Xem tử vi ngày 3/10/2020 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 3 tháng 10 năm 2020 thứ 7 (Âm lịch: ngày 17-8 - Kỷ Mão 己卯 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 3 tháng 10 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 3-10-2020 - Âm lịch: ngày 17-8 - Kỷ Mão 己卯 [Hành: Thổ], tháng Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Minh Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Tân Dậu, Ất Dậu.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Mùi, Tân Sửu.
Sao: Nữ - Trực: Phá - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Đều gọi là đường cùng ( Ngày tuy Sao Nữ Đăng Viên song cũng chẳng nên dùng); Mão: Đều gọi là đường cùng; Mùi: Đều gọi là đường cùng; Quý Hợi: Cùng cực đúng mức vì là ngày chót của 60 Hoa giáp.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đạo: Xuất hành cầu tài nên tránh. Dù được cũng mất mát, tốn kém. Thất lý mà thua.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 3/10/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Tý công việc không được thuận lợi, bạn bị tiểu nhân cản đường do ghen tị với những thành quả mà bạn đạt được. bạn không nên tin tưởng thái quá vào những người xung quanh, đồng nghiệp cũng chỉ là mối quan hệ xã giao thường ngày. Có công việc quan trọng bạn cần phải tự mình làm lấy, không nên nhờ vả người khác tránh xuất hiện sai lầm. Tài vận hanh thông, bạn kiếm được tiền và chi tiêu hợp lý nên tiền bạc dồi dào, không rơi vào cảnh túng thiếu. Tình duyên hòa hợp, bạn có thể gặp được nhiều người khác phái và một trong số đó có thể phát triển thành mối quan hệ xa hơn.

Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tỵ.

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu sự nghiệp phất nhanh, công việc đang đi theo chiều hướng tốt đẹp hơn những ngày trước đó, bạn kí kết được hợp đồng và thu được hoa hồng cao. Hôm nay cũng là ngày thích hợp bắt đầu các dự án mới, dễ dàng thành công và thu về lợi nhuận cao. Những người làm trong ngành nghệ thuật, du lịch, sẽ có thu hoạch bất ngờ trong thời gian này. Tài vận hanh thông những sức khỏe của bạn đang có những dấu hiệu không ổn, hệ tiêu hóa đang báo động do bạn uống rượu bia nhiều và ăn đồ cay nóng, dạ dày bi tổn thương. Bạn nên ăn những thức ăn thanh đạm, ít uống rượu bia để cải thiện sức khỏe tốt hơn.

Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ.

3. Tử vi tuổi Dần

Tuổi Dần bắt đầu một ngày đầy năng động và sức sống. Bạn có năng lực nên công việc không phải là một vấn đề khó đối với bạn. Bạn học hỏi thêm được nhiều điều mới mẻ và bắt đầu những dự án mới đầy triển vọng. Bạn theo đuổi đam mê và mộng tưởng nên thành công cũng đang theo đuổi bạn. Tài vận ổn định, bạn kiếm thêm được tiền nên có thể bù đắp cho sở thích tiêu xài hoang phí của bạn. Bạn cũng nên tiết kiệm một số tiền để tránh khánh kiệt lúc khó khăn. Tình duyên ảm đạm, bạn và người thương có nhiều bất đồng, không có tiếng nói chung, gia đình lại không ủng hộ chuyện tình cảm này. Bạn nên suy xét lại nếu thấy cuộc tình này không có kết quả.

Quý nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tuất.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão có sức khỏe mệt mỏi, bạn làm việc quá vất vả và phải suy nghĩ  nhiều nhưng không có biện pháp giải quyết. Bạn tự gây áp lực cho bản thân khiến cho tinh thần suy nhược. Bạn cần có hoạt động giải tỏa tâm trạng, nghỉ ngơi hợp lý để có đủ sức khỏe cho công việc và cuộc sống. Sự nghiệp của bạn có những cơ hội thăng tiến mới, bạn được quý nhân phù trợ, con đường công danh suôn sẻ. Bạn có mối quan hệ rộng, các mối làm ăn uy tín, lâu dài nên thu về cho mình một khoản tiền không nhỏ, kinh tế không phải lo lắng nhiều, gia đình sống sung túc, đầy đủ.

Quý nhân: Tuổi Dậu, tuổi Hợi.

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi thìn có một ngày không thuận lợi, bạn bị vướng vào những tranh cãi, thị phi mà không liên quan đến mình. Bạn nên làm nhiều nói ít, tránh tham gia vào các cuộc bàn luận nơi công sở để không rước họa vào thân. Hôm nay bạn thích hợp xuất hành đi xa, tránh tai họa và thu được nhiều tài lộc. Bạn nên chăm chỉ làm việc hơn, nếu lười biếng thì dễ bị lãnh đạo trách mắng trong ngày xung khắc này. Sức khỏe bị tổn hại, bạn có điềm báo va chạm giao thông và bị thương nhẹ.

Quý nhân: Tuổi Sửu, tuổi Tỵ.

6. Tử vi tuổi Tị

Sự nghiệp thăng tiến, bạn được người quen giúp đỡ nên mọi chuyện thuận lợi. Nam mạng tuổi Tỵ có thu hoạch lớn về đường công danh trong hôm nay, có thể được gia lộc, thăng quan tiến chức. Tài vận hao hụt, bạn có điềm báo mất mát của cải, bạn cẩn thận khi đi đường, đề phòng cướp giật, hoặc rơi đồ. Bạn tiêu nhiều tiền mà chẳng kiếm được bao nhiêu nên nếu có khó khăn chắc chắn suy sụp. Sức khỏe ổn định, bạn có chế độ ăn uống và tập thể dục khỏe mạnh nên cơ thể khỏe mạnh, không mắc bệnh tật. Tình duyên hòa hợp, bạn và người thương đang có một mối tình nồng thắm.

Quý nhân: Tuổi Thân, tuổi Dậu.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Bạn có bất đồng, mâu thuẫn với người thân vì  suy nghĩ không giống nhau. Bạn không thể nói chuyện được với người nhà nên mâu thuẩn bị đẩy lên một tầm cao mới. Bạn nên bình tĩnh và nói chuyện tử tế với người thân vì gia đình lúc nào cũng muốn tốt cho bạn, có thể suy nghĩ khác nhau nhưng bạn cần giải thích rõ ràng cho mọi người hiểu. Tâm tình bạn không tốt khiến cho công việc bị đình trệ, bạn có nhiều điều phải suy nghĩ nên không tập trung được vào công việc. Điều này có thể gây ra những sai lầm nhỏ trong công việc. Sức khỏe ổn định, tài vận thường thường, bạn gặp được một số cơ hội kiếm tiền nhỏ nhưng không nhiều.

Quý nhân: Tuổi Thân, tuổi Hợi.

8. Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi có ngày tam hợp thuận lợi. Tình duyên thăng hoa, bạn có đào hoa chiếu mệnh nên làm quen được với nhiều người khác phái và được nhiều người để ý. Những mối quan hệ với người khác phái cũng rất tốt đẹp nên công việc suôn sẻ hơn. Tuy nhiên những người đã có gia đình  lại gặp rắc rối với điều này, gia đình lục đục vì bạn vướng phải đào hoa, bạn nên rõ ràng trong các mối quan hệ để tránh sứt mẻ tình cảm gia đình nhé. Tài vận hanh thông, bạn kiếm được nhiều tiền và biết tiết kiệm để lo cho gia đình. Sựu nghiệp đang đi lên, bạn chỉ cần chăm chỉ làm việc, không cần lo lắng những vấn đề khác thì thành công sẽ đến.

Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Sửu.

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói rằng Tài vận hao hụt, có điềm báo mất mát tiền của. Những người đang làm trong ngành tài chính, kế toán càng phải cẩn thận hơn, nhất là những người làm công ty lớn nếu không sẽ gây ra hậu quả rất nghiêm trọng. Công việc có những trắc trở đòi hỏi bạn cần độ tập trung cao hơn mới có thể hoàn thành được. Bạn cũng không nên tham gia vào các cuộc buôn dưa để tránh rước thị phi. Tình duyên thuận lợi, gia đạo êm ấm, gia đình luôn là chỗ dựa và bàn đạp để bạn bay xa hơn với lý tưởng và ước mơ của mình.

Quý nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tuất.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu có một ngày ảm đạm cả về công việc lẫn tình duyên. Những khó khăn bủa vây lấy bạn khiến bạn phải hết sức chống đỡ và cảm thấy bất lực. Bạn đã rất cố gắng nhưng kết quả không được như mong đợi. Công việc không thuận lợi và bạn có thể bị trách mắng do làm việc không tốt. Tình duyên bất hòa, bạn và người yêu có cuộc cãi vã nảy lửa, sẵn tâm trạng không tốt nên bạn không muốn hạ mình giảng hòa. Tài vận thuận lợi, bạn có tài chính mạnh nên không lo lắng thiếu tiền tiêu trong ngày xui xẻo này.

Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Tỵ.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất có một ngày tam hợp vui vẻ và tràn ngập niềm hạnh phúc trong cuộc sống. Bạn có một ngày bận rộn trong công việc, năng suất làm việc tăng cao, công việc hoàn thành thuận lợi bạn có thể thư giãn với những thú vui cá nhân của mình. Quý nhân phù trợ khiến tài vận hanh thông, bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, nhất là những chuyến đi xa có thể thu về cho bạn nguồn lợi lớn. Sức khỏe ổn định, bạn tập thể dục hàng ngày và chăm chỉ ăn uống dưỡng sinh nên cơ thể rất khỏe mạnh. Gia đạo an ổn, anh em thuận hòa nâng đỡ nhau trong cuộc sống.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thân.

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi có một ngày tam hợp, quý nhân phù trợ nên đường công danh rộng thoáng. Những người đang theo đuổi chức vị, quyền lực có thể được cất nhắc lên một vị trí mới như ý. Những người làm công có thể kí được hợp đồng mới, bạn cũng có thể gặp được và tạo dựng nhiều mối quan hệ có ích cho con đường phát triển sau này. Tài vận hanh thông, bạn lấy được một khoản tiền thưởng hoặc được người thân cho tiền. Bạn nên chi tiêu tiết kiệm để dành cho cuộc sống sau này. Tình duyên thường thường, bạn đang hạnh phúc với cuộc đời độc thân của mình nên chưa muốn tìm người yêu, bạn cảm thấy cuộc sống này tự do, thoải mái, không thích ràng buộc.

Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan