Xem tử vi ngày 4/10/2019 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 4 tháng 10 năm 2019 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác. Kim Ngưu giữ tinh thần, Cự Giải hãy thận trọng, Sư Tử lạc quan, Xử Nữ được khen ngợi.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Trong mối quan hệ tình cảm của bạn, những cuộc cãi lúc nào đối phương cũng là người nhận lỗi sai để mọi chuyện trở lại êm đẹp. Vì điều đó mà bạn đã đôi lần làm tổn thương họ, vốn dĩ tình cảm của họ đối với bạn rất chân thành. Bạn nên tôn trọng và yêu thương đối phương nhiều hơn, đừng khiến họ phải tổn thương mặc dù họ che giấu cảm xúc đó.

Để chiến đấu với những khó khăn, áp lực trong công việc cần ở bạn sự điềm tĩnh và sự cân nhắc để có thể giải quyết mọi vấn đề. Bước qua những chặng đường thử thách chính là cách giúp bạn đến với thành công nhanh nhất.

Tài chính của bạn đang trải qua một giai đoạn hỗn loạn. Bạn nghĩ rằng quyết định của bạn luôn đúng nhưng thực tế không phải vậy. Rõ ràng là các khoản đầu tư của bạn hoàn toàn không có kết quả tốt nhưng bạn vẫn bất chấp thực hiện chúng.

Thay vì đòi hỏi mức hiệu suất cao liên tục, bạn cần nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn.

Màu sắc có lợi là vàng nhạt và xanh da trời. 

Con số may mắn là 5 và 23.

2. Tử vi cung Kim Ngưu

Trong mối quan hệ của bạn, đôi khi sự ích kỷ của bạn khiến đối phương càng xa lánh bạn hơn. Họ cần ở bạn sự quan tâm và san sẻ, họ không muốn bạn giấu họ về những chuyện buồn. Hãy chia sẻ cùng người yêu của mình để họ có thể thấy được niềm tin từ bạn.

Trong công việc, nếu như bạn bị đồng nghiệp hoặc cấp trên chê bai, bạn không nên mất tinh thần thay vào đó bạn cần nỗ lực hơn nữa để người khác có cách nhìn khác ở bạn.

Về vấn đề tài chính, bạn nên tránh những khoản đầu tư lớn. Hiện tại bạn chỉ phù hợp với những dự án nhỏ, sau một thời gian dài bạn mới có thể tiến thêm bước đầu tư lớn.

Bạn nên giải  phóng bản thân khỏi gánh nặng tâm lý. Đi chơi với bạn bè là cách giúp bạn buông bỏ mọi sự mệt mỏi trong công việc.

Màu sắc may mắn là màu xanh lá cây và đồng. 

Con số may mắn là 2 và 11.

3. Tử vi cung Song Tử

Trong chuyện tình cảm của bạn, bạn luôn muốn nhận được hạnh phúc. Đôi khi trải qua nhiều sóng gió bạn mới thể hiểu đối phương hơn, tình cảm sẽ nhiều hơn so với mối quan hệ ở mức bình thường.

Trong công việc, bạn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Bạn nên dành thời gian để chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc cùng họ. Đó sẽ là nền tảng cho bạn thành công sau này.

Về tài chính, bạn phải cẩn thận như bình thường khi giao dịch với tiền. Bạn có bản năng đúng đắn trong việc lựa chọn các khoản đầu tư hợp lý và lời khuyên bạn nhận được mang tính kết luận hơn nhiều so với những lần đầu tư trước đó.

Cơ thể và tâm trí của bạn đặc biệt cân bằng. Bạn có năng lượng cần thiết để đưa ra các kế hoạch được chờ đợi từ lâu. Hãy sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách có thể xảy ra.

Màu sắc may mắn là trắng. 

Con số may mắn là 21 và 33.

4. Tử vi cung Cự Giải

Tình trạng mối quan hệ của bạn hiện đang ở mức trung bình, không có gì mới mẻ. Điều này khiến cả hai dễ nhàm chán. Vì thế cả hai bạn nên vạch ra những kế hoạch cho dự định sắp tới, đừng im lặng sẽ khiến mọi thứ trở nên tệ hại.

Trong công việc, nếu bạn gặp phải điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế mọi quyết định vội vàng, thực ra điều cần thiết là sự bình tĩnh và kiên nhẫn ở bạn, bối rối không thể giúp bạn giải quyết được khó khăn.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực. Hãy chờ thêm một thời gian nữa cho việc đầu tư chắc chắn hơn.

Một thái độ lành mạnh là quan trọng hơn nếu bạn đang trải qua thời gian căng thẳng. Nỗ lực để cho bản thân nghỉ ngơi và thư giãn nhiều nhất có thể.

Màu sắc có lợi là màu hồng và màu xanh lá. 

Con số may mắn là 14 và 31.

5. Tử vi cung Sư Tử

Bạn và đối phương cần có một buổi hẹn hò vào hôm nay. Trân trọng những khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Đừng quên nuôi dưỡng và trân trọng mối quan hệ của bạn ngay cả khi hai bạn đã yêu nhau thật lâu.

Trong công việc, sự tự tin và lạc quan của bạn khiến người khác thích tiếp cận và muốn làm việc cùng bạn. Bạn là nguồn cảm hứng của người khác, những ý kiến mới mẻ của bạn khiến cho công việc tốt hơn.

Bạn thực sự nên nghe lời khuyên của người khác trước khi thực hiện mọi giao dịch tài chính. Không phải vì bạn không thể dựa vào vận may của mình, mà bởi vì họ thực sự sẽ giúp bạn.

Bình tĩnh, thoải mái và chế độ ăn uống lành mạnh của bạn giúp nuôi dưỡng tâm trí và cơ thể của bạn.

Màu sắc may mắn là màu xanh điện và màu cam lửa. 

Con số may mắn là 11 và 22.

6. Tử vi cung Xử Nữ

Hôm nay là ngày lý tưởng cho những giờ lãng mạn trong cuộc hẹn hò ngày hôm nay. Bạn và đối phương hãy cùng nhau tận hưởng những giây phút bên nhau sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bờ vai của họ sẽ là nơi khiến bạn cảm thấy dễ chịu nhất.

Trong công việc, bạn nhận được nhiều sự khen ngợi từ người khác về cách bạn làm việc và giải quyết mọi vấn đề công việc một cách ổn thỏa nhất có thể.

Bây giờ là thời gian tốt nhất để bạn đi ra ngoài và chi tiêu. Mua cho mình thứ gì đó mà bạn đã dự định mua từ trước.

Đừng để thời gian trôi qua mà bạn vẫn chưa biết cách quan tâm đến sức khỏe của mình. Nếu như không muốn điều tồi tệ xảy ra, bây giờ hãy lên kế hoạch trao dồi, tiếp năng lượng cho bản thân.

Màu sắc tốt đẹp là màu đen tuyền và màu xám thạch. 

Con số may mắn là 8 và 10.

7. Tử vi cung Thiên Bình

Trong mối quan hệ, để tránh cảm giác khó chịu và một bầu không khí vô cùng giả dối, bạn nên cho người yêu biết về sự thật. Nếu như không còn cảm giác thì bạn hãy thẳng thắn nói với họ, đừng gượng ép bản thân khiến bạn và họ thêm đau lòng.

Đi tìm nguồn kiến thức mới sẽ giúp bạn ngày càng giỏi hơn trong công việc, đến khi gặp những vấn đề khó giải quyết sẽ không còn chần chừ nữa mà bắt tay vào thực hiện ngay và luôn.

Về tài chính, tự thưởng cho bản thân một chút gì đó thay vì tiết kiệm một cách khổ sở. Bạn còn trẻ bạn hãy tận hưởng, nhưng vẫn trong khoảng an toàn.

Hiện tại, hãy cho cơ thể bạn nghỉ ngơi và thư giãn xứng đáng.

Màu sắc may mắn là kaki và xanh ô liu. 

Con số may mắn là 9 và 18.

8. Tử vi cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm của bạn đang trên đà tiến triển tốt, hôm nay bạn sẽ nhận được một sự bất ngờ từ đối phương. Người yêu của bạn thật sự muốn dành những điều tuyệt vời nhất dành cho bạn, hãy trân trọng họ và yêu thương họ nhiều hơn.

Đây là thời điểm thích hợp để đưa các kế hoạch vào hoạt động. Các đồng nghiệp rất muốn tận dụng lời khuyên của bạn về các dự án công việc mới. Sự hỗ trợ của bạn thật sự giúp ích cho họ rất nhiều, hãy luôn nhớ triết lý “Cho đi rồi sẽ nhận lại”.

Ngôi sao may mắn nói với bạn rằng hôm nay mọi hoạt động đầu tư của bạn thật sự suôn sẻ.

Bạn cần có một chế độ luyện tập thể dục và ăn uống hợp lý để cải thiện sức khỏe. Chuẩn bị nguồn năng lượng tốt nhất cho những dự định sắp tới.

Màu sắc may mắn là rượu vang và màu xám than. 

Con số may mắn là 8 và 17.

9. Tử vi cung Nhân Mã

Mối quan hệ của bạn hiện đang rất hài hòa. Bạn không cần phải lo sợ những gì bên ngoài tác động vào mối quan hệ của mình nữa. Niềm tin và sự thật lòng sẽ giúp hai bạn tiến triển xa hơn.

Trong công việc, hãy mạnh dạn tiếp cận với những người đồng nghiệp của mình, biết đâu họ sẽ là cảm hứng cho bạn làm việc tốt hơn.

Tận dụng tâm trạng quyết định hiện tại của bạn và bắt đầu các dự án tài chính mới. Bạn sẽ chiến thắng nếu như bạn có thể tin tưởng vào khả năng quyết đoán của mình.

Xem xét làm thế nào bạn có thể cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. Trong lúc nghỉ ngơi hãy thoải mái nhất có thể.

Màu sắc may mắn là đào mềm mại và mùa xuân xanh. 

Con số may mắn là 7 và 16.

10. Tử vi cung Ma Kết

Một lần nữa, bạn có xu hướng đưa ra những yêu cầu không thể đối với người yêu và sau đó bạn tức giận một cách vô lý nếu người đó không thể thỏa mãn yêu cầu của bạn. Sự vô tâm của bạn khiến khoảng cách giữa bạn và đối phương ngày một xa hơn, nếu như họ tránh né bạn thì bạn nên xem xét lại hành động và lời nói của mình.

Công việc của bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như không thể. Cố gắng nhìn mọi thứ từ một khía cạnh khác và đưa ra các giải pháp thực hiện tốt nhất.

Đây là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh thành công. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay. 

Hãy đối xử nghiêm túc với sức khỏe của bạn, đừng lạm dụng năng lượng quá mức nếu như bạn không trau dồi chúng.

Màu sắc có lợi là màu xanh hải quân và màu trắng tinh khiết. 

Con số may mắn là 23 và 33.

11. Tử vi cung Bảo Bình

Hôm nay, không phải là ngày tốt để bạn và đối phương cùng hẹn hò. Nếu như gặp nhau vào hôm nay hai bạn có thể nảy sinh mâu thuẫn không mong muốn. Hãy hẹn hò vào một dịp khác khi tâm trạng của cả hai thật sự thoải mái cho cuộc hẹn.

Trong công việc, một vài chuyện khó chịu cá nhân có thể ảnh hưởng đến tâm trạng làm việc của bạn trong ngày. Bạn cần thoải mái hơn để bắt tay vào công việc.

Tài chính của bạn đang gặp đôi chút vấn đề, bạn đừng thoải mái chi trả cho những món đồ không đáng. Khoảng thời gian sau đó của bạn sẽ gặp khó khăn vì tài chính hạn hẹp.

Điều quan trọng cần nhớ là cơ thể không phải là một cỗ máy mà nó không phải lúc nào cũng hoạt động theo cách bạn muốn. Hãy tử tế với sức khỏe của bạn hơn.

Màu sắc may mắn là vàng nhạt và tím hoàng gia. 

Con số may mắn là 5 và 25.

12. Tử vi cung Song Ngư

Sau tất cả những mâu thuẫn trước đó thì hôm nay là một ngày tốt để ai bạn hẹn hò, hâm nóng tình cảm cùng nhau. Sau những cuộc tranh cãi dường như cả hai bạn hiểu nhau nhiều hơn, bạn biết đối phương quan tâm và yêu bạn như thế nào để trân trọng họ hơn.

Công việc của bạn đang trong tình trạng quá tải, bạn nên lập ra kế hoạch làm việc cụ thể. Ngoài ra, đồng nghiệp có thể sẵn sàng hỗ trợ bạn nếu như bạn cần sự trợ giúp từ họ, nên đừng ngại chia sẻ với đồng nghiệp của mình.

Mặc dù bạn đang có khá nhiều tiền nhưng đừng nên lãng phí cho những món đồ xa xỉ, hãy tận dụng nó để bắt đầu cho những dự án kinh doanh mới. Chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành công.

Điều tốt nhất để làm chỉ đơn giản là lắng nghe cơ thể của bạn đang cảm thấy như thế nào và muốn điều gì ở hiện tại.

Màu sắc may mắn là hàu và xanh nhạt. 

Con số may mắn là 4 và 20.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo cho bạn đọc.

Tin bài liên quan