Xem tử vi ngày 3/12/2022 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 3 tháng 12 năm 2022 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương bỗng cảm thấy áp lực nặng nề trong ngày này, vì thế mà bạn có xu hướng phản ứng thái quá mỗi khi có ai đó có ý kiến bất đồng với mình. Bạn nên bình tĩnh thì mới có thể tìm ra cách giải quyết mọi vấn đề, còn hành xử nóng nảy chỉ càng khiến mọi việc lâm vào bế tắc hơn mà thôi.

Bạn nên tâm sự những điều khiến mình suy nghĩ với nửa kia để đối phương có thể cùng bạn vượt qua. Điều này cũng sẽ giúp quan hệ giữa hai bạn thêm gắn kết.

Bạn cần chú ý hơn trong chuyện đầu tư vào hôm nay. Đừng nên nghe theo những lời dụ dỗ ngon ngọt của người ngoài, nếu không bạn sẽ trắng tay đấy.

Con số may mắn hôm nay: 22, 68

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có những suy nghĩ khá phiến diện trong thời điểm này. Tuy vậy, vì bản tính cứng đầu nên bạn chẳng có ý định tiếp thu ý kiến của bất cứ ai. Đừng để bản thân lâm vào những lỗi sai khó sửa chữa nhé. Mọi việc tiến triển không mấy suôn sẻ trong ngày hôm nay, tất cả là vì bạn nghĩ mọi việc theo hướng quá tuyệt đối đấy. Hãy thử thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề xem sao.

Về mặt tình cảm, Kim Ngưu bướng bỉnh đến nỗi không chịu xuống nước mỗi khi hai người cãi cọ, mâu thuẫn với nhau. Bạn cảm thấy mình xuống nước tức là mình đã thừa nhận thua cuộc.

Tình hình tài chính của bạn có biến động nhưng không nhiều. Có thể bạn sẽ cần phải mua cho mình một vài món đồ dùng cần thiết.

Con số may mắn hôm nay: 32, 52

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử trở thành một người rất ham học hỏi. Bạn không chỉ học hỏi trong sách vở mà còn kết hợp quan sát thực tế và lắng nghe mọi người xung quanh. Bạn bắt tay vào làm công việc gì cũng sẽ đạt được kết quả cao. Hơn nữa, bạn còn cởi mở với mọi người nên ai cũng cảm thấy vô cùng yêu mến.

Bạn tỏ ra khá thất thường với nửa kia của mình, bởi bạn biết người ấy vô cùng bao dung. Bạn thường xuyên làm nũng để có thể nhận được sự chiều chuộng của đối phương.

Bạn là người chi tiêu có kế hoạch nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh cả. Có lẽ bạn chẳng cần đến lời khuyên của bất cứ ai.

Con số may mắn hôm nay: 53, 68

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải bỗng trở thành một người dễ bị tổn thương trong ngày này. Tuy nhiên, bạn luôn che giấu cảm xúc thật sự của bản thân bằng cách tỏ vẻ mình đang vô cùng bận rộn. Đừng làm việc chỉ để khỏa lấp những tổn thương trong lòng, vì như vậy thì bạn dễ mắc phải lỗi sai không đáng có. Hôm nay, bạn cần bình tĩnh và nghỉ ngơi.

Nếu người ấy có lỡ làm điều gì khiến bạn phật lòng thì bạn nên thẳng thắn chia sẻ với đối phương. Cứ giữ mãi cảm xúc tiêu cực trong lòng chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi thôi.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn đã bắt đầu chi tiêu một cách lý trí hơn khoảng thời gian trước đó.

Con số may mắn hôm nay: 21, 33

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử trở nên rất nhạy cảm với phản ứng của người khác. Chỉ cần nhìn thoáng qua là bạn biết đối phương đang nghĩ gì, từ đó tìm ra cách cư xử phù hợp nhất. Sự nhạy bén giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc. Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong ngày hôm nay, hơn thế lại còn được lòng cả lãnh đạo và bạn bè xung quanh.

Hôm nay, bạn chính là một người yêu lý tưởng khi sẵn sàng chiều theo mọi mong muốn của người ấy. Tình cảm của hai bạn như vừa được nâng lên một tầm cao mới.

Bạn sẵn sàng rút hầu bao giúp đỡ bạn bè hoặc những người đang gặp khó khăn. Lòng tốt của bạn sẽ giúp bạn thu được trái ngọt trong tương lai.

Con số may mắn hôm nay: 52, 78

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ có vẻ khá căng thẳng khi bắt tay vào công việc trong ngày này. Bạn thường xuyên băn khoăn, lo lắng, không biết hành động của mình có dẫn đến kết quả tốt đẹp hay không. Nếu nghiêm túc với nhiệm vụ, bạn hoàn toàn có thể hoàn thành tốt công việc được giao. Thậm chí, bạn còn nhanh chóng phát hiện ra những lỗi sai nhỏ nhặt, giúp công việc thêm phần hoàn hảo.

Chòm sao này rất tôn trọng nửa kia của mình nên luôn hỏi ý kiến của đối phương trước khi đưa ra những quyết định chung. Mối quan hệ của hai người vô cùng bình đẳng và ổn định.

Bạn chớ vội đầu tư trong ngày hôm nay nếu không muốn rơi vào cảnh thất thoát. Hãy chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn.

Con số may mắn hôm nay: 31, 77

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình cần học cách phân biệt rõ ràng thực tế với những điều mà bạn mơ mộng trong ngày này, bởi chỉ có như thế, bạn mới lập được kế hoạch phù hợp cho mình. Có lẽ bạn đang đánh giá mọi việc xung quanh quá lý tưởng hóa đấy. Bạn cần phải nhìn thẳng vào sự thật để tìm ra điều mình còn yếu kém và có phương hướng sửa chữa.

Hãy thử nhìn xung quanh để có thể nhận ra ai là người đang quan tâm đến mình. Bạn nên cho đối phương một cơ hội để tiến lại gần mình hơn.

Bạn có thể nhận ra một vài hướng phát triển mới, đem lại một nguồn tiền bạc kha khá cho bản thân. Trong quá trình thử nghiệm, bạn có thể hỏi thêm ý kiến của những người giàu kinh nghiệm.

Con số may mắn hôm nay: 22, 32

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp cảm thấy bất an. Dù bạn luôn cố gắng làm việc chăm chỉ nhưng bạn vẫn sợ mình bị mọi người xung quanh vượt qua. Hãy tin tưởng hơn vào bản thân mình và nhận ra đâu là điểm mạnh của bản thân. Nếu biết phát huy điểm mạnh, bạn sẽ nhanh chóng gặt hái được thành công đáng ngưỡng mộ.

Đừng mãi bám vào những kỉ niệm trong quá khứ, đã đến lúc bạn bước ra ngoài và cho những người mới cơ hội rồi đấy. Chuyện dĩ vãng thì hãy để nó trôi qua đi thôi.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động vào thời điểm này. Các khoản thu vẫn tăng lên đều đặn trong túi, đồng thời các nhu cầu về nhu yếu phẩm cũng không giảm bớt đi.

Con số may mắn hôm nay: 25, 68

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã sẵn sàng thử thách bản thân và bắt tay vào những nhiệm vụ mới mẻ, không hề sợ hãi việc mình phải đối diện với những điều chưa biết trước. Tinh thần xông pha hăng hái của bạn sẽ được những người làm lãnh đạo đánh giá cao. Hôm nay, bạn có thể được phân công thực hiện những nhiệm vụ mang tính dẫn đường chỉ lối cho cả tập thể.

Cung hoàng đạo này nên nghiêm túc hơn khi yêu một ai đó, chớ nên dành tình cảm cho quá nhiều người hoặc có suy nghĩ yêu cho vui. Hãy chân thành để tránh làm tổn thương người khác và cả chính mình.

Bạn có thể tìm được cơ hội phát tài nhanh chóng nhờ con mắt tinh đời của mình. Sự mạnh dạn, dám nghĩ dám làm sẽ giúp bạn vươn tới thành công.

Con số may mắn hôm nay: 53, 66

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết rất xem trọng thành tích trong thời điểm này. Do đó bạn luôn tập trung và cố gắng hết sức mình, hi vọng mình có thể đạt được thành tích khiến ai cũng ngưỡng mộ. Bạn có thể khẳng định được vị thế của mình ngay trong ngày. Hơn nữa, phong thái trầm tĩnh, tự tin của bạn khiến nhiều người cảm thấy vô cùng hấp dẫn.

Có vẻ như bạn vẫn chưa quá để tâm đến chuyện yêu đương vào thời điểm này. Bạn thích dành thời gian cho bản thân hoặc cho sự nghiệp của mình hơn.

Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định, tất cả là nhờ bạn chi tiêu có kế hoạch. Bạn không bao giờ để mình rơi vào tình cảnh nhẵn túi.

Con số may mắn hôm nay: 32, 62

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có thể gặt hái được thành công, nếu biết tận dụng nguồn cảm hứng của mình. Thậm chí bạn có thể tìm ra hướng đi mới cho những nhiệm vụ tưởng chừng đã quá quen thuộc. Bạn sẽ được mọi người đánh giá cao trong ngày hôm nay. Bạn thấy đấy, chỉ cần chăm chỉ và cố gắng thì chẳng có vấn đề gì là quá khó khăn cả.

Tình cảm của hai người rất êm đềm, song bạn vẫn có thể tìm cách hâm nóng cảm xúc cho đôi bên. Một món quà nho nhỏ cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho việc này đấy.

Bạn cần phải chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu vào ngày hôm nay. Đừng nên mua những thứ không thực sự cần thiết chỉ vì những thứ ấy thu hút tầm mắt bạn.

Con số may mắn hôm nay: 42, 68

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư dành thời gian để bước chậm lại và nhìn nhận lại chính bản thân mình. Bạn mong mình có thể tìm ra ưu khuyết điểm để có hướng phát huy hoặc sửa chữa phù hợp. Bạn “biết người biết ta” nên công việc tiến triển tương đối thuận lợi. Bạn cũng không thích đôi co với người khác mà luôn tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình.

Quan hệ giữa bạn và người ấy không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn dành cho người ấy những cử chỉ quan tâm dịu dàng.

Bạn nhận được một khoản tiền thưởng kha khá vào ngày trước đó, vì vậy mà ngày hôm nay, bạn khá rủng rỉnh, thích gì mua nấy.

Con số may mắn hôm nay: 22, 69

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan