Xem tử vi ngày 31/3/2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 31 tháng 3 năm 2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương hôm nay đang ở mức cảnh giác cao, bạn ngại tiếp xúc với mọi người vì cẩn thận, lo lắng. Điều này hoàn toàn dễ hiểu trong thời điểm này. Tuy nhiên, điều đó sẽ rất dễ khiến cho bạn bị cô lập và mọi người sẽ xa lánh bạn.

Trong công việc, có thể thấy ngày mới bạn khá tập trung nên không có chút chướng ngại nào khiến bản thân phải quá lo lắng. Từng vấn đề một sẽ đều được bạn xử lý và hoàn thành một cách trọn vẹn và thành công.

Về phương diện sức khỏe, mặc dù vẫn còn đang trẻ trung, khỏe mạnh và năng động thế nên có đôi lúc cung hoàng đạo này rất dễ chủ quan đến tình trạng sức khỏe của bản thân. Muốn bảo vệ những người thân yêu, điều đầu tiên bạn nên làm là chăm sóc bản thân thật tốt.

Con số may mắn hôm nay: 11, 90

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu đang tự khiến bản thân nhầm lẫn với những khái niệm khác nhau. Thực tế là bạn cần thời gian để bình tâm trở lại. Nếu bạn đang chịu áp lực khi phải thực hiện nhiều dự án, hãy học cách từ chối những nhiệm vụ phát sinh nếu cần. Nhưng bên cạnh đó nhớ đưa ra lời giải thích phù hợp bạn nhé. 

Vấn đề tài chính hôm nay có thể thấy tự bản thân bạn là người quản lý tài chính tốt nhất cho mình, do đó đừng trao sự an toàn của mình cho bất cứ ai, nhất là thời gian các nguồn đầu tư biến động mạnh như hiện tại.

Trong chuyện tình cảm, nếu chòm sao này còn đang có vướng bận vào chuyện tình cảm rắc rối thì tự bạn nên tìm cách tháo gỡ. Dù biết đó là việc không dễ dàng cho hiện tại nhưng bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn về sau. Điều đó sẽ mang lại sự thoải mái và lối thoát cho cả hai bạn đó.

Con số may mắn hôm nay: 12, 45

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử là một người được đánh giá là rất hiếu động và khó chịu nếu thời gian này phải ở nhà quá thường xuyên và phải làm việc tại nhà. Hãy chú ý hơn tới bản thân mình, và mọi công việc bạn đã lựa chọn để không bị mọi người đánh giá và có cái nhìn sai về bạn.

Trong công việc nếu bạn nhận thức đúng đắn hơn về thế giới xung quanh, bạn sẽ chú ý những việc xảy ra ở thời điểm hiện tại nhiều hơn. Khi sức mạnh nội tâm càng lớn mạnh thì bạn sẽ không còn dễ dàng phân tâm bởi những ảnh hưởng vô thức khác.

Đối với tình trạng sức khỏe hiện tại cách tốt nhất ở hiện tại bây giờ để có thể giữ gìn sức khỏe cho bạn, chính là tránh tập trung ở nơi quá đông người, thường xuyên rửa sạch tay, hạn chế đi ra ngoài và nếu buộc phải đi nhớ đeo khẩu trang.

Con số may mắn hôm nay: 18, 98

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải nên đón nhận những cách thức mới, có thể việc này tốt hơn nhiều cái cũ mà bạn cứ cho rằng chúng đủ tốt rồi đấy. Khi làm việc tại nhà, bạn cố gắng tập trung đúng 8 giờ như trên cơ quan, tránh trường hợp gây trở ngại cho giao tiếp trong công việc, khi mọi người đang làm việc còn bạn thì làm việc riêng.

Về vấn đề sức khỏe, cùng với việc tập thể dục đều đặn, cũng như ngủ đủ giấc và ăn uống điều độ, bạn nhớ giữ bình tĩnh, suy nghĩ tích cực cũng như chăm sóc bản thân thật tốt để có thể bảo vệ và giúp đỡ những người xung quanh trong bối cảnh này.

Trong phương diện tình cảm, hai bạn hãy trân trọng giá trị và những điều khác biệt của nhau. Bạn và nửa kia nên thống nhất dành cho nhau không gian riêng để phát triển những đam mê và năng lực cá nhân cũng là điều vô cùng quan trọng trong tình yêu.

Con số may mắn hôm nay: 3, 16

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử vận dụng được trí tuệ tuyệt vời của mình để xử lý tình huống. Tuy nhiên, hôm nay bạn có xu hướng dễ nóng giận hơn và tỏ rõ sự khó chịu với người kém hơn. Không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm bạn nhé. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Việc tích trữ quá nhiều đồ theo tâm lý đám đông rất không tốt, chúng khiến giá cả hàng hóa tăng chóng mặt, bạn phí tiền không hợp lý trong khi nhiều người thực sự cần thiết lại không mua được hàng, dễ dẫn đến rối loạn xã hội.

Trong chuyện tình cảm, lời khuyên cho bạn đừng nên nương nhờ ai đó mới mang lại cho bạn niềm vui, nhất là người ấy cũng là cá nhân độc lập như bạn. Hạnh phúc là sự vui vẻ mà con người đạt được thông qua sự bình an nội tâm, không có lo lắng, đau khổ.

Con số may mắn hôm nay: 48, 77

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ làm việc gì hôm nay cũng phải từ tốn. Khả năng hiểu biết của bạn có hạn cũng là lý do ảnh hưởng tới quyết định trong ngày này. Có một số việc bạn thấy dễ nhưng đối với người khác lại rất khó khăn và ngược lại. 

Về mặt sức khỏe, có lẽ bạn không nên cố gắng bắt chước ai đó mà áp đặt giờ giấc của mình khiến cơ thể căng thẳng. Nếu bạn không phải là kiểu người dậy sớm điển hình, không cần ép bản thân phải dậy trước giờ sinh học.

Trong tình yêu, khi mà bạn chưa tìm được cách giải quyết đau khổ hoặc vượt qua tổn thương trong quá khứ sẽ là nguyên nhân tác động tiêu cực tới cuộc sống của bạn. Nên chọn xoa dịu những cảm xúc tiêu cực bằng cách gói ghém quá khứ lại.

Con số may mắn hôm nay: 45, 89

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình đã cảm thấy mâu thuẫn, tuy nhiên bạn vẫn chưa tìm ra cách để tháo gỡ vấn đề của bản thân. Thời gian này, bạn nên tránh đuổi theo tâm lý đám đông, giữ cho bản thân bình tĩnh, sáng suốt, theo dõi thông tin từ các nguồn chính thống và tin tưởng vào sự chỉ đạo của nhà nước. 

Tình hình tài chính hôm nay của bạn nói chung là cũng tạm ổn. Có lẽ nó đủ giúp bạn qua thời gian khó khăn này. Nếu ai đó từng thất bát nên tìm cách thức phù hợp để hồi sinh bạn nhé, đừng nản chí hay chùn bước chỉ vì những khó khăn tạm thời như vậy.

Về phương diện sức khỏe, lời khuyên cho bạn nên tránh đảo lộn giờ đi ngủ và làm việc dẫn đến khối lượng công việc hôm nay có thể bị dồn cho ngày hôm sau và cơ thể bạn thường xuyên phải bị mệt mỏi, và chán ăn.

Con số may mắn hôm nay: 34, 76

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp dễ tổn thương và nổi nóng hơn. Bạn nên nhường nhịn người khác một chút, tránh làm to chuyện lên dù chuyện không có gì. Mọi việc khá suôn sẻ khi bạn sắp xếp đâu vào đó, hơn nữa vốn là người chăm chỉ và luôn ý thức đề cao công việc nên bạn không cảm thấy lúng túng.

Trong vấn đề tình cảm, hôm nay bạn có cảm giác cô đơn dù vẫn thường xuyên ở bên một nửa của mình, có thể vì điều gì đó bạn vẫn chưa thấy hài lòng. Có gì nên bỏ qua cho nhau, nhất là thời điểm nhạy cảm này.

Có lẽ điều cần thiết cho sức khỏe của bạn bây giờ là hãy dành ra tối thiểu 10 - 15 phút trước và sau khi làm việc để tập vài động tác thể dục để dù ở nhà nhưng cơ thể bạn vẫn linh hoạt bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 18, 45

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết Nhân Mã khá bay bổng. Có thể bạn tìm tới việc gì đó liên quan đến nghệ thuật để được sống với cảm xúc của mình. Việc bạn luôn luôn bận rộn là sự thật không thể phủ nhận, nhưng đừng để cảm giác chán nản và áp lực chèn ép bạn mỗi ngày. Bạn có thể lập cho mình một thời gian biểu phù hợp sẽ tốt hơn. 

Tình hình tài chính có giảm sút, thậm chí bạn có cho đi một ít nhưng bù lại bạn nhận về niềm vui khi được đóng góp cho những người đang gặp khó khăn vì dịch bệnh. Chính những nghĩa cử cao đẹp đó đã giúp cho bạn nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người.

Về phương diện sức khỏe hôm nay, ngoài thời gian nghỉ ngơi hợp lý, thực phẩm chính là nguồn năng lượng quan trọng đem lại sự tỉnh táo và minh mẫn cho bạn trong một ngày dài, do đó đừng tiếc tiền để đảm bảo ăn đủ chất bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 25, 66

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma Kết trong hôm nay có những suy nghĩ bất thường. Bạn muốn có sự khác biệt, tránh lặp lại theo những lề thói cũ. Hãy làm việc hết sức mình bằng khả năng có thể của bản thân. Khi đó, chúng ta cảm thấy hài lòng vì đạt đến trạng thái hòa hợp với chính mình và thế giới xung quanh.

Về vấn đề sức khỏe, bạn nên đầu tư tối đa vào sức khỏe bản thân như rửa tay thường xuyên, tập luyện thể thao, nghỉ ngơi hợp lý. Đây cũng là dịp sống chậm lại, tập trung vào những giá trị đích thực và lắng nghe bản thân mình thấu đáo hơn.

Trong chuyện tình cảm, lời khuyên cho bạn đừng vì cô đơn mà cố tình tán tỉnh ai đó để lấn át cảm giác lạc lõng của chính mình. Bạn sẽ dễ có xu hướng bước vào một sai lầm tiếp theo đấy.

Con số may mắn hôm nay: 13, 80

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình thời gian qua bạn đã bỏ lỡ nhiều cơ hội do ảnh hưởng của tình hình chung của thế giới. Thế nhưng hãy tin tưởng rằng bạn sẽ có hội tốt hơn về sau nhé. Bạn nên cân nhắc tới các quyết định của mình trong ngày này nhé vì có thể suy nghĩ tiêu cực choán hết tâm trí nên bạn không thực sự sáng suốt như những ngày trước đây đâu.

Trong vấn đề tài chính, khi mà bạn bè không thể tụ tập, bạn có thể cùng các thành viên trong gia hãy biến nhà bạn thành một “rạp chiếu phim” nhỏ tại gia giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền bạc đấy. 

Về mặt tình cảm, khi mà bạn đang ở cạnh người thương nhưng tâm trí của bạn lại lang thang đến miền tâm tưởng xa xôi khác. Đó có thể là trải nghiệm cô đơn, để tránh xao nhãng hãy sống trong hiện tại nhé!

Con số may mắn hôm nay: 45, 70

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư đang gặp phải sự hà khắc, khó tính tử một ai đó, mà điều đó sẽ ảnh hưởng nhiều tới con người hiện tại của bạn. Sự chỉn chu là cần thiết và chúng giúp bạn vượt qua được giai đoạn này. Tuy không có gì khởi sắc nhưng lúc này chỉ cần an toàn là đủ.

Trong chuyện tình cảm,  có lẽ bạn nên tìm lại sự cân bằng trước khi bắt đầu mối quan hệ mới. Khi cảm xúc trở nên trầm ổn, bạn khó bị chi phối bởi những yếu tố ngoại cảnh. Hạnh phúc thực sự chính là sự phát triển thức sâu sắc từ ngay trong bạn.

Vấn đề tài chính, lời khuyên cho bạn nên cẩn thận và tránh việc do ở nhà khoảng thời gian dài mà rảnh rỗi đặt hàng online quá mức đấy nhé. Hành động này đã và đang tiêu tốn một số tiền khá lớn của bạn.

Con số may mắn hôm nay: 16, 40

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan