Xem tử vi ngày 3/9/2020 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 3 tháng 9 năm 2020 thứ 5 (Âm lịch: ngày 16-7 - Kỷ Dậu 己酉 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 3 tháng 9 năm 2020 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 3-9-2020 - Âm lịch: ngày 16-7 - Kỷ Dậu 己酉 [Hành: Thổ], tháng Giáp Thân 甲申 [Hành: Thủy], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Tân Mão, Ất Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Dần, Bính Dần, Canh Ngọ, Canh Tí.
Sao: Đẩu - Trực: Trừ - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Mất sức; Dậu: Tốt; Sửu: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công làm lò xưởng.  Nhưng có thể xây tường, vùi lấp, làm xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 3/9/2020 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Tý đón nhận nhiều tin vui về chuyện tiền bạc, tài lộc, hứa hẹn nhiều thành tựu tốt đẹp. Mọi người cho rằng con giáp này may mắn mà có được nhưng hơn không ai hiểu rõ bản mệnh đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào, thậm chí kể ra cũng không ai tin.

Con giáp này nhạy bén trong việc nắm bắt thời cơ một cách chính xác, mang lại khoản lợi nhuận kha khá cho mình. Dù là người tuổi Tý làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có thu nhập tăng tiến. Hãy cố gắng giữ phong độ và phát huy để nâng cao tài chính cho mình.

Thời điểm này thuận lợi là thế nhưng việc này đồng nghĩa nhiều nhiệm vụ hơn, người tuổi Tý cũng cần nỗ lực làm việc hơn. Bản mệnh sẽ có thêm trách nhiệm phải gánh vác. Chính vì thế cần phải cẩn thận xem xét từng vấn đề, chớ nên vội vàng mà đưa ra những quyết định sai lầm không đáng có.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu nên biết tiến lui thích hợp, ảnh hưởng của hung tài không hề nhỏ nên bản mệnh nhất định không được chủ quan. Có những vấn đề tưởng như đơn giản nhưng càng nghiên cứu và tìm hiểu sâu hơn con giáp này sẽ nhận ra chúng khó khăn tới mức nào.

Sự vội vàng và cố chấp sẽ khiến người tuổi Sửu gặp bất lợi. Dù lo lắng đẩy con giáp này đến tình huống khó xử, muốn hành động ngay cũng phải hít thở thật sâu để giữ bình tĩnh. Tốt hơn hết không nên quyết định việc gì quan trọng thời điểm này. Đây là thời gian để bản mệnh nhìn lại và rút ra bài học cho mình.

Con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu phía trước có thành công hay không và chúng ta phải quyết định làm sao để không mắc sai lầm, không chỉ phụ thuộc vào tài năng mà còn là bản lĩnh của mỗi người nữa. Tương lai vẫn còn rất nhiều điều chưa khám phá, vì thế bản mệnh đừng vội buôn xuôi nhé.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Thân

3. Tử vi tuổi Dần

Hôm nay đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dần vô cùng vượng phát nhờ quý nhân bên cạnh trợ mệnh. Bản mệnh đã thể hiện rất tốt bản lĩnh của mình trước những biến cố đã xảy ra, ứng phó linh hoạt với mọi tình huống và tìm ra giải pháp kịp thời làm giảm bớt thiệt hại có thể đã xảy ra.

Tuy nhiên người tuổi Dần không nên nóng nảy, bốc đồng mà làm hỏng việc. Đó chỉ là một chút thử thách thôi mà, khi bước qua rồi bản mệnh có thể thở phào nhẹ nhõm bởi khả năng của con giáp này còn có thể làm tốt hơn thế. Nếu cứ ở mãi trong cái vỏ bọc an toàn thì mãi mãi vẫn chỉ dẫm chân tại chỗ.

Về phương diện tài lộc của người tuổi Dần hôm nay có chiều hướng sa sút do con giáp này có phần đang sa đà vào những thứ phù phiếm, xa xỉ không thiết thực. Bản mệnh hào phóng tiêu tiền vào những thứ không đâu như vậy thì chẳng mấy chốc túi tiền cũng cạn kiệt, cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, hợp lý hơn.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão trong ngày hôm nay thăng hoa, gặt hái không ít thành quả. Con giáp này có thể nhận được tin vui thi cử, đạt được chức vị như mong muốn. Song bản mệnh chớ nên ngủ quên trên chiến thắng vì những thử thách, khó khăn vẫn tin sẽ tìm đến trong tương lai.

Ngay khi một việc hoàn thành tốt hãy chuẩn bị kế hoạch cho những bước tiếp theo, thắng hay thua cũng chỉ có tính chất tạm thời mà thôi và điều quan trọng là người tuổi Mão luôn giữ tinh thần bền bỉ, không ngừng cố gắng. Cơ hội thăng tiến đến gần, người tuổi Mão có tài năng và mọi người đều ghi nhận điều này.

Trong ngày vận đào hoa xấu đe dọa đến mối quan hệ của bản mệnh và người ấy. Con giáp này có thể sẽ rơi vào cảnh tan vỡ nếu không biết trân trọng hạnh phúc của mình. Các cặp đôi nên vạch rõ ranh giới với những người khác phái. Đừng để đối phương hiểu lầm, khiến tình cảm rạn nứt nhé.

Quý nhân: Tuổi Tý, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Đường công danh của người tuổi Thìn hôm nay không được tốt cho lắm, con giáp này có thể vướng phải rắc rối vì chính tính cách ngang bướng và bảo thủ của mình. Vì không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, cố chấp với suy nghĩ của riêng mình mà bản mệnh khiến cả tập thể phải gánh chịu hậu quả.

Người tuổi Thìn nên biết kiềm chế bản thân, làm việc độc lập là điều cần thiết, nhưng nếu ở trong một nhóm thì bản mệnh cần phối hợp với đồng nghiệp mới có thể thành công được. Ai cũng nên bỏ bớt cái tôi của mình vì mục tiêu và lợi ích chung và không để cho bất cứ điều gì ảnh hưởng tiêu cực đến tập thể.

Ngũ hành tương sinh, vận trình tình cảm của người tuổi Thìn hôm nay khởi sắc hơn, bản mệnh và người ấy có những bước tiến triển mới trong tình yêu, vừa hòa hợp về tâm hồn vừa ăn ý trong tất cả những vấn đề khác nữa. Có lẽ hai người đang trong khoảng thời gian vô cùng vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Trong ngày thứ năm này người tuổi Tỵ nên quyết liệt hơn, đừng để những nỗi sợ cản trở mình đến với thành công, đây là thời điểm để hành động. Bản mệnh đã dành thời gian học hỏi và lặng lẽ đủ lâu rồi. Hơn thế nữa với nhiệt huyết và năng lực hiện tại cùng với tinh thần trách nhiệm, con giáp này sẽ có vị trí quan trọng.

Thế nhưng con giáp này chớ vội hài lòng với những gì mình đang có, nếu rảnh hãy học thêm những kỹ năng mới, cải thiện kỹ điểm yếu. Với quan niệm không có gì hoàn hảo thì người tuổi Tỵ có thể làm tốt hơn nữa. Nếu mệt mỏi vì phải đuổi theo quá nhiều mục tiêu thì nên cho phép bản thân nghỉ ngơi khi cần.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Tỵ hôm nay cực kì thắm sắc, con giáp này còn độc thân dễ dàng tìm thấy tình yêu của đời mình. Đừng vội hoài nghi, bởi khi tình yêu chân thành tới thì chẳng có gì là không có thể. Tình yêu thăng hoa rực rỡ với tốc độ quá nhanh khiến cho chính bản mệnh cũng phải ngỡ ngàng.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Hợi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Ngày hôm nay người tuổi Ngọ có được thành công như hiện tại phần lớn là nhờ cát tinh đưa tới. Con giáp này là người nhanh nhạy và có nhiều kinh nghiệm. Hãy tìm ra cơ hội thích hợp để thể hiện điểm mạnh của bản thân, từ đó nhận được sự yêu mến và tin cậy của tất cả mọi người.

Người tuổi Ngọ không gặp may trong những mối quan hệ tình cảm. Nếu còn độc thân, bản mệnh đừng nên vội vàng đến với một ai đó. Có thể cả bạn và người ấy đều chưa thực sự chắc chắn đâu. Nếu đã có gia đình, bản mệnh có thể sẽ đau đầu vì chuyện con cái không nghe theo những lời mình đã dạy.

Tuy nhiên, người tuổi Ngọ nên nói chuyện nghiêm túc với con chứ không nên dùng roi vọt ngay lập tức. Thiên Ấn cho thấy bản mệnh là người nhanh nhạy và có nhiều kinh nghiệm. Hãy tìm ra cơ hội thích hợp để thể hiện điểm mạnh của bản thân, từ đó nhận được sự yêu mến và tin cậy của tất cả mọi người.

Quý nhân: Tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Tỷ Kiên cho thấy hôm nay người tuổi Mùi dễ vướng vào những phi vụ rắc rối chốn công sở. Lời khuyên dành cho con giáp này là không nên nóng nảy, mất bình tĩnh mà đổ thêm dầu vào lửa khiến mọi chuyện phức tạp hơn. Nếu có thể, tốt nhất hãy chỉ là người đứng ngoài cuộc mà thôi.

Nếu là người có chức quyền, bản mệnh dễ phải giải quyết rắc rối do cấp dưới gây ra. Hãy tìm hiểu rõ ràng tất cả mọi việc để có chế độ thưởng phạt hợp lý. Muốn tập thể đoàn kết, trước hết người tuổi Mùi phải là lãnh đạo gương mẫu, hết mình và đối xử công bằng với tất cả nhân viên.

Ngũ hành Thổ sinh Kim, vận trình tình duyên của người tuổi Mùi hôm nay tiến triển êm đẹp, mối quan hệ với gia đình rất hòa hợp. Bản mệnh luôn là một người biết quan tâm, chăm sóc cho các thành viên. Tuổi Mùi hiểu rằng trên đời này, dù có là tiền tài, địa vị đi chăng nữa cũng chẳng thể nào đánh đổi được tình thân.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Tuất

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói rằng tuổi Thân vô cùng thông minh và khéo léo, điều này rất thuận lợi trong việc xây dựng các mối quan hệ xã giao. Con giáp này có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên một cách khá dễ dàng.

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thân trong ngày hôm nay nhờ thế mà cũng có những bước tiến thuận lợi hơn, bởi cấp trên đã nhìn nhận ra được điểm mạnh của người tuổi Thân rồi đó. Khi đứng ở một vị trí cao hơn, con giáp này càng phải cố gắng, nỗ lực hết sức mình và phát huy khả năng hơn trước gấp nhiều lần.

Tuy nhiên vận trình tình duyên trong ngày của người tuổi Thân không vui vẻ cho lắm, điềm báo có mâu thuẫn, xung đột giữa các cặp đôi vì những vấn đề nhỏ nhặt. Mối quan hệ tình cảm đi xuống rõ rệt, ban đầu chỉ là những vết rạn nứt nhỏ nhưng càng ngày thì khoảng cách giữa bản mệnh và nửa kia lại càng xa hơn.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Ngày hôm nay người tuổi Dậu do phải chịu tác động của cục diện Tự Hình nên khá nóng nảy khi gặp phải những kẻ con giáp này không ưa. Bản mệnh có xu hướng nói năng mà chẳng hề kiêng nể, dễ gây tổn thương, thậm chí phản cảm cho mọi người. Điều này để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp.

Lời khuyên dành cho người tuổi Dậu là nên biết giữ mồm giữ miệng để tránh những rắc rối, thị phị không đáng có. Chẳng ai đáng phải nghe những lời chê trách thiếu tế nhị của bản mệnh cả. Đừng quá tự tin, cho rằng mình làm việc gì cũng đúng đắn như vậy. bởi bản mệnh cũng còn nhiều điểm thiếu sót.

May mắn, Thực Thần cho thấy người tuổi Dậu có cơ hội nhận tin vui trong vận trình tài lộc. Những người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản kha khá do những mối đầu tư trước đó của mình. Bản mệnh cần xây dựng kế hoạch chi tiêu đúng đắn, cụ thể cho mình để tiền bạc không ngừng gia tăng.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất gặp ngày Tương Hại nên dễ chịu tổn thương bởi những rạn nứt trong mối quan hệ bạn bè, gia đình. Con giáp này tốt bụng với người khác nhưng chưa chắc họ đã đối tốt lại. Bản mệnh cần học cách chấp nhận những điều có thể xảy ra trong cuộc sống, chứ đừng lúc nào cũng nghĩ rằng mọi thứ xung quanh đẹp đẽ.

Những quyết định trong chuyện tình cảm vô cùng quan trọng bởi người tuổi Tuất không thể sống với những cảm xúc giả tạo hoặc không thể hạnh phúc khi ở bên một người không thực sự dành cho mình. Do đó, con giáp này nên hành động theo trái tim mách bảo mà đưa ra lựa chọn chính xác nhé.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất hôm nay cũng không thuận lợi hơn là bao khi xung quanh bản mệnh vẫn có những kẻ tiểu nhân rình rập và gây cản trở, khó khăn cho người tuổi Tuất. Bản mệnh lại có phần chủ quan nên tạo điều kiện thuận lợi cho kẻ xấu lợi dụng và biến cơ hội thành cạm bẫy, khiến con giáp này dần dần thất bại.

Quý nhân: Tuổi Tị, Tuất

12. Tử vi tuổi Hợi

Đường tình duyên của người tuổi Hợi trong ngày mới này rất tươi sáng. Mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hài hòa, êm đẹp. Bản mệnh luôn lắng nghe ý kiến của nửa kia trước khi nêu lên suy nghĩ của mình. Chính vì vậy mà nửa kia luôn cảm thấy mình được tôn trọng.

Bên cạnh đó, nhân duyên khác giới của người tuổi Hợi còn độc thân cũng khá vượng. Hãy tham gia vào những buổi tụ tập, gặp gỡ nhiều hơn, có thể con giáp này sẽ tìm ra được đối tượng tâm dầu ý hợp với mình. Đã đến lúc bản mệnh cần phải mở cửa trái tim mình để đón nhận hạnh phúc rồi.

Chính Quan cũng báo cho người tuổi Hợi những tin đáng mừng trên con đường công danh sự nghiệp. Với tinh thần làm việc trách nhiệm và nghiêm túc trong mọi nhiệm vụ được giao, bản mệnh nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Nhờ thế mà khả năng thăng tiến vị trí tốt hơn là rất cao đấy.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan