Xem tử vi ngày 4/10/2020 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 4 tháng 10 năm 2020 chủ nhật (Âm lịch: ngày 18-8 - Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 4 tháng 10 năm 2020 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 4-10-2020 - Âm lịch: ngày 18-8 - Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim], tháng Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Thiên Hình]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Tuất, Mậu Tuất, Giáp Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Mùi, Tân Sửu.
Sao:  - Trực: Nguy - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt (tuy nhiên Sao Hư Đăng Viên rất tốt, nhưng lại phạm Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản sự nghiệp, khởi công làm lò xưởng. ); Thìn: Đều tốt (Đắc Địa rất tốt); Giáp Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Bính Thìn: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thìn: có thể động sự.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Tây

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Môn: Xuất hành mọi việc đều vừa ý. Cầu được ước thấy, mọi việc được thông đạt.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 4/10/2020 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Tý nhờ có Tam Hợp phù trợ nên trải qua một ngày làm việc vô cùng thuận lợi. Vận trình công danh sự nghiệp vượng phát. Mọi việc sẽ tiến triển theo đúng như mong muốn, chỉ cần bản mệnh giữ được tinh thần lạc quan và vui vẻ mà thôi.

Về phương diện tài lộc của người tuổi Tý, đây cũng là thời điểm khá thích hợp để bản mệnh làm kinh tế đưa ra quyết định đầu tư kinh doanh. Con giáp này sẽ có cơ hội tiếp xúc với một vài đối tác đáng tin cậy, hãy duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài để đôi bên cùng có lợi.

Tuy nhiên, do ngũ hành Thổ khắc Thủy nên đường tình duyên của người tuổi Tý cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Bản mệnh cần phải dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến các vấn đề trong gia đình mình. Nếu giữa hai vợ chồng có khúc mắc nảy sinh thì con giáp này không nên lờ đi mà cần thẳng thắn trò chuyện với nửa kia.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu do chịu tác động xấu của cục diện Tương Phá, đường công danh sự nghiệp kém suôn sẻ, dễ gặp phải những chuyện không như ý. Con giáp này có thể thấy buồn bã, chán nản vì mọi chuyện không tiến hành đúng theo kế hoạch đã lập ra từ trước.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần đề phòng những kẻ có ý đồ xấu xuất hiện xung quanh mình. Có thể những kẻ tiểu nhân này sẽ ném đá giấu tay, phá hoại khiến công việc của người tuổi Sửu vướng phải nhiều trở ngại. Con giáp này là người thông minh, nắm bắt vấn đề nhanh chóng, tuy nhiên còn chưa tự tin, hay chần chừ, do dự.

Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu không thật sự vượng sắc. Con giáp này tham công tiếc việc mà lơ là tình cảm khiến đối phương không vui. Tình cảm vợ chồng lạnh nhạt, xa cách theo thời gian. Trong khi đó người độc thân thì vẫn chịu cảnh cô đơn, lẻ loi, nhân duyên đến rồi đi, không có ai trở thành tri kỉ.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Thiên Tài chiếu mệnh, đường tài lộc của người tuổi Dần tăng tiến không ngừng. Con giáp này dễ phát tài nhờ những công việc tay trái của mình. Dù là việc làm thêm nhưng nếu bản mệnh đã dành nhiều tâm huyết vào đó thì chẳng lý gì lại không được hưởng một phần thưởng xứng đáng cả.

Tinh thần làm việc càng ngày càng lên cao, người tuổi Dần tìm được nhiều niềm vui trong công việc. Tuy nhiên, trong giao tiếp với mọi người, người tuổi Dần cần phải khiêm tốn hơn. Không nên ba hoa, khoác lác quá nhiều về bản thân, tranh tình trạng múa rìu qua mắt thợ khiến người đối diện có ấn tượng xấu về mình.

Trong ngày ngũ hành Mộc khắc Thổ, vận trình tình cảm của người tuổi Dần hôm nay không được vui vẻ cho lắm. Có thể con giáp này và con cái sẽ nảy sinh mâu thuẫn. Khi đối diện với tình trạng con cái cố tình chống đối, bản mệnh không nên nóng nảy mà lại càng cần phải lắng nghe lời con cái trước xem sao.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Thìn

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão có Tam Hội giúp sức, con giáp này nhận ra rằng những kế hoạch được xây dựng từ trước của mình đang có những bước chuyên biến tốt đẹp. Nhờ vậy mà bản mệnh càng lúc càng cảm thấy tự tin hơn vào năng lực của mình.

Quý nhân xuất hiện có thể giúp con giáp này chỉ ra hướng khắc phục những vướng mắc trước mắt cũng như định hướng cho tương lai. Hãy bình tĩnh vượt qua những khó khăn, sau đó tuổi Mão sẽ thấy con đường công danh sự nghiệp của mình ngày càng trở nên tươi sáng và đầy hi vọng.

Ngũ hành Mộc khắc Thổ cho thấy vận trình tình duyên có phần kém sắc. Bản mệnh cần quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. Khi gia đình có vấn đề gì xảy ra, đôi bên cần phải trò chuyện với nhau chứ không nên mỗi người một ý như vậy. Sự lắng nghe là rất cần thiết trong mọi hoàn cảnh.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tị

5. Tử vi tuổi Thìn

Ảnh hưởng của cục diện Tự Hình khiến người tuổi Thìn trở nên cực kỳ cứng đầu và cố chấp. Con giáp này tự đặt ra những nguyên tắc cho riêng mình và chẳng muốn để ai can thiệp vào việc mình đang làm cả. Bản mệnh cảm thấy khó chịu và không thích phối hợp với người khác.

Con giáp này là người quyết đoán, luôn đạt được thành tích cao trong công việc thế nhưng bản mệnh cũng rất độc đoán khi sẵn sàng đối đầu với những ai có ý kiến trái ngược với mình. Điều này sẽ khiến cho môi trường làm việc của người tuổi Thìn căng thẳng, ngột ngạt không cần thiết.

Nếu phải đưa ra quyết định khó khăn liên quan đến chuyện tiền bạc, người tuổi Thìn có thể dựa vào sự hỗ trợ của người khác. Nói chuyện thẳng thắn về những nghi ngờ và cố gắng tìm ra giải pháp cùng nhau. Bản mệnh sẽ sớm cảm thấy an toàn và không phải đưa ra những lựa chọn rủi ro.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Tỵ dễ vướng rắc rối chốn quan trường. Bản mệnh nên kiềm chế tính nóng nảy, bốc đồng để biết giữ mình để tránh mâu thuẫn, xô xát với người khác. Trước khi nêu quan điểm của bản thân, con giáp này cần chú ý đến tình huống giao tiếp.

Bên cạnh đó, kẻ tiểu nhân cũng có cơ hội xuất hiện xung quanh bản mệnh trong ngày hôm nay, vì thế cần tránh thái độ làm việc chểnh mảng, được chăng hay chớ. Để giảm thiểu ảnh hưởng của Thiên Quan, người tuổi Tỵ cần nghiêm túc và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất.

Đường tình duyên trong ngày khởi sắc rõ rệt, con giáp này tìm thấy được tình yêu thuộc về mình. Bản mệnh dần hiểu ra tình yêu quan trọng đến thế nào. Các cặp đôi trân trọng từng giây phút ở bên nhau, tưởng chừng như mới chốc lát thôi nhưng kì thực hai người đã ở bên nhau rất lâu rồi.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Ngọ xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp. Con giáp này luôn sẵn sàng quan tâm và giúp đỡ mọi người, chính nhờ vậy nên nếu bản mệnh gặp khó khăn, chắc chắn cũng đáp lại. Trong gia đình, bản mệnh luôn quan tâm đến cảm nhận của nửa kia, do đó đôi bên chẳng bao giờ cãi vã hay mâu thuẫn cả.

Hôm nay được xem là ngày đẹp để thúc đẩy tài lộc, kiếm thêm tiền, xúc tiến hợp đồng hay giới thiệu dự án mới với nhà đầu tư. Con giáp này hãy nhanh nhẹn và năng nổ, gặp ai cũng niềm nở và hết mình thì không lo không kiếm được món hời. Bản mệnh phải tự tin, mạnh mẽ và dám vượt khó vươn lên.

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ có những bước thăng tiến quan trọng. Nhờ tinh thần trách nhiệm cao mà con giáp này luôn sẵn sàng đánh đổi cả thời gian riêng tư để dành cho công việc, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Với bản mệnh làm việc hết mình chính là niềm vui.

Quý nhân: Tuổi Tý, Sửu

8. Tử vi tuổi Mùi

Chính Ấn nâng đỡ, người tuổi Mùi luôn hết mình với sự nghiệp sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Thậm chí, con giáp này còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Bản mệnh là người khiêm tốn nên luôn lắng nghe và học hỏi mọi người xung quanh, nhờ vậy mà không ngừng tiến bộ.

Hãy đặt cho mình những đích đến tham vọng hơn chứ đừng vội hài lòng với vị trí hiện tại. Nếu có ý định xuất hành, người tuổi Mùi nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài Thần. Như vậy, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Đường tình duyên của người tuổi Mùi kém sắc, nảy sinh mẫu thuẫn, lục đục, vợ chồng xung khắc, gia đình kém hòa thuận. Có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra khiến đôi bên mâu thuẫn, bất đồng với nhau từ những vấn đề nhỏ nhặt. Bản mệnh nên tìm cách giải quyết vấn đề càng nhanh càng tốt nếu không muốn mâu thuẫn ngày càng lớn hơn.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói rằng vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Thân vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này cảm thấy hào hứng hơn hẳn mọi khi vì công việc diễn ra theo đúng kế hoạch đã xây dựng từ trước. Bản mệnh cũng nhận ra xung quanh có rất nhiều người thật lòng với mình.

Con giáp này gặp nhiều trục trặc trong tình cảm. Sở thích thiếu hòa hợp, tương đồng dẫn đến những tranh cãi, lạnh nhạt giữa cặp đôi. Bản mệnh độc thân cần giảm bớt những tiêu chuẩn của mình xuống và hãy lắng nghe điều trái tim mách bảo. Lý trí quá mức sẽ có thể đánh mất cơ hội yêu và được yêu.

Ngũ hành Thổ sinh Kim cho thấy người tuổi Thân gặp được nhiều cộng sự nhiệt tình, tốt bụng giúp đỡ trên con đường tìm kiếm tài lộc. Con giáp này may mắn khi không gặp quá nhiều trở ngại, chuyện hợp tác làm ăn có lợi, tiền bạc kiếm được cũng dễ hơn so với bình thường.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Dần

10. Tử vi tuổi Dậu

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu phát triển khá thuận lợi. Tuy nhiên, vì con giáp này chưa rõ ràng điều mình thực sự muốn làm là gì nên còn thiếu quyết đoán, hay do dự, dễ bở lỡ những cơ hội tốt trước mắt.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Dậu, trong các mối quan hệ xã hội, bản mệnh nhận ra và tôn trọng những người đối xử thực sự tốt với mình. Còn với những người tiếp cận nhằm mục đích xấu, tuổi Dậu thường chọn cách không quan tâm. Nhờ vậy mà ngày hôm nay trôi qua yên bình, không gặp chuyện gì quá phức tạp.

Ngũ hành Thổ sinh Kim, tình cảm gia đình rất hài hòa, êm đẹp. Bản mệnh và người ấy luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Cho dù tuổi Dậu phải đối diện với khó khăn gì đi nữa cũng luôn dũng cảm tiến về phía trước vì nửa kia chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc và động lực của con giáp này trong cuộc sống.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

11. Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất gặp phải nhiều điều rắc rối trong vận trình sự nghiệp vì cục diện Thìn Tuất tương xung. Nếu con giáp này làm sai, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, chứ không nên đùn đẩy, đổ tội cho người khác. Có như vậy bản mệnh mới trưởng thành và hoàn thiện bản thân hơn được.

Về phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh cũng tránh kí kết hợp đồng quan trọng vào ngày hôm nay, bởi rất có thể mối đầu tư của con giáp này sẽ bị thất thoát hoặc gặp trục trặc. Cho dù bản mệnh có nuôi tham vọng có lớn đến đâu thì cũng bình tĩnh cần chờ thời cơ thích hợp.

Trong ngày Thổ vượng, tuổi Tuất được nhắc nhở cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe cũng như chế độ ăn uống, sinh hoạt của mình. Con giáp này nên tránh tham công tiếc việc, làm việc quá sức và nên nghỉ ngơi điều độ để không mắc phải các bệnh như xương khớp, dạ dày, tiêu hóa,...

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tị

12. Tử vi tuổi Hợi

Đường tình duyên của người tuổi Hợi không được như ý. Con giáp này còn độc thân dù có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái nhưng vẫn chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới. Bản mệnh không muốn theo đuổi cuộc tình nào nữa vì sợ mình sẽ lại đau khổ và tổn thương.

Đối với người đã có đôi có cặp dù ở bên nhau nhưng lại chẳng thể chia sẻ bớt cho nhau những gánh nặng trong cuộc sống, lại thêm áp lực từ phía hai bên gia đình càng khiến người tuổi Hợi và nửa kia mệt mỏi nên chẳng muốn trò chuyện hay tâm sự gì với đối phương nữa.

Thực Thần phù trợ, người tuổi Hợi làm nghề tự do dễ được nhận tài lộc trong ngày hôm nay, tiền bạc ào ào đổ về nhà. Người tuổi Hợi có thể tìm được những mối đầu tư đáng giá và thu về lợi nhuận nhanh chóng. Đây là bước đệm để bản mệnh phát triển sự nghiệp hơn nữa trong tương lai.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan