Xem tử vi ngày 4/10/2020 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 4 tháng 10 năm 2020 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương vốn là một người vô cùng sôi nổi, và trong hôm nay, sự nhiệt tình của bạn như được nâng lên gấp bội. Bạn hăng hái giúp đỡ tất cả mọi người mình gặp.

Tuy nhiên, bạn có vẻ hơi độc đoán đấy. Có nhiều khi, bạn nên nghe ý kiến của người khác trước khi nêu ra ý kiến của bản thân mình. Mỗi ngày có một suy nghĩ khác nhau, bạn không nên ép buộc người khác nghe theo ý mình.

Những bạn độc thân dường như đang tỏa sáng trong mắt người khác giới. Bạn rất dễ thu hút được ánh nhìn của mọi người. Biết đâu hôm nay bạn sẽ gặp được một người ưng ý thì sao? Hẳn bạn sẽ có một mối tình rất ngọt ngào đấy!

Con số may mắn: 2, 27

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu lúc nào cũng vô cùng nghiêm túc với công việc mình đang làm. Trong ngày hôm nay, bất cứ ai cũng cảm thấy cực kỳ yên tâm khi giao công việc cho bạn phụ trách.

Nếu bạn chịu mở rộng mối quan hệ của mình hơn, bạn sẽ thăng tiến cực kỳ nhanh chóng. Đừng nên khép mình như mọi khi nữa nhé, hãy cởi mở và chủ động trò chuyện với mọi người, bạn sẽ nhận thấy tác dụng của việc này nhanh thôi.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Tất cả là nhờ bạn luôn chi tiêu một cách chừng mực, chẳng bao giờ hoang phí cho những chuyện không cần thiết cả.

Con số may mắn: 6, 35

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có vẻ khá nóng nảy trong ngày hôm nay. Bạn nói năng không hề suy nghĩ, và rất có thể, điều này sẽ gây tổn thương cho một người nào đó xung quanh bạn đấy.

Cho dù có tức giận đến đâu thì bạn cũng không nên trút giận sang người khác. Chẳng ai đáng phải chịu sự nóng nảy vô cớ của bạn cả. Hãy làm nguội cái đầu của mình bằng cách ra ngoài đi dạo, ăn uống một món gì đó hoặc nghe một bản nhạc chậm.

Tình cảm của bạn và người ấy cũng chẳng yên bình trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy người ấy thật phiền phức khi cứ hỏi mình những câu hỏi hiển nhiên quá đỗi. Cố gắng đừng nổi giận nói ra những lời khiến người ấy buồn lòng nhé.

Con số may mắn: 2, 20

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cảm thấy rất lạc quan và yêu đời. Những chuyện bạn tưởng rằng bế tắc bấy lâu nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn. Hóa ra tâm trạng cũng góp phần khiến mọi việc trở nên thuận lợi hơn.

Bạn có thể xác định được điểm mạnh của mình ngay trong ngày hôm nay. Từ bây giờ, hãy chăm chỉ rèn luyện và chú ý phát huy ưu thế, bạn chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho tất cả bạn bè và đồng nghiệp xung quanh mình.

Bạn là một người vô cùng dịu dàng, và điều đó khiến cho các đối tượng khác giới cảm thấy cực kỳ quyến rũ. Chính vì vậy mà có thể, bạn sẽ nhận được một vài lời bày tỏ trong ngày hôm nay. Hãy thử cởi mở với mọi người nhé.

Con số may mắn: 12, 24

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có vẻ khá bất an và sốt sắng trong ngày hôm nay. Bạn cố gắng làm việc một cách chăm chỉ để chứng minh bản thân, nhưng kết quả lại khiến bạn không hài lòng.

Có thể bạn đang quá khắt khe với bản thân đấy. Hãy cho chính mình chút thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn đầu óc. Dù sao thì hôm nay cũng là cuối tuần, bạn không nhất thiết phải bắt mình làm việc mà mình không muốn.

Tình hình tài chính của bạn có vẻ không mấy khả quan. Có thể là vì bạn đã tiêu xài khá phóng khoáng trong những ngày vừa qua rồi. Hãy tiết kiệm hơn nếu như không muốn mình rơi vào cảnh cháy túi nhé!

Con số may mắn: 5, 18

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang lý tưởng hóa mọi việc. Điều này có thể khiến bạn có những cái nhìn thiếu chính xác về sự vật, khiến bạn đưa ra những quyết định không chính xác.

Vì vậy, cung hoàng đạo này đừng vội đưa ra những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay, nếu không rất có thể bạn sẽ phải nuối tiếc về sau đấy. Hãy tạm thời gác lại hoặc hỏi ý kiến mọi người thật kỹ trước khi đi đến lựa chọn cuối cùng nhé.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy khá bình yên trong ngày hôm nay. Hai người có thể cùng nhau ra ngoài tận hưởng không khí mùa thu, gắn kết tình cảm lứa đôi cũng rất tốt đấy.

Con số may mắn: 10, 31

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình trở nên cực kỳ lãng mạn trong ngày hôm nay. Nếu đã có nửa kia, chắc chắn bạn sẽ có một ngày vô cùng đáng nhớ, những điều bạn làm sẽ khiến người ấy chẳng thể nào quên được.

Còn nếu đang trong trạng thái độc thân, bạn dễ dàng thu hút được tầm mắt của người đối diện nhờ tính cách dịu dàng và quyến rũ của mình. Bạn có thể đến với bất cứ người nào, cốt là bạn có muốn hay không mà thôi.

Tiền bạc của bạn vẫn còn khá dư dả để tiêu xài trong ngày hôm nay. Một năm có được mấy ngày kỷ niệm cơ chứ, bạn có thể chi tiêu hào phóng hơn bình thường một chút, sau đó tiết kiệm lại vào những ngày sau.

Con số may mắn: 22, 29

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp có những cảm xúc mãnh liệt chất chứa trong lòng nhưng lại chẳng biết tâm sự với ai, chính vì vậy mà hôm nay, bạn cảm thấy mình thật là cô độc.

Thực ra bạn chỉ đang bi quan hơn bình thường ít nhiều thôi, rồi qua ngày hôm nay lại đâu vào đấy ấy mà. Mà vốn bạn cũng có rất nhiều bạn bè thực sự đấy chứ, sao không gọi hội bạn tụ tập để xua tan nỗi lòng nhỉ?

Tình yêu của bạn thoạt nhìn thì tưởng bình yên, nhưng thực ra, những cảm xúc luôn sục sôi trong bạn. Hãy bày tỏ cảm xúc cho nửa kia của mình biết đi, đừng giấu kín trong lòng, yêu thì nói, có gì mà phải ngại chứ!

Con số may mắn: 7, 33

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất nhanh nhảu trong ngày hôm nay. Bạn quyết định mọi việc một cách chớp nhoáng mà chẳng cần suy nghĩ gì cả, vì vậy mà đôi khi bạn vướng phải sai lầm.

Cứ từ từ bình tĩnh đã nào, đâu có ai giục giã bạn cơ chứ? Hơn nữa, mọi người luôn quan tâm đến kết quả công việc hơn là thời gian làm việc, nếu bạn làm nhanh mà lại sai sót thì sẽ chẳng được ai đánh giá cao đâu.

Tình hình tài chính của bạn chẳng mấy khá giả trong ngày hôm nay, chính vì vậy mà bạn cần phải ăn tiêu tiết kiệm hơn trước. Nếu có món đồ gì không thực sự cần thiết, bạn cũng không nên vội vã mua về, cuối cùng lại bỏ xó.

Con số may mắn: 6, 11

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay đầu óc Ma Kết luôn tràn đầy những ý tưởng thú vị. Bạn đưa ra những cách giải quyết bất ngờ ngay cả khi mọi người còn đang trầm tư suy nghĩ.

Đây chính là thời điểm bạn cần khẳng định giá trị của bản thân mình đấy. Hãy tự tin nắm bắt thời cơ, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành công vang dội. Bạn vốn là một người rất có tham vọng mà, đúng không?

Chuyện tình cảm của bạn cũng đang ở vào giai đoạn vô cùng ngọt ngào. Bạn tin tưởng vào người ấy và cho rằng người ấy sẽ chẳng bao giờ phản bội mình cả. Bạn nghĩ rằng tình yêu của hai người có thể kéo dài mãi mãi.

Con số may mắn: 2, 13

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vốn là một con người sáng tạo. Bạn luôn có những ý tưởng độc đáo đến bất ngờ. Và trong ngày hôm nay, cảm hứng chính là ngôi sao sáng dẫn đường cho bạn.

Hãy kiên định với mục tiêu của mình, cho dù bạn có gặp phải khó khăn thế nào đi chăng nữa. Làm gì có ai sống mà không phải đối đầu với thử thách chứ? Những thách thức ấy chính là bước đệm để bạn trưởng thành.

Tính cách độc đáo của bạn có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với người khác giới, cũng như khiến nửa kia của bạn luôn cảm thấy tò mò với con người của bạn. Đây là nguyên nhân giúp tình cảm của bạn luôn bền lâu.

Con số may mắn: 5, 24

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là một người vô cùng nhạy cảm. Bạn có thể dễ dàng đoán biết được cảm xúc của người khác thông qua một cái liếc nhìn hoặc một vài câu trò chuyện.

Chính nhờ vậy mà bạn luôn có cách khiến mọi người cảm thấy vui vẻ và được quan tâm. Bạn có thể quen được với một vài người bạn mới tốt tính ngay trong ngày hôm nay đấy. Nếu quý mến ai, hãy giữ liên lạc với người ta nhé.

Tài chính của bạn tương đối ổn định trong ngày hôm nay. Dù hôm nay là ngày nghỉ nhưng bạn cũng không phải chi tiêu quá nhiều. Số tiền này hoàn toàn đủ để bạn có thể sử dụng đến tận cuối tháng đấy.

Con số may mắn: 8, 15

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan