Xem tử vi ngày 28/7/2020 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 28 tháng 7 năm 2020 thứ 3 (Âm lịch: ngày 8-6 - Nhâm Thân 壬申 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 28 tháng 7 năm 2020 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 28-7-2020 - Âm lịch: ngày 8-6 - Nhâm Thân 壬申 [Hành: Kim], tháng Quý Mùi 癸未 [Hành: Mộc], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Bính Dần, Canh Dần, Bính Thân.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Sửu, Tân Sửu, Đinh Hợi, Đinh Tỵ.
Sao: Dực - Trực: Trừ - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Mọi việc tốt; Tí: Mọi việc tốt (Đăng Viên nên thừa kế sự nghiệp, lên quan nhận chức); Thìn: Mọi việc tốt (Vượng Địa rất tốt)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Túc: Không nên đi xa, xuất hành tài lộc không có, kiện cáo đuối lý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 28/7/2020 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho rằng ngày mới Tam Hợp phù trợ cho người tuổi Tý có một ngày trí tuệ rất minh mẫn và sáng suốt. Con giáp này có thể đưa ra những quyết định đúng đắn ngay trong những tình huống khó khăn nhất. Điều này khiến mọi người rất tin tưởng bản mệnh.

Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển thuận lợi còn khiến cho con giáp này nhận được sự khâm phục của đồng nghiệp và công nhận của cấp trên. Tuổi Tý đang có một tiền đồ rất rộng mở. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa vào những ngày sau, chứ không nên chỉ hứng thú nhất thời.

Ngũ hành tương sinh, đường tình duyên khởi sắc, những người đã yên bề gia thất luôn yêu thương và thấu hiểu lẫn nhau. Bản mệnh tin tưởng nửa kia của mình và luôn thảo luận cùng người ấy mọi vấn đề trong nhà. Con giáp này quan niệm vợ chồng mà đồng lòng thì chuyện gì cũng xong.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mùi

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 28/7/2020, tuổi Sửu Chính Quan báo hiệu ngày may mắn của tuổi Sửu trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này có thể được chạm tới những cơ hội thăng tiến nhiều người mơ ước. Hãy tự tin thể hiện hết bản lĩnh của mình cho mọi người biết bạn xứng đáng.

Bản mệnh đang đứng chuẩn bị thi cử cũng sẽ gặp được nhiều điều như ý muốn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là người tuổi Sửu cần phải ôn luyện thật cẩn thận trước khi đi thi, chứ không phải là dựa vào may rủi của mình.

Trong ngày ngũ hành Thổ sinh Kim, những người còn độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác giới. Hãy cởi mở hơn nữa để mọi người nhận ra sức hấp dẫn của con giáp này. Nếu may mắn, bản mệnh có thể tìm được đối tượng ưng ý vào chính hôm nay.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Mùi

3. Tử vi tuổi Dần

Tuổi Dần chịu ảnh hưởng của cục diện Dần Thân Tương Xung nên trong ngày mới này sẽ phải làm việc vô cùng vất vả mà gần như con giáp này không nhận được sự trợ giúp của bất cứ ai. Hãy giữ tinh thần lạc quan, bản mệnh sẽ thấy mọi việc trôi qua dễ dàng hơn.

Khi tham gia giao thông, người tuổi Dần cần phải sự chú ý, không nên nghĩ đông nghĩ tây gây mất tập trung, tạo ra nguy hiểm cho chính bản thân mình. Con giáp này cũng cần chú ý tuân thủ luật giao thông, không vượt đèn đỏ dù có vội vã thế nào đi nữa.

Những người làm nghề tự do sẽ được nhận tin vui tài lộc nhờ có Thực Thần. Có thể con giáp này đã cố gắng suốt thời gian qua và đây chính là lúc công sức của bản mệnh cũng được đền đáp. Hãy sử dụng tiền bạc vào những mục đích chính đáng và đừng quên thưởng cho bản thân mình.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tị

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết Thương Quan giáng họa khiến tuổi Mão gặp phải nhiều chuyện rắc rối trong công việc, đặc biệt là những mâu thuẫn với cấp trên khiến con giáp này không biết xử lý ra sao. Thậm chí bản mệnh còn tuyệt vọng đến mức nghĩ đến việc bỏ cuộc.

Thực ra con giáp này hoàn toàn có thể dừng lại nghỉ ngơi một chốc để lấy lại quyết tâm, sau đó lại tiếp tục đối diện với những thử thách mà cuộc sống đặt ra. Đừng bỏ cuộc dễ dàng như vậy nếu người tuổi Mão không muốn bao nhiêu cố gắng trước nay của mình tan biến.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và các thành viên trong gia đình lại không quá hòa hợp. Có lẽ đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn là cứ ai làm việc nấy như bây giờ. Nếu không tình cảm giữa mọi người ngày càng trở nên xa cách.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Mão

5. Tử vi tuổi Thìn

Tam Hợp nâng đỡ tuổi Thìn nên vận trình công danh sự nghiệp trong ngày tiến triển tương đối thuận lợi. Chỉ cần con giáp này tập trung cao độ, chú ý vào nhiệm vụ được giao thì chắc chắn kết quả đạt được sẽ rất khả quan. Hãy nắm bắt cơ hội để thể hiện năng lực của mình nhé.

Tuy nhiên, bản mệnh đôi khi quá lạnh lùng, không muốn chia sẻ quan điểm, suy nghĩ của mình với bất cứ ai. Người tuổi Thìn cần phải mở lòng mình hơn, trao đổi ý kiến với đồng nghiệp xung quanh cũng là một cách để con giáp này nhận ra thiếu sót của mình và hoàn thiện bản thân.

Ngày hôm nay rất thích hợp để bản mệnh làm tất cả mọi việc. Hãy bắt tay vào thực hiện những công việc đã lên kế hoạch từ trước đó vẫn luôn chần chừ, do dự bởi khả năng thành công là rất lớn. Nhìn chung con giáp này có một ngày khá trọn vẹn.

Quý nhân: Tuổi Thân, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi phương Đông 12 con giáp, tuổi Tị tỏ ra vô cùng thông minh, nhanh trí trong ngày hôm nay. Tư tưởng cởi mở, phóng khoáng giúp con giáp này nhanh chóng tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người, khiến mọi kế hoạch trong công việc tiến triển càng thêm phần thuận lợi, trôi chảy.

Bản mệnh có thể rất hăng hái giúp đỡ người khác, tuy nhiên hãy xác định tinh thần chưa chắc sự giúp đỡ của người tuổi Tị đã được đối phương ghi nhận đâu. Chính vì thế nếu con giáp này muốn giúp đỡ ai, hãy giữ tấm lòng vô tư chứ đừng so đo thiệt hơn.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu buyển biến tích cực. Bản mệnh có khả năng sẽ phát tài nhờ việc đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn. Những công việc làm thêm cũng có thể khiến cho nguồn thu nhập tăng lên đáng kể. Con giáp này có thể tự thưởng cho bản thân một món quà động viên tinh thần.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn. Có lẽ con giáp này đã quá tập trung vào công việc nên dồn hết trách nhiệm cho người ấy từ những việc đơn giản cho đến phức tạp. Bản mệnh nên biết chăm lo cho gia đình vốn là trách nhiệm của cả hai người mà.

Những người tuổi Ngọ còn trẻ có thể nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng với các thành viên trong gia đình. Trước khi đưa ra bất cứ lời phản bác nào, hãy lắng nghe ý kiến của cha mẹ đã. Cái nhìn của bản mệnh chưa chắc đã được chính xác và toàn diện như những người đi trước đâu.

Tuy nhiên, Chính Tài lại cho thấy mọi sự nỗ lực trong công việc của con giáp này đã được đền đáp xứng đáng. Bản mệnh có thể được lãnh đạo xem xét, cất nhắc lên vị trí thích hợp với năng lực hơn hoặc được nhận một khoản tiền thưởng kha khá.

Quý nhân: Tuổi Thân, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 28/7/2020 nói rằng Chính Quan cho thấy tuổi Mùi luôn nghiêm túc trong công việc, chính vì vậy mà con giáp này đạt được những kết quả rất tích cực. Bản mệnh nhận được sự quý mến của cấp trên và có thể được thăng chức trong tương lai gần.

Tuy nhiên, con giáp này cần cởi mở hơn trong việc tiếp thu ý kiến của mọi người, đừng cố chấp, bảo thủ với những quan điểm từ trước đến nay của mình. Đôi khi người tuổi Mùi sẽ nhận thấy người ngoài có cái nhìn khách quan và chính xác hơn bản thân nhiều.

Ngũ hành Thổ sinh Kim, vận trình tình cảm vẫn êm đẹp. Bản mệnh và người ấy luôn lắng nghe, thấu hiểu lẫn nhau, thậm chí không cần ai phải nói rõ thành lời. Để có thể được như vậy là nhờ vào việc hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau mọi chuyện trong cuộc sống.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp hôm nay đường tình duyên của tuổi Thân vẫn rất tốt đẹp. Mối quan hệ giữa hai người vô cùng gắn bó. Khi gặp khó khăn gì trong cuộc sống con giáp này luôn tâm sự với nửa kia của mình. Cho dù người ấy không thể đưa ra phương án giải quyết thích hợp thì bản mệnh cũng thấy nhẹ nhõm hơn trước nhiều.

Con giáp này cũng luôn tự hào về con cái của mình, cho dù con cái của người tuổi Thân chẳng phải là người học giỏi nhất đi chăng nữa. Bản mệnh cho rằng con người ta có thể giỏi rất nhiều thứ trên đời, chứ không chỉ có việc học giỏi như nhiều bậc cha mẹ khác thường quan niệm.

Thiên Ấn cũng báo hiệu hôm nay là một ngày may mắn của con giáp này trong vận trình công danh sự nghiệp. Bản mệnh dễ dàng tạo uy tín và sự tin tưởng cho người khác nhờ những thành tích của mình. Đây là dấu hiệu tốt nếu tham gia vào các cuộc bầu cử đấy.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay cho biết đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu tiến triển thuận lợi nhờ có sự nâng đỡ của Nhị Hợp. Con giáp này hoàn thành tốt những công việc được cấp trên giao phó. Sự tự tin khiến bản mệnh không ngại ngần khi đối diện với những khó khăn, thách thức.

Con giáp này cũng có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Người tuổi Dậu có thể học được những điều rất giá trị của người ấy và điều này sẽ mang lại nhiều ích lợi cho công việc sau này. Nếu gặp trục trặc trong vấn đề gì, bản mệnh cũng đừng ngại ngần lên tiếng nhờ trợ giúp.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi, suôn sẻ hơn nhé. Hướng tốt trong ngày như hướng Nam sẽ giúp bản mệnh gặp Hỷ Thần và hướng Tây sẽ gặp được Tài Thần.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Thiên Quan xuất hiện báo hiệu cho tuổi Tuất biết rằng hôm nay không phải là một ngày may mắn đối. Con giáp này là người năng động, nhiệt tình nhưng lại dễ kích động, bất đồng ý kiến với mọi người. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói, bởi lời nói của bản mệnh rất có thể gây tổn thương, mất lòng người khác.

Có lẽ con giáp này cũng không muốn một hành động bột phát của mình lại gây ra những tác động tiêu cực cho sự nghiệp về sau. Tài lộc trong ngày không quá dồi dào, người tuổi Tuất có thể nhận được một chút tiền thưởng nhưng không đáng kể, hầu như chỉ ổn định với nguồn thu nhập chính.

Ngũ hành tương sinh cho thấy vận tình duyên khởi sắc, đào hoa vượng sắc. Nếu có đối tượng nào tiếp cận và con giáp này nhận thấy rằng đó là một người tốt thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu. Bản mệnh nên cởi mở và chủ động hơn, rồi một cái kết hạnh phúc sẽ đến thôi.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Cục diện Tương Hại giáng họa khiến tuổi Hợi gặp phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối trong ngày hôm nay. Kẻ tiểu nhân có thể xuất hiện mang đến cho con giáp này nhiều thị phi, thế nhưng chớ vội nóng nảy, mất bình tĩnh mà nên tìm hiểu gốc rễ vấn đề trước để xử lý nhé.

Tính tình dễ bị kích động khiến bản mệnh dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Trước khi làm một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn, hay thảo luận với những người đáng tin cậy xung quanh mình xem sao. Có thể người tuổi Hợi sẽ tìm thấy một hướng đi đúng đắn hơn.

May mắn là đường tình duyên tiến triển êm đẹp, nửa kia chính là một chỗ dựa rất vững vàng cho con giáp này. Nếu có điều gì khiến bản mệnh khó xử, hãy trò chuyện với người ấy. Đối phương luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra tuổi Hợi những lời khuyên chân thành và hữu ích mà.

Quý nhân: Tuổi Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan