Xem tử vi ngày 3/2/2020 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 3 tháng 2 năm 2020 thứ 2 (Âm lịch: ngày 10-1 - Bính Tí 丙子 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 3 tháng 2 năm 2020 thứ 2 dương lịch:

Thứ 2: 3-2-2020 - Âm lịch: ngày 10-1 - Bính Tí 丙子 [Hành: Thủy], tháng Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, ngày: Hắc đạo [Câu Trần]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Canh Ngọ, Mậu Ngọ.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Thân, Giáp Thân.
Sao: Tất - Trực: Bế - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Xây đắp tường, an táng, làm cửa, làm cầu. khởi công lò xưởng, uống thuốc, trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ), tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, chữa bệnh mắt, các việc trong chăn nuôi.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt; Thìn: Đều tốt

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thuận Dương: Xuất hành tốt, đi về cũng tốt, nhiều thuận lợi. Được người tốt giúp đỡ. Cầu tài như ý muốn.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 3/2/2020 thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Bản mệnh nhanh chóng hoàn thành tốt các kế hoạch còn đang dang dở. Tuy nhiên, đây không phải là thời điểm thích hợp cho những người có ý định mở rộng quy mô kinh doanh hay ký kết thêm hợp đồng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tuổi Tý may mắn nhận được sự động viên, ủng hộ từ mọi người xung quanh nên có thêm động lực để cố gắng duy trì mối quan hệ tình cảm hiện tại. Bao nhiêu sóng gió cũng chẳng thể quật ngã được bản mệnh khi bên cạnh luôn có chỗ dựa tinh thần vững chắc.

Tài vận: Vận trình tài lộc giậm chân tại chỗ. Điềm báo gặp hoạ hao tài nên người tuổi này khó giữ được tiền trong người.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 5, 6

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Người tuổi này phát huy được vốn kiến thức và kinh nghiệm của mình nên con đường tiến thân cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều. Cùng với các biểu hiện xuất sắc trong quá trình xử lý công việc giúp bản mệnh gây ấn tượng tốt với cấp trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực. Đây là thời điểm thích hợp để tuổi Sửu và nửa kia hoá giải những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đó. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu cũng nên nhân cơ hội này tính chuyện về chung một nhà.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Phương diện tài chính không còn khiến con giáp này băn khoăn hay trăn trở như trước đây.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 9, 10

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Khả năng nhìn xa trông rộng và cách sắp xếp công việc hợp lý giúp con giáp này có thể hoàn thành tốt mọi kế hoạch mà không phải tốn nhiều công sức. Những ý tưởng táo bạo trong ngày còn đem đến cho người tuổi Hổ cơ hội thành công lớn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển thuận lợi. Tuổi Dần độc thân nên tận dụng cơ hội tốt hiện tại để mở lời yêu thương với người ấy. Mối quan hệ có khả năng tiến xa hơn nữa nhờ sự kết hợp ăn ý của hai người.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Khả năng kiếm tiền và quản lý tài chính tốt giúp bản mệnh luôn được sống trong sung túc, đủ đầy.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 1, 19

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Con giáp này thông minh, nhanh trí nên hầu như mọi rắc rối đều không dễ làm khó được họ. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên chủ quan mà lười biếng, lơ là trong công việc vì không phải lúc nào cũng may mắn khắc phục được tình thế khó khăn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Người độc thân sớm tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp thông qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè. Những người đã lập gia đình nên giữ khoảng cách an toàn với người khác giới tránh các hiểu lầm không mong muốn xảy ra.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Bản mệnh nên nghĩ tới các phương án kiếm tiền dự phòng để nâng cao số tiền hiện có.

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 5, 16

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tuổi Thìn trở nên bận rộn hơn với khối lượng công việc chất chồng. Nhưng với tính chất công việc nhẹ nhàng nên bản mệnh không chịu nhiều áp lực như trước đó. Con giáp này hoàn toàn có thể kiểm soát được mọi vấn đề xảy ra và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Mối quan hệ tình cảm tiến triển tốt đẹp củng cố thêm niềm tin và tinh thần cho những chú Rồng. Dù con đường phía trước có nhiều chông gai nhưng bên cạnh con giáp này luôn có cánh tay phải đắc lực, ủng hộ mình hết lòng.

Tài vận: Vận trình tài lộc dư dôi. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng nhanh đem đến cho bản mệnh cuộc sống đáng mơ ước.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 2, 4

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Bản mệnh được đánh giá cao ở khả năng làm chủ và dẫn dắt của mình. Tinh thần nhiệt huyết, hăng say và xông xáo còn đem về cho người tuổi này nhiều cơ hội chuyển mình rực rỡ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đối diện với nhiều sóng gió. Người tuổi Tỵ mải mê lo xây dựng sự nghiệp nên không có nhiều thời gian ở bên cạnh người ấy. Sự xa cách lúc này vô hình trung tạo ra nhiều điểm khác biệt trong suy nghĩ lẫn lý tưởng sống.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Tử vi ngày mới cho thấy con giáp này đang có những cơ hội tốt thu hút tài lộc về túi.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 6, 7

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Một vài thay đổi ngoài dự tính xảy ra liền khiến con giáp này mất bình tĩnh. Bản mệnh nên tìm kiếm cho mình sự hỗ trợ, hoặc đơn giản chỉ là tham khảo ý kiến từ những người đi trước để tránh tình trạng mất phương hướng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Các mâu thuẫn và bất đồng quan điểm xảy ra liên tục do vết nứt đã tồn tại trước đó. Nỗ lực níu giữ hạnh phúc của người tuổi này trở nên vô ích khi đối phương vẫn cứ hời hợt và vô tâm.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Con giáp này may mắn khi nhận được các khoản tiền bất ngờ như trúng số, trúng thưởng.

Màu sắc may mắn: Xanh thẫm

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 4, 7

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Các kế hoạch tiến triển thuận lợi và dần khắc phục được những hậu quả do sự bất cẩn gây ra trước đó. Sau những lần va vấp thì con giáp này lại có thêm cho mình những bài học kinh nghiệm quý giá để không phạm phải lỗi sai đã từng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều biến động. Tý Mùi tương hại khiến tình yêu đôi lứa nảy sinh nhiều mâu thuẫn và vấn đề khó dung hoà. Người độc thân chưa thể tìm được người ưng thuận vì tiêu chuẩn chọn lựa bạn đời quá cao.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ở mức khá. Bản mệnh đang bắt đầu tính tới những phương án kiếm tiền dự phòng và nhìn chung có tính khả thi cao.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2, 3

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Khối lượng công việc có phần giảm tải và không còn gây ra áp lực nặng nề như khoảng thời gian trước đó. Tuổi Thân tự khai sáng và cởi mở hơn trong tư duy cũng như tiếp nhận luồng tư tưởng mới, nhờ đó mà đưa ra được những ý tưởng được đánh giá cao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực. Người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương nhờ đào hoa vượng nâng đỡ. Con giáp đã lập gia đình cần xem xét lại tình cảm trong lòng mình để đưa ra quyết định bước tiếp hay dừng lại.

Tài vận: Vận trình tài lộc có dấu hiệu tăng tiến. Công việc trôi chảy giúp con giáp này có khoản ra khoản vô, chi trả tốt cho các nhu cầu cá nhân.

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 8, 10

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng xán lạn. Cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt, nhưng việc nắm bắt và tận dụng nó thế nào lại phụ thuộc hoàn toàn vào những người này. Ngoài ra, trong các mối quan hệ xã giao, tránh đặt niềm tin hoàn toàn vào ai đó để không bị lợi dụng hay lừa gạt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến tích cực. Tuổi Dậu độc thân đang có cơ hội yêu đương lâu dài nhờ những cuộc gặp mặt trong công việc. Con giáp này cần giữ thái độ vững vàng mới mong tìm được nền tảng tình cảm bền lâu.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Nguồn thu chính lẫn phụ tăng đều, con giáp này không cần phải lo đến vấn đề chi tiêu cho bản thân.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 3, 12

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Điềm báo có nhiều trở ngại và thách thức đặt ra đòi hỏi con giáp này phải có cách ứng xử khôn ngoan, khéo léo. Đừng vội mơ tưởng tới thành công mà hãy lo phòng ngừa các tai hoạ có thể xảy đến.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến rõ rệt. Mặc dù ngũ hành xung khắc dễ khiến tình cảm rạn nứt nhưng nhờ nền tảng quan hệ tốt giúp các cặp đôi dễ dàng giải quyết được những bất đồng đang tồn tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc có nhiều biến động. Thu nhập rủng rỉnh nhưng cùng lúc lại có nhiều khoản phát sinh ngoài dự tính, nếu không vun vén tốt vấn đề chi tiêu thì e rằng sẽ dễ thâm hụt.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 7, 8

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra xán lạn. Vận thái lai nhập mệnh, kết hợp với cục diện Tý Hợi tương hợp đem lại cho người tuổi Hợi nhiều may mắn bất ngờ. Tiến độ công việc tăng nhanh giúp bản mệnh ghi thêm điểm trong mắt cấp trên, đồng thời có bước thăng tiến đáng kể trong vận trình sự nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Mối quan hệ tình cảm của con giáp này với nửa kia luôn có sự chia sẻ và ủng hộ từ những người xung quanh. Đây là thời điểm thích hợp để những người đang trong giai đoạn tìm hiểu quyết định đi tới hôn nhân.

Tài vận: Vận trình tài lộc bấp bênh. Tiền chưa về túi, con giáp này cần phải kiên nhẫn thêm chút nữa.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 5, 14

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan