Xem tử vi ngày 4/6/2022 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 4 tháng 6 năm 2022 thứ 7 (Âm lịch: ngày 6-5 - Mậu Tí 戊子 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 4 tháng 6 năm 2022 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 4-6-2022 - Âm lịch: ngày 6-5 - Mậu Tí 戊子 [Hành: Hỏa], tháng Bính Ngọ 丙午 [Hành: Thủy], năm Nhâm Dần, ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ].

Tuổi xung khắc ngày: Bính Ngọ, Giáp Ngọ.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Tí, Canh Tí.
Sao: Đê - Trực: Nguy - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc đều tốt.; Tí: Trăm việc đều tốt.; Thìn: Trăm việc đều tốt, nhưng Thìn là tốt hơn hết vì Sao Đê Đăng Viên tại Thìn.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Dương: Xuất hành tốt, cầu tài được tài. Hỏi vợ được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 4-6-2022 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Chính Tài độ mệnh, người tuổi Tý không cần phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc trong khoảng thời gian này. Nguồn thu nhập chính của bạn đang dần ổn định hơn trước khá nhiều rồi.  

Chỉ cần bạn chăm chỉ và nỗ lực hơn nữa thì cơ hội tăng lương thăng chức sẽ sớm xuất hiện thôi. Hãy nhớ đừng bao giờ bỏ cuộc dù có khó khăn trở ngại nào ngáng trở đường đi của bạn đi chăng nữa. 

Ngày Thủy khí vượng, sức khỏe của bạn có phần suy giảm đi khá nhiều. Sức đề kháng giảm sút khiến bạn dễ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp, bệnh về phế quản phổi, hoặc các bệnh về xương khớp hay đau mỏi người.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay ảnh hưởng của Tam Hội nên công việc của người tuổi Sửu mới trở nên hanh thông suôn sẻ hơn trước. Những mối quan hệ xã giao tốt đẹp mang đến cho bạn không ít cơ hội để phát triển bản thân. Nếu có thể nhanh tay nắm bắt thì chắc hẳn thành công sẽ sớm đến với bạn thôi. 

Tuy nhiên, trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc thì bạn lại cần phải hết sức cẩn trọng. Sự xuất hiện của Kiếp Tài như một lời nhắc nhở bản mệnh chớ tin lời của bất kỳ ai kẻo tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay. 

Ngũ hành Thổ khắc Thủy, người độc thân vẫn chưa thể tìm được bến đỗ cho mình. Đã không ít lần cơ hội tìm đến bạn, nhưng những trở ngại lại chẳng để đôi bạn tiến xa hơn. Có lẽ bạn cần phải chờ đợi thêm mới có thể gặp được nhân duyên của cuộc đời mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tị

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Thiên Quan giáng mệnh, vận trình của người tuổi Dần phải đối mặt với những hung hiểm khó lường. Nếu không cẩn thận bạn sẽ phải vướng vào những rắc rối không đáng có, khiến cho công việc trở nên trì trệ ngoài mong đợi. 

Lúc này, bạn chớ nên để lộ bất cứ sơ hở nào bởi kẻ tiểu nhân đang rình rập chỉ chờ cơ hội đến là lập tức tìm cách hạ bệ bạn ngay. Dù trong bất cứ tình huống nào, hãy luôn giữ bình tĩnh và tỉnh táo mới có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất có thể.

Người độc thân cuối cùng cũng có cơ hội gặp được một nửa phù hợp của mình trong ngày ngũ hành Thủy sinh Mộc này. Hai người không hẹn mà gặp, cứ thế chuyện trò hòa hợp đến không ngờ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết cục diện Tý Mão Tương Hình ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của người tuổi Mão. Những áp lực vô hình đè nén khiến cho bản mệnh cảm thấy muộn phiền, lo lắng mãi không thôi. 

May mắn là có Chính Quan độ mệnh nên công việc của bạn cũng có tiến triển hơn. Bạn đang dần khẳng định được năng lực của bản thân, bạn tích cực chủ động nâng cao giá trị của chính mình, cơ hội thăng tiến cũng đang dần mở ra trước mắt. 

Ngày Thủy Mộc tương sinh, chuyện tình cảm của các cặp đôi ngày càng mặn nồng thắm thiết. Đây là thời điểm thích hợp để hai bạn có thể tính đến chuyện về chung một nhà rồi đó. Hãy cùng nghĩ tới tương lai hạnh phúc có hai người đi nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay cục diện Thìn Tý Bán Hợp trợ mệnh, người tuổi Thìn có thể yên tâm hơn về công việc của mình. Sau bao vất vả ngược xuôi, cuối cùng mọi việc cũng đã dần trở nên ổn thỏa hơn rất nhiều rồi.

Tuy nhiên, trong ngày có Tỷ Kiên xuất hiện thế này thì bản mệnh chớ để bản thân vướng vào những chuyện thị phi không đáng có. Nhất là khi chúng lại liên quan đến chuyện tranh lợi đoạt tài chốn công sở thì lại càng phải tránh xa.

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên căng thẳng hơn nhiều trong ngày Thủy Thổ xung khắc này. Những mâu thuẫn từ trước cứ cháy âm ỉ để rồi bất chợt bùng nổ khiến đôi bên không ngừng tranh cãi, bầu không khí chưa khi nào lại nặng nề đến vậy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Dậu

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Thiên Ấn ở bên giúp sức, người tuổi Tỵ dần trở nên tự tin vào năng lực của bản thân. Đặc biệt là với những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, dịch vụ hay nghề tự do, bạn sẽ sớm gặt hái được những thành quả bất ngờ ngoài mong đợi của mỗi người. 

Thủy khắc Hỏa, bạn và người ấy vì bất đồng quan điểm mà liên tục nảy sinh tranh cãi to tiếng. Cả hai vì cái tôi quá cao mà chẳng ai chịu nhún nhường khiến cho mối quan hệ dần đi vào ngõ cụt. 

Xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, bạn có thể khởi tạo trăm việc đều tốt, tốt nhất là chôn cất, tu bổ mồ mả, trổ cửa, khai trương, xuất hành, các việc thủy lợi (như tháo nước, đào kênh hay khai thông mương rãnh...).

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay ảnh hưởng của cục diện Tý Ngọ Tương Xung, các mối quan hệ xã giao của bạn dần đi vào bế tắc khi không thể có được sự hòa hợp như trước. Bạn vì chẳng thể kiểm soát được cảm xúc của mình mà nói ra những lời gây tổn thương cho đối phương.  

May mắn là có Chính Ấn che chở, năng lực làm việc của bạn phần nào đã giúp cho công việc trở nên trôi chảy hơn khá nhiều. Chỉ cần bạn biết khiêm tốn và chịu khó học hỏi mọi người xung quanh, chắc chắn cơ hội tiến xa của bạn sẽ không nhỏ đâu. 

Thủy Hỏa bất dung, bạn và một nửa của mình chẳng thể nào tìm được tiếng nói chung. Ngay cả những điều nhỏ nhặt cũng khiến đôi bên nảy sinh những tranh cãi chẳng đáng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay cục diện Tý Mùi Tương Hại chẳng thể mang tin tốt lành đến cho người tuổi Mùi khi có quá nhiều chông gai trở ngại xuất hiện trong vận trình của bạn trong ngày thứ 7 này. Chưa kể, kẻ tiểu nhân lại nhắm đúng lúc này để giở trò xấu xa nhằm hạ bệ bạn, khiến cho uy tín của bạn ngày một giảm sút.

Kiếp Tài xuất hiện, họa phá tài cận kề, con giáp này cần phải hết sức tỉnh táo trước những lời mời gọi đầu tư tiền bạc. Đừng vì ham cái lợi trước mắt mà bất chấp những rủi ro tiềm ẩn, bạn có thể mất cả chì lẫn chài lúc nào chẳng hay đó.

Trong ngày ngũ hành Thổ Thủy xung khắc này, chuyện tình cảm của bạn gặp phải rắc rối khó tránh. Bản mệnh nên cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ với người khác giới, đừng để những hiểu lầm đáng tiếc xảy ra.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Tam Hợp độ mệnh, công việc của người tuổi Thân cứ thế băng băng tiến về trước, những thành quả mà bạn nhận được sẽ khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ đó.

Chưa kể Thực Thần ghé thăm còn mang đến cho con giáp này tin vui liên quan đến tiền bạc nữa. Túi tiền của bạn sẽ ngày một đầy thêm khi cơ hội phát tài nằm gọn trong tầm tay bạn như thế. Hãy mau chóng chớp lấy.

Kim sinh Thủy, nhân duyên khác giới vượng, người độc thân có thể sớm tìm được một nửa phù hợp dành cho mình trong khoảng thời gian này. Chỉ cần bạn mở lòng, chịu đón nhận đối phương thì tình yêu sẽ mau chóng nở hoa, kết trái ngay thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thìn

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu sẽ gặp phải không ít rắc rối trong ngày Tý Dậu Tương Phá này. Dường như đang có kẻ xấu bụng ném đá giấu tay khiến cho công việc của bạn bị ngáng trở bất ngờ, thành quả sắp về tay lại bị tuột mất ngay trước mắt. 

Thương Quan giáng họa còn cảnh báo những tai họa bất ngờ có thể ập đến bất cứ lúc nào. Lúc này bạn cần phải hết sức tỉnh táo và sáng suốt, đừng để xảy ra bất cứ sai sót nào nếu không muốn mọi thứ bạn gây dựng từ trước tới nay tan thành mây khói. 

Chuyện tình cảm là điểm sáng duy nhất trong ngày này của bản mệnh. Ngũ hành Kim Thủy tương sinh, sau những hiểu lầm được hóa giải, bạn và người ấy ngày càng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, cùng nhau hỗ trợ và giúp nhau vượt qua những sóng gió phía trước.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Tỷ Kiên xuất hiện trong vận trình hôm nay của người tuổi Tuất nhắc nhở bạn cần tránh xa những chuyện thị phi rắc rối chốn công sở. Đừng để những chuyện không đáng có này cản con đường tiến thân của bạn.  

Trong công việc, bản mệnh cũng nên học cách hòa đồng với mọi người hơn, đừng lúc nào cũng tự cô lập bản thân như trước nữa. Những mối quan hệ xã giao hài hòa có thể mang đến cho những cơ hội phát triển không ngờ nữa đó. 

Thủy Thổ bất dung, sức khỏe của bản mệnh có phần giảm sút rõ rệt trong ngày thứ 7 này. Đừng làm việc quá sức mà không chú ý đến việc chăm sóc bản thân nữa, bệnh tật có thể tìm đến với bạn bất cứ lúc nào.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết quý nhân Tương Hội ở bên, người tuổi Hợi sẽ sớm có được những thành công ngoài mong đợi. Bạn sẽ được người ấy chỉ đường dẫn lối tiến nhanh đến mục tiêu phía trước. Con đường sự nghiệp sẽ trở nên thênh thang rộng mở hơn trước.

Thiên Tài ghé thăm, vận may tiền bạc đang mỉm cười với bạn, còn chần chừ gì nữa mà không thu tiền về đầy tay. Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền hiếm có này, chẳng phải ai cũng có được may mắn như bạn đâu.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 6 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này trong ngày hôm nay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan