Xem tử vi ngày 4/1/2021 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 4 tháng 1 năm 2021 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương khi nhìn nhận về bất cứ vấn đề gì nên nhìn vào thực tế, đừng để quá nhiều những giả định không chắc chắn ảnh hưởng đến quyết định của bạn. Không phải là bạn thiếu quyết đoán mà bạn chỉ đang có những quan điểm khác nhau về một vấn đề thôi.

Chuyện tình cảm của chòm sao này tiến triển rất tốt đẹp, những cặp đôi có mâu thuẫn trong ngày sẽ nhanh chóng được tháo gỡ. Khi cảm xúc thăng hoa, hãy tìm đến những khoảng không gian riêng tư để trốn cả thế giới, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thực sự đáng nhớ.

Mới đầu tuần mà bạn gặt hái được thành công nhất định. Tất cả là nhờ năng lực cũng như sự cố gắng từ chính bản thân bạn cộng thêm khả năng tập trung cao và tinh thần cầu tiến. Hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình, bạn sẽ có cơ hội tiến xa hơn trong tương lai.

Con số may mắn: 1, 14

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu cảm thấy bầu không khí hôm nay có chút ngột ngạt, cả công việc lẫn học tập của chòm sao này đều bị hạn chế, thụ động. Có vẻ như tâm hồn vẫn rong chơi theo những ngày cuối tuần nên chưa thể tập trung cho tuần làm việc mới được. Nếu tình trạng này kéo dài, hãy đi ra ngoài để tinh thần được thư thái.

Trong chuyện tình cảm bạn có cảm giác không mấy an toàn với chính tình yêu của mình. Người ngoài nhìn vào thì thấy tình cảm của hai bạn rất ổn định và êm đềm nhưng thực chất đâu đó vẫn còn những vướng mắc giữa hai người. Có vẻ như bạn có vấn đề gì đó giữa hai người mà ngay bạn cũng không tìm ra được.

Hôm nay, có thể cung hoàng đạo này sẽ không muốn trải lòng, tâm sự với bạn bè. Trong thâm tâm, bạn muốn giữ bí mật một số vấn đề. Nếu thực sự không hoàn toàn tin tưởng người mà bạn định chia sẻ những yếu tố trong đời sống nội tâm, tốt nhất là bạn đừng nói gì cả.

Con số may mắn: 20, 31

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử thích chia sẻ, đó là lý do bạn nói nhiều hơn thường ngày. Hãy cẩn thận với những thông tin bạn nói ra, chúng có thể mang lại sự khó xử cho bạn đấy. Nhớ rằng không phải chỉ ở trường mới học, học là khi hôm nay ta thấy mình lớn hơn hôm qua, tháng này lớn hơn tháng qua, năm này lớn hơn năm qua.

Bạn có rất nhiều việc phải làm nên cần phải quản lý thời gian thật chặt chẽ. Tốt nhất là lên kế hoạch cụ thể, chi tiết để tiến hành theo, rắc rối với thời gian rồi bỏ lỡ cơ hội thì đáng tiếc lắm đấy. Hôm nay làm gì cũng phải kiểm chứng lại thông tin, không nên quá tin người khác kẻo bị lừa gạt.

Nếu chòm sao này định thổ lộ với người mình thầm thương trộm nhớ thì ngày hôm nay chính là cơ hội tốt. Ngay cả khi người ấy tỏ thái độ cứng đầu không chấp nhận, bạn cũng không nhất thiết phải quá buồn. Ít nhất, bạn cũng đã một lần lấy hết can đảm để thẳng thắn và sẽ không phải hối tiếc về kết quả.

Con số may mắn: 9, 16

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải đã tìm được mục tiêu và điều đó là động lực để bạn chăm chỉ và quyết tâm hơn. Khoan hãy chia sẻ nó ra với mọi người, hãy âm thầm thực hiện, đến khi đạt được thành quả thì chòm sao này tiết lộ cũng chưa muộn mà.

Khi đã bắt tay vào làm một việc gì đó, cung hoàng đạo này đừng có do dự thiếu quyết đoán, bạn đã vạch ra phương hướng rõ ràng rồi thì cứ thế mà tiến hành, đừng quay đầu. Nếu có cách nào đó khác, hãy biến suy nghĩ thành hành động, gặp cơ hội tốt thì hãy nắm bắt ngay lập tức.

Bạn đang dần dần nhận ra tầm quan trọng của một người trong cuộc sống của mình, mà trước đây bạn cho rằng họ thật phiền phức. Mọi thứ vẫn chẳng có gì thay đổi, chỉ là bạn không nhận ra rằng họ vẫn luôn cố gắng giúp đỡ bạn, để bạn thấy được những gì tích cực nhất mà thôi.

Con số may mắn: 4, 7

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử nên tỉnh táo hơn trong chuyện tình cảm, nếu bạn không có quan điểm rõ ràng thì sẽ dễ vướng vào mối quan hệ phức tạp. Làm giàu đã khó, duy trì còn khó hơn, nếu hiện tại bạn cảm thấy quá tốt thì sớm muộn sẽ bị tụt dốc thôi. Hãy luôn lập ra mục tiêu mới trong năm mới để cố gắng duy trì phong độ.

Ngày đầu tuần nhưng không có nhiều áp lực, tâm trạng khá thoải mái, bạn nên đi dạo phố, mua sách, vừa gia tăng kiến thức, vừa làm phong phú thêm tâm hồn. Kể cả là bạn có cuộc hẹn với bạn bè hay người yêu nhưng chưa biết đi đâu thì nhà sách cũng là một lựa chọn thú vị đấy.

Xây dựng quá nhiều mục tiêu trong năm mới có thể khiến cung hoàng đạo này cảm thấy choáng ngợp, để thực hiện những công việc lớn hãy chia chúng thành nhiều bước nhỏ, và lên kế hoạch để thực hiện từng bước. Cuối cùng bạn sẽ hoàn thành mục tiêu lúc nào không hay.

Con số may mắn: 3, 22

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ đã thôi không nghĩ tới vấn đề mà thay vào đó là giải pháp, nhờ thế mà cải thiện công việc hiện tại. Người ngoài có thể phán xét, góp ý nhưng cuối cùng bạn vẫn phải là người chịu trách nghiệm, bởi vậy đừng đổ lỗi cho bất kỳ ai.

Bạn luôn có một mục tiêu mà bấy lâu nay vẫn luôn ấp ủ, dù nhỏ nhoi thôi nhưng lại rất thiết thực. Một số người mong muốn tìm lại được hứng thú với niềm đam mê đã cũ, một số khác lại mong muốn sẽ loại bỏ được những xung đột trong gia đình. Bạn hãy bắt tay vào thực hiện ngay nhé.

Hôm nay những rắc rối xuất hiện, có lẽ chòm sao này sẽ mâu thuẫn lớn với một nửa của mình dẫn đến chia tay, ly hôn hoặc nếu không phải là chuyện tình cảm thì tài chính của bạn đang bị thâm hụt nặng, nên dùng biện pháp kiểm soát càng sớm càng tốt.

Con số may mắn: 13, 32

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho thấy Thiên Bình hoàn tất mọi việc một cách nhanh chóng và gọn gàng, nhờ đó mà mọi người đều ghi nhận và khen ngợi bạn. Hãy nhớ cho đi để cảm nhận cuộc sống ý nghĩa hơn, cho đi ở đây không hẳn là tiền bạc, mà nó còn có thể là thời gian, năng lực hoặc sự yêu thương.

Những lời nói vô tình của bạn có thể làm tổn thương đối phương ngày hôm nay. Bạn tuy nhận thức được vấn đề nhưng lại không biết làm sao để mở lời, để người ấy hết giận dỗi. Nếu không thể xoa dịu thì đừng làm vết thương ấy rạn nứt thêm, hãy quan tâm nửa kia nhiều hơn để bù đắp lại nhé.

Nên để ý hơn tới chế độ ăn uống của bản thân, nếu bạn quan tâm không đúng cách còn gây hại cho cơ thể. Hãy sống là chính mình và trở thành người được những người xung quanh yêu quý. Cung hoàng đạo này cần hiểu rõ giá trị của bản thân mình để bớt suy nghĩ viển vông.

Con số may mắn: 10, 27

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay tài chính của Bọ Cạp ổn định, không có nhiều biến động. Ai cũng sợ một điều: Đứng cho vay tiền và quỳ để đòi tiền. Tiền, khi cho vay thì là ân huệ, là tình cảm, nhưng khi đòi lại, nó có thể biến con người thành kẻ thù. Vì thế, hãy cẩn thận với việc tiền bạc của mình trong giai đoạn nhạy cảm này.

Trong chuyện tình cảm, người cũ hay tình cũ thì cũng có thể biến thành người mới, tình mới khi nhân duyên vẫn còn. Chòm sao này chỉ cần nghe theo trái tim mình là đủ, đừng sợ hãi bất cứ điều gì. Hãy tin rằng, bạn vẫn rất hấp dẫn trong mắt người đó.

Hãy luôn ghi nhớ những lời hứa của mình. Đó có thể là một lời hứa dành cho chính mình, rằng bạn sẽ cố gắng khắc phục những khuyết điểm của bản thân. Buổi tối có thể bạn sẽ cảm thấy hơi chóng mặt và không được khỏe. Đó là dấu hiệu cảnh báo bạn không nên làm việc quá sức.

Con số may mắn: 18, 28

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết, một chút tham vọng nổi lên khiến Nhân Mã có lòng quyết tâm hơn. Bạn không muốn sống mãi với sự an toàn và muốn có thay đổi cần thiết. Hãy luôn giữ tinh thần lạc quan, cởi mở, nếu bạn luôn khép mình sẽ chẳng có ai muốn làm thân với bạn. Người ta đánh giá bạn dựa trên những cử chỉ hành vi nhỏ nhất.

Cung hoàng đọa này rất hay gặp phải xích mích dẫn đến tranh cãi với người khác, đặc biệt là tại chốn công sở. Không những thế, sự thiếu suy nghĩ và ăn nói tùy tiện của bạn hôm nay lại phát tác nên hình ảnh cá nhân cũng bị ảnh hưởng, các mối quan hệ xấu đi trông thấy.

Bạn hay phân vân liệu rằng đối phương có dành cho bạn nhiều tình yêu hay không. Hãy thử để ý chi tiết này bạn sẽ có câu trả lời cho mình, nếu người ấy có thể nhận ra những thay đổi nhỏ của bạn và đưa ra lời khen ngợi thì chứng tỏ đối phương đang để ý, quan tâm đến bạn rất nhiều.

Con số may mắn: 15, 23

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay công việc của Ma Kết vấp phải nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua được. Càng trong lúc nguy hiểm thì càng cần phải bình tĩnh, giữ vững tinh thần để tránh quyết định sai lầm, nếu cần thiết hãy nhờ mọi người giúp đỡ.

Bạn được yêu mến bởi tính cách nhẫn nại và luôn cố gắng làm tròn bổn phận, khi đã đưa ra sự hứa hẹn bạn sẽ cố gắng thực hiện đến cùng. Mỗi người một ý vậy nên trước khi để ý tới đến những ý kiến tiêu cực nào đó hay suy nghĩ của họ, hãy nhớ rằng bạn mới là chủ nhân của cuộc đời mình.

Đừng để phí hoài năng lực của mình, hãy xác định đâu là lĩnh vực đặc biệt, tài năng vượt trội của bản thân. Phát triển và sử dụng những kiến thức và kỹ năng đặc biệt này vào công việc, nhất định cung hoàng đạo này sẽ tạo ra những kết quả đặc biệt.

Con số may mắn: 2, 11

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình chớ nên trông đợi điều gì quá nhiều từ ai đó vì bạn sẽ phải thất vọng. Trước tiên, bạn hãy làm mọi việc trong khả năng có thể, khi có ai đó hỗ trợ thêm thì tốt còn không có thì cũng chẳng sao. Chính bản thân bạn mới có thể tạo ra niềm vui cho mình.

Bạn sẽ dành ngày hôm nay để giải quyết những vấn đề trong gia đình, bắt đầu dọn dẹp và sửa sang lại nhà cửa, sắp xếp lại một vài công việc tẻ nhạt khác. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn suy nghĩ về một giấc mơ mới, tìm kiếm một sở thích mới hoặc thay đổi quan điểm của mình.

Cung hoàng đạo này khá rụt rè hay trì hoãn công việc chính là cảm giác thiếu tự tin, hay không đủ năng lực để có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Cách duy nhất là bạn phải không ngừng học hỏi để nâng cao kiến thức, sự hiểu biết và không ngừng rèn luyện kỹ năng.

Con số may mắn: 4, 19

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy, Song Ngư còn nhiều điều vướng bận khiến bạn không ngừng suy nghĩ. Bạn đang tập trung toàn bộ sức lực và thời gian của mình để có được thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng nếu bạn không có thời gian nghỉ ngơi, tổn tại đến sức khỏe, mối quan hệ của bạn cũng ngày một xấu đi thì bạn nên xem xét lại.

Cung hoàng đạo này là người thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy không kiêng nể một ai nên dễ làm mất lòng người khác. Bạn có thể học cách diễn đạt khéo léo hơn, lời nói dễ chịu thì cũng giúp ý kiến của mình được tiếp thu tốt hơn mà, đừng quá cố chấp ương ngạch nhé.

May mắn là tài chính khá tốt, bạn gặp vận may nho nhỏ nên kiếm được khoản tiền bất ngờ nữa, vì thế mà không ngại chi một số tiền lớn để mua sắm cho bản thân, tặng quà cho người thân thiết. Rộng rãi phóng khoáng là bản tính không đổi rồi, khó mà sửa chữa được.

Con số may mắn: 5, 17

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan