Xem tử vi ngày 30/11/2021 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 30 tháng 11 năm 2021 thứ 3 (Âm lịch: ngày 26-10 - Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 30 tháng 11 năm 2021 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 30-11-2021 - Âm lịch: ngày 26-10 - Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc], tháng Kỷ Hợi 己亥 [Hành: Mộc], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Thanh Long].

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Tí, Canh Tí, Bính Tuất, Bính Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Tỵ, Đinh Tỵ.
Sao: Thất - Trực: Nguy - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Đều tốt; Ngọ: Đều tốt (Đăng viên rất hiển đạt); Tuất: Đều tốt; Bính Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Nhâm Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Giáp Ngọ: Rất nên xây dựng và chôn cất.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Thổ: Ra đi nhỡ tàu, xe, cầu tài không được, trên đường đi mất của. Bất lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 30-11-2021 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Ngọ Tý Tương Xung mang điềm báo thị phi, tranh cãi xuất hiện trong vận trình hôm nay của người tuổi Tý. Chỉ vì chút chuyện nhỏ mà tính nóng nảy bộc phát khiến bạn to tiếng, làm mất hòa khí lại chuốc bực dọc vào người. Hãy bình tĩnh và kiềm chế hơn đi nhé.

Ngày này những chú Chuột còn bị Kiếp Tài chiếu mệnh khiến tài lộc ảm đạm, dễ bị hao hụt mất mát. Nguyên nhân cũng bởi con giáp này đưa ra những quyết định vội vàng khiến tình hình tài chính lao đao. Bạn cần phải suy nghĩ thấu đáo và tỉnh táo hơn để tránh những tổn thất lớn như vậy.

Thủy Hỏa bất dung còn khiến phương diện tình cảm của mệnh chủ không được coi là lý tưởng khi đôi bên vẫn còn giận hờn, hiểu lầm nhau mà không chịu đối diện để nói rõ. Khoảng cách càng ngày càng xa khiến bạn vô cùng mệt mỏi, có suy nghĩ muốn buông xuôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Ngọ Sửu Tương Hại nhắc nhở người tuổi Sửu cần hết sức thận trọng với tiểu nhân trong ngày hôm nay. Có thể những gì bạn thể hiện và gặt hái được trong thời gian qua đã khiến nhiều kẻ ghen ghét và tìm cách phá hoại.

Nhưng dù có phát hiện ra kẻ tiểu nhân hãm hại mình thì bản mệnh cũng cần phải bình tĩnh nhé. Giờ chưa phải là lúc để bạn lật bài ngửa ra đâu, hãy chờ đợi tới thời cơ thích hợp, lúc đó tất sẽ được hưởng lợi và không có cơ hội cho kẻ tiểu nhân đổi trắng thay đen.

Ngũ hành tương sinh cho thấy chuyện đôi lứa khá tốt đẹp. Người tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, bạn cũng sẽ tâm sự và thảo luận cùng với người ấy để cả hai đưa ra những quyết định thống nhất.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày Tam Hợp cục che chở nên chuyện tình cảm của người tuổi Dần thêm phần thuận lợi, hanh thông. Hai bạn nên nhân cơ hội này để dành thêm thời gian cho nhau nhiều hơn. Đừng để hôn nhân trở nên nhàm chán, khô cứng vì không có thời gian riêng tư.

Lại thêm sự xuất hiện của Thực Thần nên những chú Hổ còn nhận được nhiều tin vui trong việc kinh doanh, hoặc những ai đang đầu tư hay theo đuổi danh vọng. Thế nhưng đừng có tham lam quá mà theo đuổi những khoản đầu tư rủi ro mà bạn không thể nào kiểm soát được tình hình.

Ngoài ra, bản mệnh phải có kế hoạch tài chính rõ ràng, có những khoản dành cho chi tiêu hàng ngày, có những khoản dành cho đầu tư, kinh doanh, tránh để tình trạng mất cân bằng chi tiêu mà tự tay chặn mất đường tài lộc của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết Thương Quan chiếu mệnh, người tuổi Mão có dấu hiệu làm việc chểnh mảng, để đầu óc treo ngược cành cây. Bản mệnh không có ý định bỏ bê công việc nhưng có những việc bên lề khiến bản mệnh không thể tập trung được.

Thời điểm này, những chú Mèo đang cảm thấy khó chịu và bực bội vì mọi chuyện đều đi ngược lại với mong muốn của mình. Hãy nhanh nhạy hơn thay vì ngồi đó mà ủ ê, bạn thử nhanh chóng thay đổi các kế hoạch cho hợp ý mình.

Mộc sinh Hỏa, con giáp này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Thiên Quan giáng họa, người tuổi Thìn có thể gặp không ít rắc rối vì kẻ tiểu nhân đỏ mắt ghen tị, muốn tìm thời cơ để hãm hại bạn. Trong khoảng thời gian này, nếu có kế hoạch đầu tư hay sử dụng tiền bạc với số lượng lớn thì nên cẩn trọng, tránh bốc đồng sẽ tạo kẽ hở cho kẻ xấu ra tay.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ báo tin mừng cho chuyện tình cảm của con giáp này. Người ấy luôn dành thời gian để ở bên sẻ chia và động viên bạn sau những khó khăn mà bạn phải chịu. Điều này giúp cho mối quan hệ giữa 2 người càng ngày càng thăng hoa rõ rệt. Đôi bên không ngần ngại gì chuyện tiến tới hôn nhân, có lẽ ngày về chung một nhà cũng chẳng còn xa nữa.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài nhà kho và phòng giã gạo. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc với những đồ vật trong đó hoặc dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết phương diện tài lộc của người tuổi Tị khá sáng nhờ được Thiên Tài chiếu mệnh. Con giáp này có nhiều nguồn thu nhập từ bên ngoài và được người quen giới thiệu cho nhiều mối làm ăn mới. Điều này giúp cho con đường kiếm tiền của bạn hanh thông hơn bao giờ hết. 

Đây là một trong những dấu hiệu đáng mừng có thể giúp bản mệnh thêm tự tin vào bản thân mình. Hãy tiếp tục cố gắng không ngừng trong tương lai, tin rằng mọi cố gắng của bạn đều sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Hỏa khí vượng có thể khiến tâm trạng của bản mệnh rất dễ nóng nảy, ức chế. Bạn có xu hướng chuyện bé xé ra to trong những khúc mắc với nửa kia khiến tình cảm đôi lứa căng thẳng, nhiều muộn phiền.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay chịu ảnh hưởng của cục diện Ngọ - Ngọ Tự Hình, người tuổi Ngọ cảm thấy mệt mỏi do những suy nghĩ tiêu cực tràn ngập trong đầu. Bạn cứ mãi nghĩ về những chuyện đã xảy ra không như ý muốn rồi tự trách bản thân vì đã làm không tốt. Điều này khiến tâm trạng của những chú Ngựa khá chán nản và ảm đạm suốt cả ngày.

Chính Tài nâng đỡ, đường tài lộc của bạn đang ở mức khá ổn định, con giáp này không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Tài chính vững vàng giúp bạn thoải mái làm mọi chuyện theo ý mình mà không phải cân đo đong đếm quá nhiều.

Ngày Hỏa vượng, bản mệnh dễ nóng nảy bốc đồng, đưa ra những quyết định sai lầm. Hãy tiết chế cảm xúc, giữ cho đầu óc được tỉnh táo. Đừng để những suy nghĩ nhất thời của bạn làm ảnh hưởng đến công việc, càng đừng để nó ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bản thân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay dưới sự che chở của Lục Hợp, người tuổi Mùi được quý nhân nâng đỡ, con đường sự nghiệp hanh thông suôn sẻ. Bản mệnh khó khăn lại có người trợ giúp, không gặp phải trắc trở gian nan gì quá lớn.

Chính Quan xuất hiện, con giáp này cần kiên định hơn, giữ vững lập trường đã định, vững tin vào những gì mình đã lựa chọn. Để làm được điều đó, trước khi quyết định hãy tìm hiểu kĩ càng, tạo niềm tin cho chính bản thân mình. Nếu ngay cả bản thân cũng không thể tin tưởng thì sao bạn có thể khiến cho người khác tin mình.

Hỏa sinh Thổ, bản mệnh may mắn gặp được một người yêu và hiểu cho mình. Những bận rộn vừa qua không làm tình yêu của hai bạn trở nên phai nhạt. Cả hai luôn tin tưởng vào đối phương và sẵn sàng là hậu phương vững chắc luôn ở đằng sau động viên, tiếp thêm sức mạnh để người kia tiếp tục tiến bước trên con đường đã chọn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Thiên Ấn xuất hiện trong tử vi thứ 3 của người tuổi Thân báo hiệu công việc của bản mệnh có nhiều khởi sắc, mọi việc tiến triển hanh thông. Ở nơi làm việc tuy không phải cá nhân xuất sắc nhất nhưng thành tích ổn định, thường được tin tưởng giao cho những công việc quan trọng.

Quý nhân có thể giúp cho công sức bỏ ra bấy lâu nay của những chú Khỉ cuối cùng cũng được đền đáp, bản mệnh có thêm nhiều cơ hội để phát triển trong tương lai, đúng với những điều mình mơ ước.

Hỏa – Kim xung khắc lại gây mâu thuẫn tình cảm, mối quan hệ vợ chồng của con giáp này bị ảnh hưởng nặng nề. Vết rạn nứt ngày càng lớn khi cả hai không ai muốn là người xuống nước trước. Chiến tranh lạnh chẳng khiến cho mâu thuẫn chấm dứt mà còn ngày càng đẩy câu chuyện đi xa hơn, rất có thể cuộc hôn nhân của hai bạn sẽ đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Ngọ Dậu Tương Hình, người tuổi Dậu sẽ phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà gần như không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. Bản mệnh sẽ phải hoàn thành tất cả mọi việc dựa vào công sức của chính mình.

Chính Ấn xuất hiện cho thấy công việc của những chú Gà đang trên đà tiến triển tốt. Những kế hoạch bạn đưa ra được cấp trên đón nhận, tinh thần cống hiến hết mình vì công việc của con giáp này cũng được khen ngợi.

Hỏa Kim xung khắc, điều đó là dấu hiệu cho thấy tình cảm giữa bản mệnh và người ấy đang có rạn nứt. Những chuyện trong quá khứ nay lại bị lôi ra thành cái cớ trong các cuộc cãi vã, mâu thuẫn từ đó cứ ngày càng lớn dần.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất được Tam Hợp quý nhân che chở, chuyện tình cảm của bản mệnh khởi sắc rực rỡ, tháo gỡ được những mâu thuẫn tồn đọng từ lâu. Tình yêu vẫn luôn ngập tràn trong tim nên hai bạn quyết định cho người ấy thêm cơ hội, mối quan hệ được hàn gắn nhanh chóng.

Song công việc của con giáp này lại gặp phải khó khăn khi mà không ngừng bị kẻ tiểu nhân quấy phá. Thiên Quan cho thấy bản mệnh cần phải bình tĩnh, sáng suốt để nhìn rõ địch - ta. Chớ vội nghe lời đường mật rồi tin tưởng vội vàng mà đưa ra quyết định sai lầm.

Trong tháng này, vị trí Thai thần ở cửa phòng và cửa sổ phòng thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa nơi này, tránh làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết có Tỷ Kiên dẫn đường, người tuổi Hợi thêm phần quyết đoán và dũng cảm làm theo mục tiêu đã định. Có những cơ hội chỉ đến trong chớp mắt, bạn không muốn chần chừ e ngại, chỉ vì sợ sẽ mạo hiểm mà để vuột mất cơ hội ngay trong tầm tay.

Ngày hôm nay, bạn cũng biết mình cần phải làm gì và lựa chọn ra sao cho tương lai tốt đẹp trước mắt. Hãy tin vào trực giác của bản thân, kiên trì với con đường mình đã chọn, thành công không còn xa nữa. 

Ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm vẫn còn là điều gì đó quá xa xôi mà tuổi Hợi không biết phải làm thế nào để có được hạnh phúc thuộc về riêng mình. Người độc thân có thể thành công trong cuộc sống như vẫn cô độc một mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan