Xem tử vi ngày 3/2/2020 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 3 tháng 2 năm 2020 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra lúc thăng lúc trầm, nhưng nhìn chung vẫn thuận lợi. Chòm sao này đang thiếu tự tin vào năng lực của mình dẫn đến việc thiếu quyết đoán trong các quyết định quan trọng. Đây là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng quan hệ ngoại giao, tìm kiếm đối tác hợp tác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến rõ nét. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm gặp một nửa yêu thương và nhanh chóng tiến tới quyết định về chung một nhà. Nếu biết dung hoà cái tôi khác biệt thì mối quan hệ có khả năng tiến xa hơn nữa.

Sức khoẻ: Lối sống thiếu khoa học và lành mạnh gây ra nhiều vấn đề bất lợi đối với tình trạng sức khoẻ.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 6, 11

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối vất vả. Bản tính tỉ mỉ, cầu toàn và không có nhiều niềm tin ở người khác nên Kim Ngưu thường tự ôm đồm nhiều việc vào mình. Tiến độ công việc vẫn được duy trì tốt nhưng đi đôi với việc sức khoẻ của bạn cũng bị giảm sút đáng kể.

Tình cảm: Chuyện tình yêu gặp nhiều may mắn. Kim Ngưu độc thân vừa bước ra khỏi vùng an toàn thì ngay lập tức làm xao xuyến trái tim của nhiều người. Cuộc sống vợ chồng được dung hoà êm ấm, thuận hoà nhờ nỗ lực giữ gìn tình cảm của các cặp đôi.

Sức khoẻ: Cơ thể khoẻ mạnh và tràn đầy năng lượng là kết quả của quá trình duy trì thói quen ăn uống, sinh hoạt điều độ.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 8, 22

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Công việc đạt được bước chuyển mình rõ rệt vượt ngoài tưởng tượng. Cung hoàng đạo này chẳng cần phải tiêu tốn nhiều công sức hay thời gian nhưng vẫn đạt được mục tiêu. Thành tựu ở giai đoạn này phần lớn nhờ vào may mắn, nhưng cũng không thể phủ nhận thực lực và sự cố gắng của bạn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Song Tử cư xử lạnh nhạt và có ý muốn tạo khoảng cách với nửa kia. Không khí gia đình luôn ở trong tình trạng căng thẳng, ngột ngạt khiến người trong cuộc chẳng còn thiết tha gì với chuyện tình cảm.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ ổn định, nhưng bạn cần bổ sung thêm trái cây và hoa quả cho cơ thể trong những ngày trời hanh khô thế này.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 6, 18

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công việc có dấu hiệu bị trì hoãn. Cự Giải không kiểm soát tốt cảm xúc của mình, dễ có phản ứng thái quá trước hành động của người khác. Chòm sao này không biết tự nhìn lại bản thân mình mà luôn có xu hướng thoái thoát trách nhiệm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Bạn tỏ ra không hài lòng, thậm chí là bất mãn với sự quản thúc chặt chẽ của nửa kia. Tình yêu với chòm sao này cũng chỉ là một gam màu để làm phong phú thêm cho cuộc sống của bạn.

Sức khoẻ: Tâm tình uể oải chẳng giúp thể lực khá hơn là mấy. Chòm sao này nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 8, 24

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối suôn sẻ. Chỉ trừ việc không kiểm soát tốt cảm xúc tiêu cực của mình thì chòm sao này vẫn đang làm rất tốt việc của mình. Sư Tử được khuyên nên chuyên tâm làm việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng để vướng vào những rắc rối không đáng có.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không có thay đổi mới mẻ. Sư Tử độc thân có suy nghĩ tiêu cực và dễ mất niềm tin vào chuyện tình yêu. Một hai lần tỏ tình thất bại, chòm sao này đã vội vàng bỏ cuộc, thậm chí là đóng chặt cánh cửa lòng.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ không tố nhưng không cần quá lo lắng, bạn chỉ cần hạn chế làm việc quá sức là được.

Màu may mắn: Ghi

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 3, 7

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp vô cùng hanh thông. Xử Nữ dễ dàng đạt được mục tiêu của mình trong ngày hôm nay vì nhiều cánh cửa cơ hội mở ra trước mắt. Tuy nhiên, bạn đang thiếu cảm hứng làm việc vì lòng đam mê đang đặt ở một chỗ khác.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có điềm báo kém sắc. Để tránh gây tổn thương cho người khác, những người này cần phải thận trọng trong lời nói và cách hành xử của mình. Sự vô tư không nghĩ ngợi của bạn đang vô tình gây ra vết thương sâu sắc cho những người xung quanh.

Sức khoẻ: Sức khoẻ được duy trì ở mức tốt nhờ thói quen ăn uống điều độ và chăm tập luyện thể thao.

Màu may mắn: Da cam

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 5, 16

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra hanh thông. Thiên Bình tràn đầy cảm hứng sáng tạo ngay từ khi bắt đầu ngày mới. Đây được xem là thời điểm thích hợp để chòm sao này xác định mục tiêu và xây dựng kế hoạch phát triển đường dài.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có nhiều biến đổi. Thiên Bình và nửa kia không tìm thấy tiếng nói chung trong cuộc sống gia đình cũng như việc chăm sóc con cái. Nếu không thể tiếp tục trên danh nghĩa vợ chồng thì hãy trở thành những người bạn tốt của nhau.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ có vấn đề phức tạp, hoạt động của thận không tốt.

Màu may mắn: Xanh thẫm

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 8, 19

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công việc đang rơi vào trạng thái giậm chân tại chỗ. Bởi vì Bọ Cạp vẫn chưa xác định được cho mình lý tưởng sống, mục tiêu cần đạt được nên để mọi thứ diễn ra chẳng theo một quỹ đạo nào cả. Bạn cần phải nghiêm túc và khắt khe hơn với bản thân, thành công lớn thế nào cũng chẳng quan trọng bằng việc hiểu tâm tư của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Tính cách ghen tuông và mù quáng của chòm sao này dễ đẩy mối quan hệ tình cảm vào chỗ bế tắc. Tình yêu không được xây dựng trên niềm tin thì dù có yêu thương thế nào cũng khó lòng bền lâu.

Sức khoẻ: Sức khoẻ đang được cải thiện lên từng ngày nhờ lối sống lành mạnh, khoa học và tinh thần thoải mái.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 9, 26

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra tương đối khó khăn. Áp lực công việc nặng nề tạo cho bạn cảm giác mệt mỏi và muốn bỏ cuộc giữa chừng. Những hành động thiếu cân nhắc và suy nghĩ của bạn trong thời gian này dễ dẫn tới những sai lầm nghiêm trọng.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi có bước tiến đáng kể. Nhân Mã độc thân nếu có cảm tình với người nào đó thì nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình. Việc tỏ ra lạnh lùng quá sẽ bỏ lỡ cơ hội yêu đương, còn vồ vã quá lại dễ khiến đối phương hoảng sợ.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ không có vấn đề cần lo lắng, nhưng bạn cũng nên chú ý hơn tới việc giữ ấm trong những ngày trời trở lạnh đột ngột như hôm nay.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 2, 28

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra hanh thông, đặc biệt là trên phương diện mở rộng mối quan hệ. Chòm sao này có thêm nhiều người bạn mới nhờ sự chủ động và cởi mở. Điều này không chỉ làm tăng thêm niềm vui cho cuộc sống mà nhiều khi còn đem lại những cơ hội tốt trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút vấn đề bất ổn. Hiểu lầm rất dễ xảy ra chỉ vì lời nói và hành động vô ý của những người trong cuộc. Ma Kết độc thân trở nên tâm trạng hơn, bạn chỉ muốn ở một mình thay vì là phải ra ngoài trò chuyện với người khác.

Sức khoẻ: Sức khoẻ được cải thiện tốt nhờ việc duy trì chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 1, 4

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp có bước tiến đáng kể. Khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú giúp Bảo Bình đưa ra được những ý tưởng tuyệt vời. Bạn chấp nhận rủi ro để mạo hiểm và kết quả thu lại còn vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Tình cảm của bạn dễ bị lay động bởi những lời bàn tán, xôn xao của những người ngoài cuộc. May mắn là đối phương lại bình tĩnh hơn nên phần nào có thể giúp bạn xoa dịu tâm hồn.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ nhìn chung ổn định, bạn chỉ cần duy trì tốt lối sống khoa học như trước nay.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 7, 20

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Công việc vững vàng và từng bước gặt hái được những thành tựu nổi bật. Với bản tính tự tin và kiên cường, không điều gì có thể cản đường hay gây áp lực cho bạn. Những người làm trong lĩnh vực ngân hàng hay các công việc liên quan tới giấy tờ, sổ sách cần cẩn thận, tỉ mỉ để tránh gây ra sai sót.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu khỏi sắc. Chòm sao này trở nên vô cùng quyến rũ và có khả năng thu hút mọi ánh nhìn về mình. Song Ngưnhận được nhiều lời tỏ tình trong hôm nay nhưng chưa ai trong số đó đem lại cho bạn cảm giác an tâm, tin tưởng.

Sức khoẻ: Việc sử dụng thức ăn có nhiều dầu mỡ dễ gây áp lực lên sự hoạt động của tim mạch.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 8, 25

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan