Xem tử vi ngày 3/5/2020 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 3 tháng 5 năm 2020 chủ nhật (Âm lịch: ngày 11-4 - Bính Ngọ 丙午 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 3 tháng 5 năm 2020 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 3-5-2020 - Âm lịch: ngày 11-4 - Bính Ngọ 丙午 [Hành: Thủy], tháng Tân Tỵ 辛巳 [Hành: Kim], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Thanh Long]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Tí, Canh Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Hợi, Kỷ Hợi, Ất Tỵ.
Sao: Tinh - Trực: Mãn - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang).

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 3/5/2020 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Chuyện tình cảm tuổi Tý khởi sắc, bạn có nhiều thời gian bên cạnh người ấy hơn. Cả hai sẽ cùng nhau trải qua một ngày vô cùng hạnh phúc và ấm áp. Bạn càng thêm chắc chắn hơn về tình cảm của bản thân cũng như đối phương, suy nghĩ tới việc tiến xa hơn trong mối quan hệ hiện tại. 

Bạn có quý nhân phù trợ, khó khăn nào cũng dễ dàng vượt qua. Những kế hoạch, dự định trong công việc chỉ cần bạn lên kế hoạch và thực hiện, tránh để lâu chần chừ do dự sẽ không mất đi cơ hội tốt.

Tài chính thời gian đầu tháng của tuổi Tý không quá tệ, bạn có được nguồn thu dư dả, sự thay đổi về suy nghĩ giúp bạn biết cách chi tiêu tiết kiệm hơn, quản lý túi tiền của mình tốt hơn. Thời gian cách ly xã hội bạn không ra ngoài nhiều, không có nhiều khoản phát sinh nên tuổi Tý cũng bớt lo lắng trong chuyện tiền bạc.

Tình hình sức khỏe tuổi Tý nhìn chung vẫn tốt, nhưng hệ hô hấp hoạt động hơi kém, có thể gặp vấn đề về phổi. Bạn nên chú ý bổ sung nước cho cơ thể trong thời gian thời tiết thay đổi thất thường. Những bài tập thể dục, vận động tại nhà cũng là ý tưởng không tồi trong thời gian dịch bệnh không thể đi ra ngoài đó.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

 

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 3/5/2020 cho thấy ngày Sửu Ngọ tương hại nên có thể một số công việc của tuổi Sửu sẽ không được thuận lợi cho lắm. Con giáp này sẽ phải đối mặt với nhiều biến cố khó lường, cần kiên nhẫn để tránh cảm xúc lấn át lý trí rồi đưa ra những quyết định sai lầm mà gây hậu quả khó lường.

Sự nóng giận chỉ khiến sự việc thêm tồi tệ mà thôi, không chỉ ảnh hưởng tới tình cảm mà nó cũng khiến cho công việc kém phần suôn sẻ do bản mệnh không thể tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp hay đối tác của mình. Lời khuyên dành cho con giáp này là nên tập trung hơn vào công việc.

Bản mệnh có đánh mất cơ hội đón nhận hạnh phúc của mình. Nếu tuổi Sửu muốn tìm thấy đối tượng phù hợp, bạn cần phải năng nổ trong các tương tác hơn nhé. Trong ngày con giáp này dễ bị tổn thương hơn bao giờ hết dưới tác động của Thương Quan và có xu hướng làm trầm trọng hóa vấn đề.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Dậu

 

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi chủ nhật của 12 con giáp dự báo tuổi Dần có một ngày ngập tràn may mắn. Nhờ cục diện Tam Hợp nên con giáp này dễ có được điều mình muốn, từ phương diện công việc cho tới tình cảm đều không gặp phải rắc rối nào. Mọi việc diễn ra đều vô cùng trôi chảy, suôn sẻ.

Người độc thân cũng có thể tìm được người để mình trao gửi tình cảm. Bản mệnh chẳng ước mong gì lớn lao, chỉ cần được nhìn thấy người ấy thôi cũng đủ thấy ấm lòng rồi. Có thể thấy sức mạnh của tình yêu là vô cùng lớn, nó tiếp thêm động lực để con giáp này phấn đấu hơn trong cuộc sống.

Vận trình công danh sự nghiệp cũng đang tiến triển rất tốt đẹp, bản mệnh biết dùng năng lực của chính mình để giải quyết mọi khó khăn trước mắt. Song nếu người tuổi Dần cảm thấy khó để có thể hoàn thành được mục tiêu nào đó, hãy nhờ cậy đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nhé.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Thìn

 

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi ngày 3/5/2020 dự báo tuổi Mão đối mặt với cục diện tương phá nên có nhiều chuyện không hay xảy ra. Nhất là vận trình tài lộc trong ngày có điềm hao hụt tiền bạc vô cùng rõ ràng, con giáp này cần chú ý chi tiêu cũng như đầu tư tài chính nếu không muốn tiền bạc không cánh mà bay.

Trước hết, bản mệnh nên cân đối chuyện chi tiêu trong ngày, những thứ gì thực sự cần thiết hãy mua còn không thì người tuổi Mão nên hạn chế. Con giáp này hãy nhớ rằng tiền bạc tuy do chính bản thân làm ra, tiêu gì tùy thích nhưng cũng phải biết quý trọng công sức của mình.

Điểm sáng trong ngày chính là vận trình công dánh sự nghiệp của tuổi Mão có thêm những bước tiến mới, cũng là niềm vui cho con giáp này trong cuộc sống. Bản mệnh đặt nhiều hy vọng vào sự thăng tiến trên con đường mà mình đang theo đuổi.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tị

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi phương Đông dự báo đường tài lộc của tuổi Thìn hanh thông, rộng mở, có điềm phát tài phát lộc rất rõ ràng. Nhất là người làm ăn kinh doanh sẽ có một ngày buôn bán tốt, hàng hóa bán chạy hoặc ký kết được những hợp đồng làm ăn lớn, có giá trị kinh tế cao.

Nhìn chung đây là sẽ là một ngày may mắn với con giáp này, hơn thế nữa ngũ hành tương sinh còn khiến đường tình duyên của người tuổi Thìn thêm vượng sắc, thuận lợi. Nhân duyên đã tới, cả người độc thân và người đã có đôi có cặp rồi đều có được tình yêu thắm thiết như mong đợi.

Các cặp vợ chồng đã bước qua được cơn khủng hoảng của đời sống hôn nhân, tìm thấy niềm vui khi ở bên nhau và tận hưởng khoảng thời gian khi chỉ có hai người. Vì những khúc mắc đã được giải quyết nên tình cảm càng thêm gắn bó hơn. Bản mệnh tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên người ấy.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tuất

 

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi 12 con giáp ngày mới, vận trình của tuổi Tị hung cát đan xen. Sự nghiệp vẫn có những thuận lợi nhất định, do con giáp này được quý nhân nâng đỡ và che chở nên không phải quá vất vả ngược xuôi. Song trong ngày bản mệnh nên tránh những cuộc cãi vã, mâu thuẫn có thể làm sứt mẻ tình cảm.

Chuyện tình cảm không được may mắn như thế vì giữa các cặp đôi liên tiếp xảy ra bất đồng, xung đột khó bề hóa giải. Người tuổi Tị khăng khăng làm theo ý mình mà không quan tâm tới cảm nhận của người ấy, đó cũng là lý do khiến đối phương chán nản và mối quan hệ ngày càng trở nên xa cách.

Con giáp này độc thân thì nên gác quá khứ sang một bên mà hướng về tương lai phía trước, đừng mãi đắm chìm trong những nỗi đau hoặc hạnh phúc xưa cũ. Chúng ta phải biết nhìn về phía trước thì mới có thể sống tốt hơn và đó là cuộc sống mà bản mệnh nên hướng tới.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mùi

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới 3/5/2020 cho thấy ngày tự hình, vận trình công việc của tuổi Ngọ cũng vì thế mà bị ảnh hưởng, gặp phải nhiều sự chuyện rắc rối, thị phi gây cản trở. Con giáp này nếu không biết kiên nhẫn, cố gắng và quyết tâm vượt qua thì rất khó đi được đến đích cuối cùng.

Ngoài ra bản mệnh cũng nên chú ý các vấn đề liên quan đến tiền bậc, có thể người tuổi Ngọ sẽ đưa ra quyết định nóng vội mà tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân lợi dụng. Ngoài việc chú ý đến chi tiêu thì việc đầu tư cũng nên xem xét kỹ, không nên nghe theo lời dụ dỗ mà ném tiền qua cửa sổ.

Con giáp này có xu hướng thích nghe những lời lẽ đường mật, vì thế mà rất dễ bị lừa gạt. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến bản mệnh có thể đưa ra lựa chọn không đúng theo dự định trước đó, tốt nhất tuổi Ngọ nên tránh mọi quyết định quan trọng trong ngày mới này.

Quý nhân: Tuổi Tý, Sửu

 

8. Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi phương Đông 12 con giáp, tuổi Mùi nhờ cục diện Mùi Ngọ nhị hợp nên vận trình ngày chủ nhật phần nào cũng tốt hơn so với con giáp khác. Đường tình duyên của bản mệnh tiến triển khá tích cực, chẳng mấy chốc mà đôi lứa yêu nhau sẽ trở thành người chung một nhà.

Những người độc thân cũng thấy vui vẻ và yêu đời hơn mọi ngày, con giáp này không còn bị ảnh hưởng bởi những chuyện buồn trong quá khứ làm cho chán nản nữa, thay vào đó là gương mặt rạng rỡ cùng nụ cười tươi sáng đã giúp người tuổi Mùi trở nên thu hút và hấp dẫn hơn.

Về phương diện sự nghiệp vẫn giữ được trạng thái ổn định, nhưng để đạt hiệu quả tốt nhất thì con giáp này nên phân chia thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng không nên để những việc cá nhân ảnh hưởng tới năng suất cũng như hiệu quả công việc.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mão

 

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp, dự báo tuổi Thân rất hanh thông, rộng mở, tiền bạc rủng rỉnh nên chuyện chi tiêu mua sắm không phải cân đo đong đếm như trước nữa. Con giáp này theo nghiệp kinh doanh thì sẽ là một ngày cực kỳ thuận lợi, khách hàng nườm nượp kéo tới, lợi nhuận thu về rất lớn.

Trong khi đó người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập từ nghề tay trái, việc làm bên bên ngoài dù vất vả nhưng bù lại cuộc sống có phần dư dả hơn. Người tuổi Thân sẽ rất bận rộn nên phải cân đối thời gian hợp lý để công việc chính không bị ảnh hưởng và có đủ thời gian để nghỉ ngơi.

Do ảnh hưởng của ngũ hành Hỏa Kim tương xung nên đường tình duyên cũng không được thuận cho lắm. Nếu con giáp này không hạ bớt tiêu chuẩn thì rất khó tìm được người để yêu thương. Các cặp đôi nên hạ bớt cái tôi của mình xuống để tìm được tiếng nói chung cần thiết trong mối quan hệ.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Dần

 

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay cho thấy tuổi Dậu hoàn toàn yên tâm về phương diện tài lộc trong ngày bởi thu nhập của con giáp này rất khá, có thể thoải mái chi tiêu và mua sắm. Ngoài ra bản mệnh cũng có thể lên kế hoạch để tiết kiệm thu nhập, dành cho những khi cần dùng tới.

Tuy nhiên vận trình tình cảm không mấy khả quan, có thể là do ảnh hưởng của ngũ hành tương xung, đào hoa kém sắc. Người độc thân muốn tìm kiếm được một nửa ưng ý cho mình thì nên chủ động hơn trong các mối quan hệ xung quanh nếu không sẽ khó tìm được người cùng xây dựng hạnh phúc.

Trong khi đó, người tuổi Dậu đã có đôi rồi thì nên học cách kiên nhẫn và nhường nhịn nhau. Bản mệnhđừng quá hiếu thắng mà chỉ mải mê tranh cãi với nửa kia bởi nó chỉ khiến cho mối quan hệ rạn nứt, tình cảm phai nhạt và cuối cùng người chịu tổn thương nhiều nhất chính là bản thân con giáp này.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

 

11. Tử vi tuổi Tuất

Ngày Tuất Ngọ tam hợp, nhờ thế mà vận khí trong ngày của người tuổi Tuất tràn ngập may mắn. Con giáp này có nhiều cơ hội để trổ tài cũng như phát huy năng lực của bản thân, giúp đường công danh sự nghiệp đạt được bước thăng tiến mới. Chẳng mấy chốc mà bản mệnh đạt được mục tiêu đã đề ra.

Công việc tiến triển thuận lợi nên tài lộc cũng theo đó mà đổ về nhà. Nếu con giáp này đang theo lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì càng nhiều lộc lá hơn, cát tinh luôn che chở cho tuổi Tuất gặp được quý nhân, soi đường chỉ lối tìm được hướng đầu tư đúng đắn, tiền bạc có thể sinh sôi nảy nở.

Thời gian này bản mệnh nên có những kế hoạch đầu tư tài chính hợp lý và tối ưu nhất để gia tăng thu nhập cho mình. Bên cạnh đó, con giáp này có cơ hội hiểu hơn về một nửa của mình. Có những người đã tìm ra câu trả lời cho mình qua cách đối phương chăm sóc và che chở cho tuổi Tuất vô điều kiện.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tị

 

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Hợi có thể đối mặt với những hung hiểm mà tiểu nhân cố tình giăng ra và chỉ chờ đợi con giáp này rơi vào nhằm ngáng trở vận trình công danh, sự nghiệp. Rất có thể những gì bản mệnh đã cố công gây dựng sẽ sụp đổ trong một sớm một chiều.

Bên cạnh đó con giáp này nên thận trọng với lời ăn tiếng nói của mình để kẻ xấu không có cơ hội lấy nó làm cái cớ và phá hoại. Nếu không muốn gặp phải những rắc rối này, tuổi Hợi cần phải làm việc tập trung, chuyên nghiệp hơn, chú ý tới từng chi tiết nhỏ để hạn chế sai sót.

Ngũ hành tương xung khiến mối quan hệ tình cảm giữa các cặp đôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Con giáp này nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy, cùng tâm sự và chia sẻ với nhau về những điều còn vướng mắc trong lòng. Ngoài ra, tuổi Hợi hãy tránh xa các ảnh hưởng tiêu cực vì tâm lý của bản mệnh không thực sự vững vàng đâu.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan