Xem tử vi ngày 30/4/2020 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 30 tháng 4 năm 2020 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem Tử vi cung Bạch Dương

dự báo Bạch Dương  cảm thấy áp lực rất lớn trong mối quan hệ tình cảm của mình. Suy nghĩ bốc đồng khiến bạn đang có chút trẻ con khi đưa ra những quyết định quan trọng với mình. Những quyết định ấy ảnh hưởng khá nhiều đến mối quan hệ của bạn.

Bạn nên biết rằng tình yêu không thể nào theo đúng ý bạn được đâu. Khi đã yêu thì chắn chắn sẽ phải có những ràng buộc, trách nhiệm, bạn chẳng thể nào đòi hỏi mình có thể tự do, thoải mái như lúc cô đơn được. Điều đó sẽ khiến tình cảm của bạn và người ấy thêm rạn nứt mà thôi.

Dường như đây là khoảng thời gian chòm sao này cảm thấy vô cùng mệt mỏi nên không thể tỉnh táo đẻ suy nghĩ mọi thứ một cách thấu đáo được. Tốt hơn hết Bạch Dương nên nghỉ ngơi, thư giãn, đừng để những suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như sức khỏe của mình.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Sư tử

Con số may mắn: 2, 31

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi 12 chòm sao, Kim Ngưu không mong muốn gì hơn ngoài việc đạt được sự bình yên trong tâm hồn và một khi đạt được điều đó thì từ bạn tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực có tác động tốt đến không chỉ bản thân bạn mà còn cả những người xung quanh.

Những vấn đề liên quan đến tình cảm là điều bạn không muốn nhắc đến trong ngày. Mâu thuẫn, xung đột giữa cung hoàng đạo này và người ấy ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Đôi bên đều không tin tưởng vào nhau cho nên mọi chuyện dù nhỏ nhắt nhất cũng đều trở thành vấn đề lớn.

Nếu một trong hai người không thật sự chịu nhún nhường để nói chuyện thẳng thắn thì rất có thể xảy ra chiến tranh lạnh, thấm chí dẫn đến chia tay. Kim Ngưu hãy bình tâm lại, lắng nghe những suy nghĩ, mong muốn của đối phương để cả hai có thể tìm được lối đi chung.

Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết, Sư Tử

Con số may mắn: 14, 21

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày mới, Song Tử được bạn bè rủ cùng tham gia buổi tiệc tùng vui vẻ vào tối nay, chẳng có lí do gì để bạn phải từ chối cả. Ngày hôm nay là ngày bạn có thể làm mọi thứ mình thích, thoải mái nghỉ ngơi và vui chơi sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Có lẽ cung hoàng đạo này đang cô đơn nên cảm thấy khá ghen tị với bạn bè mình, những người đã có đôi có cặp trong bữa tiệc này. Nhìn họ tình cảm mà bạn cũng ao ước mình có một người bên cạnh ngay lúc này. Đừng vội vàng quá, mọi tình cảm đều có duyên phận của nó.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này ngày hôm nay không được tốt. Những chất kích thích như rượu, bia có thể làm cơ thể của bạn tồi tệ hơn. Chính vì thế bạn nên hạn chế sử dụng một cách tối đa, nếu không bạn sẽ phải ghé thăm bác sĩ ngay đó.

Màu may mắn: Xanh, vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 7, 16

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, cho thấy

Cự Giải lo lắng khi mà tình hình tài chính của mình không được ổn định. Do đó hãy thận trọng với những quyết đình của mình. Bạn có thể dẫn đến tình trạng chi tiêu mất kiểm soát đấy. Vì vậy hãy thật tỉnh táo để giữ gìn túi tiền của mình nhé.

Những ngày lễ như thế này thì ở nhà nghỉ ngơi hay đi chơi với bạn bè đều rất lí tưởng. Tuy nhiên chòm sao này nên chọn những quán ăn bình dân phù hợp với khả năng của bạn, đừng sang chảnh quá nhé. Bạn cần phải chi tiêu hợp lí nếu không muốn rơi vào tình trạng túng thiếu, nợ nần.

Hãy dành thêm thời gian cho những người thân của mình. Ngoài bạn bè thì gia đình cũng là một phần vô cùng quan trọng trong cuộc đời Cự Giải. Chẳng cần phải làm điều gì quá lớn lao, chỉ đơn giản là nấu một bữa cơm để cả gia đình quây quần với nhau đã đủ vui và hạnh phúc.

Màu may mắn: Màu Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 10, 18

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 30/4/2020 của 12 chòm sao, Sư Tử có một ngày tràn ngập niềm vui với. Bạn không chỉ có thể thoải mái dành thời gian nghỉ ngơi, vui chơi mà vận may tiền bạc cũng ghé thăm bạn. Tài khoản của bạn liên tục kêu, tiền từ đâu chảy vào túi liên tục, thoải mái chi tiêu.

Thực ra những số tiền đó đều là công sức mà bạn đã bỏ ra cho công việc. Chăm chỉ, nỗ lực hết mình nên công sức của bạn được đền đáp bằng kết quả xứng đáng. Vì thế mà bạn công ty khen thưởng một khoản tiền đủ để bạn tiêu pha trong những ngày nghỉ lễ này.

Về phương diện tình cảm khá êm đẹp. Bạn và nửa kia có thể dành một ngày trọn vẹn bên cạnh nhau. Bận rộn với công việc khiến bạn chểnh mảng trong chuyện tình yêu. Đây là cơ hội để bạn có thể bù đắp cho người ấy. Hãy tận tưởng buổi hẹn hò lãng mạn, ngọt ngào nhé.

Màu may mắn: Vàng đậm

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 20, 26

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xữ Nữ không phải là người có khả năng thích nghi nhanh với những thay đổi của môi trường sống, vì thế mỗi lần thay đổi là một lần tinh thần bạn bị ảnh hưởng tương đối nghiêm trọng. Hãy cố gắng kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân, đừng đẻ nó ảnh hưởng quá nhiều tới công việc.

Nếu gặp khó khăn về tài chính hãy tìm đến sự trợ giúp của bạn bè hay người thân. Đối phương cũng rất vui nếu có thể giúp đỡ bạn trong lúc hoạn nạn. Ngày hôm nay thật sự vui vẻ và thú vị với bạn. Không chỉ nói chuyện được với tất cả mọi người mà hôm nay bạn có cơ hội thể hiện tài lẻ của mình.

Chòm sao này quyết định dành trọn vẹn một ngày nghỉ của mình với gia đình. Bạn đã lên kế hoạch tụ tập các thành viên trong gia đình cũng như anh chị em họ hàng thân thiết của mình liên hoan một bữa thịnh soạn. Ý tưởng này của bạn được mọi người rất ủng hộ và nhiệt tình tham gia.

Màu may mắn: Màu cầu vồng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 5, 28

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo cho biết Thiên Bình muốn tìm được nửa kia cho mình ngày lúc này khi thấy những người bạn của mình ai cũng có đôi có cặp rất hạnh phúc. Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo, chính vì thế mà bạn không cần phải vội vàng quá đâu.

Nếu chòm sao này đang thầm thương trộm nhớ ai đó thì hãy từ từ tìm hiểu và theo đuổi. Đối phương sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn. Thời gian sẽ giúp bạn hiểu người ấy hơn. Nhưng bạn quá vồ vập sẽ khiến họ cảm thấy không thoải mái và khó chịu đó.

Cung hoàng đạo này đã có đôi thì cảm thấy vô cùng hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Sự nồng nhiệt của bạn khiến người ấy cảm thấy rất hạnh phúc. Hai bạn cũng không xảy ra quá nhiều bất đồng. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời của Thiên Bình và nửa kia của mình.

Màu may mắn: Trắng ngà

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 15, 24

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết khối lượng công việc chồng chất nên đến ngày nghỉ rồi mà Bọ Cạp vẫn chưa thể hoàn thành xong hết mọi thứ. Chính vì vậy mà bạn quyết định tiếp tục làm việc trong ngày hôm nay để tránh chậm tiến độ của dự án và có thể gây ảnh hưởng không tốt đến kết quả chung.

Chuyện tình cảm của bạn ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Có lẽ chòm sao này vẫn phải tập trung vào công việc nên không thể dành thời gian cho người ấy, khiến nửa kia cảm thấy buồn phiền và thất vọng. Hãy giải thích cho đối phương hiểu cho hoàn cảnh của bạn nhé.

Có vẻ như cung hoàng đọa này cảm thấy khá mệt mỏi, không còn chút năng lượng hay tinh thần nào. Dường như sức khỏe của bạn đang dần cạn kiệt. Điều bạn cần làm lúc này là để ý hơn để chế độ làm việc và nghỉ ngơi của mình, nếu không bạn sẽ không có sức để tiếp tục đâu.

Màu may mắn: Đỏ thẫm

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 1, 22

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thực hiện được nhiều dự định ấp ủ đã lâu, tuy nhiên hãy quan sát và tinh ý phát hiện ra điểm mấu chốt để giải quyết vấn đề một cách triệt để. Ngoài việc tập trung vào công việc, bạn cũng nên chú ý tới việc xây dựng quan hệ với mọi người xung quanh vì đó cũng là cách mở rộng cơ hội phát triển sự nghiệp cho bạn.

Tuy rằng tình hình tài chính của bạn không dồi dào cho lắm nhưng bạn không bao giờ tiết kiệm một cách vô lí, việc gì cần chi vẫn phải chi đàng hoàng. Hôm nay bạn có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hơn nên chắc bạn cũng sẽ chịu chi một chút trong những cuộc vui.

Bên cạnh đó chòm sao này cũng nên dành thời gian cho các thành viên trong nhà nhiều hơn. Gia đình cũng là một phần không thể thiếu. Họ đều rất mong muốn bạn có thể dành nhiều thời gian để cùng ăn bữa cơm ấm ấp, hay có thể trò chuyện tâm sự những khó khăn mà bạn đang gặp phải.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 6, 33

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết bất ngờ nhận được cuộc gọi của người bạn cũ hẹn đi ăn uống, vui chơi. Hãy gật đầu đồng ý ngay nhé. Bạn và người đó có thể tâm sự với nhau rất câu chuyện thú vị đó. Cùng nhau ôn lại kỉ niệm ngày xưa, chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Tâm trạng của bạn lúc này rất hào hứng.

Về phương diện tinh cảm, cung hoàng đạo này còn cô đơn vẫn chưa thể tìm cho mình nửa kia phù hợp. Mặc dù có rất nhiều theo đuổi bạn nhưng không một ai mang đến cho bạn cảm giác rung động của tình yêu. Có lẽ cái duyên chưa đến với bạn, biết đâu người ấy sẽ xuất hiện bất ngờ.

Tài chính khá tốt khi các khoản đầu tư của bạn rất có triển vọng và mang lại những lợi nhuận kinh tế đáng kể cho bạn. Ma Kết cũng là người mạnh dạn sáng tạo, tiên phong, không ngại khó khăn thử thách, vì thế mà những gì bạn đang theo đuổi đều sẽ mang lại kết quả khả quan.

Màu may mắn: hồng, vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương, Thiên Bình

Con số may mắn: 13, 26

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thức dậy với tâm trạng rất vui, tràn đầy năng nượng để bắt đầu ngày mới. Bạn dành thời gian buổi sáng đi chợ với mẹ của mình để nấu bữa sáng cho cả gia đình. Có vẻ như rất lâu rồi bạn mới làm những điều đơn giản mà ý nghĩa thế này. Hơn nữa bạn lại có thể trổ tài nấu nướng của mình.

Trong chuyện tình yêu, cung hoàng đạo này luôn quan tâm và suy nghĩ cho người ấy rất nhiều. Nếu nửa kia của bạn đang cảm thấy không vui hãy làm một chút bất ngờ nhỏ. Một bữa tối lãng mạn để lắng nghe những tâm sự của đối phương là điều bạn nên làm lúc này.

Vận may tiền bạc hôm nay đã đến với bạn. Bảo Bình hoàn thành công việc được giao một cách xuất sắc nên đã được cấp trên khen thưởng. Bạn đang lên kế hoạch để sử dụng nó một cách hợp lí và ý nghĩa nhất. Bạn có thể mua sắm cho bạn thân hay mua tặng người thân của mình một món quà.

Màu may mắn: vàng, tím

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình và Hổ Cáp

Con số may mắn: 8, 22

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Song Ngư nảy sinh một vài bất đồng quan điểm và áp lực từ phía gia đình khiến bạn cảm thấy rất mệt mỏi. Bạn chẳng muốn đi đâu hay làm bất cứ điều gì mà giam mình trong phòng. Thế nhưng đây không phải là cách đúng đắn, hãy tìm đến bạn bè hay người yêu của mình để tâm sự nỗi lòng nhé.

Chuyện tình cảm của bạn lại rất tốt. Bạn và người ấy đang có khoảng thời gian tình cảm mặn nồng nhất. Tranh cãi ít khi xảy ra bởi vì bạn và người ấy luôn biết lắng nghe, thấu hiểu những suy nghĩ cảm xúc của nhau. Điều đó sẽ khiến tình yêu của bạn thêm bền chặt hơn.

Tâm trạng của chòm sao này có chút bất ổn nên ảnh hưởng đến sức khỏe khá nhiều. Song Ngư ăn gì cũng không cảm thấy ngon, chán ăn, mất ngủ dường như khiến cơ thể bạn kiệt sức. Hãy tận dùng ngày lễ này để nghỉ ngơi, thư giãn và lấy lại tinh thần trước khi quay trở lại làm việc nhé.

Màu may mắn: vàng, trắng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải, Nhân Mã

Con số may mắn: 12, 19

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan