Xem tử vi ngày 29/10/2022 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 29 tháng 10 năm 2022 thứ 7 (Âm lịch: ngày 5-10 - Ất Mão 乙卯 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 29 tháng 10 năm 2022 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 29-10-2022 - Âm lịch: ngày 5-10 - Ất Mão 乙卯 [Hành: Thủy], tháng Tân Hợi 辛亥 [Hành: Kim], năm Nhâm Dần, ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ].

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Tỵ, Kỷ Tỵ, Ất Hợi.
Sao: Nữ - Trực: Chấp - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, động thổ san nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn bắt, tìm bắt trộm cướp.
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Đều gọi là đường cùng ( Ngày tuy Sao Nữ Đăng Viên song cũng chẳng nên dùng); Mão: Đều gọi là đường cùng; Mùi: Đều gọi là đường cùng; Quý Hợi: Cùng cực đúng mức vì là ngày chót của 60 Hoa giáp.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Chính Đông

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 29-10-2022 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Tương Hình khiến người tuổi Tý trở nên quá mức ngạo mạn, không biết kiêng nể ai. Bạn bỏ ngoài tai lời khuyên của đồng nghiệp, thậm chí còn có thể khiêu khích cả lãnh đạo của mình.

Những hành động thiếu suy nghĩ của bạn đang làm các mối quan hệ xấu đi nhanh chóng. Hiện giờ, bạn có thể cảm thấy mình không cần đến sự giúp đỡ của bất cứ ai, song đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra rằng sức của một người không thể hoàn thành mọi công việc.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 5 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa người tuổi Sửu và nửa kia của mình không được yên bình. Bạn thường đề cao quan điểm cá nhân và không chịu nghe lời người ấy nói. Chính vì vậy mà đối phương không tránh khỏi nóng nảy, chiến tranh lạnh với bạn.

Trước khi oán trách nửa kia của mình, bản mệnh cũng cần phải xem lại bản thân, xem cách cư xử của mình đã thực sự đúng đắn, chuẩn mực chưa. Hãy thay đổi thói xấu của bản thân trước khi yêu cầu người khác phải làm cái này cái khác.

Trên phương diện tài lộc, Thiên Tài chiếu mệnh cho thấy bản mệnh có một túi tiền rủng rỉnh. Có thể những khoản đầu tư nằm im từ trước đó đang dần đem lại cho bạn nguồn lợi nhuận đáng kể.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Tam Hội giúp sức, công việc của người tuổi Dần có những bước tiến triển đáng kể trong thời điểm này. Nhờ đầu óc minh mẫn, thông minh, bạn có thể tìm ra những hướng đi phù hợp để giải quyết vấn đề.

May mắn hơn nữa, quý nhân có thể xuất hiện giúp bạn nhận ra những định hướng phù hợp trong tương lai. Hãy lập ra những kế hoạch phù hợp với năng lực của mình nhưng cũng không kém phần thách thức, như vậy, bạn sẽ nhanh chóng tiến xa hơn nữa.

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Chấp là ngày tốt cho khởi công xây dựng nhưng tránh xuất hành, di chuyển, khai trương. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc cho hợp lý để quá trình thực hiện gặp nhiều may mắn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết Tỷ Kiên cản trở khiến công việc của người tuổi Mão khó có thể tiến triển một cách suôn sẻ. Bạn luôn bị bạn bè, đồng nghiệp xấu xung quanh phá hoại, khiến bạn phải tốn thời gian giải quyết những rắc rối không phải do mình gây ra.

Bản mệnh cần phải chú ý kiềm chế bản tính nóng nảy, tránh đẩy bản thân vướng phải những phi vụ tranh chấp, thị phi của người ngoài. Tốt nhất, bạn nên giữ vị trí là một người ngoài cuộc, tập trung làm tốt những nhiệm vụ được cấp trên giao phó.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông Nam.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay cục diện Tương Hại cho thấy người tuổi Thìn ít nhận được sự ủng hộ của người khác khi bắt tay vào công việc. Dường như mọi người xung quanh đều có ý phản đối những quyết định của bạn, đẩy bạn vào thế bị cô lập.

Con giáp này nên dành thời gian ngẫm lại xem những quyết định, những việc làm của mình đã thực sự chính xác hay không, có vấn đề tiềm ẩn ở đâu không. Bạn chớ nên khăng khăng với ý kiến của mình, hãy tiếp thu lời khuyên của người khác một cách hợp lý.

Mộc khắc Thổ, người độc thân thường có thái độ trốn tránh không muốn tham gia những buổi mai mối của bạn bè, người thân, hoặc nếu có đi thì bạn cũng chỉ đi cho có. Dường như bản mệnh chưa có ý định xây dựng mối quan hệ với bất cứ ai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới Mộc sinh Hỏa cho thấy người tuổi Tỵ có một gia đình đầm ấm khi các thành viên luôn quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Gia đình chính là nơi truyền động lực để bạn tiếp tục cố gắng, đồng thời cùng tiếp thêm dũng khí để bạn đối diện với khó khăn.

Nửa kia của bạn là một người biết thông cảm, bao dung, vì thế mà bạn luôn sẵn sàng chia sẻ những tâm sự của mình với người ấy. Nhờ có đối phương, bạn có cái nhìn khách quan, đa chiều hơn về mọi việc, không rơi vào thế bế tắc trong cuộc sống.

Trên phương diện sự nghiệp, Thương Quan giáng họa, bạn dễ gặp mâu thuẫn với người làm lãnh đạo, bị đối phương gây khó dễ, khó phát huy được năng lực của mình. Có lẽ đây là lúc bạn cần nghiêm túc nhìn nhận lại môi trường làm việc của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, công việc của người tuổi Ngọ liên tiếp gặp phải trục trặc, chỉ cần bạn lơ là một chút thôi là công lao sẽ đổ sông đổ bể. Có lẽ bạn phải hoàn toàn tập trung thì mới giải quyết tốt được nhiệm vụ của mình.

Người làm ăn kinh doanh cần tránh ký kết hợp đồng trong ngày thứ 7 này nếu không muốn vướng phải cái bẫy mà kẻ xấu đã giăng sẵn. Có những mối đầu tư tưởng chừng béo bở, song một khi hiểu rõ, bạn sẽ nhận ra chúng tràn đầy nguy cơ như thế nào. 

Mộc sinh Hỏa cho thấy bạn luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của những người thân yêu nhất. Thậm chí nửa kia của bạn là người ngoài cuộc tỉnh táo có thể đưa ra cho bạn những cách giải quyết vấn đề chính xác, đỡ tốn nhiều công sức.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bạn có thể được mọi người xung quanh giúp đỡ nếu gặp phải khó khăn, vì thế, hãy tự tin nhận nhiệm vụ nhé.

Tuy nhiên, nếu muốn gặt hái những thành công cao xa hơn, con giáp này cần phải chú ý lên những kế hoạch phù hợp với tình hình thực tế và năng lực của mình, chớ nên có những mơ ước viển vông. Chạy theo những điều không tưởng chỉ khiến bạn nhanh chóng mệt mỏi mà thôi.

Mộc khắc Thổ cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia đang dần xuất hiện những rạn nứt. Trước khi đưa ra phán xét về nửa kia, bạn cần dành thời gian để lắng nghe đối phương giải thích, chớ vội tin theo lời bàn ra tán vào ngoài xã hội.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Chính Quan nâng đỡ, người tuổi Thân có cơ hội được thăng quan tiến chức trong ngày hôm nay. Tinh thần làm việc trách nhiệm cùng với khả năng ứng phó tốt trước những tình huống bất ngờ là yếu tố khiến lãnh đạo đánh giá bạn rất cao đấy.

Người tham gia thi cử cũng dễ dành được thành tích tốt, cốt là bạn tập trung vào làm bài thi để có thể phát huy đúng trình độ của mình. Kết quả của bạn có thể khiến cho những ban giám khảo khó tính tính nhất cũng phải ngạc nhiên.

Kim khắc Mộc cho thấy những người độc thân sẽ phải nhận nỗi buồn tình cảm. Có lẽ sự chần chừ, do dự quá lâu đã khiến bạn bỏ lỡ người trong mộng của mình. Trong tương lai, bạn cần chủ động hơn nữa nếu đã phải lòng ai đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Dậu có thể phải đảm nhiệm những nhiệm vụ không quá quen thuộc. Bạn sẽ cảm thấy bối rối song đừng quá lo lắng, sốt ruột, bởi dần dần, bạn sẽ tìm cách thích nghi với công việc.

Khi gặp vấn đề nào còn chưa rõ, bạn nên chủ động trao đổi với mọi người xung quanh, chớ nên giấu trong lòng rồi lẳng lặng tìm cách giải quyết theo ý hiểu của mình. Học hỏi người khác sẽ khiến bạn tránh được nhiều lỗi sai và nhanh chóng tiến bộ.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay giã bột và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất hợp tác làm ăn có lợi trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể gặp gỡ được những đối tác đáng tin cậy, đôi bên cùng hướng tới một mục tiêu chung. Nhờ có bạn hợp tác, bạn làm việc gì cũng thuận lợi hơn hẳn.

Đối với người làm công ăn lương, bạn luôn nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp. Có lẽ thái độ nghiêm túc, chân thành đã giúp bạn chinh phục được nhiều người xung quanh. Hãy tiếp tục phát huy tinh thần này nhé.

Mộc khắc Thổ cho thấy bạn tỏ vẻ lạnh lùng với nửa kia của mình. Có lẽ bạn đang quá tập trung cho sự nghiệp hoặc thế giới riêng của mình nên ít dành thời gian cho người ấy. Hãy sửa đổi bản thân, đừng để đến lúc tình cảm tan vỡ mới hối hận.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thủy sinh Mộc, người tuổi Hợi có thái độ cởi mở hơn khi nghĩ đến chuyện tình cảm. Bạn sẵn sàng mở lòng để đón nhận sự quan tâm của người khác. Có lẽ bạn sẽ sớm tìm được người phù hợp với bản thân mình thôi.

Người đã có gia đình dần biết cách trân trọng những gì mà mình đang có. Mỗi khi có công to việc lớn, bạn đều nhớ trao đổi, thảo luận với nửa kia. Cũng nhờ vậy, hai bạn tránh được nhiều hiểu lầm không đáng có, trở thành cặp đôi đáng ngưỡng mộ.  

Chính Ấn giúp sức, bạn còn khẳng định được vị thế của mình trong công việc. Bản mệnh đưa ra những cách giải quyết vấn đề khéo léo ngay khi mọi người xung quanh đều đang bó tay bối rối. Chính nhờ vậy, bạn khiến ai ai cũng phải khâm phục.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan