Xem tử vi ngày 31/1/2021 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 31 tháng 1 năm 2021 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương luôn làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người để chứng minh bản thân. Điều bạn muốn nhận lại không chỉ là sự công nhận năng lực mà còn là sự tán thưởng từ mọi người. Tuy nhiên, bạn có những bất đồng ý kiến, từ đó sẽ cản trở con đường thành công của bạn.

Hãy nhớ, phải luôn giữ được cái đầu lạnh thì bạn mới có khả năng chiến thắng. Thật may vì người ấy hiểu được những khó khăn mà bạn đang phải trải qua nên vẫn luôn ở bên cạnh quan tâm tới bạn. Sự quan tâm của người ấy giúp cho tình cảm của hai người càng trở nên khăng khít hơn.

Khả năng làm việc liên tục một cách hiệu quả cũng chính là chìa khóa để chòm sao này vượt qua mọi gian nan. Nhưng hãy chú ý nghỉ ngơi và làm việc khoa học để không ngã bệnh lúc đang dầu sôi lửa bỏng.

Con số may mắn: 11, 29

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu không muốn vướng bận hay buồn phiền thì hãy tập trung vào việc giải quyết công việc thay vì những đôi co không cần thiết với người khác. Có thể bạn cần một không gian yên tĩnh để suy nghĩ về các vấn đề trong tương lai thấu đáo nhất và cũng là có được những cách rút ngắn thời gian công việc của mình.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này nên cố gắng điều chỉnh dè dặt một chút đừng phung phí công sức của mình vào những điều vô bổ, nó không giúp cho bạn có được tài chính dồi dào đâu. Hãy lên kế hoạch chi tiêu một cách hợp lý nhé.

Bạn có thể dành thời gian hôm nay để tận hưởng sự hài hòa trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống. Điều duy nhất mà bạn nên tránh là những thử nghiệm liên quan đến chuyện tình cảm. Tránh những cuộc gặp thân mật và chớ nên buông lời tán tỉnh những người mà bạn vừa mới gặp.

Con số may mắn: 13, 18

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử không nên quá khắt khe với người ấy. Sự khắt khe và đôi lúc có phần hơi soi mói của bạn khiến đối phương thắc mắc không biết liệu bạn yêu họ hay yêu chính bản thân mình và đang cố gắng biến họ thành người bạn mong muốn vậy.

Bạn có thể gặp một vài khó khăn trong ngày hôm nay, đừng vội bỏ cuộc giữa chừng nhé. Chòm sao này cũng biết đấy, khó khăn là một phần trong cuộc sống và bạn sẽ trưởng thành rất nhanh nếu được tôi luyện nhiều.

Tình hình tài chính của bạn tạm thời ổn định hơn và bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà nuông chiều bản thân và tiêu xài lãng phí.

Con số may mắn: 4, 20

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có lối suy nghĩ rất thông minh, hợp lý và đúng đắn trong công việc. Hơn nữa, ưa điểm của bạn còn là sự cẩn thận. Điều này giúp bạn đạt được sự công nhận của mọi người xung quanh.

Bạn coi trọng những kinh nghiệm thực tế hơn là các lý thuyết trên sách vở. Chính điều này giúp cho các kế hoạch của chòm sao này rất hiếm khi bị đánh giá là viển vông, xa vời. Hôm nay chòm sao này có thể nhận ra ánh mắt của nhiều người khác giới đang hướng về phía mình.

Nhưng bạn hiểu đó chỉ là cảm xúc bất chợt thoáng qua mà thôi. Bạn không tin vào chuyện “yêu từ cái nhìn đầu tiên” cho lắm. Về phương diện tài chính của bạn không có nhiều dấu hiệu khả quan cho lắm, dường như bạn sẽ chi tiêu khá mạnh tay trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 21, 32

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử đang có khá nhiều những vấn đề cần lo lắng về tiền bạc. Với những người thuộc cung này dường như đang đánh đồng các mục đích chi tiêu đều quan trọng như nhau nên dễ khiến cho tài chính bị thâm hụt bất ngờ.

Công việc của bạn thời gian này khá bận rộn trở lại. Chòm sao này được khuyên nên từ chối mọi kèo hẹn hò bạn bè tụ tập, một số việc phát sinh nên được giải quyết ngay trong buổi tối, không nên để sang ngày hôm sau nhé. Kỳ nghỉ cũng đã kết thúc rồi, bây giờ cần tập trung trở lại công việc đi thôi.

Đối với chuyện tình cảm, các cặp đôi cần phải học cách tạo dựng tiếng nói chung khi cả hai đang có lối sống khác nhau. Giải quyết cuộc cãi vã đầu tiên tuy có phần đáng sợ và khó khăn nhưng nó là cần thiết và sẽ là tiền đề cho việc giải quyết những mâu thuẫn trong tương lai.

Con số may mắn: 3, 23

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ nên bắt đầu học nấu ăn. Có thể trước giờ bạn không chú ý lắm đến chuyện bếp núc nhưng Xử Nữ biết không, không chỉ phụ nữ mà nam giới biết nấu nướng và nấu ngon đều hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới đấy.

Trong công việc, đây là thời điểm bạn nên tập trung cống hiến hết mình. Chỉ có làm việc chăm chỉ mới có thể mang lại cho cung hoàng đạo này những thành quả không ngờ.

Chuyện tình cảm trong ngày hôm nay không được vui vẻ cho lắm. Có vẻ bạn đang đặt ra rất nhiều dấu hỏi cho mối quan hệ của mình với người ấy. Liệu rằng có phải bạn đang ưu tiên chuyện tình cảm hay không, liệu đó có phải mối quan hệ có thể tiến triển lâu dài hay không?

Con số may mắn: 15, 37

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình luôn muốn chứng minh được năng lực của mình để người khác không còn nghĩ rằng ý tưởng của bạn chỉ là viển vông, hão huyền. Bạn đa phần là những người có khả năng sáng tạo và yêu nghệ thuật. Nếu bạn biết tận dụng tốt khả năng của mình thì sự nghiệp của bạn sẽ lên như diều gặp gió.

Chuyện tình cảm của bạn khá bình lặng trong ngày hôm nay, nếu không muốn nói rằng bạn chẳng mấy quan tâm đến việc yêu đương. Những người còn độc thân sẵn sàng dành trọn một ngày cho bạn bè hoặc việc nghiên cứu, tìm hiểu kiến thức mới.

Về phương diện tài chính, để ngăn tình trạng tiền cứ trôi đi như nước, chòm sao này nên cân nhắc và có kế hoạch chi tiêu mọi thứ hợp lý, đặc biệt là nên hạn chế việc mua sắm tùy tiện như hiện nay.

Con số may mắn: 7, 14

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp bắt đầu ngày mới khá dễ chịu, không phải là vì bạn không muốn phấn đấu mà đơn giản là bạn đã tìm ra con đường của mình và rất biết cách điều phối mọi việc trong tầm kiểm soát của bản thân. Có thể bạn không hoàn hảo, nhưng bạn luôn phát huy tốt sở trường của mình.

Hôm nay các bạn còn độc thân có thể gặp một người hợp cạ khi đi đến trung tâm thương mại với bạn mình. Điều cần lưu ý ở đây là đừng mải mê trò chuyện quá mà lạc mất đứa bạn của mình nhé, một vài kẻ gian cũng có thể quanh quẩn xung quanh chỉ chờ khi bạn bất cẩn mà ra tay thôi đấy.

Bạn không phải là kiểu người có thể bất chấp tất cả, đặc biệt là những mối quan hệ của mình để theo đuổi sự nghiệp. Dù rằng bạn cũng có rất nhiều dự định, hoài bão to lớn và bản thân hoàn toàn có khả năng biến chúng thành hiện thực. Bạn luôn cố gắng sắp xếp ổn thỏa mọi việc, tận dụng tất cả thời gian bạn có để đạt được mục tiêu.

Con số may mắn: 17, 28

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết, nếu chỉ dựa vào những kinh nghiệm sẵn có thì Nhân Mã khó có thể tạo được bước tiến trong công việc hiện tại, thậm chí nó còn khiến bạn thiếu sáng tạo và thiếu động lực làm việc. Vậy nên nếu chuẩn bị bắt đầu một công việc mới thì bạn nên để đầu óc thanh thản, trở về là một tờ giấy trắng để tiếp nhận mọi thứ từ đầu.

Về phương diện tình cảm, người ấy luôn dành cho bạn sự quan tâm đặc biệt, dù đôi khi bạn cảm thấy điều này hơn phiền phức. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này chẳng bao giờ tỏ thái độ khó chịu cả, bởi bạn biết tình cảm của người ấy là chân thành.

Sức khỏe của bạn có nhiều tác động. Bạn cần quan tâm tới chế độ dinh dưỡng của mình nhiều hơn, tránh những thức ăn dầu mỡ và chế độ ăn uống không có quy củ của mình nhé.

Con số may mắn: 6, 25

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma Kết có thể cảm thấy khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình ra bằng lời nói. Bạn cảm thấy lo ngại những gì mình nói không được chấp thuận. Một khi đã bắt tay vào làm việc, bạn là người có trách nhiệm, luôn nghiêm túc và hết mình với công việc.

Chính vì thế mà bạn cảm thấy khó chịu với những người không chịu làm gì nhưng lại cứ muốn chỉ đạo bạn làm thế này thế kia. Ngoài ra, bạn nên tỉnh táo hơn trong việc nhận định tình cảm. Nếu bạn không phân định rõ sẽ dễ vướng vào mối quan hệ phức tạp. Chắc hẳn bạn cũng không muốn bị hiểu lầm là người bắt cá hai tay phải không?

Chòm sao này cũng nên để ý hơn tới chế độ ăn uống của bản thân, nếu bạn quan tâm không đúng cách còn gây hại cho cơ thể. Đừng cho rằng uống thuốc bổ nhiều là tốt, bạn nên tìm hiểu lại kiến thức.

Con số may mắn: 16, 44

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình là một người lạc quan, bạn nhìn mọi vấn đề không quá soi xét và biết so sánh thiệt hơn để tránh những rắc rối không đáng có. Khi trở nên dễ bị tổn thương không có nghĩa là chúng ta không an toàn. Thực tế, càng bị tổn thương, chúng ta càng cảm thấy mạnh mẽ hơn để tiến về phía trước.

Cung hoàng đạo này có phần xao nhãng, hãy chấn chỉnh lại tinh thần đi nhé, thời gian tới sẽ rất bận rộn đấy. Hiện tại tài chính, tình cảm của bạn vẫn đang khá ổn và không có điều gì phải lo lắng, quan trọng là bạn sẽ có được những kế hoạch vui chơi hay mua sắm một thứ gì đó.

Đối với người độc thân có thể không cảm thấy muốn tham gia vào bất kỳ mối quan hệ lâu dài nào ngay bây giờ. Bạn có quyền tự do tán tỉnh và gây ấn tượng với người khác bằng trí thông minh và quan điểm sống của mình.

Con số may mắn: 9, 30

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy, sự nghiệp của Song Ngư đang tiến triển rất tốt. Những việc người khác làm không xong khi tới tay bạn thì đều được hoàn thiện rất xuất sắc, vì thế bạn có cảm giác đạt được thành tựu trong công việc và nhận được sự công nhận từ những người xung quanh.

Các khoản đầu tư của cung hoàng đạo này đều ổn định và phát triển tốt. Những biến động của thị trường không làm khó bạn mà ngược lại còn cho bạn thêm cơ hội đầu tư các ngành như bảo hiểm, chứng khoán hoặc các dự án bất động sản của các nhà đầu tư uy tín.

Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển tốt đẹp. Nếu ngày hôm nay rảnh rỗi, bạn có thể dành thời gian để ở bên người ấy, tạo thêm những kỉ niệm đẹp cho đôi bên.

Con số may mắn: 24, 37

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan