Xem tử vi ngày 3/11/2020 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 3 tháng 11 năm 2020 thứ 3 (Âm lịch: ngày 18-9 - Canh Tuất 庚戌 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 3 tháng 11 năm 2020 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 3-11-2020 - Âm lịch: ngày 18-9 - Canh Tuất 庚戌 [Hành: Kim], tháng Bính Tuất 丙戌 [Hành: Thổ], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Thìn, Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Nhâm Tí.
Sao: Thất - Trực: Kiến - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt.
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Đều tốt; Ngọ: Đều tốt (Đăng viên rất hiển đạt); Tuất: Đều tốt; Bính Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Nhâm Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Giáp Ngọ: Rất nên xây dựng và chôn cất.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 3/11/2020 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý bị Thương Quan giáng họa, mối quan hệ giữa con giáp này và lãnh đạo trở nên căng thẳng vì những quan điểm bất đồng. Nếu không biết kiềm chế tính nóng nảy, bản mệnh có thể gây ra những hành động ảnh hưởng tới con đường thăng tiến trong tương lai.

Về phương diện tài lộc, những người làm nghề kinh doanh, đầu tư cũng cần phải cực kỳ cẩn thận trong từng quyết định, nếu không dễ rơi vào cảnh làm ăn thất thoát, nợ nầ. Tốt nhất tuổi Tý không nên kí kết hợp đồng vào ngày hôm nay mà hãy chờ thời điểm khác thích hợp hơn.

Trong ngày ngũ hành Thổ khắc Thủy, chuyện tình cảm riêng tư của con giáp này và nửa kia cũng không mấy yên ấm. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên thường hay bất đồng ý kiến với nhau. Hai người cần trò chuyện, chia sẻ với đối phương nhiều hơn nữa.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mùi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu gặp nhiều trở ngại trên con đường công danh sự nghiệp cũng như cuộc sống. Con giáp này có thể bị đồng nghiệp hãm hại, đặt điều sau lưng vì ghen tị với thành công trong công việc, hoặc người thân không giúp đỡ được gì lại hay bàn lùi khiến bản mệnh nhụt chí.

May mắn là những khó khăn sẽ vơi bớt phần nào vào cuối ngày. Một phần cũng là nhờ bên cạnh con giáp này luôn có một người biết quan tâm, chia sẻ và thấu hiểu cho những vất vả mà người tuổi Sửu đang trải qua. Bản mệnh như được thêm động lực và sức mạnh để vượt qua giai những khó khăn, thử thách.

Trong ngày Thổ vượng nhắc nhở con giáp này cũng cần chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, cho dù bản mệnh có đang trẻ tuổi đi chăng nữa. Hãy xây dựng chế độ ăn uống và làm việc, nghỉ ngơi hợp lý để có năng lượng làm mọi điều mình muốn.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Mùi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, đường tình duyên của người tuổi Dần không được êm đẹp cho lắm. Con giáp này cần phải quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn. Dường như bản mệnh quá chú tâm cho công việc mà quên mất việc chăm lo cho các thành viên trong nhà. Đừng để tình cảm giữa mình và những người thân thiết nhất dần phai nhạt.

Về phương diện công danh sự nghiệp, con giáp này này cũng khó nhận được sự đánh giá cao của tập thể vì bản tính cao ngạo và cố chấp, khăng khăng làm theo ý mình. Người đi trước thường có cái nhìn sắc sảo và toàn diện hơn, tuổi Dần nên tham khảo ý kiến của họ để hoàn thiện bản thân.

Ngay cả những người thành công nhất, bận rộn với trăm công nghìn việc vẫn có thể dành thời gian để luyện tập thể dục thể thao mỗi tuần vậy thì tại sao bản mệnh không thể sắp xếp thời gian rèn luyện chứ. Chắc chắn con giáp này sẽ không thể tất bật được như họ, vì thế hãy lên kế hoạch cho mình đi nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Tị

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết Nhị Hợp xuất hiện, người tuổi Mão rất coi trọng thể diện. Con giáp này không muốn bất cứ ai lời ra tiếng vào sau lưng mình và sẵn sàng phản kháng khi có người bất đồng ý kiến. Đây là nguyên nhân khiến mọi người cảm thấy bản mệnh khá nóng nảy và khó chiều.

Tuy nhiên, nếu biết cách cư xử khéo léo thì hôm nay là một ngày khá thích hợp để bạn xây dựng các mối quan hệ làm ăn. Tuổi Mão có thể tìm được những đối tác tiềm năng, hãy có cách giữ mối quan hệ với họ. Đường công danh sự nghiệp cũng tiến triển hanh thông, thuận lợi, tài lộc dồi dào.

Chính Tài cho thấy những người làm công ăn lương cũng có thể tích góp được một số tiền kha khá nhờ bản tính cần cù, tiết kiệm của mình từ trước đến nay. Hãy tiếp tục phát huy ưu điểm của mình, con giáp này sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Mão

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay vận trình sự nghiệp của người tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại do chịu tác động xấu của cục diện Tương Xung. Con giáp này là người kiên trì và quyết tâm nhưng đôi khi quá nóng nảy, bốc đồng, dễ gây mất lòng đồng nghiệp và cấp trên. Mối quan hệ kém hài hòa ảnh hưởng khá nhiều đến kết quả công việc.

Đường tài lộc cũng có dấu hiệu đi xuống, bản mệnh được khuyên không nên lựa chọn đầu tư trong ngày hôm nay. Tuổi Thìn dễ đưa ra những quyết định sai lầm hoặc rơi vào cái bẫy của kẻ tiểu nhân. Hãy bình tĩnh, kiên nhẫn và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn.

Trong cuộc sống, con giáp này nên từ bỏ những suy nghĩ cố hữu của bản thân mình, lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh nhiều hơn. Đôi khi những người bản mệnh cho rằng thiếu kinh nghiệm lại có thể đưa ra ý tưởng rất đột phá. Thái độ khiêm tốn và ham học hỏi sẽ giúp tuổi Thìn thành công.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, Thiên Quan ảnh hưởng vận trình sự nghiệp, tuổi Tị dễ vướng rắc rối chốn quan trường. Con giáp này nên kiềm chế tính nóng nảy, biết giữ mình để tránh mâu thuẫn, xô xát với người khác. Trước khi nêu quan điểm của bản thân cần chú ý đến tình huống giao tiếp.

Kẻ tiểu nhân cũng có cơ hội xuất hiện xung quanh bản mệnh trong ngày hôm nay, vì thế cần tránh thái độ làm việc chểnh mảng, được chăng hay chớ. Để giảm thiểu ảnh hưởng của Thiên Quan, người tuổi Tị cần nghiêm túc với mọi nhiệm vụ được giao, tập trung cao độ để tránh mắc sai sót.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ giúp đường tình duyên thêm vượng sắc. Đối với gia đình, con giáp này lại là một người dịu dàng và biết quan tâm, chăm sóc các thành viên. Bản mệnh luôn chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình và đôi bên sẽ cùng thảo luận để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, ngày Tam Hợp phù trợ, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ tiến triển vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc, thường bắt tay vào công việc được giao ngay mà không chần chừ, do dự chút nào. Nhưng cũng chính điều này lại khiến bản mệnh trở nên nóng vội.

Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, đặc biệt là những quyết định quan trọng, con giáp này cần phải suy tính một cách kỹ càng. Người tuổi Ngọ không nên hăng hái lúc đầu rồi về sau lại thành ra chán nản, muốn bỏ dở, buông xuôi, khiến người khác phải khắc phục hậu quả.

Vận trình tình cảm vẫn diễn ra êm đẹp, đặc biệt mối quan hệ giữa bản mệnh và gia đình vô cùng hòa hợp. Con giáp này và nửa kia luôn trò chuyện mọi vấn đề trong cuộc sống với nhau. Trong khi đó đôi lứa yêu nhau đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, luôn muốn ở bên nhau từng phút từng giây.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, do tác động của cục diện Tương Hình, người tuổi Mùi tự tin thái quá trong ngày hôm nay. Con giáp này cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nghe lời nhắc nhở của bất cứ ai, chỉ muốn làm những gì mình cho là đúng mà thôi.

Bản mệnh hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng tuổi Mùi sẽ rất dễ gặp phải trở ngại nếu như không chịu suy nghĩ kĩ càng. Bên cạnh đó, con giáp này cũng cần phải chú ý hơn trong giao tiếp nếu không muốn làm mất lòng người khác, ảnh hưởng đến các mối quan hệ.

Chuyện tình cảm không được hài hòa như ý, bản mệnh vì những chuyện nhỏ nhặt mà bỗng dưng nổi nóng, cãi cọ với người thân hoặc đồng nghiệp. Có thể con giáp này cảm thấy như có sự ngăn cách, khác biệt với mọi người về quan niệm sống cũng như cách tư duy về vấn đề nào đó.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết, đường tình duyên của người tuổi Thân trong ngày cực kì khởi sắc, con giáp này hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên luôn thấu hiểu và suy nghĩ cho nhau, vì thế việc bất đồng ý kiến rất hiếm khi xuất hiện. Ngoài ra, đôi khi bản mệnh cũng nên tìm cách hâm nóng tình cảm với người ấy.

Trong gia đình, con giáp này là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Tuổi Thân muốn mình trở thành một người bạn của con hơn là một người bề trên chỉ biết ra lệnh và chỉ bảo mà không quan tâm đến suy nghĩ của con cái. Nhờ thế mà hiếm khi xảy ra tranh cãi.

Tỷ Kiên gây rối vận trình công danh sự nghiệp, con giáp này là người có chí tiến thủ, nhưng cần phải vươn lên bằng chính khả năng của mình chứ không phải bằng cách hãm hại hoặc lợi dụng người khác. Nếu làm như vậy, bản mệnh sẽ không bao giờ nhận được sự tôn trọng của mọi người.

Quý nhân phù trợ: tuổi Sửu, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay nhờ có Tam Hội trợ giúp nên tuổi Dậu gặp may mắn trong các mối quan hệ xã hội. Con giáp này dễ tạo ấn tượng tốt đẹp với người đối diện ngay từ lần đầu gặp gỡ. Đặc biệt, bản mệnhcó thể gặp được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay.

Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này cũng có những chuyển biến tích cực. Nếu đã làm việc chăm chỉ trong suốt thời gian qua, có thể người tuổi Dậu sẽ được cấp trên cất nhắc thăng tiến lên vị trí cao hơn vào ngày hôm nay. Ngoài ra, nếu có cơ hội xuất hiện thì hãy tự tin nắm bắt. 

Bản mệnh luôn rất tự hào về gia đình mình. Con giáp này luôn quan niệm người trong nhà phải luôn trò chuyện, tâm sự và thấu hiểu nhau, chính vì thế mà mọi người không bao giờ hiểu lầm hay nghi kị nhau cả. Hơn nữa, người thân cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho tuổi Dậu trong cuộc sống.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, Thiên Ấn chiếu mệnh, tuổi Tuất có thể thể hiện được ưu thế của mình trong công việc. Con giáp này nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và có cơ hội phát triển tốt trong tương lai. Tuy nhiên, bản mệnh cần mở rộng các mối quan hệ của mình, quan tâm đến những mối quan hệ xung quanh.

Tạo quan hệ tốt với mọi người cũng giúp con đường thăng tiến của con giáp này thuận lợi hơn. Khi làm việc sẽ khó tránh khỏi nảy sinh bất đồng với đồng nghiệp. Thế nhưng bản mệnh đừng quá lo lắng vì đó là chuyện rất bình thường, nó cũng là tải nghiệm giúp người tuổi Tuất tìm ra cách thức hiệu quả hơn.

Ngũ hành tương sinh thúc đẩy vận trình tình cảm. Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia đang rất tốt đẹp. Bản mệnh luôn dành thời gian cho gia đình dù có bận rộn đến thế nào đi nữa vì biết rằng gia đình chính là điểm tựa của mình khi có bất cứ biến cố, khó khăn gì xảy ra trong cuộc sống.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng các mối quan hệ xã hội của người tuổi Hợi không được tốt đẹp trong ngày hôm nay. Con giáp này có thể gặp mâu thuẫn với bạn bè của mình, khiến đôi bên rơi vào chiến tranh lạnh. Khi đã bình tĩnh lại, bản mệnh nên là người chủ động làm hòa, tránh để tình trạng căng thẳng khiến tình cảm đôi bên rạn nứt nhé.

Trong gia đình, con giáp này tỏ ra là người nóng nảy, thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của các thành viên. Hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác, đừng coi việc họ chiều theo ý mình là hiển nhiên. Điều này chỉ khiến bầu không khí giữa mọi người thêm căng thẳng và ngột ngạt mà thôi.

Thực Thần chiếu mệnh, đường tài lộc khá tốt, những người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Mọi sự cố gắng của con giáp này trong suốt thời gian qua sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng. Đường công danh sự nghiệp cũng có dấu hiệu đáng mừng.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan