Xem tử vi ngày 30/8/2021 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 30 tháng 8 năm 2021 thứ 2 (Âm lịch: ngày 23-7 - Canh Tuất 庚戌 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 30 tháng 8 năm 2021 thứ 2 dương lịch:

Thứ 2: 30-8-2021 - Âm lịch: ngày 23-7 - Canh Tuất 庚戌 [Hành: Kim], tháng Bính Thân 丙申 [Hành: Hỏa], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh].

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Dần, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn.
Sao: Tâm - Trực: Mãn - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Sao Tâm Đăng Viên có thể dùng các việc nhỏ.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 30-8-2021 thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy do chịu ảnh hưởng của cục diện Dậu Tý Tương Phá, người tuổi Tý có thể vấp phải nhiều trắc trở trong ngày. Cũng bởi quá chủ quan nên bạn để cho kẻ tiểu nhân có cơ hội phá hoại, lợi dụng lúc sơ hở mà khiến cho con giáp này gặp họa. Lúc này, bản mệnh nên kiên nhẫn hơn trong mọi việc thay vì nổi nóng.

Thiên Tài nhập cục bù lại cho những chú Chuột một vận trình tài lộc tươi sáng hơn với những khoản thu bất ngờ từ nghề kinh doanh tay trái. Sau bao tháng ngày chờ đợi thì cuối cùng bạn đã đã nhận được phần thưởng xứng đáng và biết mình đang đi đúng đường.

Lại thêm Kim sinh Thủy, trong ngày hôm nay đường tình duyên của bản mệnh cũng nhờ thế khởi sắc không ngừng. Đào hoa nở rộ, con giáp này hôm nay đi đâu cũng được người yêu kẻ mến.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Tam Hợp phù trợ cho người tuổi Sửu có một ngày thứ 2 trí tuệ rất minh mẫn và sáng suốt. Bản mệnh có thể đưa ra những quyết định đúng đắn ngay trong những tình huống khó khăn nhất, hoặc cũng có thể được quý nhân chỉ điểm tìm ra đường đi nước bước phù hợp. Điều này khiến mọi người rất tin tưởng bạn.

Tỷ Kiên xuất hiện cho thấy những chú Trâu nên linh hoạt hơn trong công việc. Tuổi Sửu có những quy tắc của riêng mình, cũng vô cùng tuân thủ quy định đã đề ra, song đôi khi điều đó khiến cho bạn bỏ lỡ thời cơ tiến bước.

Thổ sinh Kim mang tới cho bản mệnh còn độc thân nhiều động lực trong việc tìm kiếm một nửa thuộc về mình. Bạn chớ nên từ chối những cuộc hẹn của bạn bè, người thân bởi có thể trong chính những cuộc hẹn đó, bạn có cơ hội tạo dựng thêm những mối quan hệ mới mà tìm được cho mình mảnh ghép phù hợp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết tuổi Dần được Chính Quan nâng đỡ trong hôm nay nên có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, được cấp trên ghi nhận năng lực. Những người làm ăn kinh doanh lúc này cũng khá thuận lợi, không phải lo lắng nhiều như trước.

Để tận dụng và phát huy tốt cơ may của mình bạn nên học hỏi nhiều hơn ở những người giàu kinh nghiệm, họ sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích, giúp bạn rút ngắn con đường tới thành công.  

Ngũ hành Kim khắc Mộc báo hiệu đường tình duyên của những chú Hổ không được suôn sẻ cho lắm. Đôi bên đang để cái tôi của mình ở trên cả sự thấu hiểu và suy nghĩ cho nửa kia, một khi lòng tự ái bị đụng đến thì không gì có thể làm cho nó được xoa dịu. Nếu cứ giữ mãi những suy nghĩ ích kỉ, bạn và người ấy có thể đánh mất nhau vì những lý do chẳng đáng chút nào.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Dậu Mão Tương Xung là điềm báo tử vi cho thấy người tuổi Mão có nguy cơ phải đương đầu với không ít rắc rối trong các mối quan hệ ngày hôm nay. Chẳng những quan hệ với đồng nghiệp gặp nhiều khúc mắc khiến công việc đình trệ mà chuyện tình cảm cá nhân của bản mệnh cũng chẳng được như ý.

Bản mệnh không biết kiềm chế lời nói, khi giao tiếp với đồng nghiệp có nhiều lúc chưa tiết chế được thái độ. Cũng do nóng lòng muốn xong việc mà quá khích khiến mọi người không vui, không khí rất nặng nề. Rồi bạn lại đem cơn nóng giận đó về trút lên đầu nửa kia khiến mọi chuyện càng thêm rối tinh rối mù.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 23 âm lịch nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay cục diện Lục Hợp xuất hiện trong tử vi thứ 2 của người tuổi Thìn báo hiệu bản mệnh sẽ đón nhận nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Con giáp này sẽ có được đường tình duyên vượng sắc, vợ chồng yêu thương hòa thuận, chăm sóc lẫn nhau mỗi ngày.  

Mệnh chủ còn được quý nhân soi đường, cảm thấy khá thoải mái khi không phải đối mặt với nhiều áp lực nơi công sở. Công việc tiến hành trôi chảy, những chú Rồng không cần lo lắng quá nhiều, chỉ làm theo kế hoạch đã đề ra là có được kết quả như mong đợi.

Kiếp Tài là hung thần đe dọa tới vận trình tài lộc của tuổi Thìn trong hôm nay. Tiền bạc thất thoát nghiêm trọng, cũng bởi con giáp này chi tiêu quá phóng khoáng, không có kế hoạch cụ thể nên “rỗng ví” là điều sớm muộn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Sửu

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Tam Hợp che chở cho vận trình của người tuổi Tị giúp bản mệnh gặp được nhiều điều may mắn cát lành. Con giáp này cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều khi không gặp phải khó khăn gì trong công việc vì đã được quý nhân chỉ lối dẫn đường.

Chính Ấn mang tới tin vui cho con giáp này, khi mà những chú Rắn đã thể hiện tinh thần làm việc không mệt mỏi, cống hiến không ngừng nghỉ cho công việc của mình, cuối cùng cũng được cấp trên để mắt và công nhận. 

Hỏa – Kim xung khắc cảnh báo con giáp này cần phải để tâm hơn tới mối quan hệ tình cảm hiện tại trước khi đổ vỡ xảy đến. Thời gian này đôi bên không tìm được tiếng nói chung, hiểu lầm nối tiếp nhau chồng chất càng khiến cho mọi chuyện trở nên tệ hại hơn. Thậm chí, cả hai có thể làm tổn thương nhau mà không hề hay biết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Thiên Ấn là cát thần che chở cho đường công danh sự nghiệp ngày hôm nay của tuổi Ngọ. Những khó khăn lúc trước cản lối bản mệnh nay đều được bạn xử lý gọn gàng. Có thể nói bạn đã tìm được cơ hội để chuyển mình trong lúc nguy cấp nhất. Con giáp này nếu có thể cố gắng kiên trì nỗ lực, sẽ tìm thấy được lối đi cho mình.

Niềm hứng khởi đang ở mức cao nên con giáp này muốn dồn toàn bộ sự sáng tạo, nhiệt huyết cho những mục tiêu mới trong thời điểm này. Sự tích hợp niềm đam mê vào sự nghiệp chính là bước cơ bản để bạn có thể gặt hái được những thành công mà mình đã trông mong từ lâu đấy. 

Trái ngược với suôn sẻ trong sự nghiệp, ngũ hành xung khắc gây ra không ít khúc mắc trong tình cảm đôi lứa. Đôi khi những chuyện nhỏ nhặt có thể sẽ châm ngòi vào mâu thuẫn giữa tuổi Ngọ và người ấy. Thiếu kiểm soát về cảm xúc nên con giáp này cứ để lời nói bay xa gây tổn hại tới tình yêu của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Thìn

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Tỷ Kiên xuất hiện trong tử vi thứ 2 của người tuổi Mùi báo hiệu con giáp này có thể phải đưa ra quyết định trong ngày hôm nay, lại còn là những quyết định lớn liên quan đến tiền đồ sau này của bản mệnh. Bạn cảm thấy hoang mang và do dự hơn, lo lắng mình sẽ đi sai đường.

Lời khuyên cho bạn là hãy cứ tự tin vào bản thân, tin vào năng lực và kinh nghiệm mà mình có, rồi bạn sẽ tìm được con đường phù hợp với bản thân. Nếu cần thiết, những chú Dê có thể chủ động hỏi xin kinh nghiệm của người đi trước để tham khảo, lựa chọn cuối cùng vẫn thuộc về bạn.

Ngũ hành tương sinh giúp cho bạn có thể yên tâm phần nào trong chuyện tình cảm cá nhân để toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp. Người ấy luôn ở bên cạnh động viên và tin tưởng vào những gì bạn làm, đây là một liều thuốc tinh thần rất hữu hiệu với bản mệnh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Tam Hội nhập cục mang đến cho người tuổi Thân cơ hội để hàn gắn các mối quan hệ rạn nứt của mình. Dù là quan hệ với đồng nghiệp, người thân hay với người yêu thì đây đều là cơ hội tuyệt vời để hai bên xích lại gần nhau, xóa tan mọi hiểu lầm không vui trước đó.  

Thương Quan là lời cảnh tỉnh những chú Khỉ cần tập trung hơn vào công việc và chớ nên quyết định vội vàng. Đây là ngày mà bạn cần phải suy nghĩ lại về những hành động của mình, cách bạn đối mặt và giải quyết với một tình huống nào đó sẽ có tác động không nhỏ đến tương lai sau này. Hãy tỉnh táo để tính toán cẩn thận nhé. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa chính của ngôi nhà mà thai phụ sinh sống. Do đó, bạn không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Ngọ

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Dậu – Dậu Tự Hình là nguyên nhân gây ra những suy nghĩ tiêu cực, hiếu thắng trong đầu con giáp tuổi Dậu. Bạn luôn nhìn nhận vấn đề theo cách của mình mà không ngàng tới ý kiến của những người khác, tự cho mình là đúng và nổi khùng lên mỗi khi có bất đồng.

Vì thế mà mối quan hệ của những chú Gà với đồng nghiệp xung quanh không được êm xuôi, vô tình nghe phải một lời đả kích là lập tức phản kháng với thái độ gay gắt. Thái độ này chẳng những gây cản trở việc hợp tác trong công việc của bạn mà còn khiến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của bạn nặng nề, lúc nào cũng bức bối. 

May mắn là nhờ có Thực Thần soi đường nên con giáp này có phúc được quý nhân giúp đỡ, có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ. Bản mệnh nên thân thiện và cởi mở hơn để có thêm nhiều mối quan hệ, hãy tự tin vào bản thân mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Dậu Tuất Tương Hại, chuyện tình cảm rạn nứt là nguyên nhân khiến cho tâm trạng của người tuổi Tuất sa sút, kém sắc, kéo theo cả tình trạng sức khỏe sụt giảm. Mọi chuyện bắt nguồn cũng bởi đôi bên có những bí mật không nói với nhau, khiến cho hiểu lầm càng thêm sâu sắc.

Còn trong công việc, tính tình dễ bị kích động khiến bạn hay đưa ra những quyết định sai lầm. Trước khi làm một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn, hay thảo luận với những người đáng tin xung quanh mình xem sao. Có thể bạn sẽ tìm ra một hướng đi đúng đắn hơn.

Vận xui còn đeo bán con giáp này cả ở đường tài lộc khi mà Kiếp Tài gây khó khăn cho bạn trong việc tìm cách cải thiện thu nhập. Đầu tư không hiệu quả, tiền bỏ ra nhưng không thu về nguồn lợi nhuận xứng đáng, có lẽ bạn nên xem xét lại lựa chọn ban đầu của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Chính Quan hỗ trợ giúp bạn có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả. Với tinh thần trách nhiệm cao và không để mình lùi bước dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, bản mệnh tự động viên mình mỗi khi vấp phải khó khăn. 

Hơn nữa, con giáp này bề ngoài có thể rất hiền lành nhưng thực chất bạn có nhiều tham vọng và mong muốn có thể thực hiện được tất cả bằng chính năng lực của mình. Đó là lý do bạn luôn cố gắng hết mình để làm được điều đó.

Kim sinh Thủy, rất có thể bản mệnh sẽ có được một cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ hôm nay. Tình duyên khi mong đợi chẳng thấy đâu, khi bạn chẳng mong đợi thì đột nhiên ập đến. Còn chần chừ gì mà không nắm lấy hạnh phúc của mình khi nó đã đến ngay trước mặt đây!

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan