Xem tử vi ngày 30/4/2019 thứ ba của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ ba ngày 30/4/2019 (Âm lịch: ngày 26-3 - Đinh Dậu 丁酉 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 30/4/2019 thứ ba dương lịch:

Thứ 3: 30-4-2019 - Âm lịch: ngày 26-3 - Đinh Dậu 丁酉 [Hành: Hỏa], tháng Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Cốc Vũ, Trực: Chấp, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Canh Tý (23h-1h): Tư Mệnh, Nhâm Dần (3h-5h): Thanh Long, Quý Mão (5h-7h): Minh Đường, Bính Ngọ (11h-13h): Kim Quỹ, Đinh Mùi (13h-15h): Bảo Quang, Kỷ Dậu (17h-19h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Tân Sửu (1h-3h): Câu Trận, Giáp Thìn (7h-9h): Thiên Hình, Ất Tị (9h-11h): Chu Tước, Mậu Thân (15h-17h): Bạch Hổ, Canh Tuất (19h-21h): Thiên Lao, Tân Hợi (21h-23h): Nguyên Vũ

Ngũ hành niên mệnh: Sơn Hạ Hỏa
Ngày: Đinh Dậu; tức Can khắc Chi (Hỏa, Kim), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Ngày Dậu lục hợp Thìn, tam hợp Sửu và Tỵ thành Kim cục. Xung Mão, hình Dậu, hại Tuất, phá Tý, tuyệt Dần.

Tuổi xung khắc ngày: Ất Mão, Quý Mão, Quý Tỵ, Quý Hợi. 
Tuổi xung khắc tháng: Canh Tuất, Bính Tuất. 
Sao: Chuỷ - Trực: Chấp - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, động thổ san nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn bắt, tìm bắt trộm cướp
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Bị đoạt khí, Hung càng thêm hung; Dậu: Rất tốt (vì Sao Chủy Đăng Viên ở Dậu, khởi động thăng tiến. Nhưng cũng phạm Phục Đoạn Sát ( kiêng ở các mục trên )); Sửu: Là Đắc Địa, ắt nên. Rất hợp với ngày Đinh Sửu và Tân Sửu, tạo tác Đại Lợi, chôn cất Phú Quý song toàn.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

Mời các bạn xem tử vi ngày 30/4/2019 thứ ba của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày 30/4/2019 thứ ba của tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới, vận trình thứ 3 của tuổi Tý có cả hung lẫn cát. Trước hết phải kể tới do đối mặt với ngày tương xung nên chuyện tình cảm ảnh hưởng ít nhiều, có phần không thuận vì mối quan hệ giữa các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm hoặc tranh cãi.

Bạn cần kiểm soát tính nóng nảy của mình cũng như lời ăn tiếng nói kẻo sau này sẽ phải hối hận vì đã có những hành động thiếu suy nghĩ. Khi tâm trí không đủ tỉnh táo và sáng suốt thì không nên suy xét hay quyết định, trong khi đó tình cảm luôn cần sự tin tưởng và thấu hiểu lẫn nhau.

Kỳ nghỉ này cũng giúp tuổi Tý nạp thêm năng lượng cũng như cảm hứng cho công việc. Bạn đã sẵn sàng quay trở lại làm việc với tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi, hứa hẹn sẽ đạt được những thành quả đáng kể.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi ngày 30/4/2019 thứ ba của tuổi Sửu

Tử vi Đông phương 12 con giáp cho biết tuổi Sửu có cát tinh soi chiếu nên mọi việc trong ngày đều trôi chảy, thuận lợi, các quyết định đưa ra đúng lúc và rất quyết đoán. Bạn nên tin tưởng vào bản thân mình hơn là phụ thuộc vào ý kiến của người khác.

Riêng về chuyện tình cảm thì lại có điềm báo không mấy vui vẻ. Người độc thân tuy đã tìm kiếm từ rất lâu nhưng vẫn chưa có được một người ở bên chia sẻ buồn vui, bạn cảm thấy cô đơn trong chính cuộc đời của mình.

Trong khi đó người có đôi nên dành nhiều thời gian cho nhau hơn nữa, đừng suốt ngày cắm mặt vào điện thoại hay máy tính nữa, thay vào đó hãy nhìn vào mắt nhau, trò chuyện với nhau, đó mới chính là niềm hạnh phúc đích thực chứ không phải thế giới ảo kia.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 30/4/2019 thứ ba của tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, vận trình thứ 3 của tuổi Dần vô cùng tươi sáng khi cả chuyện tình cảm lẫn tiền bạc đều tiến triển rất thuận lợi. Tuy là ngày nghỉ nhưng vì có đầu óc làm ăn nên bản mệnh vẫn tìm được những cơ hội kiếm tiền rất khá, mở rộng nguồn thu cho mình.

Những người làm công ăn lương nếu chăm chỉ nhận thêm việc về nhà thì tiền bạc cũng không ít. Nhìn chung con giáp này có tinh thần làm việc hết mình, tài lộc cũng theo đó mà rủng rỉnh hơn, không còn phải đắn đo khi chi tiêu như trước nữa.

Đường tình duyên khởi sắc, người độc thân có thể tìm được đối tượng khá phù hợp trong tình huống bất ngờ. Có thể nhân duyên đã có từ trước nhưng bạn chưa nhận ra sớm thôi, từ giờ tuổi Dần sẽ có tình yêu ở bên cạnh và che chở cho cuộc đời mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi ngày 30/4/2019 thứ ba của tuổi Mão

Những người tuổi Mão hôm nay đối mặt với cục diện tương hại nên nhiều việc trắc trở, không thuận như mong muốn. Bản mệnh lại thiếu kiểm soát sự nóng giận nên có thể gây ra những hành động thiếu suy nghĩ, tổn hại tới mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Trong một vài việc cũng khó tránh khỏi bất đồng ý kiến với người thân hay bạn bè của mình. Kiến nghị con giáp này nên giữ bình tĩnh bởi bạn không thể nổi khùng với bất cứ ai không đồng quan điểm với mình được, ai cũng có lý lẽ của riêng mình nên khó tránh được mâu thuẫn.

Riêng về chuyện tiền bạc thì tuổi Mão có thể hoàn toàn yên tâm ăn chơi, nghỉ ngơi đến hết kỳ nghỉ lễ. Thu nhập của bạn rất tốt, cộng thêm đã có khoản dự phòng từ trước đó nên không phải lo lắng gì, tuy nhiên không nên vung tay quá nhé.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi ngày 30/4/2019 thứ ba của tuổi Thìn

Trong ngày Thìn Dậu tương hợp, vận tài lộc của người tuổi Thìn có cơ hội gia tăng, phát tài phát lộc. Người buôn bán kinh doanh nếu nắm bắt được thời cơ này thì tiền về tay không hề ít chút nào.

Tuy nhiên bạn vẫn nên lập ra kế hoạch tài chính rõ ràng, khoản chi tiêu, đầu tư hay tiết kiệm phải tách biệt, có như vậy mới duy trì được lâu dài. Nếu có nhiều việc cùng phải dùng đến tiền thì nên xem xét việc gì thực sự cần thiết thì làm trước chứ không nên vung tay quá trán.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên tâm trạng và cảm xúc của tuổi Thìn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Có thể gặp những chuyện không ưng ý nhưng đừng vội nổi nóng, bạn nên cân bằng cảm xúc trước sẽ nghĩ ra được cách đối phó cứ không nên làm điều gì quá đáng.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Tử vi ngày 30/4/2019 thứ ba của tuổi Tỵ

Ngày Tỵ Dậu tam hợp mang đến vận tài lộc dư dả cho người tuổi Tỵ. Người làm công ăn lương tuy đang nghỉ lễ nhưng không phải lo tới chuyện chi tiêu, còn người buôn bán kinh doanh thì hàng hóa bán chạy vô cùng, quả là một ngày phát tài phát lộc.

Chuyện tình cảm cũng có phần thuận lợi hơn, nhiều cặp đôi đưa nhau về ra mắt và thưa chuyện với hai bên gia đình để tính chuyện cưới gả.

Người độc thân cũng có cơ hội gặp gỡ định mệnh đời mình, tuy nhiên vì tình cảm mới chớm nở nên hãy dành cho nhau thời gian để tìm hiểu thêm, bản thân bạn cũng nên cởi mở hơn thì đối phương mới dám lại gần.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi ngày 30/4/2019 thứ ba của tuổi Ngọ

Xem bói tử vi hôm nay ngày 30/4/2019 tuổi Ngọ gặp ngày tương phá nên điềm báo sẽ có nhiều khó khăn trong vận trình. Có thể là bản mệnh sẽ vướng vào những rắc rối không đáng có hoặc mâu thuẫn với người khác khiến chuyến đi bị gián đoạn, không đúng với thời gian dự định.

Đường tài lộc cũng bị ảnh hưởng ít nhiều từ cục diện này, do thiếu kiên nhẫn nên cơ hội vụt qua trước mắt, đáng lẽ sẽ thu được tiền bạc về tay thì cuối cùng lại rơi vào túi người khác, để lại sự tiếc nuối mà không thay đổi được gì.

Có lẽ tuổi Ngọ cần phải thay đổi nếu muốn giảm những xui rủi đi. Nhiều khi chúng ta hay bị che mờ mắt bởi những cái lợi trước mắt, trong khi đó nếu chờ đợi thêm một chút thì sẽ được hưởng trái ngọt, sự nóng vội chẳng có ích gì mà còn gây hại cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi ngày 30/4/2019 thứ ba của tuổi Mùi

Xem tử vi ngày mới cho biết mọi việc của tuổi Mùi hôm nay không gặp phải trở ngại gì đáng kể. Có thể xảy ra một vài khúc mắc nhưng bạn vẫn ứng biến linh hoạt để không khiến ai phật lòng.

Tuy nhiên vì ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên tình cảm có phần ảm đạm, vợ chồng nặng nhẹ với nhau. Mỗi người đều có cái tôi quá lớn, muốn ý kiến của mình được tôn trọng nhưng lại không quan tâm đến đối phương cũng như các vấn đề bên ngoài.

Người độc thân vẫn đang mải mê với các niềm vui trong cuộc sống, bạn thấy sợ khi phải bắt đầu mối quan hệ mới. Nhìn chung bạn hài lòng với cuộc sống hiện tại vì không biết nếu đầu tư thời gian và công sức vào tình cảm thì có chờ được đến ngày hạnh phúc hay không.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi ngày 30/4/2019 thứ ba của tuổi Thân

Mọi việc trong ngày thứ 3 của tuổi Thân diễn ra rất suôn sẻ và thuận lợi. Dù đang đi chơi hay ở nhà thì bản mệnh cũng đều nhận được lời khen ngợi về sự nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm của mình, khiến bất cứ ai ở bên cũng có cảm giác an tâm.

Tuy nhiên có thể giữa những người đang yêu lại xảy ra vấn đề khó nói khiến niềm vui trong ngày khó lòng trọn vẹn. Bạn muốn người ấy hiểu và thông cảm cho những khó khăn mà mình đang gặp phải nhưng dường như người ấy còn phải cân nhắc khá nhiều điều.

Với người độc thân thì qua kỳ nghỉ này bạn cũng bắt đầu gây dựng được mối quan hệ có triển vọng, biết đâu sau này lại có cơ hội tiến xa hơn. Tuy nhiên nếu không duy trì thì rất có thể sau khi trở lại với công việc bạn sẽ sớm quên mất cả duyên tình mới chớm này.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Xem tử vi ngày 30/4/2019 thứ ba của 12 con giáp phần 2

Tử vi ngày 30/4/2019 thứ ba của tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới Dậu Kim tự hình nên người tuổi Dậu có thể sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện không mấy vui vẻ. Nhất là trong chuyện tình cảm, bạn luôn nhìn nhận theo chiều hướng tiêu cực của vấn đề, nên đôi khi sự việc chẳng có gì lại cứ làm quá lên thành ra mất vui.

Ngoài ra con giáp này cũng đang tự tạo áp lực cho chính bản thân mình hay suy nghĩ quá nhiều. Chuyện gì chưa xảy ra thì đừng lo lắng, bạn làm thế chỉ khiến mình mệt mỏi mà người thân bên cạnh cũng không vui vẻ gì, hơn nữa đây lại là những ngày lễ, nên nghỉ ngơi và thư giãn thì hơn.

Kiến nghị tuổi Dậu làm việc gì cũng nên để tâm chú ý nhiều hơn, tâm trạng bạn đang không tốt nên dễ bị phân tâm và có thể mắc sai lầm. Điều này rất nguy hiểm nếu đang lái xe hoặc đang làm việc có nhiều nguy cơ gặp xui rủi.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 30/4/2019 thứ ba của tuổi Tuất

Ngày Tuất Dậu tương hại báo hiệu vận trình của tuổi Tuất kém suôn sẻ hơn hẳn. Bản mệnh sẽ bị một số kẻ tiểu nhân cố tình gây khó dễ hoặc cản trở công việc nên không thể hoàn thành được đúng như dự tính ban đầu.

Tuy con giáp này đã cố gắng rất nhiều cũng đạt được không ít thành công nhưng chính những thành tích đó của bạn lại khiến một số người không ghen tức, cố tình vu oan giá họa, đặt điều những chuyện mà bản thân bạn cũng chẳng hề hay biết.

Chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu bất ổn, mối quan hệ giữa các cặp đôi còn nhiều lỗ hổng hoặc ngăn cách. Bạn và người ấy phải cố gắng hơn nữa mới có thể hòa hợp và giữ được sự tự nhiên, thoải mái khi ở cạnh nhau.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi ngày 30/4/2019 thứ ba của tuổi Hợi

Tử vi dự báo thứ 3 của tuổi Hợi sẽ là một ngày tốt đẹp khi cả phương điện tình cảm và tiền bạc đều tiến triển thuận lợi. Nhân duyên nơ rộ, người độc thân hay đã có gia đình đều có những phút giây vui vầy bên người thân, cùng chia sẻ để hiểu về nhau rõ hơn.

Đặc biệt là các bạn độc thân nếu nhận được lời hẹn hò thì đừng ngần ngại nhé, lúc này bạn mà e dè thì sẽ để lỡ mất cơ hội hiếm có đấy. Tình yêu không đứng một chỗ để chờ chúng ta đâu, hơn nữa người bạn gặp sau này biết đâu lại chẳng phải người bạn muốn.

Riêng về chuyện tiền bạc thì không phải lo lắng gì nhiều vì tài chính của tuổi Hợi rất vững chắc, thu nhập của bạn đủ để trang trải cho các hoạt động hàng ngày. Bình thường bạn cũng đề cao tiết kiệm nên ít khi gặp phải khó khăn về chuyện tiền bạc.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan