Xem tử vi ngày 28/6/2020 chủ nhật của 12 con giáp giải đoán

Xem tử vi ngày 28 tháng 6 năm 2020 chủ nhật (Âm lịch: ngày 8-5 - Nhâm Dần 壬寅 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 28 tháng 6 năm 2020 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 28-6-2020 - Âm lịch: ngày 8-5 - Nhâm Dần 壬寅 [Hành: Kim], tháng Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thân, Bính Thân, Bính Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Tí, Canh Tí, Bính Tuất, Bính Thìn.
Sao: Tinh - Trực: Thành - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Thượng: Xuất hành để gặp cấp trên thì tuyệt vời. Cầu tài thì được tài, mọi việc đều thuận lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

Mời các bạn xem tử vi ngày 28/6/2020 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi tuổi Tý ngày 28/06/2020, sự nghiệp tọa Chính Ấn. Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì vẫn giữ được phong thái khoan dung, chính trực. Sự độ lượng của người Tý sẽ biến thù thành bạn.Người Tý sẽ không gặp phải vấn đề khó khăn gì trong sự nghiệp.

Vận tài lộc lâm Đế Vượng chủ cát khí, mọi việc lợi lộc tăng tài. Làm việc gì cũng thuận buồn xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người này làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt. Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được khinh suất.

Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù họ thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước. Với ý thức bản thân tiềm tàng cùng giục vọng chiếm hữu lớn bạn thường thể hiện qua hành vi lúc nóng lúc lạnh. Điều này khiến đối phương rất hoang mang, lúc thì rất tốt, nói năng ngọt ngào, quan tâm săn sóc.

Quý nhân: Tuổi Thân, Dậu

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc của người Sửu hàm ý tinh thần suy thoái. Cách làm việc thiếu sáng tạo, cố chấp và ương bướng trong suy tính của mình. Gặp khó khăn không biết cách khắc phục, chỉ biết ngồi chờ người khác giúp đỡ.Căn mệnh xấu cũng đem tới nhiều xui rủi, người Sửu làm bàn giấy phải thận trọng chuyện giấy tờ sổ sách trong hôm nay.

Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của bạn hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của bạn khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người này tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Vận tình cảm trong ngày gặp Chính Quan đem tới một ngày tình cảm thuận lợi. Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Họ giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Tuất

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc khó thích ứng. Tỷ Kiên tọa mạng, đại diện cho mặt sức khỏe cường tráng. Nên những người Dần làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an … sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay.Tỷ Kiên khắc Thất Sát nên người Dần suy nghĩ khá giản đơn, điều này khiến bạn dễ bị lợi dụng.Cuộc đời này như một trò chơi, đi chắc bước vào hay bước đấy mới là quan trọng.

Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc. Phàm những người này đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Chủ yếu dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ của bạn trong công việc.

Chuyện tình cảm lâm Bệnh vận chủ một ngày nhiều khổ đau. Mạng ngày vất vả, đa tài đa nghệ nên rước nhiều ưu sầu. Bạn luôn tận tâm tận lực với các mối quan hệ xung quanh mình. Nhưng đổi lại là sự thờ ơ, hờ hững. Bạn tỏ ra mình cứng cỏi và không có chuyện gì xảy ra.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Thân

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho thấy sự nghiệp có Thương Quan. Người có Thương Quan hành khiển thì thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến người Mão có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình.

Vận thế tài lộc của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hội cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. Vận khí tài lộc chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào.

Tử vi tình cảm hôm nay của bạn gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn. Lời ăn tiếng nói văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Thân

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay bạn có phần bê trễ với công việc, tiền bạc. Bạn trẻ Thìn bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân. Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là sự nghiệp.Quan hệ với đồng nghiệp và đối tác tốt đẹp, người Thìn được mọi người yêu quý.

Vận thế tài lộc của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hội cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. Vận khí tài lộc chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào.

Chuyện tình duyên lâm Mộ vận ý chỉ một hung vận. Vận khí tình cảm nằm ở vị trí bí bách, không phát triển. Đường tình cảm xuất hiện nhiều trở ngại, có thể là tình địch hoặc sự phản đối từ gia đình. Ngày hôm nay bạn dành quá nhiều thời gian cho chuyện gia đình. Quan hệ với anh em trong nhà có phần lạnh lẽo, bản thân phải giải quyết nhiều vấn đề trong nhà. Trách nhiệm gánh vác quá lớn khiến người độc thân không vội nghĩ đến chuyện tình duyên.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Sự nghiệp lâm Tuyệt Vận. Tuyệt Vận mang hàm ý yên tĩnh đến tuyệt tình, mội loại biến chuyển tự nhiên của trạng thái tĩnh. Khi vận khí chuyển thành tượng không màu không sắc thì người Tỵ có tính làm việc vô cùng cẩn thận. Hành sự thận trọng không để lộ chút sơ hở nào.Sự nghiệp người Tỵ chủ yếu vướng mắc ở quan hệ khó hòa đồng với đồng nghiệp.

Bạn cần phát huy ưu điểm sáng tạo, nhiều ý tưởng khi làm việc. Tránh để tư duy bay cao bay xa, đồng nghiệp không biết đường nào mà phối hợp. Cũng không thể quá bí ẩn, trầm mặc không hòa đồng, chia sẻ với mọi người. Tâm tư khó dò khiến các câu chuyện trao đổi thường đi vào ngõ cụt. Vận tài lộc của người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu.

Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của bạn cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Sự nghiệp được Chính Tài che chở. Người Ngọ có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa.Nhưng nhớ rằng dù bạn có căm ghét tính giả dối đến đâu, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó trong công ty thì cũng đừng quá ư nghiêm khắc.

Thai vận chủ một ngày nhiều thất bại về tiền bạc. Khi mà công việc gặp biến chuyển lớn, có điềm tự mình bươn chải, có điềm chuyển sang lĩnh vực khá,... Bạn sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu không kiên định thì sẽ có mà thích ứng được. Người trẻ tuổi thì dựa dẫm vào cha mẹ, người thân về tiền bạc. Bản thân thì ngủ quên trong cuộc sống an nhàn, không có ý thức xông pha, tìm kiếm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn.

Hôm nay Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm. Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá.

Quý nhân: Tuổi Dậu,  Thân

8. Tử vi tuổi Mùi

Sự nghiệp có Thương Quan. Người có Thương Quan hành khiển thì thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến người Mùi có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình.

Chính Tài tọa ngày mang tới sự tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Đối với nam mệnh thì Chính Tài đại diện cho các tín hiệu tiền bạc liên quan đến cha, chú, bác … người khác giới. Còn nam mạng thì Chính Tài đại diện cho vợ, mẹ, dì, em rể, em vợ … Người có Chính Tài trong mạng chủ tính cách “một khi ta đã thích thì không gì ngăn cản được”. Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghén cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình.

Người này lâm Dưỡng vận, chuyện tình cảm tiến triển khá chậm chạp trong hôm nay. Nam nữ độc thân e vấp phải sự thất bại và đứt đoạn trong tình cảm. Nữ mạng chọn đối phương chịu ảnh hưởng quá nhiều từ mẹ mình, điều này ảnh hưởng qua quan niệm, hành vi bạn thể hiện ra ngoài. Tính cách nhí nhảnh, hoạt bát nhưng cũng chân thành sẽ hấp dẫn người khác giới. Khi làm việc cần tránh tinh thần thiếu tích cực, chuyện gì cũng cần phải tận tâm và nhẫn nại.

Quý nhân: Tuổi Tỵ, tuổi Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho rằng sự nghiệp có Thực Thần hành khiển. Hôm nay là ngày có lộc ăn, bởi Thực Thần đại diện cho sự no đủ, ăn uống, gặp gỡ, tụ tập bạn bè. Người Thân cần nhớ câu chuyện giấu trong lòng đừng tùy tiện lôi ra bông đùa trong các buổi gặp gỡ đồng nghiệp.Khi làm việc cần chuyên tâm, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận mọi việc.Hôm nay chỉ những người Thân làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi.

Vận tài lộc của bạn hôm nay đối diện với nhiều đợt tấn công vô hình. Vận Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối trong công việc. Công việc ngày hôm nay sẽ phát triển nếu biết cách hành xử, biết cách làm việc. Hãy chấp hành mọi nhiệm vụ được giao, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc sự sáng tạo không cần thiết. Những người làm nghề hành chính sẽ gặp nhiều vấp váp.

Về vận tình cảm người này lâm Trường Sinh vận, chủ bình an thuận lợi. Bạn sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy. Đối với anh em, bạn bè người thân thì hữu tình hữu ý nên hòa thuận, nhân ái. Người có gia đình càng thêm yêu con cái, coi trọng cha mẹ hai bên. Bạn có thể mua một món quà nhỏ thể hiện tấm lòng của mình với mọi người xung quanh. Tuy vậy bạn lại khá lười biếng và thiếu sự tích cực trong các công việc nhà.

Quý nhân: Tuổi Mùi, tuổi Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay, sự nghiệp lâm Mộc Dục vận. Mộc Dục mang ý nghĩa ngũ hành Kim Thủy tương tranh đem với vận tốt cho cả người Dậu nam mạng, nữ mạng. Mộc Dục là từ hán Việt ẩn dụ, nó ngụ ý căn khí ngũ hành của ngày dần hình thành mà sinh thịnh vượng cho mạng chủ. Mộc Dục được ví như khí từ lòng đất bay lên được đất hấp thụ trở lại mà trở nên mỏng manh.Người Dậu dễ bị thu hút bởi những điều mới mẻ, lạ lẫm.

Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của bạn hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của bạn khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người này tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Vận tình cảm trong ngày gặp Chính Quan đem tới một ngày tình cảm thuận lợi. Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Họ giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm.

Quý nhân: Tuổi Mùi, tuổi Tuất

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi ngày mới cho thấy sự nghiệp lâm Quan Đới đại vận. Quan Đới ở đây là chiếc mũ, một phục sức trong thời cổ đại của vua chúa. Nó ám chỉ vận khí công việc đã trưởng thành, đã chín. Ngày hôm nay sự nghiệp của bạn có chút thành công nho nhỏ, có lợi cho vận tiền bạc.Quan Đới đem tới phong cách sống kỷ luật và tuân thủ quy định.

Mặt công việc người này cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Sự bất khuất không chịu cúi đầu đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống. Người này hành động hồ đồ hơn, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước.Bạn cũng nên hạn chế cách làm việc theo ý mình, không chịu nói lời dễ nghe hoặc đơn giản là quá ư chọn lựa người hợp tác làm việc với mình.

Người có Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Cuộc sống này như một trò chơi ly hợp, được mất. Và trong trò chơi này người có Thiên Tài trong mệnh bẩm sinh đã là kẻ mạnh, kẻ đứng về phía khát khao. Bạn có thể dung hòa giữa ước vọng cùng với tinh thần độc lập, một mặt vừa trọng nghĩa trọng tình, mặt khác dám buông bỏ những thứ không thuộc về mình. Người độc thân đem tới một cảm giác độ lượng, nghĩa tình, hay giúp đỡ người khác trong con mắt người khác giới.

Quý nhân: Tuổi Sửu, tuổi Tuất

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi cho thấy sự nghiệp có Thực Thần độ mệnh, những Hợi nên chuẩn bị tinh thần đón tin mừng về doanh số, thành tựu. Nhưng chớ vì thế mà sinh ra chủ quan, ngay cả khi thành công thì bạn vẫn phải dành thời gian để trau dồi kiến thức. Tri thức hiểu biết luôn phải được bổ sung, bồi dưỡng thì công việc của bạn thật sự trôi chảy.Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập nhậu nhẹt … nó ưa nơi giải trí nhiều hơn. Nên mệnh chủ hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu.

Vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Người này mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay. Lam Quan cũng mang ý nghĩa bạn phải tự mình làm việc, tự mình kiếm tiền.

Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù họ thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước. Với ý thức bản thân tiềm tàng cùng giục vọng chiếm hữu lớn bạn thường thể hiện qua hành vi lúc nóng lúc lạnh. Điều này khiến đối phương rất hoang mang, lúc thì rất tốt, nói năng ngọt ngào, quan tâm săn sóc.

Quý nhân: Tuổi Dậu, tuổi Thân

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan