Xem tử vi ngày 28/7/2020 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 28 tháng 7 năm 2020 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo bạn có một công việc độc lập và khá tự do. Ở Bạch Dương luôn hướng đến sự vui vẻ và hạnh phúc, cho nên bạn có thể xem nhẹ các áp lực công việc và không ngừng tiên phong đổi mới lên. Ngoài ra bạn chịu ảnh hưởng của sự nhiệt tình và bốc đồng. Cho nên trong công việc nên kiềm chế bản thân một chút, đừng để mất điểm trong mắt mọi người, đặc biệt là cấp trên.

Chuyện tình cảm có những giây phút hạnh phúc yên bình nhưng cũng có lúc nảy sinh chút bất đồng. Có lẽ bạn và người ấy sẽ cần có thêm nhiều thời gian để thấu hiểu nhau hơn. Dường như bạn dễ bị khó khăn làm cho mình nản lòng nhưng nên nhớ chẳng có con đường thành công nào bằng phẳng cả.

Việc luyện tập ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của chúng ta, nếu chòm sao này có thể suy nghĩ tích cực, duy trì thói quen đều đặn, bạn không cần chờ đợi vào bất một thang thuốc bổ nào mà bằng chính nỗ lực của bản thân để sở hữu cơ thể khỏe mạnh.

Con số may mắn: 24, 25

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay dự báo sự ảnh hưởng của Mặt Trăng cũng khiến bạn có nhiều vấn đề về tài vận. Tình hình tài chính cuối tháng của bạn không quá tốt, chúng ta sẽ phải chi tiêu nhiều hơn trong khi bạn lại không có nhiều tiền đến vậy vào thời điểm này. Bên cạnh đó, sự ghen ghét có thể khiến cho các mối quan hệ của bạn trở nên khó xử hơn và ảnh hưởng đến tâm trạng của Kim Ngưu hôm nay.

Cung hoàng đạo này có những cân nhắc và tính toán rất kỹ lưỡng nên một ngày được xem là rất thư thái, tình cảm ổn định và ngay cả việc sử dụng tài chính cũng rất đúng kế hoạch vì thế mà chẳng phải lo các khoản chi tiêu cân đối như thế nào.

Buổi trưa bạn không có đủ thời gian để ngủ một giấc thì cũng nên nghỉ ngơi một chút. Thư giãn cơ thể bằng cách vươn vai, kiễng chân hoặc làm vài động tác hít thở sâu cũng giúp tinh thần tỉnh táo hơn nhiều.

Con số may mắn: 24, 25

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

hôm nay dự báo Song Tử sẽ có một ngày làm việc tư do và tương đối ngông cuồng. Cá tính của bạn được sự ảnh hưởng của Mặt Trăng Nhân Mã cho nên không quá xem trọng các nguyên tắc nghề nghiệp. 

Bạn sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ với đối tác, bạn cũng khó lòng ở một chỗ mà luôn yêu vận động. Có đôi khi bạn lại phù hợp với những cấp trên thích sự năng động.

Một điểm trừ cho Song Tử chính là làm việc không theo kế hoạch định sẵn, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến bạn.

Bạn có thói quen bỏ bữa sáng bởi vì thức dậy muộn hay có một chút lười nhác, chính vì thế mà ảnh hưởng không ít đến tình trạng sức khỏe của bạn. Bữa sáng rất quan trọng, vì thế đừng quên ăn sáng để nạp năng lượng cần thiết cho cơ thể để làm việc cả ngày dài nhé.

Con số may mắn: 2, 3

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi nhận định Cự Giải là người giàu tình cảm và lòng nhân hậu. Đối với mọi người xung quanh, Cự Giải luôn thể hiện tình cảm một cách chân thành nhất khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ. Bạn biểu hiện một thứ tình cảm khiến người khác rất dễ chịu, thoải mái mỗi khi bên cạnh Cự Giải.

Hôm nay bạn sợ cảm giác bị từ chối, coi thường hay lạnh nhạt. Thậm trí bạn phản ứng gay gắt với những lời từ chối dù trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa.

Nửa kia ghen tuông khi bạn có được quá nhiều sự ngưỡng mộ, yêu thích và các vệ tinh không ngừng bao quanh. Đừng nổi giận hãy cho người ấy thấy được tình cảm và tin tưởng ở bạn. Đây cũng là những cảm xúc rất đỗi bình thường trong tình yêu mà qua đó bạn cũng thấy được tình cảm của đối phương.

Con số may mắn: 2, 9

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay chịu ảnh hưởng bởi sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Bọ Cạp. Sự nghiệp của Mặt Trăng Bò Cạp là những cung nhạc cảm xúc. Sư Tử có khả năng nhìn xuyên được thâm tâm con người.

Điều này gây rối cho một số người nhưng cũng gợi sự thích thú cho những kẻ khác. Trong công việc Sư Tử luôn có nhu cầu đổi mới. Bạn sẽ không ngồi yên và hoạt động hết năng suất của mình vào ngày này.

Thói quen thức khuya có hại cho sức khỏe, đặc biệt là gia tăng nguy cơ mắc bệnh tim, rối loạn tâm thần, đái tháo đường… Hệ lụy của việc này có tác hại không kém gì việc nghiện rượu hay chất kích thíc cả. Do đó bạn nên thay đổi lại thói quen đi ngủ muộn của mình đi nhé.

Con số may mắn: 19

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi cung Xử Nữ ngày 28/07/2020, tài lộc gặp Sao Thủy tại Cự Giải. Khoảng thời gian này cung cấp cho Xử Nữ trình độ nâng cao để rút ra những hiểu biết cần thiết từ các nguồn tiền bạc mà bạn chưa từng chạm đến.

Bên cạnh đó, sở hữu trực giác vô cùng mạnh mẽ khiến bạn dễ dàng hiểu được mong muốn, nhu cầu lẫn mối quan tâm của người khác, ngay cả khi họ chưa bao giờ nói ra. Nếu Xử Nữ có thể tận dụng ưu điểm này thì cơ hội kiếm tiền sẽ luôn được quý nhân đưa đến. Xử Nữ đặc biệt chăm chỉ và luôn có kế hoạch trong cuộc sống.

Có điều năng nổ hơn trong các hoạt động giao lưu bạn bè hơn chút nữa nhé, có vẻ như bạn đang hơi trầm ngâm ngay trong chính thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và kết nối tình cảm tốt nhất đấy. Hơn thế nữa, việc này còn giúp bạn giải tỏa tinh thần rất tốt đấy.

Con số may mắn: 2, 3

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay ngày 28/07/2020, tài lộc gặp sao Hải Vương tại Song Ngư. Thiên Bình quan tâm đến việc làm sao để mở rộng ý thức kiếm tiền của mình. Cho nên dù không quá quan tâm thì Thiên Bình hôm nay vẫn có tài vận tương đối như ý.

Dù chỉ đi ra ngoài uống trà đá thôi nhưng Thiên Bình cũng cần da mịn một chút, tóc mềm một chút, người thơm thơm nhiều chút, quần áo lồng lộn đôi chút mới có thể tự tin bước đi. Đố bạn bắt gặp được một Thiên Bình ngoài đường với vẻ ngoài cẩu thả được luôn đấy! 

Bạn nên dành thời gian và sự quan tâm của mình cho gia đình nhiều hơn một chút tránh để mọi người phải lo lắng cho bạn. Sẽ cần nhiều hơn các kế hoạch công việc định sẵn thay vì việc bạn quá ham chơi mà khiến bỏ lỡ các cơ hội kết nối quan hệ gia đình và cả công việc.

Con số may mắn: 20, 55

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay thích nhìn thấy thành quả thực tế. Để thúc ép những người này bắt tay vào việc gì đó thì quả là một nhiệm vụ khó nhằn. Tuy nhiên, một khi Bọ Cạp đã bắt đầu thì chúng dường như không thể ngăn họ dừng lại.

Vận công việc của họ khá ổn, hoặc có thể có được những thay đổi trong vận may về vấn đề này. Thi thoảng, họ cũng khá đa nghi và dễ ganh tỵ với người khác – điều khiến họ gặp nhiều rắc rối trong công việc.

Chòm sao này cần cẩn thận hơn với việc ăn uống để tránh việc ảnh hưởng tới tiêu hóa khiến cho bạn mất đi năng lượng để làm việc nhé. Có thể bạn cũng cần tránh nói tới chuyện tiền bạc trong ngày bởi với nhiều người họ luôn tìm kiếm cơ hội để trục lợi từ bạn nữa đấy.

Con số may mắn: 27, 29

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thích những công việc mang tính chất mạo hiểm. Lòng quả cảm, gan góc của bạn có thể thách thức với rủi ro công việc. Bạn sẽ cảm thấy nhàm chán, tẻ nhạt nếu như công việc của họ không có chút khó khăn, nguy hiểm nào. Hãy giữ vững tinh thần này đến hết tuần, sự nghiệp của Nhân Mã sẽ có luồng gió mới.

Hôm nay vận tài lộc của bạn đang thịnh vượng, dự báo số tiền trong tài khoản của bạn có khả năng tăng cao. Đưa tiền cho người khác cầm không phải là tính cách muốn làm chủ tất cả của Nhân Mã. Về tài chính bạn cần con mắt nhanh nhạy, mang tính đầu tư ngắn hạn thu hồi vốn nhanh. Những khoản đầu tư có kỳ hạn lãi nhanh và cao, mới được Nhân Mã này thích thú. Năng lực kiếm tiền được đảm bảo khi bạn tự chủ và phóng khoáng trong tài chính của mình.

Nhân Mã là người có tính cách phong phú. Cá tính kì lạ, hoang dã, thô bạo. Hiền hậu nhanh nhẹn và tốt bụng. Khi bị người khác ép buộc và khống chế, Nhân Mã sẽ nổi giận và chấm dứt mọi thứ. Khi thấy dấu hiệu của tình yêu, Nhân Mã sẽ mạnh dạn tiến lên phía trước và chinh phục đối phương.

Bạn không dễ dàng bỏ qua bất kì cơ hội nào dành cho mình. Nếu đã quyết tâm, họ sẽ không mất nhiều thời gian để giành lấy trái tim đối phương.

Con số may mắn: 16

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay được sự tán dương về bạn trong mắt đồng nghiệp. Nhưng điều đó chẳng làm họ quan tâm hay thấy buồn lòng. Ma Kết sẽ không bao giờ trốn tránh những công việc khó khăn thậm chí bạn là người tiên phong, nhận trách nhiệm, công việc nặng nề về mình. Những người khác rất ngưỡng mộ tài năng xuất chúng và sự chăm chỉ, kiên nhẫn trong công việc của Ma Kết.

Lời nói của bạn rất có trọng lượng, khi bạn đã đưa ra vấn đề chi tiêu gì thì mọi người trong nhà đều răm rắp nghe theo. Đôi khi, mọi người cảm thấy Ma Kết hơi lạnh lùng và nghiêm khắc trong vấn đề thu chi hàng ngày.

Được cái tinh thần kiếm tiền dồi dào, vận tài lộc có nhiều điểm sáng. Ma Kết có sức chịu đựng áp lực từ tài chính mà không phải ai cũng làm được. Nếu vấp phải thất bại, bạn không bao giờ chán nản bỏ cuộc ngược lại càng mãnh liệt và quyết tâm hơn.

Ma Kết sẽ không lãng phí thời gian và công sức của mình để theo đuổi những đối tượng xa vời hay những người mình không thể chinh phục được. Ma Kết có suy nghĩ hiện thực và biết khả năng của mình đến đâu, bạn không bao giờ lừa dối bản thân để chạy theo những thứ không thuộc về mình.

Con số may mắn: 3

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, khuyên bạn hãy chủ động hơn trong công việc và hoàn thiện chúng một cách nhanh nhất có thể. Khi trao đổi, Bảo Bình luôn khiến mọi người chú ý bởi cử chỉ hành động và lời nói của mình. Bạn tự tin trình bày dõng dạc suy nghĩ giữa đám đông. Mạnh mẽ trình bày ý tưởng sáng tạo của mình hay đơn giản là kể một câu chuyện nào đó thổi luồng gió mới cho công việc.

Bảo Bình nổi tiếng là người có suy nghĩ tự do và độc lập trong tiền bạc. Mặt đầu tư tài chính bạn thích tự nghiên cứu và tự đưa ra kết luận về mọi thứ thay vì chỉ dựa vào phán đoán của người khác. Bạn không thích đánh giá một hạng mục tài chính chỉ qua tấm bìa bên ngoài.

Bạn giữ một tâm hồn cởi mở khi đi vào những khoản chi tiêu, dùng tiền mới và gặp gỡ những người đem lại cơ hội mới. Bảo Bình sở hữu lối suy nghĩ độc đáo ‘vượt trội’ và đưa ra những ý tưởng tài chính mới mà không ai khác có thể nhìn thấy.

Bảo Bình không bao giờ có thái độ đấu tranh gay gắt vì một mục tiêu gì, dù là những thứ họ mong muốn có được. Để đạt được sự thành công, có người chiến đấu, tranh giành rất ác liệt nhưng cũng có người chiến đấu trong tư thế bình thản, hòa hợp, tự tin.

Con số may mắn: 27

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay khuyên bạn hãy chủ động hơn trong công việc và hoàn thiện chúng một cách nhanh nhất có thể. Từng cử chỉ, hành động của Song Ngư đều rất uyển chuyển,dịu dàng. Khi làm việc, bạn luôn nhanh nhẹn và hoàn thành công việc sớm nhất có thể. Nếu ai thấy một Song Ngư đang chậm chạp, lề mề thì chắc chắn lúc đó, tâm trạng anh ta đang bị ảnh hưởng xấu.

Giống như đặc tính của loài cá, Song Ngư không sống cô lập, đơn lẻ, cũng không thích nghi được với sự thay đổi của môi trường. Nó có nghĩa Song Ngư gặp khá nhiều tranh cãi trong việc tiêu tiền và thu chi. Bạn trở nên vất vả khi phải quản lý túi tiền của mình.

Thực chất Song Ngư muốn đối phương thấu hiểu và làm theo suy nghĩ trong đầu mình. Thế nhưng chẳng mấy ai hiểu được những suy nghĩ kì lạ của mình, điều đó làm cho Song Ngư cảm thấy bị tổn thương rất nhiều.

Song Ngư không có xu hướng yêu đương gì trong hôm nay, họ cho rằng mối quan hệ nghiêm túc khiến tình yêu trở nên trần trụi, không còn lãng mạn.

Con số may mắn: 88

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan