Xem tử vi ngày 3/1/2021 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 3 tháng 1 năm 2021 chủ nhật (Âm lịch: ngày 21-11 - Tân Hợi 辛亥 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 3 tháng 1 năm 2021 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 3-1-2021 - Âm lịch: ngày 21-11 - Tân Hợi 辛亥 [Hành: Kim], tháng Mậu Tí 戊子 [Hành: Hỏa], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Chu Tước]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Ất Tỵ, Kỷ Tỵ, Ất Hợi.
Tuổi xung khắc tháng: Bính Ngọ, Giáp Ngọ.
Sao: Mão - Trực: Bế - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xây đắp tường, an táng, làm cửa, làm cầu. khởi công lò xưởng, uống thuốc, trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ), tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, chữa bệnh mắt, các việc trong chăn nuôi.

Ngoại lệ các ngày: Mùi: mất chí khí; Ất Mão: Tốt; Mão: Tốt (Đăng Viên cưới gả tốt, nhưng ngày Quý Mão tạo tác mất tiền của)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 3/1/2021 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý chẳng được suôn sẻ cho lắm. Bản mệnh dễ cảm thấy tổn thương bởi lời nói của người ngoài.

Chẳng thể tránh được việc bị người khác bàn ra tán vào chuyện riêng tư của mình, đó là điều mà con giáp này luôn biết rõ, nhưng khi phải trực tiếp đối mặt với những lời nói ác ý thì bạn lại không thể chịu đựng nổi.

Tuổi Tý cần phải mạnh mẽ hơn để bảo vệ tình cảm của mình. Nếu bạn cứ thả trôi mình theo cảm xúc mà dần dần cảm thấy mình sai lầm, thất vọng với đối phương thì chẳng sớm thì muộn mối quan hệ cũng bị rạn nứt.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu tiền kiếm được chưa thấy đâu nhưng đã thấy báo lỗ về. Các khoản đầu tư mà con giáp này dồn tiền vào chẳng hề có chút hy vọng gì cả.

Tiểu nhân có thể đã dùng chiêu trò, mưu mẹo mà lừa gạt tiền bạc của bạn 1 cách chóng vánh. Chỉ 1 phút thiếu tỉnh táo, bị lòng tham che mắt thôi là những chú Trâu đánh mất công sức mình cố găng bấy lâu nay.

Vợ chồng tuổi Sửu có thể vì chuyện tiền bạc này mà nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Bạn nên tìm cách để tâm sự, chia sẻ những khó khăn của mình càng sớm càng tốt.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mùi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, những cuộc gặp gỡ bạn bè trong ngày hôm nay sẽ mang tới cho người tuổi Dần nhân duyên bất ngờ, tìm thấy được người mình mong đợi đã lâu.

Bản mệnh đừng từ chối khi tình yêu đã gõ cửa trái tim. Đâu phải ai cũng may mắn tìm được người mình yêu, ngoài kia bao người mong muốn được trải qua cảm giác ngọt ngào mà bạn đang có ấy chứ.

Con giáp này hãy đi từng bước một, đừng quá vội vàng theo cảm tính của mình mà khiến cho đối phương sợ hãi, tình yêu không thể nào đốt cháy giai đoạn được đâu.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Thực Thần chiếu mệnh, Tết dương này chính là dịp để tuổi Mão kiếm tiền luôn đó. Trong lúc người khác nghỉ ngơi thì bạn vẫn chăm chỉ làm việc, chuyện làm ăn kinh doanh cực kỳ hanh thông thuận lợi.

Lợi nhuận trong ngày thu về là niềm mong ước của biết bao người. Theo tuvingaynay.com con giáp này không hề bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào đến với mình. Buôn bán phát tài là chuyện ai cũng mong muốn, tuổi Mão cũng không phải là ngoại lệ.

Tuy nhiên chuyện sức khỏe của bản mệnh không được tốt. Những chú Mèo cần lưu ý hạn chế uống bia rượu, hút thuốc lá. Ngày lễ đừng tụ tập rượu chè kẻo ảnh hưởng đến chức năng gan.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Ngày mới tuổi Thìn cho thấy những bất đồng trong quan hệ vợ chồng đã leo thang rõ rệt, có thể sẽ khiến cho không khí gia đình trở nên căng thẳng vô cùng.

Người khác thì vui vẻ bên gia đình trong ngày lễ, nhưng con giáp này thì chỉ mong có việc gì để đi ra ngoài cho khuây khỏa. Bản mệnh chưa tìm được cách để hòa giải mâu thuẫn, tìm lại bình yên cho gia đình.

Chính Quan nhập mệnh, có thể việc tập trung cho công việc trong ngày hôm nay sẽ giúp bạn khuây khỏa phần nào sau những căng thẳng vì chuyện tình cảm. Biết đâu cố gắng lại làm nên kỳ tích.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Dậu

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, tuổi Tỵ được Chính Tài trợ mệnh, đường tài lộc tăng tiến không ngừng. Thu nhập từ công việc chính giúp cho bản mệnh thoải mái chi tiêu, không có nhiều chuyện cần phải lo lắng về tiền bạc.

Ngày Dậu Tỵ Tam Hợp còn là dấu hiệu tin vui về chuyện tình cảm sắp tới. Hôm nay tuổi Tỵ quả là con giáp may mắn khi mà cả chuyện tiền bạc và chuyện tình cảm đều vượng sắc, được như ý muốn.

Dù là người độc thân hay người đã có đôi thì đều có 1 ngày nghỉ lễ vui vẻ hạnh phúc bên những người thân yêu. Bản mệnh có thể sẽ tìm gặp được 1 nửa của mình sau những buổi tụ tập bên bạn bè.

Quý nhân phù trợ: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ dễ chịu nhiều tổn thương do chuyện tình cảm. Đôi bên không thực sự hiểu nhau nên có thể sẽ dẫn đến những hiểu lầm đáng tiếc.

Những chú Ngựa tính tình thẳng thắn nhưng có những lúc bạn thực sự không biết phải mở lời ra sao với đối phương để người ấy hiểu và thông cảm cho những khó khăn mà mình đang gặp phải.

Thiên Tài giúp sức, tạo ra điểm sáng trong ngày của con giáp này, chính là tài lộc bùng nổ. Bản mệnh có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ từ trên trời rơi xuống, trúng thưởng trúng số do may mắn.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Mão

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi có vận trình hung cát đan xen. Chuyện tình cảm lứa đôi không thể cưỡng ép được, khi tình yêu tới thì là do duyên phận tới, đừng cố gắng từ chối hạnh phúc của chính mình.

Bản mệnh hiểu được chính bản thân mình, biết được mình muốn gì, cần gì ở 1 nửa của mình. Thật hiếm có thì tìm được 1 nửa tâm đầu ý hợp, đừng vì bất cứ lý do gì mà để hạnh phúc vụt qua tay.

Thiên Quan xuất hiện trong vận trình tài lộc của con giáp này, dẫn đến những suy nghĩ sai lầm, mù quáng, khiến cho bản mệnh đứng trước nguy cơ mất tiền hao của do tin tưởng lầm người, giao trứng cho ác.

Quý nhân phù trợ: tuổi Ngọ, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân gặp phải nhiều khúc mắc trong chuyện tình cảm. Tết dương là ngày nghỉ, con giáp này vui vẻ bên gia đình nhưng lại bị mọi người nhắc nhở quá nhiều về chuyện yêu đương.

Duyên phận chưa tới thì bản mệnh cũng chẳng biết phải làm thế nào để có được tình yêu như mong ước. Bạn không dám liều mình bước chân khi chưa nhìn rõ tương lai vì sợ lầm đường lỡ bước.

Không khí gia đình trở nên căng thẳng và ngột ngạt, có thể khiến cho con giáo này muốn tìm kiếm niềm vui ở những nơi khác thay vì ở bên gia đình, người thân của mình mà chịu những tiếng thở dài.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu mệt mỏi khi cứ phải là người đứng giữa hòa giải cho những mâu thuẫn, bất đồng trong gia đình. Bạn cứ nghĩ sẽ có được 1 ngày nghỉ đúng nghĩa nhưng lại phải chịu thất vọng.

Cục diện Dậu Dậu Tự Hình cho thấy mâu thuẫn đã đến đỉnh điểm, không thể không đối mặt. Trốn tránh chỉ làm cho vấn đề càng thêm nghiêm trọng, cuối cùng thì bạn cũng hiểu được điều này và không làm những chuyện tốn công vô ích nữa.

Bản mệnh cũng có thể sẽ cảm thấy bất mãn với chính nửa kia của mình do đôi bên không thực sự hiểu nhau. Ai cũng có lý lẽ của riêng mình nhưng lại chẳng muốn đối phương được như ý.

Quý nhân phù trợ: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, tuổi Tuất sẽ có được những cơ hội tốt để khẳng định tình cảm của mình đối với người ấy. Bản mệnh sẽ cần phải chớp lấy thời cơ, nắm giữ hạnh phúc của chính mình.

Với các cặp đôi thì ngày nghỉ này sẽ là dịp để tăng nhiệt cho mối quan hệ. Đôi bên có thể cùng nhau đi du lịch hoặc về ra mắt 2 bên gia đình. Ngày vui chung đôi có lẽ không còn quá xa xôi.

Các cặp vợ chồng hãy nhân cơ hội này để hâm nóng tình cảm. Cuối năm ai cũng bận rộn với công việc, sẽ cần phải dành thêm thời gian cho nhau để không xuất hiện khoảng cách giữa 2 người.

Quý nhân phù trợ: tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Hợi trong ngày thứ sáu này có nhiều cơ hội để hàn gắn những rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm của mình. Bản mệnh không cần phải dùng chiêu trò gì, hãy dùng chính tình cảm chân thành.

Sự chân thành có thể rung cảm con tim, có thể giúp cho những trái tim đang ở xa xích lại gần nhau. Người độc thân muốn bày tỏ tình cảm với đối phương cũng hãy dùng sự chân thành để chinh phục.

Kiếp Tài ngáng trở, mặc dù thuận lợi trong chuyện tình cảm nhưng bản mệnh lại gặp trắc trở trong chuyện tiền bạc. Con giáp này dễ đánh mất khoản tiền lớn do tin lời dụ dỗ ngon ngọt của kẻ tiểu nhân.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan