Xem tử vi ngày 30/8/2019 thứ sáu của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 30 tháng 8 năm 2019 thứ sáu (Âm lịch: ngày 1-8 - Kỷ Hợi 己亥 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 30/8/2019 thứ sáu dương lịch:

Thứ 6: 30-8-2019 - Âm lịch: ngày 1-8 - Kỷ Hợi 己亥 [Hành: Mộc], tháng Quý Dậu 癸酉 [Hành: Kim]. năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Xử Thử, Trực: Mãn, Ngày hắc đạo: xấu.
Ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ].
Giờ đầu ngày: GTí - Đầu giờ Sửu thực: 00 giờ 58 phút 49 giây. 
Tuổi xung khắc ngày: Tân Tỵ, Đinh Tỵ. 
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu. 
Sao: Cang - Trực: Bình - Lục Diệu : Lưu Liên
Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: 15: Là Diệt Một Nhật, Kiêng làm rượu, xây dựng nhỏ, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi nguy hại; Mùi: trăm việc đều tốt. Thứ nhất tại Mùi.; Hợi: trăm việc đều tốt.; Mão: trăm việc đều tốt.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đạo: Xuất hành cầu tài nên tránh. Dù được cũng mất mát, tốn kém. Thất lý mà thua.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.
- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.
- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 30/8/2019 thứ sáu của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp nói rằng tuổi Tý vẫn cảm thấy có gì đó phân vân, băn khoăn về một vấn đề trong cuộc sống, tuy nhiên đây là lúc con giáp này có được câu trả lời mà bản thân bấy lâu nay tìm kiếm. Ngoài ra bản mệnh phải thận trọng trong lời nói, hành vi vì có dễ xảy ra thị phi, ảnh hưởng tới công việc. Nói ít làm nhiều, chỉ nói lời tích cực, không nên công kích người khác.

Mặc dù bản mệnh còn có nhiều câu hỏi đặt ra trong mối quan hệ hiện tại nhưng vốn là người suy nghĩ thấu đáo cho nên không bị ảnh hưởng tiêu cực. Thậm chí người khác cũng rất tin tưởng vào con giáp này và thường xin lời khuyên khi họ gặp vấn đề trong đời sống tình cảm cá nhân. Người độc thân có thể tìm thấy nửa kia lý tưởng của mình trong hoàn cảnh bất ngờ.

Về phương diện tài lộc của con giáp này vô cùng hanh thông, thuận lợi. Bản mệnh được giúp về tiền vốn và cả những cơ sở vật chất nếu có ý định đầu tư hay kinh doanh vì thế nên con đường rất rộng mở, muốn tạo lập sự nghiệp riêng cũng dễ dàng hơn người khác. Tuy nhiên người tuổi Tý chớ nên vì thế mà ỉ lại vào người khác.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới 12 con giáp, sức khỏe của tuổi Sửu do ảnh hưởng của hung tinh bị ảnh hưởng phần nào. Con giáp này cảm thấy thân thể mệt mỏi, uể oải, sức đề kháng kém đi, đặc biệt là trong thời điểm giao mùa này thì càng không thể chủ quan được. Bản mệnh nên quan tâm và chú ý hơn tới cơ thể của mình trong những ngày này.

Đối với vận trình công danh sự nghiệp, người tuổi Sửu tương đối ổn định, vững vàng và rất có thể sẽ được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn. Con giáp này là người cầu tiến, làm việc chăm chỉ nếu biết tận dụng cơ hội thì tài lộc cũng theo đó mà tốt lên. Nguồn thu nhập đến từ công việc chính là chủ yếu nên tập trung hơn cả.

Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, gia đình là chỗ dựa lớn và đáng tin cậy nhất của con giáp này. Tình yêu đôi lứa có dấu hiệu đi xuống, bản mệnh đừng nên mong chờ điều gì nhiều vì chỉ thêm mệt mỏi mà thôi. Thay vào đó hãy dành thời gian, tình cảm và công sức cho người thân của mình thì sẽ tốt hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tử vi phương Đông cho biết người tuổi Dần khá tự tin trong các quyết định, nhưng không phải việc gì con giáp này làm cũng đúng nên đừng kiêu căng, tự mãn quá về khả năng của mình. Hãy nhớ núi cao còn có núi cao hơn, luôn giữ tâm thế muốn học hỏi, tìm hiểu thế giới xung quanh mình sẽ tốt hơn cho tương lai của bản mệnh.

Chuyện tình cảm của con giáp này và người ấy khá ổn, tuy nhiên đừng quá chủ quan bởi nghĩ rằng đã yêu nhau trong thời gian dài, người tuổi Dần không nên quá thoải mái hay thờ ơ với nửa kia và tự biến mình thành một người nhàm chán. Hãy tìm cách hâm nóng tình yêu bằng những buổi hẹn hò lãng mạn như những ngày đầu mới quen nhau.

Trong ngày có điềm báo mất mát tiền của, có thể tuổi Dần đánh rơi hoặc bị lấy trộm mà không hề hay biết. Bản mệnh cần thận trọng hơn với tài sản của mình, cũng không nên cho người khác vay tiền hoặc mượn đồ đạc thì sẽ không thể lấy lại được. Tốt hơn hết nên giữ gìn tiền bạc của mình thật chặt.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Tử vi ngày 30/8/2019 dự báo tuổi Mão trong ngày tam hợp, đường tình duyên của tuổi Mão khởi sắc hơn hẳn. Con giáp này có sức hấp dẫn đặc biệt với người khác giới, gặp ai cũng lưu lại ấn tượng tốt đẹp. Đối với những người có đôi có cặp, nếu có kế hoạch về ra mắt gia đình thì chắc chắn sẽ được mọi người yêu mến.

Công việc của con giáp này đón nhận nhiều tin vui, cơ hội này có thể là do người khác từ bỏ lỡ nhưng bản mệnh lại nhanh chóng nắm bắt được. Song người tuổi Mão cũng đừng ngại những lời dèm pha, nếu mình may mắn thì cứ dốc sức mà làm, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và chứng minh năng lực bằng kết quả xuất sắc.

Tình hình sức khỏe của tuổi Mão không ổn định cho lắm, các chức năng gan hoạt động yếu dần vì vậy bản mệnh không nên lạm dụng thuốc tây, uống bia rượu hoặc ăn đồ dầu mỡ thay vào đó là nên bổ sung nhiều rau xanh để cơ thể thanh lọc tốt hơn. Bên cạnh đó cũng cần cân bằng chế độ sinh hoạt để cải thiện sức khỏe của mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi thứ sáu, vận trình tình duyên duyên của tuổi Thìn cực kỳ thuận lợi, suôn sẻ. Con giáp này được mai mối giới thiệu, gặp gỡ với đối tượng tương xứng, nhưng thành đôi hay không là tùy thuộc vào duyên số và tình cảm của hai người. Đây cũng là người mà bản mệnh có thể tâm sự và bày tỏ nỗi lòng của mình nữa đấy.

Tuy nhiên có điềm báo phá tài, người tuổi Thìn cần chú ý hơn trong việc quản lý tài chính của mình. Chiều theo những sở thích thất thường của bản thân mình, con giáp này phung phí tiền bạc vất vả kiếm được, ném tiền qua cửa sổ vì những thứ không đâu. Có lẽ con giáp này không tự mình nhận thức được, chỉ tới sau đó mới hối tiếc cũng đã muộn màng.

Con giáp này cũng gặp nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Công việc dù có khá nhiều vấn đề phát sinh nhưng tới cuối cùng lại được giải quyết ổn thỏa, thậm chí kết quả còn tốt đẹp hơn nhiều so với mong đợi ban đầu. Quan trọng là dù có gặp khó khăn đi chăng nữa bản mệnh cũng không bao giờ được bỏ cuộc.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Người tuổi Tị trong ngày Tỵ Hợi tương xung được nhắc nhở nên kiềm chế tính tính nóng nảy của mình kẻo lại lời qua tiếng lại gây mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp. Cũng vì điều này mà bản mệnh không thoải mái khi làm việc, bầu khí vô cùng căng thẳng, vì không phối hợp được với nhau nên tiến độ và hiệu suất bị giảm đi rõ rệt.

Về phương diện tài lộc không quá dồi dào nhưng cũng không đến nỗi quá tệ, nếu con giáp ngày chăm chỉ làm việc và biết cách tích lũy thì vẫn để được một khoản tiền kha khá phòng thân. Người làm kinh doanh, làm việc tự do cần có định hướng tài chính cụ thể để tiền bạc có thể sinh sôi nảy nở. Tài chính ổn định nên tuổi Tị không phải lo lắng quá nhiều đến việc chi tiêu.

Con giáp này không mấy may mắn, gia đình lục đục, tình cảm với các thành viên trong gia đình xuất hiện rạn nứt, nghi ngờ. Vốn dĩ mọi chuyện đang rất yên bình, bỗng một ngày vì tranh chấp lợi ích mà tình cảm chẳng còn là thứ được trân trọng như lúc ban đầu, bản mệnh không khỏi đau lòng khi chứng kiến hoàn cảnh này.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nên thận trọng bởi có điềm họa tiểu nhân quấy phá trong ngày. Bản mệnh ở ngoài sáng khi những người xấu thì lại ở trong bóng tối, luôn rình rập, chờ đợi sơ hở để hãm hại, chỉ chờ sơ hở là ra tay. Chính vì thế con giáp này không nên lơ là trong công việc hoặc lười biếng vì môi trương cạnh tranh xung quanh vô cùng căng thẳng, gay gắt.

Bản mệnh nên tự tìm cách loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, cảnh giác nhưng cũng không cần phải quá để tâm tới những kẻ tiểu nhân, cứ cố gắng làm tốt công việc của mình là được. Bởi dù họ có bày bao nhiêu mưu kế đi chăng nữa thì năng lực của bạn cũng không thể mất đi. Cuộc sống vốn công bằng, công sức mà bạn bỏ ra cũng sẽ được đền đáp xứng đáng mà thôi.

Vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ không mấy tốt đẹp. Vợ chồng lạnh nhạt, chẳng còn quan tâm tới đối phương nhiều nữa. Mối quan tâm của hai người dần dành cho những thứ khác, đôi khi bản mệnh và người ấy quên mất mình còn có một người bạn đời cần yêu thương và chăm sóc mỗi ngày. Hãy tạo cho nhau thêm nhiều cơ hội để gần gũi và chia sẻ với nhau những điều mình gặp phải.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Ngày Mùi Hợi tam hợp, tuổi Mùi làm gì cũng hanh thông thuận lợi, chiếm được thế chủ động. Công việc khởi sắc rõ rệt, đường công danh rộng mở, có thể con giáp này sẽ được cất nhắc lên vị trí tốt hơn hoặc được giao thêm nhiều trọng trách quan trọng. Hãy phát huy khả năng của mình nhiều hơn nữa để có được thành công mà bản thân mong muốn.

Đường tình duyên của con giáp này vượng sắc, nếu không ra ngoài giao lưu kết bạn thì quả là uống phí. Những người mà bản mệnh gặp đều rất thú vị, hấp dẫn dù không thể tiến triển thành tình yêu nhưng cũng có thể trở thành người bạn tâm giao cùng chia sẻ cuộc sống. Các cặp đôi tìm được nói chung cần thiết, giúp mối quan hệ trở nên khăng khít và bền chặt hơn.

Về phương diện sức khỏe có điềm báo chẳng lành sẽ đến. Con giáp này có thể gặp phải tai nạn va chạm và một số rủi ro khi di chuyển, vì vậy người tuổi Mùi cần hết sức thận trọng, bản mệnh dễ bị va vấp, ngã hoặc bị người khác đâm phải, cần lưu ý trong việc đi lại, không nên chen lấn để bảo vệ an toàn cho bản thân.

  • Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp, tuổi Thân phải hết sức thận trọng để tránh va chạm với người khác. Một mặt là khi đi đường có thể va quẹt xe cộ hoặc trong quá trình giao tiếp tiếp xúc có xích mích với nhau, vì vậy con giáp này cần bình tĩnh và tỉnh táo để không để vấn đề đi quá xa. Bản mệnh không phải lo lắng về tiền bạc quá nhiều.

Tuy không đến mức quá dư giả nhưng cũng không bị túng thiếu, tiền tiêu hết lại có, thỉnh thoảng được cho hoặc kiếm thêm bên ngoài, cũng đủ trang trải cuộc sống. Song muốn khá giả thì phải chăm chỉ làm việc và nỗ lực nhiều hơn. Người làm kinh doanh nếu nhạy bén với thị trường sẽ nhanh chóng nắm bắt được xu hường và thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ từ đó.

Nhờ sự mai mối hợp tác của người thân mà người tuổi Thân gặp được mối lương duyên tốt, có cơ hội phát triển tình cảm lâu dài nên đừng vội từ chối nhé. Có thể ban đầu chỉ gặp gỡ để lại chút ấn tượng nhưng tiếp xúc lâu ngày sẽ khám phá ra những điều thú vị ở nhau. Tình cảm vợ chồng thì hòa hòa, gia đạo an yên, con giáp này tận hưởng hạnh phúc của riêng mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Dậu

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu đang tăng tiến không ngừng. Bản mệnh được quý nhân chỉ lối dẫn đường, dùng những nỗ lực của mình để giành lấy thành công trong công việc. Thêm vào đó, tinh thần trách nhiệm cũng là một điểm cộng khiến cho cấp trên càng ngày càng thêm tin tưởng và giao cho con giáp này thêm nhiều trọng trách.

Vận trình tài lộc của bản mệnh có những dấu hiệu không được tốt cho lắm. Bất cứ chuyện gì liên quan đến tiền bạc cũng không thể qua loa hay chủ quan, sự thờ ơ, thiếu quan tâm của con giáp này có thể khiến cho tiền bạc vừa có trong tay đã nhanh chóng biến mất. Nhất là khi bạn không kiềm chế được bản thân mà thoải mái chi tiêu theo ý thích, tới lúc nhìn lại thì tiền của kiếm được cũng đã hư hao.

Người tuổi Dậu may mắn khi có người bạn tri kỷ lúc nào cũng có thể tâm sự giãi bày, nếu đó là người bạn khác giới thì hoàn toàn có thể tiến triển thành tình yêu. Nhưng hãy cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, kẻo dồn dập quá lại mất đi tình bạn. Nếu hai người thực sự rung động thì đừng để mất mối nhân duyên tốt đẹp này nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi phương Đông, người tuổi Tuất có chỗ dựa vững chắc nên vận trình thăng tiến thuận lợi, chiếm ưu thế hơn người khác khi cạnh tranh cùng vị trí. Tuy nhiên con giáp này đừng ỉ lại quá vào người giúp đỡ mà khiến bản thân trở nên lười biếng, thiếu chí tiến thủ ảnh hưởng tới cả người hỗ trợ mình. Ngoài bệ phóng tốt cũng cần năng lực và ý chí cầu tiến.

Mặc dù đường công danh thuận lợi nhưng lại tài lộc lại có dấu hiệu đi xuống, nguyên nhân là do con giáp này phải bỏ tiền ra để chăm chút các mối quan hệ xã giao. Tuy nhiên việc này cũng có những mặt lợi ích nhất định nên khó có thể tránh khỏi nên đành chấp nhận mà thôi. Tuổi Tuất cần phải thắt chặt chi tiêu càng nhiều càng tốt.

Sức khỏe của con giáp này ổn định nhưng thiếu tinh thần uể oải, nhức mỏi cơ thể. Lời khuyên cho bản mệnh nên tập thể dục thể thao nhiều hơn, với người làm văn phòng thì khuyến khích nên tập yoga, vừa thư giãn gân cốt vừa khơi thông tinh thần giúp thoải mái hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi thứ 6 này cần chú ý hơn trên con đường kiếm tìm tài lộc của mình. Có điềm báo tiểu nhân ngáng trở, con giáp này đang băng băng tiến bước bỗng sập bẫy mà kẻ xấu bày ra, mọi công sức bao nhiêu lâu nay cứ thế tan thành mây khói, những dự định trở thành điều dang dở, khó lòng thành hiện thực. Tuy nhiên bản mệnh vẫn có cơ hội xoay chuyển tình thế nhờ khả năng của mình.

Tiền bạc mất đi không đáng ngại, bởi những kinh nghiệm và kiến thức mà ta tích lũy được mỗi ngày có thể khiến cho tiền bạc quay trở lại và sinh sôi nảy nở không ngừng. Hãy coi việc học tập là điều mà chúng ta cần phải làm bất cứ lúc nào. Dù khó khăn đến đâu cũng chắc chắn có đường vượt qua, chỉ cần người tuổi Hợi giữ được tinh thần lạc quan và không để cho bất cứ điều gì khiến mình gục ngã.

Bản mệnh gặp phải vài phiền nhiễu bên ngoài, may mắn là con giáp này vẫn giữ được lửa yêu dành cho người ấy, nên tình cảm vợ chồng vẫn đầm ấm, hòa thuận. Người độc thân hãy nắm bắt cơ hội này để tìm hiểu với những đối tượng khác giới, biết đâu bạn sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp thì sao.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan