không được mấy dư dả khi đã chi tiêu mua sắm quần áo quá nhiều rồi. Bạn dừng việc đó lại và tính toán chi tiêu sao cho hợp lý và tiết kiệm nhất bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 12, 76

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma kết và cha mẹ có thể có những ý kiến bất đồng với nhau. Điều ấy có thể khiến bạn cảm thấy tức giận vì cha mẹ chẳng bao giờ có thể hiểu cho mình. Ngoài ra có thể thấy trong công việc, bạn có vẻ thờ ơ cho dù biết rằng đó có thể là một cơ hội rất phù hợp để thể hiện bản thân. 

Trong phương diện tình cảm, bạn cần có được tâm sự với nửa kia nhiều hơn chứ không nên giấu mọi cảm xúc trong lòng. Người ấy luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa cho bạn những gợi ý hữu ích mà. Đây cũng là cách để gắn kết tình cảm đôi bên đấy.

Hôm nay, bạn thực sự không được rủng rỉnh lắm trong ngày hôm nay, vì vậy tốt nhất là bạn nên chi tiêu một cách tiết kiệm hơn, giảm bớt việc mua đồ cho chính mình và cả mọi người xung quanh.

Con số may mắn hôm nay: 56, 77

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có thể cân bằng được cảm xúc và lý trí, chính vì thế bạn có cái nhìn cởi mở về mọi việc, cho dù bạn có phải chịu thiệt thòi đi chăng nữa. Hôm nay bạn quyết định mình sẽ dành một ngày nghỉ để tận hưởng cuộc sống, bởi cứ cắm đầu cắm cổ vào công việc mãi khiến bạn dần cảm thấy chán nản.

Trong tình cảm, cho dù chưa tìm được nửa kia nhưng bạn vẫn rất tận hưởng cuộc sống của mình. Bạn hoàn toàn hài lòng vì có thể dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi để làm những công việc mà mình luôn yêu thích từ trước đến nay.

Bạn mong muốn rằng mai sau mình sẽ có một cuộc sống đầy đủ và dư dả, bên trong một căn nhà tiện nghi, chính vì vậy mà bạn vẫn luôn để ý đến những mối đầu tư xuất hiện trước mắt. Khi cơ hội đến thì bạn sẽ bùng nổ và có thêm cho mình được những khoản thu nhập khủng.

Con số may mắn hôm nay: 3, 16

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư thích cảm nhận và thấu hiểu cảm xúc của mọi người xung quanh. Bạn biết rằng mình có thể mở rộng mối quan hệ bằng cách kết nối cảm xúc như vậy. Đôi khi suy nghĩ và cảm xúc của bạn đối lập với nhau, điều ấy khiến bạn thường xuyên mâu thuẫn hoặc băn khoăn khi đứng trước những sự lựa chọn. 

Trong tình cảm, bạn luôn sẵn sàng lắng nghe mọi người nhưng lại thường xuyên giấu kín cảm xúc bên trong lòng mình. Bạn đang tự tạo ra khoảng cách giữa mình và người khác đấy, điều này cũng khiến nửa kia cảm thấy bạn không thật sự chân thành.

Lời khuyên cho bạn rằng không nên để tâm hồn mình treo ngược cành cây, mơ mộng những điều phi thực tế như hiện tại. Nếu muốn làm giàu, bạn nên chú ý hơn đến những chuyện đầu tư làm ăn ngay trước mắt đi nhé.

Con số may mắn hôm nay: 12, 45

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan