Xem tử vi ngày 28/4/2019 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 28/4/2019 – 12 Cung Hoàng Đạo. Tử vi hôm nay nói rằng đối với những người trẻ tuổi hay đang trải qua những khủng hoảng trong cuộc đời thì ngày hôm nay sẽ là thời điểm tốt nhất để bạn tìm ra những định hướng mới cho cuộc sống của chính mình đó nha. Hôm nay là một ngày khá thoải mái và dễ chịu đối với Kim Ngưu, Song Tử đón nhận một niềm vui đặc biệt.

Tử vi ngày 28/4/2019 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Có khả năng những chàng trai cô gái nhà Bạch Dương ngày hôm nay sẽ gặp phải những rủi ro trong lĩnh vực tài chính đó nha. Vậy nên bạn hãy ghi nhớ và xem xét thật kĩ lời cảnh báo này trước khi lập kế hoạch cho tương lai hay đồng ý tham gia một dự án đầy mạo hiểm nào đó nhé.

Số may mắn: 12 và 38

Màu may mắn: vàng chanh và đỏ gạch

Tử vi ngày 28/4/2019 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Ngày hôm nay hứa hẹn sẽ là một ngày tương đối thoải mái và dễ chịu đối với những cô nàng Kim Ngưu đó nha. Sẽ không có nhiều vấn đề khiến bạn phải quan tâm nên bạn có thể dành thời gian để tránh xa những ồn ào hàng ngày và có cho mình một ngày thật bình yên. Tuy nhiên, bạn đừng bỏ quên sự tồn tại của những thành viên trong gia đình mình nhé, rất có thể họ đang cần đến sự giúp đỡ của bạn đấy.

Số may mắn: 5 và 33

Màu may mắn: da cam và xanh cổ vịt

Tử vi ngày 28/4/2019 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Rất có thể những cư dân nhà Song Tử sẽ đón nhận một niềm vui đặc biệt trong ngày hôm nay đó nha. Một ước mơ mà bạn luôn khao khát sẽ được hoàn thành, hay một vài mối quan hệ tưởng chừng đã rạn nứt nay lại được hàn gắn trở lại chẳng hạn. Hãy dành cho mình một khoảng thời gian riêng tư để có thể cảm nhận niềm vui tuyệt vời này một cách trọn vẹn bạn nhé.

Số may mắn: 16 và 37

Màu may mắn: đỏ tươi và xanh dương

Tử vi ngày 28/4/2019 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có một tin đáng mừng dành cho những cô nàng Cự Giải đây! Rất có thể ngày hôm nay ước mơ bấy lâu của bạn sẽ được hoàn thành đó nha. Với sự hỗ trợ của những vị thần hộ mệnh, chắc chắn bạn sẽ đạt được những điều mà trước nay chưa từng có đấy.

Số may mắn: 18 và 40

Màu may mắn: hồng tro và xanh lục

Tử vi ngày 28/4/2019 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những chàng trai cô gái nhà Sư Tử hãy chú ý nhiều hơn đến các hoạt động trong cuộc sống của mình ngày hôm nay nhé, bởi khả năng bạn gặp phải chấn thương là rất cao đó nha. Vì vậy nếu có thể, hãy cố gắng tránh xa tất cả những hoạt động nặng nhọc và tiêu tốn thể lực bạn nhé.

Số may mắn: 9 và 34

Màu may mắn: hồng san hô và xanh coban

Tử vi ngày 28/4/2019 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dường như những cư dân nhà Xử Nữ cảm thấy khá hài lòng với những gì mình làm ngày hôm nay. Với một khối lượng công việc nhất định và vừa sức, bạn hoàn toàn có thể hoàn thành chúng trong khả năng của mình. Điều duy nhất mà bạn nên lưu ý ngày hôm nay đó là chớ nên gây áp lực quá lớn cho người đối diện mỗi khi trò chuyện với một ai đó bạn nhé.

Số may mắn: 3 và 27

Màu may mắn: xanh lam và nâu socola

Tử vi ngày 28/4/2019 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay những cô nàng Thiên Bình có khả năng sẽ biết được bí mật của một ai đó. Hãy cố gắng kiềm chế bản thân để không làm phiền đến họ vì điều đó nhé. Nếu bạn muốn có những thay đổi lớn trong cuộc sống của mình, bạn sẽ phải chấp nhận một sự thật rằng những thay đổi này chưa thể nào thực hiện được đâu.

Số may mắn: 14 và 30

Màu may mắn: tím than và xanh lá

Tử vi ngày 28/4/2019 Cung Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Sau một tuần làm việc mệt mỏi, hôm nay là ngày mà các chàng trai cô gái nhà Bọ Cạp cho phép mình được tỏ ra lười nhác một chút. Tuy nhiên, sau khi kết thúc ngày nghỉ, hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần bạn nhé, nếu không, bạn sẽ không thể nào theo kịp tiến độ của một tuần làm việc mới đâu.

Số may mắn: 20 và 32

Màu may mắn: hồng neon và tím hoa cà

Tử vi ngày 28/4/2019 Cung Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Theo dự đoán thì có vẻ như hôm nay sẽ không phải một ngày bình yên đối với những cô nàng Nhân Mã đâu đấy nha. Có khả năng bạn sẽ gặp phải những rắc rối rất lớn và việc tranh cãi hay mâu thuẫn là hoàn toàn có thể xảy ra, thậm chí chỉ một cuộc xung đột nho nhỏ cũng có thể bùng nổ dữ dội. Hãy cố gắng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng trước khi điều đó gây ảnh hưởng tiêu cực đến mình bạn nhé.

Số may mắn: 10 và 24

Màu may mắn: xanh rêu và hồng vỏ đỗ

Tử vi ngày 28/4/2019 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dường như những cư dân nhà Ma Kết đang cảm thấy vô cùng bối rối trước những thay đổi khó chịu đến từ người bạn đời của mình thì phải. Họ sẽ chỉ trích bạn về những việc bạn làm mà không đúng ý họ, hoặc làm bạn tổn thương bằng những lời nói nặng nề và gay gắt. Thay vì tranh cãi với họ, hãy để họ lấy lại sự bình tĩnh sau đó mới nói chuyện bạn nhé.

Số may mắn: 19 và 36

Màu may mắn: nâu cà phê và đỏ rượu vang

Tử vi ngày 28/4/2019 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày hôm nay những chàng trai cô gái nhà Bảo Bình sẽ có những giây phút tuyệt vời bên cạnh “nửa kia” của mình đấy. Tuy nhiên sẽ có một cuộc xung đột nho nhỏ xảy ra vào cuối ngày đó nha, và bạn hoàn toàn có thể ngăn điều đó xảy ra nếu như không tham gia vào cuộc tranh cãi đó. Những mâu thuẫn không đáng có rất có thể trở thành nguyên nhân phá hủy mọi mối quan hệ tốt đẹp của bạn đấy.

Số may mắn: 7 và 26

Màu may mắn:  nâu da bò và ghi nhạt

Tử vi ngày 28/4/2019 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Phải chăng những cô nàng Song Ngư đang cảm thấy tràn ngập niềm tin vào những điều tốt đẹp sẽ diễn ra trong cuộc sống tương lai sau này? Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn làm bất cứ điều gì mà mình mong muốn. Đừng ngần ngại tích lũy thêm thật nhiều kinh nghiệm và mở ra cho mình những chân trời mới mẻ bạn nhé!

Số may mắn: 17 và 39

Màu may mắn: đỏ anh đào và xám

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan