Xem tử vi ngày 4/1/2020 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 4 tháng 1 năm 2020 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Công việc nhìn chung đang tiến triển khá tốt. Các kế hoạch đều được bắt tay thực hiện đúng quỹ đạo mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, đôi lúc chòm sao này cũng nên mạnh dạn vượt khỏi sự an toàn thường ngày và cho phép bản thân được liều lĩnh trong khả năng kiểm soát của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm xuất hiện chút rắc rối không đáng kể. Bạch Dương và nửa kia dễ xảy ra bất đồng quan điểm, song đó là vấn đề tất yếu trong quá trình yêu nhau. Các cặp đôi nên có sự thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của mình để hiểu nhau hơn.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ không có vấn đề đáng lo ngại, nhưng điều này không cho phép bạn lơ là với các biểu hiện thay đổi bất thường bên trong cơ thể.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 2, 3

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra hanh thông, trôi chảy. May mắn tới tấp đem lại cho Kim Ngưu sự tỉnh táo, sáng suốt nhất định để vượt lên trên mọi thách thức và gặt hái được những thành tựu đáng kể. Thời gian nhàn nhã bạn nên dành để bổ sung tri thức, nâng cao kỹ năng chuyên ngành.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến mới. Nguồn năng lượng tích cực và sự thể hiện cảm xúc khéo léo giúp người độc thân có sức thu hút đặc biệt với những người khác giới. Nhưng dù sao đi nữa thì bạn cũng nên đề cao cảnh giác trước những người có ý muốn tiếp cận mình.

Sức khoẻ: Kim Ngưu nên dành sự quan tâm đến tình trạng cơ thể mình trong ngày hôm nay, đặc biệt là chú ý chăm sóc da.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 8, 23

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra khá tốt đẹp. Song Tử trải qua một ngày với nhiều hoạt động bổ ích, các kế hoạch cũng được tin tưởng đưa vào guồng hoạt động. Sự kết hợp ăn ý trong mối quan hệ với đối tác, đồng nghiệp đồng thời góp phần vào sự thăng tiến của chòm sao này.

Tình cảm: Chuyện tình yêu vô cùng tốt đẹp. Nhân duyên vượng sắc đem lại cho chòm sao này một ngày hạnh phúc, viên mãn bên cạnh nửa kia của mình. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu với người mới quen, có khả năng tiến triển lâu dài.

Sức khoẻ: Song Tử nên dành thời gian để đọc sách, thư giãn bằng các bộ môn thể thao yêu thích để cải thiện thể lực lẫn tinh thần của mình.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 11, 35

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công việc diễn ra hung cát đan xen. Chòm sao này có xu hướng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao chỉ khi được làm việc một mình. Mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp nảy sinh nhiều mâu thuẫn và xích mích vô tình ảnh hưởng tới khí thế làm việc của các bên.

Tình cảm: Chuyện tình yêu không được như mong đợi. Tình cảm hỗn độn do phát sinh mâu thuẫn, bất đồng gay gắt khó có thể dung hoà lẫn nhau. Mối quan hệ này đang đứng trên bờ vực đổ vỡ, người trong cuộc nên kiểm soát lời nói lẫn hành động của bản thân để tránh làm tổn thương đối phương.

Sức khoẻ: Sức khoẻ ổn định, Cự Giải nên duy trì chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh và tăng cường tập luyện thể dục thể thao.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 8, 15

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gặp nhiều may mắn. Mặc dù tiến độ công việc đang có dấu hiệu bị trì hoãn do tâm tình phức tạp nhưng chòm sao này lại đang có tài vận hanh thông, vượng phát. Việc đầu tư, hợp tác gặp thuận lợi nhờ có người giúp đỡ trước sau nên thu lại một khoản hời đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Những câu nói đùa vô ý của Sư Tử vô tình lại khơi gợi vết thương trong quá khứ của người bên cạnh. Do vậy, bạn cần phải kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình, nên biết điều gì là nên nói còn điều gì là không.

Sức khoẻ: Sức khoẻ đang được cải thiện từng ngày, bạn đã dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc cơ thể nhiều hơn.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 10, 13

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Công việc hứa hẹn đạt được bước chuyển mình rực rỡ. Nguồn cảm hứng tuyệt vời giúp những người làm trong lĩnh vực sáng tạo, nghệ thuật có sự thăng tiến vượt trội. Số Xử Nữ còn lại có đủ sự khôn ngoan và linh hoạt để đối diện với khó khăn và gặt hái những thành tựu ban đầu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang xuống dốc. Xử Nữ đang tự dối lừa bản thân rằng đối phương không còn mặn nồng với mối quan hệ này. Nhưng thực ra, căn nguyên của việc rạn nứt này lại xuất phát từ sự bận rộn, mải miết với công việc của cả hai.

Sức khoẻ: Sức khoẻ đang có dấu hiệu sa sút thấy rõ. Chòm sao này nên cân chỉnh lại thời gian làm việc sao cho hợp lý.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 4, 15

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra hanh thông. Nguồn năng lượng đặc biệt cộng với thực lực sẵn có, Thiên Bình khéo léo kết hợp tài tình tất cả với nhau và bắt đầu có những bước tiến ngoạn mục. Ngoài ra, bạn nên chú trọng đến việc mở rộng các mối quan hệ để tạo nền tảng vững chắc cho sự thăng tiến sau này.

Tình cảm: Chuyện tình cảm gặp nhiều may mắn. Người độc thân nhờ đào hoa rực rỡ mà có nhiều cơ hội tìm gặp được đối tượng hẹn hò ưng ý. Tình cảm vợ chồng càng ngày càng thêm khăng khít, đậm sâu nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của người trong cuộc.

Sức khoẻ: Sức khoẻ có điềm báo bất ổn do thói quen thức khuya kéo dài trong nhiều ngày, chòm sao này nên chấn chỉnh lại thời gian sinh hoạt của mình.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 6, 12

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công việc chưa có bước đột phá nào. Hãy thử đối mới tư duy, phương hướng và cách thức làm việc, bạn sẽ bất ngờ với kết quả sau cùng đấy. Việc khư khư giữ sự cứng nhắc và bảo thủ bên mình, Bọ Cạp chẳng những không thay đổi được tiến độ công việc mà còn không được cấp trên đánh giá cao.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi có nhiều tin vui. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu bắt đầu tính tới chuyện về ra mắt hai bên gia đình. Tình cảm vợ chồng được dịp hâm nóng, ngày càng trở nên mặn nồng và ngập tràn yêu thương.

Sức khoẻ: Bọ Cạp chú trọng hơn trong việc chăm sóc cơ thể, quan tâm tới chế độ ăn uống và sinh hoạt nên cải thiện tương đối tốt tình hình sức khoẻ của mình.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 9, 17

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Nhân Mã được đánh giá cao ở tính chăm chỉ và vận dụng linh hoạt các phương pháp làm việc khác nhau trong từng tình huống không giống nhau. Đây cũng là thời điểm thích hợp để chòm sao này phát huy tối đa năng lực của mình và gặt hái thành công mong muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bình ổn. Chòm sao này thay vì có xu hướng cố chấp, gượng ép thì hãy để chuyện tình yêu diễn ra tự nhiên. Bạn cứ cho phép bản thân tin vào duyên số, nếu có duyên có nợ, các cặp đôi đến cuối cùng sẽ lại về bên nhau.

Sức khoẻ: Sức khoẻ có dấu hiệu chuyển xấu do Nhân Mã làm việc ngày đêm mà không dành thời gian để nghỉ ngơi hợp lý.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 8, 28

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Công việc có điều vô hình cản trở. Là người có năng lực nhưng Ma Kết lại thiếu đi bản lĩnh cần có để thể hiện và phát triển chúng. Bạn cho rằng việc nhẫn nhịn sẽ giúp dung hoà tốt các cái tôi trong môi trường làm việc tập thể, nhưng đôi khi lại có kẻ lợi dụng chúng để lấn lướt quyền uy với bạn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm diễn ra hài hoà. Tình cảm vợ chồng trải qua nhiều sóng gió cuối cùng cũng tìm được tiếng nói chung, các bạn có sự yêu thương và trân trọng nhau hơn. Tuy nhiên, người độc thân cần đề cao cảnh giác trước sự tiếp cận đột ngột của người khác giới.

Sức khoẻ: Ma Kết bắt đầu chú trọng tới việc chăm sóc sức khoẻ bằng cách xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học và tập luyện thể thao đều đặn.

Màu may mắn: Lam

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 7, 16

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra vô cùng thuận lợi. Bảo Bình được đánh giá cao ở khả năng phân chia công việc và thời gian hợp lý, nhờ đó mà hiệu quả công việc cũng đạt được ở mức cao nhất. Tuy nhiên, chòm sao này nên kiềm chế tính nóng vội và hấp tấp của mình, tránh tạo cơ hội cho kẻ xấu cuỗm tay trên.

Tình cảm: Chuyện tình yêu có nhiều thay đổi mới mẻ. Công việc bận rộn khiến các cặp đôi không còn dành nhiều thời gian cho nhau như trước nữa, tình cảm vì thế mà nguội lạnh đi ít nhiều. Người độc thân chưa thực sự cởi mở, thoải mái trong các mối quan hệ mới.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ ổn định nhưng không có nghĩa là nó sẽ được duy trì lâu, chòm sao này nên tăng cường tập luyện thể thao để giữ vững phong độ hiện có.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 13, 27

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra không suôn sẻ. Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp phát sinh mâu thuẫn và xích mích, nếu không biết khống chế cái tôi thì e rằng sẽ có xung đột gay gắt. Đây cũng là cơ hội để chòm sao này rút ra cho mình cách bài học kinh nghiệm quý báu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có nhiều thay đổi. Chòm sao này nên nghĩ cách thể hiện tình cảm khác nhau thay vì chỉ dùng những phương thức cũ. Tuy nhiên, việc này cũng đòi hỏi sự linh hoạt và tinh tế chứ không đơn thuần là tuỳ tiện.

Sức khoẻ: Song Ngư được khuyên nên hạn chế sử dụng thức ăn nhanh, thực phẩm kém chất lượng để phòng tránh cách bệnh ngoài ý muốn.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 3, 25

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan