Xem tử vi ngày 29/11/2020 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 29 tháng 11 năm 2020 chủ nhật (Âm lịch: ngày 15-10 - Bính Tí 丙子 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 29 tháng 11 năm 2020 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 29-11-2020 - Âm lịch: ngày 15-10 - Bính Tí 丙子 [Hành: Thủy], tháng Đinh Hợi 丁亥 [Hành: Thổ], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Canh Ngọ, Mậu Ngọ.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Tỵ, Quý Tỵ, Quý Mùi, Quý Sửu.
Sao:  - Trực: Trừ - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt (tuy nhiên Sao Hư Đăng Viên rất tốt, nhưng lại phạm Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản sự nghiệp, khởi công làm lò xưởng. ); Thìn: Đều tốt (Đắc Địa rất tốt); Giáp Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Bính Thìn: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thìn: có thể động sự.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

Mời các bạn xem tử vi ngày 29/11/2020 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Chính Quan độ mệnh, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tý tiến triển theo hướng tốt, làm đâu xong đấy. Con giáp này cũng nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và sự tán thưởng của đồng nghiệp nhờ năng lực nổi trội cũng như tinh thần trách nhiệm cao.

Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của bản mệnh trong thời gian qua. Nhân thời điểm này, bạn nên đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa hơn để tạo động lực cho bản thân cố gắng hơn nữa. Đừng vội hài lòng với thực tại, dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn và tuổi Tý sẽ đạt được nhiều hơn nữa.

Tuy nhiên, con giáp này có thể vấp phải sự phản đối của người thân trong gia đình. Mọi người không thật sự tin tưởng vào những gì bản mệnh làm và lo ngại rằng trèo cao thì sẽ ngã đau. Nên tránh tỏ thái độ gay gắt với người nhà và hãy chứng minh mình đã dám nghĩ thì sẽ dám làm và chắc chắn làm được.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Tý Sửu Nhị Hợp, người tuổi Sửu có thể được quý nhân giúp sức trong hôm nay. Nhờ vậy, những vấn đề vốn đang làm khó con giáp này nay sẽ tìm ra được cách giải quyết thấu đáo, công việc nhờ vậy tiến triển nhanh hơn. Các mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp, đối tác xã giao cũng trở nên hài hòa.

Điều này giúp tuổi Sửu có cơ hội gặp được những người cùng chí hướng, cùng lý tưởng. Những người như vậy sẽ giúp con giáp này tăng thêm sự tự tin và phát triển bản thân hơn nữa. Tình cảm vợ chồng son sắt, hai bên thấu hiểu và thông cảm cho nhau chính là nguồn động lực để bản mệnh cố gắng và phấn đấu.

Ngũ hành tương khắc nhắc nhở con giáp này nên quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Đừng chỉ suốt ngày cắm đầu vào công việc mà mặc kệ sức khỏe của mình. Làm việc quá sức có thể gây ra rất nhiều chứng bệnh nguy hiểm mà bản mệnh không nên chủ quan và lơ là đâu.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, tuổi Dần sẽ đạt được những bước tiến mới trong vận trình công danh sự nghiệp của mình. Mọi khó khăn, thử thách sẽ biến thành cơ hội để con giáp này tỏa sáng, thể hiện khả năng và giành lấy những gì xứng đáng thuộc về mình, tạo được ấn tượng với mọi người.

Bản mệnh rất đa tài, thậm chí có những tài năng tiềm ẩn còn chưa từng được dùng đến, hôm nay có dịp phát huy nên cấp trên cũng có cái nhìn khác về người tuổi Dần. Nhờ vậy mà có thể nhận được thêm những trọng trách mới để phát huy tài năng và đạt thành tích cao trong công việc.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp cho đường tình duyên của con giáp này có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Vận đào hoa nở rộ, bản mệnh còn độc thân hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình thương, kết thúc cuộc sống độc thân và mở ra tương lai tươi sáng, hạnh phúc bên đối phương nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Thìn

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay không thật sự là một ngày suôn sẻ với người tuổi Mão vì ảnh hưởng của cục diện Tý Mão Tương Hình. Con giáp này là người có tầm nhìn xa trông rộng, dám suy nghĩ những điều lớn lao nhưng lại không biết cách để thể hiện lý tưởng của mình.

Bản mệnh thường tỏ ra khá ngạo mạn, nói năng không kiêng nể ai, thậm chí là khinh thường người khác nếu thấy có bất đồng với quan điểm của bản thân. Tuổi Mão dễ gây mất lòng với người xung quanh chính vì cái tính cách luôn xem mình là trung tâm. Con giáp này nên thay đổi tư tưởng bảo thủ nếu muốn thăng tiến xa hơn nữa.

Ngoài ra, bản mệnh cần học cách lắng nghe và đón nhận những ý kiến trái chiều. Người ngoài bao giờ cũng có cái nhìn sáng suốt hơn người trong cuộc, có những vấn đề mình không nhận ra nhưng người khác lại thấy rất rõ. Đừng vội kết luận rằng người khác sai và bản thân luôn đúng kẻo sẽ hối hận đấy.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Tị

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn có thể đón nhận những tin mừng về sự nghiệp của mình nhờ cục diện Tam Hợp nâng đỡ. Việc định về con đường phát triển của bản thân trong tương lai vô cùng quan trọng. Một mục tiêu rõ ràng sẽ giúp con giáp này rút ngắn thời gian tìm kiếm và tập trung cố gắng để vươn tới thành công nhanh hơn.

Thực Thần sẽ mang đến cho bản mệnh cơ hội phát tài nho nhỏ trong hôm nay, đặc biệt là những người tuổi Thìn theo nghiệp kinh doanh tự do. Tuy không phải là món lợi quá lớn để con giáp này bật hẳn lên, nhưng nó cũng giúp ích rất nhiều cho kế hoạch kinh doanh mà bản thân đang ấp ủ.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành Thổ khắc Thủy, mối quan hệ của con giáp này và nửa kia đang gặp một vài trục trặc do tính cách cố chấp, ngang bướng không ai chịu nhường ai của đôi bên. Nếu cứ như vậy, tình cảm giữa hai người sẽ ngày càng xuất hiện nhiều vết rạn nứt khó hàn gắn hơn.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, Tỷ Kiên xuất hiện tuổi Tị sẽ được trao cơ hội để thể hiện mình nhiều hơn trong công việc. Hãy tự tin với năng lực, kiến thức và kinh nghiệm mà bản thân đã tích lũy bấy lâu. Đừng chưa bắt đầu mà đã nghĩ rằng mình không làm được.

Con giáp này hãy nghĩ về thành quả ngọt ngào mà mình có thể nhận được, nó sẽ tăng thêm rất nhiều động lực đấy. Ngoài ra, người tuổi Tị cũng nên cải thiện các mối quan hệ của mình trong tập thể. Bản mệnh nhiệt tình với mọi người thì mọi người cũng sẽ nhiệt tình lại và nếu gặp khó khăn, chắc chắn họ sẽ rất vui vẻ giúp đỡ đấy.

Ngũ hành xung khắc cho thấy vận trình tình cảm có phần ảm đạm. Con giáp này dù ham công tiếc việc đến đâu cũng nên quan tâm đến gia đình của mình. Việc xây dựng gia đình và nuôi dạy con cái cần có bàn tay của cả hai vợ chồng, đừng mặc định rằng đó là trách nhiệm và nhiệm vụ của riêng ai.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, Tý Ngọ Tương Xung sẽ gây ra không ít rắc rối cho tuổi Ngọ trong ngày hôm nay. Nguyên nhân đến từ việc con giáp này không biết cách kiềm chế cái tính nóng nảy, bốc đồng của mình nên dễ nói những lời thiếu suy nghĩ, gây mất lòng người bên cạnh.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh có duyên khác phái rất tốt nhưng lại không tiết chế được cảm xúc cá nhân khiến đối phương cảm thấy rất thất vọng khi tiếp xúc trực tiếp xúc. Do vậy, nếu có kế hoạch xem mắt con giáp này nên chú ý cách hành xử của mình để buổi hẹn diễn ra tốt đẹp hơn cũng như gây được ấn tượng tốt trong mắt đối phương.

Ngoài ra, Kiếp Tài soi chiếu nên vận trình tài lộc có dấu hiệu sa sút. Người tuổi Ngọ còn dễ đưa ra các quyết định nóng vội, bốc đồng mà không nghĩ đến hậu quả sau đó. Điều đó khiến con giáp này có thể mất một khoản tiền không nhỏ để sửa chữa sai lầm do chính bản thân gây ra.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tý, Sửu

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, cục diện Tý Mùi Tương Hại là điềm báo tuổi Mùi dễ phạm tiểu nhân làm ảnh hưởng xấu đến vận trình công danh sự nghiệp. Biểu hiện xuất sắc trước đó của con giáp này khiến có kẻ sinh lòng ghen ghét và đố kị, người đó sẽ tìm cách để phá bĩnh bản mệnh bằng được.

Chính vì thế con giáp này nên hành động thận trọng, nói năng cẩn thận, không tạo điều kiện cho kẻ xấu bắt thóp và hãm hại. Dù có gặp phải chuyện gì cũng nên giữ được bình tĩnh hết sức có thể. Người tuổi Mùi càng nôn nóng lại càng dễ để lộ sơ hở. Nếu có kế hoạch ấp ủ cần suy tính kĩ càng trước khi thực hiện.

Tình hình sức khỏe của con giáp này có dấu hiệu giảm sút do thời gian làm việc quá dài mà không có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Hãy nhớ tiền bạc chỉ là vật ngoài thân, dù hết bản mệnh vẫn có thể kiếm được nhưng sức khỏe thì chẳng thứ gì có thể đánh đổi được đâu.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết, ngày Tý Thân Bán Hợp, vận trình tình cảm của người tuổi Thân rất suôn sẻ. Con giáp này biết cách thể hiện tình cảm của bản thân để người ấy thấy thoải mái. Hôm nay cũng là ngày cát khí ngập tràn, đào hoa rực rỡ nên những người độc thân sẽ có cơ hội nhận được không ít sự chú ý của người khác phái.

Có người còn ra ám hiệu khá rõ ràng với bản mệnh nữa đấy. Còn chần chờ gì nữa mà không nhân cơ hội này để tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình đi thôi. Thiên Tài trợ mệnh, tuổi Thân đang gấp rút hoàn thành các mục tiêu công việc trong những tháng cuối năm này để mong chờ được đón một cái Tết thật ấm no.

Chắc chắn những nỗ lực của con giáp này rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Hôm nay nếu có việc cần xuất hành, bản mệnh nên đi về phía Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng tốt giúp mọi sự trở nên hanh thông và thuận lợi hơn nhiều.

Quý nhân phù trợ: tuổi Ngọ, Dần

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu có thể gặp nhiều ảnh hưởng xấu do vấp phải cục diện Tý Dậu Tương Phá trong hôm nay. Rất có thể sẽ có kẻ tiểu nhân lợi dụng lúc con giáp này lơ là để ném đá giấu tay, vu cáo hãm hại. Vì thế nên bản mệnh cần hết sức thận trọng.

Tuy nhiên, con giáp này hoàn toàn không cần quá lo ngại nếu luôn làm việc trách nhiệm của mình. Dù kẻ xấu có đơm đặt ra sao thì đó cũng chỉ là những lời dối trá vô căn cứ, sẽ chẳng ai tin vào những lời không có thật ấy cả. Bù lại, nhờ có Chính Tài nhập cục nên đường tài lộc của tuổi Dậu vô cùng rộng mở.

Bản mệnh vừa có thu nhập ổn định từ công việc chính lại vừa kiếm thêm khoản không nhỏ nhờ nghề tay trái. Tài chính vững vàng khiến bản mệnh vô cùng an tâm. Hơn nữa, ngũ hành tương sinh cũng sẽ mang đến cho con giáp này một nền tảng thể chất tuyệt vời để theo đuổi những điều mình muốn.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Tý

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, có Thực Thần che chở, vận trình tài lộc của người tuổi Tuất có cơ hội tăng tiến chóng mặt. Con giáp này thu được khoản lợi nhuận không nhỏ từ công việc kinh doanh buôn bán hiện tại. Không phải lộc từ trên trời rơi xuống, mà đến từ chính sự nỗ lực và tài năng vốn có của bản mệnh.

Nhân cơ hội đó, con giáp này có thể nghĩ đến việc mở rộng mô hình kinh doanh, tìm hiểu thêm các mặt hàng tìm năng để đa dạng hàng hóa. Như vậy sẽ giúp ích rất nhiều cho việc kinh doanh buôn bán của tuổi Tuất. Song bản mệnh cần phải tìm hiểu, nghiên cứu kĩ càng trước khi đầu tư nhé.

Tuy nhiên, ngũ hành Thổ khắc Thủy có thể gây ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ làm ăn của con giáp này. Việc thiếu sự tin tưởng khi hợp tác sẽ khiến bản mệnhvà đối tác luôn dè chừng, đề phòng lẫn nhau. Mà một mối quan hệ hợp tác không có niềm tin làm căn bản thì sẽ rất khó bền lâu.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tị

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng có Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi sẽ đón nhận một ngày rực rỡ cả về phương diện sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm. Trong công việc, con giáp này dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ sự khéo léo và duyên dáng bẩm sinh của mình.

Bản mệnh biết cách gây ấn tượng tốt cho người xung quanh và nhận được sự yêu mến của nhiều người ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Đó là lý do tuổi Hợi vô tình khiến trái tim ai đó rung động mà không hay biết. Đừng quá ngạc nhiên khi sau buổi gặp gỡ bạn bè hay đối tác lại nhận được tin nhắn hỏi thăm nhé.

Con giáp này xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp như vậy. Tuy nhiên, những người đã có gia đình thì nên giữ khoảng cách thích hợp để không gặp phải rắc rối không đáng có. Thiên Quan gây rối sẽ khiến con giáp này phải trả giá đắt vì tính cả tin, không chút mảy may nghi ngờ ý đồ của đối phương, thành ra tự mình hại mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan