Xem tử vi ngày 4/9/2019 thứ tư của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 4 tháng 9 năm 2019 thứ tư (Âm lịch: ngày 6-8 - Giáp Thìn 甲辰 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 4/9/2019 thứ tư dương lịch:

Thứ 4: 4-9-2019 - Âm lịch: ngày 6-8 - Giáp Thìn 甲辰 [Hành: Hỏa], tháng Quý Dậu 癸酉 [Hành: Kim], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Xử Thử, Trực: Thành, Ngày hắc đạo: xấu

Giờ Hoàng đạo: Bính Dần (3h-5h): Tư Mệnh, Mậu Thìn (7h-9h): Thanh Long, Kỷ Tị (9h-11h): Minh Đường, Nhâm Thân (15h-17h): Kim Quỹ, Quý Dậu (17h-19h): Bảo Quang, Ất Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Giáp Tý (23h-1h): Thiên Lao, Ất Sửu (1h-3h): Nguyên Vũ, Đinh Mão (5h-7h): Câu Trận, Canh Ngọ (11h-13h): Thiên Hình, Tân Mùi (13h-15h): Chu Tước, Giáp Tuất (19h-21h): Bạch Hổ

Ngũ hành niên mệnh: Phú Đăng Hỏa
Ngày: Giáp Thìn; tức Can khắc Chi (Mộc, Thổ), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Ngày Thìn lục hợp Dậu, tam hợp Tý và Thân thành Thủy cục. Xung Tuất, hình Thìn, hình Mùi, hại Mão, phá Sửu, tuyệt Tuất. Tam Sát kị mệnh tuổi Tỵ, Dậu, Sửu.

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Tuất, Canh Tuất, Canh Thìn. 
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu. 
Sao:  - Trực: Thành - Lục Diệu : Đại An

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc kỵ; Tí : Trăm việc kỵ (có thể tạm dùng) ; Thìn: Trăm việc kỵ; Thìn: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công nhỏ.  Nhưng có thể xây tường, lấp hang lỗ, làm xây dựng vặt.

Hướng xuất hành: Hỉ ThầnHỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Dương: Xuất hành tốt, cầu tài được tài. Hỏi vợ được như ý.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.
- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.
- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 4/9/2019 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi tuổi Tý

Người tuổi Tý được cát thần tương trợ nên mọi việc tiến triển thuận lợi, hoàn thành đúng như mục tiêu ban đầu đề ra. Có thể vẫn có khó khăn ngáng đường nhưng con giáp này luôn cố gắng hết mình để vượt qua những trở ngại phía trước, chạm tới thành công. Bản mệnh biết rằng không có con đường nào dễ dàng cả, vì vậy ý chí quyết tâm là vô cùng quan trọng.

Song chuyện tình cảm của con giáp này lại không được may mắn như vậy. Ngũ hành xung khắc các cặp đôi bất đồng, tranh cãi, không khí gia đình có phần lạnh nhạt vì người tuổi Tý quá bận rộn, mải mê với công việc mà không có đủ thời gian quan tâm tới người thân của mình. Bản mệnh chớ nên để tình trạng này diễn ra quá lâu có thể khiến tình cảm nảy sinh rạn nứt.

Trong khi đó những người độc thân cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình, tận hưởng ngày tháng tự do không vướng bận chuyện yêu đương hay phải gánh vác nhiều trách nhiệm gia đình. Có thể đôi lúc con giáp này thấy trống rỗng và thiếu vắng nhưng tạm thời tuổi Tý vẫn chưa có ý định thay đổi.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tuổi Sửu có thể gặp phải xui xẻo bất cứ lúc nào. Nhất là vận trình tài lộc trong ngày Sửu Thìn tương phá cóđiềm báo hung vận kéo tới, họa phá tài nên cần thận trọng nếu không muốn mất tiền oan. Con giáp này không nên cho vay mượn tiền bạc bởi khả năng không được trả lại là rất lớn.

Họa tới từ chỗ nào không rõ, rất khó để trốn tránh nhưng bản mệnh vẫn cần phải chú ý, nếu cảnh giác và đề phòng thì có thể giảm thiệt hại xuống mức thấp nhất. Nếu phải đi xa thì nên chú ý giữ gìn đồ đạc tư trang, không mang quá nhiều tiền mặt, trang sức, đồ vật có giá trị đến chỗ đông người.

Bản mệnh được nhắc nhở có kẻ tiểu nhân phá hoại trên đường công danh sự nghiệp, tốt nhất là người tuổi Sửu nên tập trung vào công việc chính, đừng quá quan tâm đến nhân tình thế thái xung quanh vì có thể bị cuốn vào vòng xoáy chia bè kết phái gây mất đoàn kết tập thể, bị kẻ xấu lợi dụng cơ hội này để hãm hại.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 4/9/2019 của 12 con giáp cho biết tuổi Dần có nhiều may mắn, đặc biệt là về phần tài lộc. Con giáp này có cơ hội kiếm tiền bên ngoài, không phải tốn nhiều công sức mà vẫn có tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu, tin vui đến bất ngờ mà bản mệnh không ngờ được.

Các công việc khác của con giáp này cũng có phần trôi chảy hơn. Dù vẫn có vài vấn đề xảy ra trong ngày nhưng bản mệnh nhanh chóng tháo gỡ và giải quyết một cách hiệu quả, thậm chí có thể xoay chuyển tình thế. Người tuổi Dần còn nhận được lời khen ngợi của cấp trên và sự ngưỡng mộ từ những người đông nghiệp xung quanh.

Thế nhưng chuyện tình cảm của con giáp này gặp chút trục trặc, muộn phiền. Bản mệnh và người ấy có sự hiểu lầm về những việc bạn đang làm, tuy không có gì quá to tát nhưng tuổi Dần vẫn cứ nên nhún nhường, giải thích cho đối phương hiểu để giữ hòa khí chớ nên tranh cãi gay gắt mà nói ra những lời tổn thương nhau.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi báo hiệu công việc của người tuổi Mão gặp ngày thứ tư với cục diện tương hình nên cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng của mình. Nguyên nhân của những rắc rối trong ngày có thể là do những lời nói tưởng chừng như vô tình của con giáp này khiến người khác bị tổn thương.

Mặc dù bản mệnh không có ý xấu nhưng đồng nghiệp có thể hiểu lầm câu nói của tuổi Mão và trở thành kẻ đối đầu mà chính con giáp này cũng không hề hay biết. Điều này khiến công việc bị ảnh hưởng ít nhiều, mọi thứ trở nên khó khăn và trì trệ hơn, kế hoạch đề ra khó mà hoàn thành như dự kiến.

Vận trình tài lộc của con giáp này khá dư dôi, thoải mái chi tiêu không phải lo lắng quá nhiều. Những người buôn bán kinh doanh chuyện làm ăn vô cùng hanh thông, suôn sẻ, lợi nhuận thu về trong ngày vượt ngoài mong đợi. Đây cũng chính là thành quả mà người tuổi Mão xứng đáng nhận được sau những nỗ lực và công sức đã bỏ ra.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn có thể gặp trở ngại trong một số công việc. Có lẽ con giáp này đang quá ảo tưởng về năng lực của mình. Bản mệnh được khuyên nên khiêm nhường hơn, chớ coi mình là nhất hay nghĩ rằng mình có thể làm việc giỏi giang và hoàn hảo người khác mà tự chuốc lấy những rắc rối không đáng có.

Sự kiêu ngạo có thể khiến con người ta gặp phải những sai lầm khó có thể cứu vãn được. Chẳng ai có thể đoán trước được tương lai, có thể hôm nay bản mệnh là người chiến thắng nhưng ngày mai thế sự xoay vần thì người tuổi Thìn hoàn toàn có thể biến thành kẻ thua cuộc. Thái độ khiêm tốn và ham học hỏi mới điều giúp ích cho con giáp này.

Ngũ hành tương xung cũng là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của tuổi Thìn bị ảnh hưởng tiêu cực. Tình cảm vợ chồng ngày càng trở nên phai nhạt, thờ ơ khi hai người không quan tâm nhiều tới cảm xúc của đối phương, chỉ đi làm rồi sống với nhau như những người chung một nhà. Hai người thiếu đi sự gắn kết và yêu thương cần thiết.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi phương Đông, vận trình của tuổi Tị tràn đầy những điều bất ngờ. Chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này gặp nhiều thành công, thích hợp để bàn bạc, kí kết hợp đồng vì có thể giành được kết quả tốt đẹp, tăng thêm phần lợi nhuận cho cả đôi bên. Hơn thế nữa đối tác tin cậy nên có thể hợp tác lâu dài.

Trong công việc có những biến chuyển mới nhưng không làm ảnh hưởng đến phong độ của người tuổi Tị. Bản mệnh vẫn phát huy được năng lực cá nhân và tạo được bước đột phá trong lĩnh vực mới, mọi người đánh giá rất cao về điều này. Nhờ vào khả năng ứng biến lính hoạt và thích nghi nhanh của mình nên con giáp này không gặp phải nhiều khó khăn.

Ngũ hành tương xung khiến đường tình duyên của con giáp tuổi Tị có phần lận đận, trắc trở, con giáp này chưa tìm được người hòa hợp, có thể chấp nhận được những thiếu sót của mình, bao dung cho những nỗi đau trong quá khứ của bản mệnh. Vì thế tuổi tị tạm đóng cửa trái tim mình lại, chờ đợi điều kì diệu tới.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ được quý nhân tam hợp nâng đỡ nên vận trình thứ 4 khởi sắc hơn nhiều. Con giáp này có những mối nhân duyên tốt đẹp, tình cảm nhờ vậy mà có phần thăng hoa, cảm xúc ngọt ngào, nồng thắm. Các cặp đôi ngày càng trở nên thấu hiểu và quan tâm nhau nhiều hơn, ngọn lửa tình yêu luôn bừng cháy.

Những người độc thân có cơ hội gặp gỡ và quen biết thêm nhiều người khác giới, có thể phát triển mối quan hệ thành thân thiết trong tương lai. Nếu bản mệnh có ý định tỏ tình thì khả năng thành công là rất lớn. Vì vậy hãy tận dụng cơ hội này để có được nửa kia tâm đầu ý hợp cho riêng mình nhé.

Con giáp này cũng không tập trung quá nhiều tới công việc, phần vì là ngày nghỉ, phần là do mọi việc hầu hết đã được hoàn thành. Song nếu có sự cố phát sinh bất ngờ thì người tuổi Ngọ cần chuẩn bị tâm ý ứng biến tức thời tránh để những nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian vừa qua của mình bị uổng phí.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Mùi

Dường như ngày mới này tuổi Mùi đang gặp phải rắc rối liên quan tới chuyện tiền bạc, tài lộc tiêu tan ngoài khả năng kiểm soát. Con giáp này nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, rõ ràng, không nên hoang phí tiền bạc vào việc mua sắm, tiêu tiền quá đà vào những thứ không cần thiết và xứng đáng. Như vậy thì có tiền núi cũng sẽ cạn kiệt thôi.

Chuyện tình cảm cũng có những điềm báo chẳng lành trong ngày. Bản mệnh có thể bị gia đình, bạn bè phản đối mối quan hệ với nửa kia của mình. Vẫn biết mọi người cũng chỉ có ý tốt nhưng người tuổi Mùi vẫn không khỏi khó chịu vì bị quan tâm và xen vào chuyện riêng tư của mình quá mức.

Sự việc này có thể gây ra mâu thuẫn vì mọi người muốn con giáp này nghe theo lời khuyên còn bản mệnh vẫn kiên quyết bảo vệ tình cảm của mình. Tuy nhiên hãy bình tĩnh lắng nghe giải thích của mọi người và đưa ra lý do thuyết phục về chuyện tình cảm của mình thay vì hành động bốc đồng nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Thân

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng vận trình của tuổi Thân tươi sáng hơn nhiều nhờ quý nhân nâng đỡ, che chở trong ngày. Con giáp này có cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt, chỉ cần nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, thì sẽ thu về tài lộc rất đáng ngưỡng mộ. Tiền bạc không còn là nỗi lo thường trực của bản mệnh nữa.

Người làm công ăn lương dù đang trong kỳ nghỉ lễ nhưng sẽ nhận được lời đề nghị làm việc thêm bên ngoài. Người tuổi Thân vẫn đang cân nhắc vì lo ngại không có đủ thời gian và sức lực. Tuy nhiên nếu từ chối thì cũng rất đáng tiếc, hãy dũng cảm thử sức một lần, ít nhất thì nguồn thu nhập của bản mệnh cũng sẽ được cải thiện.

Bên cạnh đó, con giáp này cần chú ý chăm sóc sức khỏe tốt hơn, nhất là các dấu hiệu bất thường có thể từ chức năng gan mà ra. Việc ăn uống ngủ nghỉ của người tuổi Thân trong thời gian vừa qua không được tốt cho lắm nên cần sử dụng các thực phẩm có lợi cho sức khỏe, hạn chế đồ uống có cồn và kết hợp nghỉ ngơi hợp lý.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu

Xem tử vi thứ tư 12 con giáp nói rằng tuổi Dậu đón nhận nhiều tin mừng, con giáp có cơ hội phát triển bản thân nhiều hơn nhờ tam hội cục nâng đỡ. Hãy mạnh dạn đưa ra ý tưởng, đóng góp của mình với cấp trên nhiều hơn cho công việc trong thời gian tới. Điều này không chỉ chứng minh khả năng của bản mệnh và còn có thể được căng nhắc vị trí cao hơn.

Bất cứ ai cũng sẽ có cơ hội để làm người lãnh đạo, nếu con giáp này đủ năng lực và ý chí thì điều đó không có gì là không thể. Chỉ cần người tuổi Dậu quyết tâm giành mục tiêu, giữ vững ý chí và phấn đấu không ngừng để có được điều mình muốn thì bạn sẽ tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Vận trình tài lộc bắt đầu chuyển biến tích cực hơn, con giáp này có thêm nguồn thu nhập cho mình. Bản mệnh có thể suy nghĩ đến chuyện đầu tư phát triển để tiền bạc của mình ngày càng sinh sôi nảy nở chứ để tiền một chỗ lâu ngày thì rất lãng phí. Tuy nhiên trước khi đưa ra bất kì quyết định tài chính gì cần phải nghiên cứu và tìm hiểu kĩ càng.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất đối mặt với cục diện tương hại, khiến tâm trạng của con giáp này không được tốt cho lắm. Những chuyện không vui vẻ trong gia đình mà bản mệnh vẫn luôn cố gắng trốn trảnh bấy lâu này thì cuối cùng cũng phải đối mặt. Càng sớm giải quyết thì mới có thể cải thiện tình trạng này thay vì cố tình lờ đi.

Các thành viên thiếu đi sự cảm thông và thấu hiểu cho nhau khiến cho người tuổi Tuất cảm thấy buồn phiền và tổn thương trong lòng. Mặc dù con giáp này đã cố hàn gắn mối quan hệ nhưng những nỗ lực và cố gắng của bản mệnh vẫn chưa thể khiến mọi chuyện tốt đẹp lên được.

Con giáp này không để cảm xúc cá nhân gây ảnh hưởng đến công việc, vì thế dù trong lòng không vui nhưng bản mệnh vẫn làm việc tập trung với tinh thần cống hiến hết mình, không cho người khác có cơ hội chỉ trích hay thất vọng. Nhờ sự mạnh mẽ và vững vàng này tuổi Tuất tránh được nhiều rắc rối.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Hợi

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi khá tốt đẹp. Con giáp này gây được ấn tượng với đồng nghiệp xung quanh đặc biệt là cấp trên, thể hiện năng lực bản thân cũng như phát triển được khả năng tiềm ẩn chưa được khám phá ra trước đây. Bản mệnh được trao cho nhiều dự án, kế hoạch lớn và có yếu tố quyết định.

Những tiến bộ về chuyên môn sẽ giúp cho con giáp này có cơ hội thăng tiến trong tương lai. Người tuổi Hợi hãy cố gắng học hỏi thêm kinh nghiệm từ người đi trước, bản mệnh sẽ khắc phục được những điều thiếu sót nhanh hơn. Thành công sẽ đến với người thực sự nỗ lực và phấn đấu hết sức mình.

Về phương diện tình cảm không được vui vẻ và thuận lợi như thế. Có thể bản mệnh và người ấy không còn cảm thấy nhớ nhung như bình thường và điều này khiến người tuổi Hợi thấy hoang mang, sợ hãi nếu tình yêu tan vỡ. Song đừng nên lo lắng quá, hãy làm mới mối quan hệ của mình và cho nhau thêm cơ hội yêu thương nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan