Xem tử vi ngày 4/4/2020 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 4 tháng 4 năm 2020 thứ 7 (Âm lịch: ngày 12-3 - Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 4 tháng 4 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 4-4-2020 - Âm lịch: ngày 12-3 - Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], tháng Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Tuất, Mậu Tuất, Giáp Thìn.
Sao: Liễu - Trực: Thu - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Trăm việc tốt; Tỵ: Đăng Viên thừa kế và lên quan lãnh chức là 2 điều tốt nhất; Dần: Rất kỵ xây cất và chôn cất; Tuất: Rất kỵ xây cất và chôn cất.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Tây

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Túc: Cấm đi xa. Làm việc gì cũng không thành công. Rất xấu trong mọi việc.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 4/4/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra có chút trở ngại. Công việc trong ngày tương xung dễ bị tác động ít nhiều, cụ thể là các hậu quả gây ra bởi cách làm việc bất cẩn, tuỳ hứng của con giáp này. Nhưng mọi thứ sẽ được giải quyết nhanh chóng nếu bản mệnh giữ được sự bình tĩnh và tinh thần vượt khó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Đôi lứa yêu nhau nhưng lại bỏ bê cảm xúc của nửa kia vì mải mê với con đường sự nghiệp. Tuổi Tý độc thân cần khéo léo hơn trong việc tiếp cận với những người khác giới để tìm được cơ hội yêu đương mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Thói quen mua sắm mà không thèm nhìn giá sẽ sớm đưa con giáp này vào tình trạng túng thiếu.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 6, 28

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Đường công danh rộng mở trông thấy là kết quả của những nỗ lực, dốc sức không ngừng nghỉ của người tuổi này. Nhưng đòi hỏi ở bản mệnh chút nhạy bén và linh hoạt thì mới mong nắm bắt trọn vẹn cơ hội trong tay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang ở trong giai đoạn trầm lắng. Các cặp đôi ‘chiến tranh lạnh’ đã được một thời gian vì cái tôi quá lớn không thể dung hoà lẫn nhau. Cách giải quyết tốt nhất lúc này chỉ có thể là thẳng thắn trình bày suy nghĩ của mình để tìm ra tiếng nói chung.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Điềm báo dễ vướng vào những tranh chấp liên quan tới chuyện tiền nong đòi hỏi tuổi Sửu cần thận trọng hơn trước mỗi quyết định tài chính.

Màu sắc may mắn: Tía

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 14

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều biến động. Khối lượng công việc gia tăng đáng kể tạo cơ hội cho những người cầm tinh con Hổ phát huy tối đa thế mạnh của bản thân. Trong ngày khó tránh khỏi những cạnh tranh quyền lực, địa vị nên tuổi Dần buộc phải hết sức thận trọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Tình yêu đôi lứa dễ rơi vào trạng thái ‘chết’ tạm thời nếu như cả hai không có bất cứ động thái nào để hâm nóng tình cảm. Một bữa cơm đơn giản hay xem phim cùng nhau cũng giúp tình cảm khăng khít lên đáng kể.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Các khoản chi lớn phát sinh ngoài dự tính với thói quen chi tiêu quá đà khiến con giáp này không thể kiểm soát tốt số dư cho mình.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 7, 8

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra nhìn chung là suôn sẻ. Điềm báo công việc tồn tại những trở ngại nhất định nhưng con giáp này có thể giải quyết ổn thoả mọi chuyện nhờ trí thông minh, tầm nhìn xa trông rộng của mình. Bản mệnh đã thành công trong bước đi ban đầu là gây ấn tượng với cấp trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có những bước tiến rực rỡ. Người độc thân không cần tốn nhiều công sức để chinh phục người mình yêu thương vì đối phương cũng có cảm tình với bạn. Đời sống hôn nhân viên mãn nhờ sự tâm đầu ý hợp của cả hai.

Tài vận: Vận trình tài lộc được đà tăng tiến. Công việc thuận lợi, việc kinh doanh chảy trôi mang về cho con giáp này một khoản hời đáng kể.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 1, 2

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra đúng như dự kiến. Kế hoạch mà tuổi Thìn đang theo đuổi từng bước đạt được những kết quả khả quan. Nhưng khuyên con giáp này không nên quá tham lam hay ôm đồm nhiều ước muốn mà chẳng có việc gì ra việc gì.

Tình cảm: Vận trình tình cảm trúc trắc. Người tuổi Thìn không có sự tinh tế, nhạy cảm trong việc nắm bắt tâm lý của đối phương nên không tạo được ấn tượng tốt với họ. Tình yêu đôi lứa còn chịu sự phản đối, ngăn cách của gia đình.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Nguồn thu nhập được cải thiện đáng kể từ nhiều hướng khác nhau đem lại cho những người này cuộc sống đáng mơ ước.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 5, 10

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Đường công danh rộng mở vô cùng, tuổi Tỵ không cần phải cất công nhiều cũng có những bước thăng tiến đáng kể. Được biết đây là thời cơ thuận lợi để con giáp này hoá giải mâu thuẫn trước đó với bạn bè đồng nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dần chuyển mình theo hướng tích cực. Khuyên con giáp này khi đã xác định rõ tình cảm trong lòng mình thì cần mạnh dạn bày tỏ với đối phương. Dù thành công hay thất bại thì bản mệnh cũng không ôm ấp suy tư trong lòng.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Công việc làm ăn tiến triển chảy trôi, lộc lá đầy nhà nên người tuổi này không cần phải quá lo lắng tới việc chi tiêu trong ngày.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 3, 5

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng khả quan. Nhờ có Chính Ấn nâng đỡ mà các kế hoạch do con giáp này nắm đầu đều thuận buồm xuôi gió thấy rõ. Nhưng yêu cầu người tuổi Ngọ cần hết sức thận trọng, hạn chế tối đa sai sót ngoài ý muốn để đạt được mục tiêu trước đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm buồn phiền đủ chuyện. Tác động của cục diện tự hình gây ra cho con giáp này khá nhiều cảm xúc tiêu cực vì những chuyện không đâu. Thay vì cứ giấu diếm tất cả trong lòng thì bản mệnh nên mạnh dạn chia sẻ nó với những người xung quanh mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Các hạng mục đầu tư không đi lệch quỹ đạo đã tính toán sẵn nên dễ dàng thu về nguồn thu nhập rủng rỉnh.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 5, 6

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Đặc biệt là những người đang hoạt động trong lĩnh vực hội hoạ, sáng tạo và nghệ thuật sẽ được cát tinh nâng đỡ hết mình. Năng lực được thể hiện đúng lúc đúng chỗ giúp đường thăng tiến của bản mệnh dễ dàng gấp bội phần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nồng nàn sắc thắm. Nhờ có quý nhân là Lục hợp che chở mà người tuổi này cảm nhận được cảm giác yêu thương trọn vẹn. Nhân duyên nở rợ giúp người độc thân sớm tìm được ý trung nhân vào thời điểm không ngờ nhất.

Tài vận: Vận trình tài lộc tụt dốc không phanh. Kiếp Tài nhập mệnh phát tín hiệu thất thoát tài lộc và tệ nhất là rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 2, 8

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều rắc rối. Điềm báo người tuổi này dễ vướng vào hoạ thị phi, tai tiếng do những lời nói trong lúc vô ý. Ngoài ra, sự đánh giá vấn đề phiến diện và chủ quan còn gây ra cho bản mệnh vô số tai hoạ khó lường.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điều lo nghĩ. Tuổi Thân khó tránh khỏi buồn phiền vì không hiểu đối phương đang nghĩ gì, có còn yêu mình hay không. Nếu chỉ có tự suy diễn như vậy mà không thẳng thắn hỏi rõ người kia thì e rằng sẽ còn mãi buồn phiền.

Tài vận: Vận trình tài lộc may mắn hơn cả. Nhờ có Thực Thần nâng đỡ mà lộc làm ăn, kinh doanh của những người này vượng sắc hơn bao giờ hết.

Màu sắc may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 4, 6

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối gian nan. Tử vi ngày mới dự báo con giáp này sẽ mắc sai lầm nối tiếp nếu như còn để cảm xúc riêng tư xen vào công việc. Thương Quan nhập mệnh nên những chú Gà dần sinh ra cảm giác chán nản, bi quan và không còn cảm hứng để tiếp tục theo đuổi đam mê.

Tình cảm: Vận trình tình cảm trắc trở. Trong ngày tương xung này, bản mệnh cần phải cố gắng kiểm soát tốt các cảm xúc tiêu cực của mình nếu không muốn nói lời khó nghe làm đối phương buồn lòng. Đây không phải là thời điểm thích hợp để người độc thân tìm kiếm bạn đời cho mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Đây là lúc con giáp này cần xây dựng kế hoạch quản lý chi tiêu phù hợp với thu – chi của bản thân.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 1, 4

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy. Tuổi Tuất nhanh chóng hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đề ra với tinh thần hăng hái, nhiệt tình. Mặt trái, bản mệnh chớ nên vì rảnh rỗi mà lo chuyện bao đồng vì có hoạ thị phi đeo bám.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Tuất Ngọ tam hợp tạo điều kiện thuận lợi để bản mệnh và nửa kia hoá giải rạn nứt, gắn kết tình yêu sau khoảng thời gian dài xa cách. Tuổi Tuất độc thân dễ dàng tìm được người ưng thuận từ các mối quan hệ bạn bè xưa cũ.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Thu nhập ổn định và có dấu hiệu tăng nhanh đem lại cho những người này cuộc sống thoải mái, sung túc hơn bao giờ hết.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 5, 8

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tính cách thiện lương, hoà đồng và hay giúp đỡ người khác giúp tuổi Hợi đi đến đâu cũng có người yêu người quý. Nhờ vậy mà bản mệnh có thể dễ dàng vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại mà vươn đến thành công.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như ý muốn. Đôi lứa yêu nhau còn khá ích kỷ, nhỏ nhen vì chỉ muốn trong mắt đối phương lúc nào cũng có mình. Khi tình yêu thiếu đi sự thấu hiểu, bao dung thì sớm muộn cũng sinh rắc rối, lo âu.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến nhanh. Thiên Tài nhập mệnh cho thấy các quyết định đầu tư, làm ăn của bản mệnh là hoàn toàn sáng suốt.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 4, 10

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan