Xem tử vi ngày 28/4/2020 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 28 tháng 4 năm 2020 thứ 3 (Âm lịch: ngày 6-4 - Tân Sửu 辛丑 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 28 tháng 4 năm 2020 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 28-4-2020 - Âm lịch: ngày 6-4 - Tân Sửu 辛丑 [Hành: Thổ], tháng Tân Tỵ 辛巳 [Hành: Kim], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Ngọc Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Hợi, Kỷ Hợi, Ất Tỵ.
Sao: Chuỷ - Trực: Thu - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Bị đoạt khí, Hung càng thêm hung; Dậu: Rất tốt (vì Sao Chủy Đăng Viên ở Dậu, khởi động thăng tiến. Nhưng cũng phạm Phục Đoạn Sát ( kiêng ở các mục trên )); Sửu: Là Đắc Địa, ắt nên. Rất hợp với ngày Đinh Sửu và Tân Sửu, tạo tác Đại Lợi, chôn cất Phú Quý song toàn.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bảo Thương: Xuất hành thuận lợi. Gặp người lớn vừa lòng. Làm việc theo ý muốn, toàn phẩm vinh quy.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 28/4/2020 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Tý gặp ngày nhị hợp nên đón nhận nhiều may mắn. Vận trình tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu con giáp này và người ấy đã yêu nhau lâu cảm thấy tình yêu đã chín muồi thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn xa vời nữa.

Trong khi đó, các cặp vợ chồng cũng tìm được tiếng nói chung, sự đồng điệu như vậy, bản mệnh và người bạn đời ngày càng yêu thương và thông cảm cho những khó khăn mà đối phương gặp phải trong cả công việc lẫn cuộc sống. Tình yêu lâu dần đã biến thành tình thâng, khó có thể chia lìa.

Về phương diện tài lộc, chuyện làm ăn của người tuổi Tý cũng rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, con giáp này không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Tuổi Tý cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên đáng kể.

Quý nhân: Tuất, Mùi

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 28/4/2020, tuổi Sửu có nhiều cơ hội phát huy năng lực của bản thân và cấp trên đánh giá cao. Mặc dù con giáp này vẫn gặp phải một số trở ngại, khó khăn nhất định nhưng nếu vượt qua được thì chắc chắn bản mệnh sẽ giành được thành công và tạo bàn đạp cho con đường thăng tiến trong tương lai.

Khó khăn chính là thử thách mà cuộc sống mang đến cho mỗi người, đừng vội vàng lùi bước bởi đó chính là cơ hội để người tuổi Sửu rèn luyện ý chí và lòng quyết tâm đến với thành công. Chỉ khi con giáp này có ý chí và lòng quyết tâm thì mới có thể làm nên chuyện lớn mà thôi.

Ngũ hành tương sinh, vận trình tình cảm vô cùng tươi sáng. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người thân có một hài hòa và yên ấm. Nếu là nam mạng, con giáp này là trụ cột vững chãi cho cả gia đình, nữ mạng tuổi Sửu chính một người mẹ, người vợ biết lo toan và chăm sóc chu đáo.

Quý nhân: Hợi, Mùi

3. Tử vi tuổi Dần

Vận trình tài lộc của tuổi Dần dồi dào nhớ có Chính Tài chiếu mệnh, nguồn thu nhập rất khá nên con giáp này không phải cân nhắc quá nhiều về chuyện chi tiêu, mua sắm trong ngày. Song bản mệnh vẫn nên đề cao tiết kiệm để phòng khi gặp trường hợp cấp bách cần dùng đến nhé.

Đường tình duyên của con giáp này lại không được may mắn như thế khi mối quan hệ của người tuổi Dần nhận được sự phản đối của bạn bè cũng như người thân hai bên. Có lẽ bản mệnh và nửa kia còn nhiều rào cản phải vượt qua nếu muốn tiến tới cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Người độc thân cũng bị ảnh hưởng bởi cục diện ngũ hành tương xung, bình thường con giáp này sống cũng rất cởi mở nhưng trong chuyện tình cảm lại có phần bảo thủ, điều này khiến bản mệnh khó có thể tìm được người tâm đầu ý hợp và quan tâm đến mình thật lòng.

Số may mắn: 9, 3, 4

Quý nhân: Thân, Tị

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: tuổi Mão khá may mắn, nhất là ở phương diện tài lộc. Con giáp này theo nghiệp buôn bán kinh doanh đặc biệt kiếm lời nhiều, người làm công ăn cũng không phải lo lắng gì về chuyện chi tiêu trong ngày. Cuộc sống có phần thoải mái, dư dả hơn.

Tuy nhiên bản mệnh phải chú ý quan tâm, chăm sóc đến các thành viên trong gia đình của mình nhiều hơn nữa. Cho dù công việc có bận rộn thế nào, hay người tuổi Mão có làm mưa làm gió ngoài xã hội thế nào thì đến khi về đến nhà, bản êmnhj cũng là những bậc làm cha, làm mẹ.

Ngoài ra, con giáp này cần nói chuyện với nửa kia nhiều hơn để đôi bên thêm phần hiểu nhau. Còn với con cái, tuổi Mão nên dành thời gian vui chơi với chúng nhiều hơn, nhất là khi chúng còn nhỏ. Sự bầu bạn của cha mẹ là vô cùng cẩn thiết trong quá trình trưởng thành của con.

Số may mắn: 9, 2

Quý nhân: Mùi, Mão

5. Tử vi tuổi Thìn

Ngày Thìn Sửu tương hình báo hiệu tuổi Thìn bị tiểu nhân quấy phá hoặc có người gây khó dễ cho công việc. Con giáp này phải hết sức chú ý để bảo toàn công việc cũng như tình cảm, sơ hở một chút cũng tạo thời cơ cho kẻ xấu muốn phá vỡ những gì bản mệnh đang có.

May mắn là con giáp này sớm tỉnh táo lại và quên đi những nỗi buồn đang bủa vây lấy mình. Người tuổi Thìn tìm được niềm vui trong công việc, thấy hào hứng và quyết tâm muôn chinh phục những mục tiêu mới để giành thêm nhiều thành quả hơn nữa về tay.

Nhờ vậy mà con đường công danh sự nghiệp có những bước tiến triển vượt bậc, cấp trên nhìn thấy sự cố gắng này nên cũng ưu ái và tin tưởng bản mệnh hơn trước. Cơ hội thăng tiến đang nằm trong tay, hãy cố gắng tận dụng thời cơ này để thể hiện năng lực của mình nhiều hơn nhé.

Số may mắn: 9, 3, 4.

Quý nhân: Thân, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi phương Đông 12 con giáp, tuổi Tị gặp khá nhiều may mắn, từ phương diện công việc cho tới chuyện tình cảm riêng tư. Nhờ tam hợp với địa chi ngày nên tâm trạng của con giáp này cực kì phấn khởi, tình yêu hanh thông, suôn sẻ ngoài sức mong đợi.

Những người độc thân có thể tìm được tình yêu đích thực ngay bên cạnh mình. Người tuổi Tị cũng không thấy bất ngờ khi bản thân đã trao tình cảm cho người ấy từ bao giờ, chỉ là trước đây vẫn không dám thừa nhận và luôn dùng một cái tên khác để gọi tên mối quan hệ này mà thôi.

Vận trình công danh sự nghiệp trong ngày cũng khá là bận rộn, nhưng con giáp này có khả năng sắp xếp tốt và năng lực làm việc vượt trội nên có thể xử lý mọi vấn đề một cách nhanh gọn. Với tinh thần trách nhiệm đó, bản mệnh không cho phép bản thân bỏ cuộc trước khi bước tới đích.

Số may mắn: 9, 3

Quý nhân: Tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Ngày mới của tuổi Ngọ không được may mắn cho lắm vì phải đối mặt với cục diện tương hại. Tâm trạng của con giáp trở nên khá thất thường trong ngày. Bản mệnh dễ nổi nóng với tất cả mọi người, không quan tâm việc đối phương trao đổi với mình có nhằm mục đích tốt hay không.

Con giáp này cũng khá thiếu kiên nhẫn trong công việc, dường như người tuổi Ngọ khó có thể duy trì cảm hứng làm việc trong một khoảng thời gian dài. Khi cảm thấy mệt mỏi, bản mệnh có thể tạm dừng lại và nghỉ ngơi một chút, chứ không nên dừng hẳn mọi việc lại như vậy.

Về phương diện tình cảm, bản và người ấy đang có những hiểu lầm không đáng có và gặp phải nhiều vấn đề khó nói. Nếu con giáp này bình tĩnh và suy nghĩ thấu đâó sẽ thấy mọi chuyện khá đơn giản chứ không hề phức tạp cho lắm, nhưng nếu lòng tin không còn thì chuyện gì cũng có thể xảy ra cả.

Số may mắn: 9, 4.

Quý nhân: Tuổi Thân, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 28/4/2020 nói rằng tuổi Mùi sẽ gặp phải những chuyện không vui vẻ gì do gặp ngày tương xung. Mối quan hệ tình cảm của con giáp này còn tồn tại nhiều mâu thuẫn, bất đồng mà dường như cả đôi bên vẫn chưa tìm được cách để giải quyết vấn đề.

Cũng vì nóng giận mà bản mệnh đã trở nên mù quáng, cố chấp, đánh mất lý trí và để cho cảm xúc dẫn dắt quá nhiều nên mới để mọi chuyện vượt qua tầm kiểm soát như vậy. Người tuổi Mùi phải nghiêm túc nhìn nhận mọi chuyện trước khi quá muộn để xoay chuyển.

Đường công danh sự nghiệp của con giáp này duy trì ở mức ổn định, dù đang đứng giữa những rối ren về tình cảm nhưng bản mệnh vẫn vượt qua được, không để chuyện riêng ảnh hưởng đến công việc và hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng thời hạn mà không gây ra sai sót gì.

Số may mắn: 3, 4,

Quý nhân: Tuổi Tuất, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Đường tài lộc của tuổi Thân bị ảnh hưởng nặng nề hậu quả do Kiếp Tài mang lại, nếu không khéo léo bản mệnh còn tiêu tán hết cả số tiền đã tích được trong thời gian vừa qua. Họa phá tài rất gần nên con giáp này phải thận trọng trong mọi quyết định liên quan tới tiền bạc.

Dù biết trong cuộc sống con người không thể không mắc phải bất cứ sai lầm nào nhưng đôi khi sự mù quáng sẽ khiến chúng ta phải trả cái giá khá đắt, thậm chí là còn đẩy ta vào hoàn cảnh bế tắc không có lối thoát. Người tuổi Thân nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn nhé.

Cũng may là ngũ hành tương sinh giúp vận trình tình cảm tiến triển thuận lợi hơn cả. Con giáp này có thể không may mắn về chuyện tiền bạc nhưng trong chuyện tình cảm thì bản mệnh lại là người nắm ưu thế chủ động, tự giành lấy hạnh phúc cho chính mình.

Số may mắn: 5, 8.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: ngày Dậu Sửu tam hợp nên vận trình tài lộc của tuổi Dậu khá vượng, ngoài thu nhập chính thì con giáp này còn có nguồn thu phụ trong tay. Nhờ thế mà chuyện chi tiêu cực kì thoải mái mà không phải suy nghĩ, đắn đo quá nhiều.

Bản mệnh có suy nghĩ rành mạch và tài ăn nói thuyết phục trong ngày hôm nay nhờ có sự trợ giúp của Tam Hợp. Con giáp này rất thích hợp với những công việc lãnh đạo hoặc cần đứng nói trước đông đảo mọi người. Tuy nhiên, người tuổi Dậu cần giao tiếp bằng một thái độ hòa nhã hơn.

Đường tình duyên trong ngày không được thuận cho lắm, bản mệnh trở nên cứng nhắc và cố chấp, không thông cảm và thấu hiểu cho những vất vả mà đối phương gặp phải, luôn muốn làm theo ý mình dẫn tới tình cảm nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi, mối quan hệ ngày càng trở nên xa cách.

Số may mắn: 3, 4

Quý nhân: Tuổi Tuất, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất có thể sẽ phải chịu khá nhiều tác động tiêu cực bởi cục diện Tuất Sửu tương hình. Con giáp này vì thói hung hăng, hiếu thắng, nói năng không kiêng nể nên tự rước họa vào thân. Bản mệnh dễ làm mất lòng người khác nếu không sớm sửa đổi tật xấu này.

Đây cũng là nguyên nhân chính gây ra những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm của người tuổi Tuất. Nửa kia có thể hiểu và thông cảm vì đã ở bên con giáp này lâu nên biết rõ tính cách, nhưng với những người không đủ thân thiết thì chắc chắn sẽ hiểu lầm và gây ra nhiều khúc mắc.

Về phương diện công việc, bản mệnh thể hiện được năng lực nên được cấp trên khen ngợi và đánh giá khá cao vì tinh thần cống hiến hết mình. Con giáp này chẳng quản ngại khó khăn, gian khổ cũng như hi sinh lợi ích cá nhân mà luôn làm việc vì trách nhiệm của tập thể.

Số may mắn: 9, 3

Quý nhân: Tuổi Hợi, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ có cơ hội bày tỏ tình cảm của mình với người thương. Đây là cơ hội tuyệt vời để người độc thân chấm dứt thời gian yêu đơn phương của mình, chỉ cần con gáp này mạnh dạn tiến tới và thể hiện tình cảm chân thành thì có thể khiến người ấy rung động đó.

Tuy nhiên bản mệnh nên thận trọng hơn nhé, không nên để cảm xúc cá nhân kéo mình đi quá xa mà quên mất nhiệm vụ chính. Người tuổi Hợi nên biết nếu đắm chìm trong tình yêu thì rất dễ rặp phải rắc rối đấy. Con giáp này không tập trung vào công việc, điều này dẫn tới những sai lầm khá nghiêm trọng.

Bản mệnh nên cân đối lại cảm xúc, chuyên nghiệp hơn, giờ nào việc nấy. Bên cạnh đó, tuổi Hợi cũng cần sống có kế hoạch và mục tiêu cụ thể hơn, nhất là những người còn trẻ. Thái độ được đến đâu hay đến đó trong công việc dễ khiến con giáp này muốn buông xuôi và bỏ dở giữa chừng.

Số may mắn: 2, 5, 8

Quý nhân: Tuổi Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan