Xem tử vi ngày 5/1/2019 thứ bảy của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ bảy ngày 5/1/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Mão chớ suy đoán lung tung, nếu tuổi Mão cảm thấy thắc mắc về một vấn đề gì đó thì hãy mạnh dạn đặt câu hỏi, đừng tự suy đoán lung tung. 

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 5/1/2019 thứ bảy dương lịch:

Thứ 7: 5-1-2019 - Âm lịch: ngày 30-11 - Nhâm Dần 壬寅 [Hành: Kim], tháng Giáp Tí 甲子 [Hành: Kim], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Đông Chí, Trực: mãn, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Canh Tý (23h-1h): Thanh Long, Tân Sửu (1h-3h): Minh Đường, Giáp Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Ất Tị (9h-11h): Bảo Quang, Đinh Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Canh Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Nhâm Dần (3h-5h): Thiên Hình, Quý Mão (5h-7h): Chu Tước, Bính Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Mậu Thân (15h-17h): Thiên Lao, Kỷ Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Tân Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Kim Bạch Kim
Ngày: Nhâm Dần; tức Can sinh Chi (Thủy, Mộc), là ngày cát (bảo nhật).
Ngày Dần lục hợp Hợi, tam hợp Ngọ và Tuất thành Hỏa cục. Xung Thân, hình Tỵ, hại Tỵ, phá Hợi, tuyệt Dậu.

Tuổi xung ngày: Canh Thân, Bính Thân, Bính Dần.

Tuổi xung khắc tháng: Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Dần, Canh Thân. 
Sao: Vị - Trực: Trừ - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao Vị Đăng Viên nên mưu cầu công danh (nhưng cũng phạm Phục Đoạn kiêng các việc như mục không nên); Dần: Sao Vị mất chí khí (nhất tại Mậu Dần rất là Hung, chẳng nên cưới gả, xây cất nhà cửa)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

 

Ngày Thiên Dương: Xuất hành tốt, cầu tài được tài. Hỏi vợ được như ý.

 

Mời các bạn xem tử vi ngày 5/1/2019 thứ bảy của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy đối mặt với những sự bấp bênh về mặt cảm xúc chưa bao giờ là dễ dàng, tuy nhiên chỉ cần bạn tin rằng giai đoạn này chỉ là tạm thời và mọi chuyện sẽ sớm ổn thỏa trở lại thôi thì bạn sẽ vượt qua được.

 

Đây là thời điểm thích hợp để bạn làm những việc cần gây ấn tượng đầu tiên với người khác, ví dụ như buổi hẹn hò đầu tiên hay đi phỏng vấn xin việc chẳng hạn. Về mặt tình cảm, tuổi Tý hãy thử suy nghĩ xem điều gì khiến mình cảm thấy được yêu thương, thoải mái và an toàn? Đó mới thật sự là điều mà bạn mong muốn.

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thìn

Tuổi Sửu

Chiến thắng đang đến rất gần với bạn. Trong công việc, dù bạn có muốn “tắc kè hoa” đến thế nào thì cũng hãy nhớ rằng “bút sa gà chết”. Các loại văn bản, giấy tờ, hồ sơ,… không phải là chỗ để thể hiện sự sáng tạo đâu.

Về mặt tình cảm, nếu bạn còn độc thân thì hôm nay sẽ có rất nhiều cơ hội để gặp gỡ những đối tượng thú vị. Tuy nhiên đây chỉ là những mối quan hệ thoáng qua, không nghiêm túc và lâu dài, không có triển vọng tiến tới hôn nhân.

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Mão

Tuổi Dần

Tuổi Dần đang có khá nhiều ý tưởng mới lạ nhưng lại bị kìm kẹp bởi những quan điểm sống của bản thân. Riêng lần này có lẽ bạn nên chọn phương án an toàn hơn là mạo hiểm. Trong công việc, có lẽ tuổi Dần sẽ phải điều tra một chút trong ngày hôm nay. Hi vọng kết quả sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trong thời gian qua.

Về mặt tình cảm, nếu bạn sẵn sàng mở cửa trái tim, làm những điều mới mẻ mà trước giờ mình chưa từng làm thì chắc chắn cũng sẽ có nhiều cánh cửa mới mở ra cho bạn.

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Tử vi hôm nay của tuổi Mão

Nếu cảm thấy thắc mắc về một vấn đề gì đó thì hãy mạnh dạn đặt câu hỏi, đừng tự suy đoán lung tung. Trong công việc, sắp tới sẽ có những sự kiện quan trọng đòi hỏi tuổi Mão phải chuẩn bị vững vàng về mặt tài chính. Hãy bắt đầu tích cóp và lên kế hoạch ngay từ bây giờ.

Về mặt tình cảm, hãy chăm sóc bản thân mình thật tốt và tìm cách chia sẻ tình yêu tới mọi người xung quanh. Tình cảm cho đi là tình cảm nhận lại, bạn sẽ cảm thấy mình là người giàu có nhất trên thế giới.

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Thìn

Tử vi hôm nay của tuổi Thìn

Tuổi Thìn được tặng một món quà và kèm theo đó là trách nhiệm rất lớn. Tuy nhiên đừng để điều đó cản trở bạn thực hiện những điều mình cho là đúng đắn. Trong công việc, hãy tận dụng sức hấp dẫn và sự khéo léo của mình để tìm kiếm những người có thể hỗ trợ tốt cho mình trong công việc. Nếu không thì bạn không thể hoàn thành được công việc được giao đúng thời hạn đâu.

Về mặt tình cảm, tuổi Thìn nên biết rằng bản chất của tình yêu là vô điều kiện. Bạn yêu thương và quan tâm tới đối phương không vì bất kì lí do gì và luôn sẵn sàng làm mọi thứ để người ấy được hạnh phúc vì khi ấy chính bản thân bạn cũng thấy hạnh phúc theo.

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Ngọ

Tử vi hôm nay của tuổi Tỵ

Bạn có tin vào bản năng của mình không? Đây là thời điểm bạn nên tin tưởng tuyệt đối vào những gì trái tim mách bảo. Trong công việc, hãy cống hiến hết mình, đồng thời cố gắng mở lòng, lắng nghe và chia sẻ quan điểm của người khác. Có thể họ có những quan điểm khác biệt nhưng chính đó lại là những ý tưởng làm nên sự độc đáo cho dự án các bạn đang theo đuổi thì sao?

Đời sống tình cảm của người tuổi Tỵ rất hài hòa và tràn ngập niềm vui. Đó là nguồn động lực rất lớn để bạn nỗ lực mỗi ngày trong cuộc sống.

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tử vi hôm nay của tuổi Ngọ

Những thứ nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng và cách mọi người nhìn nhận bạn trong ngày hôm nay. Công việc của tuổi Ngọ tương đối rảnh rỗi, vậy thì hãy dùng khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi này để thư giãn và làm những gì mình thích chứ đừng ôm thêm việc vào người.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy sẽ cùng nhau trải qua những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời. Đây là lúc để hóa giải tất cả những sự hiểu lầm và bộc lộ tình cảm của mình với đối phương một cách chân thành nhất.

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Ngọ

Tuổi Mùi

Khả năng nhìn xa trông rộng của tuổi Mùi bỗng tăng lên vượt trội. Vậy nên hãy tận dụng thời điểm này để nghĩ xa hơn về bước đường tương lai của bản thân. Trong công việc, hãy làm theo cảm tính. Riêng lần này thôi thì có vẻ đây là cách hữu hiệu giúp bạn gỡ rối nhiều vấn đề.

Về mặt tình cảm, có vẻ tuổi Mùi có sức ảnh hưởng khá lớn với bạn bè và người thân. Dường như những gì bạn nói, những việc bạn làm đều vô cùng có ý nghĩa và truyền cảm hứng cho họ, vì thế họ càng ngày càng yêu quí và gắn bó với bạn hơn bao giờ hết.

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Thân

Tuổi Thân hãy thả lỏng bản thân một chút, kể cả bạn có cảm thấy mình thật điên rồ cũng chẳng sao. Miễn bạn sống thật với chính mình và cảm thấy thoải mái là được. Trong công việc, những vấn đề về tài chính sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa và bạn sẽ không cần phải lo lắng thêm nữa. Tuy nhiên khó khăn lần này cũng là bài học cho thấy bạn cần quản lí tài chính tốt hơn để không rơi vào tình trạng này thêm một lần nào nữa.

Về mặt tình cảm, giữa bạn và bạn bè sẽ xảy ra khá nhiều xung đột, mâu thuẫn, đặc biệt là với những người bạn khác giới. Dường như các vấn đề giữa hai bạn sẽ xoay quanh tiền bạc, sở thích và danh tiếng.

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Ngọ

Tuổi Dậu

Thường thì tuổi Dậu là người sống rất cảm xúc và tâm trạng “sớm nắng chiều mưa”. Tuy nhiên đôi lúc sự thất thường này lại tạo nên những ảnh hưởng rất tích cực đến cuộc sống của bạn, vậy nên cũng không cần lo lắng quá.

Trong công việc, tính thời điểm là rất quan trọng. Hãy chờ thời cơ thích hợp, từ giờ tới đó hãy chuẩn bị thật kĩ và tỏa sáng vào lúc cần thiết. Về mặt tình cảm, hãy nhớ rằng ai cũng mắc lỗi. Vậy nên đừng quá khắt khe và áp đặt những suy nghĩ của mình lên người khác. Tuổi Dậu nên linh hoạt và bao dung hơn trong mối quan hệ giữa mình và mọi người xung quanh, đặc biệt là với các thành viên trong gia đình.

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Ngọ

Tuổi Tuất

Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm hiểu ai đó thì xin chúc mừng, mọi chuyện sẽ tiến triển vô cùng tốt đẹp. Trong công việc, đây là thời điểm tuổi Tuất nên nghiệm thu về tài chính. Bạn cũng nên lên kế hoạch cụ thể cho các chuyến công tác hoặc nghỉ dưỡng trong thời gian sắp tới vì đây là những ý tưởng bạn ấp ủ đã lâu rồi.

Về mặt tình cảm, với các tuổi Tuất đã có gia đình thì giữa bạn và bạn đời sẽ xảy ra kha khá bất đồng, mâu thuẫn. Hãy giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp để không vô tình đổ thêm dầu vào lửa.

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Hợi luôn là người cống hiến hết mình trong công việc nhưng bạn lại không thật sự biết mình đang làm việc vì cái gì. Dĩ nhiên không ai nói bạn giả tạo nhưng có vẻ như đôi lúc bạn quá quan tâm tới danh tiếng mà quên đi thực chất ý nghĩa cuộc sống của mình.

Trong công việc, bạn là người có khả năng hơn đối thủ cạnh tranh và bạn biết rằng mình có thể làm tốt việc đó hơn họ. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhận trách nhiệm và thể hiện hết mình đi. Về mặt tình cảm, người ấy rất thấu hiểu những vấn đề bạn đang gặp phải và đang cố gắng hết sức để cho bạn những lời khuyên có giá trị. Tuy nhiên bạn đang phá hỏng tất cả nỗ lực của đối phương bằng cách lờ đi tất cả những ý kiến của họ. Điều này không những khiến bạn thiếu cái nhìn khách quan về quyết định của mình mà về lâu về dài sẽ hủy hoại mối quan hệ của hai bạn.

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân và Dậu

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan