Xem tử vi ngày 5/11/2020 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 5 tháng 11 năm 2020 thứ 5 (Âm lịch: ngày 20-9 - Nhâm Tí 壬子 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 5 tháng 11 năm 2020 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 5-11-2020 - Âm lịch: ngày 20-9 - Nhâm Tí 壬子 [Hành: Mộc], tháng Bính Tuất 丙戌 [Hành: Thổ], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Thiên Lao]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Thìn, Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Nhâm Tí.
Sao: Khuê - Trực: Mãn - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Sao Khuê Đăng Viên tiến thân danh; Ngọ: Là chỗ Tuyệt gặp Sinh, mưu sự đắc lợi; Thìn: Tốt vừa vừa.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Túc: Cấm đi xa. Làm việc gì cũng không thành công. Rất xấu trong mọi việc.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 5/11/2020 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý sẽ gặp phải nhiều điều không như mong muốn trong sự nghiệp. Thậm chí, nếu đang ở vị trí lãnh đạo, con giáp này sẽ phải chịu sự chỉ trích và thiếu tin tưởng của cấp dưới. Nếu là người làm công ăn lương, bản mệnh cần tránh mâu thuẫn với đồng nghiệp và bạn bè xung quanh.

Hãy giữ bình tĩnh để giải quyết vấn đề một cách lý trí nhất có thể. Mọi việc sẽ càng trở nên bế tắc hơn nếu bạn nóng giận. Bản mệnh làm gì cũng phải thận trọng vì có những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra. Nếu công việc không được như ý thì cũng đừng vội chán nản, hãy coi đó là động lực để cố gắng.

Trong ngày tuổi Tý cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp. Con giáp này không nên ngồi làm việc quá lâu một chỗ mà thỉnh thoảng nên đứng lên thư giãn và vận động. Thể chất có khỏe mạnh thì mới có thể làm mọi việc một cách tốt nhất được.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay đường công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu tiến triển vô cùng suôn sẻ nhờ có Tam Hội phù trợ. Nếu gặp bất cứ vướng mắc gì, con giáp này có thể hỏi cấp trên và đồng nghiệp để tìm ra hướng giải quyết chính xác và dễ dàng.

Mối quan hệ xã giao hài hòa còn giúp bản mệnh gặp được người có cùng chí hướng với mình. Tuổi Sửu có thể gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ trong tương lai nếu hợp tác được với những người như vậy. Con đường công danh sự nghiệp cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn nhiều.

Tuy nhiên, ngũ hành Thổ khắc Thủy nhắc nhở con giáp này cần quan tâm và trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn.  Dường như bản mệnh đã quá bận rộn cho sự nghiệp nên quên mất sự tồn tại của người ấy. Con giáp này nên hiểu rằng tình cảm thì quý giá hơn tiền bạc rất nhiều.

Quý nhân phù trợ: tuổi Ngọ, Thân

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, Thực Thần báo hiệu tin vui tài lộc cho tuổi Dần. Hôm nay, con giáp này sẽ thu được thành quả sau quãng thời gian cố gắng rất dài vừa qua, và thành quả này hoàn toàn xứng đáng với những gì bản mệnh đã bỏ ra. Đặc biệt, những người làm nghề tự do có thể phát tài một cách nhanh chóng.

Những quyết định đúng đắn từ trước đó đã giúp con giáp này nhận được kết quả hiện tại. Hãy tự tin hơn nữa trong tương lai. Con giáp này cũng là người biết chăm lo cho gia đình. Người tuổi Dần biết rằng việc xây dựng một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng, chứ không phải phụ thuộc vào riêng bất cứ ai.  

Nếu bản mệnh có thói quen uống cà phê vào buổi sáng hoặc trong lúc làm việc cho tỉnh táo thì có lẽ nên điều chỉnh sao cho phù hợp. Thực tế caffeine chỉ có tác dụng tức thời nhưng về lâu dài thì có lại gây ra những ảnh hưởng tiêu cực lên não bộ, thay vào đó uống trà sẽ tốt hơn cho sức khỏe.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết do phạm cục diện Tương Hình nên người tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác. Con giáp này có phần tự tin thái quá vào tầm nhìn xa trông rộng của bản thân nên nghĩ rằng mình không cần phải nghe theo lời mọi người xung quanh.

Đặc biệt, khi muốn góp ý với người khác, bản mệnh nên sử dụng những từ ngữ uyển chuyển, tránh việc gây tổn thương cho người nghe. Bởi cho dù tuổi Mão có thiện ý đến thế nào đi chăng nữa, con giáp nàycũng sẽ không đạt được kết quả lý tưởng nếu không biết cách truyền đạt.

Trong ngày ngũ hành Thủy sinh Mộc thúc đẩy vận trình tình duyên thêm vượng sắc. May mắn bản mệnh có một người vợ hoặc chồng rất tâm lý, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của mình. Vì vậy, con giáp này không nên giữ những điều khó chịu trong lòng mà nên giải tỏa ra cho tinh thần nhẹ nhõm.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tý, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay có Tam Hợp nâng đỡ, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn trong ngày rất hanh thông, trôi chảy. Con giáp này cảm thấy hăng hái mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, bản mệnh có một điểm yếu là không thể duy trì được hứng thú trong một khoảng thời gian dài.

Hãy nhớ rằng một khi đã quyết tâm làm bất cứ việc gì thì con giáp này nên cố gắng kiên trì đến cùng chứ đừng thấy khó khăn mà bỏ cuộc giữa chừng, bởi sự kiên trì sẽ đưa bạn tới thành công, còn nếu chỉ làm việc theo cảm hứng thôi thì tuổi Thìn khó có thể đạt được thành tích cao.

Ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không được vui vẻ cho lắm, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, bản mệnh cần bình tĩnh dành thời gian nghe nửa kia giải thích, chứ không nên chỉ nghe theo lời bàn ra tán vào của người ngoài.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Tị có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay, đặc biệt là với những người làm việc tự do. Con giáp này chắc chắn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng nếu đã chăm chỉ làm thêm trong suốt thời gian qua. Tiền bạc rủng rỉnh nên bản mệnh không phải lo lắng chuyện chi tiêu.

Bản mệnh là người thông minh, nhạy bén và cũng rất phóng khoáng với mọi người, tuy nhiên, tật xấu của tuổi Tị là hay ba hoa, khoác lác. Đừng quá kiêu ngạo như vậy, hãy khiêm tốn hơn để nhận ra và học hỏi những điều hay từ mọi người. 

Vận trình tình cảm có phần kém sắc, bản mệnh nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn chứ không nên dành hết thời gian cho sự nghiệp hay sở thích như vậy. Tiền bạc là vật ngoài thân, mất rồi có thể kiếm lại, nhưng một khi tình cảm đã phai nhạt thì khó có thể bù đắp.

Quý nhân phù trợ: tuổi Sửu, Hợi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, ngày Tý Ngọ tương xung, tuổi Ngọ trở nên rất dễ nổi nóng, cáu kỉnh. Con giáp này khó có thể giữ bình tĩnh và không biết cách tiết chế cảm xúc nên thường hay nói hoặc có hành động gây ác cảm với mọi người xung quanh. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến các mối quan hệ.

Trong ngày bản mệnh có thể nhận ra rằng có nhiều đối tượng khác giới quan tâm đến mình. Tuy vậy, hôm nay không phải một ngày thích hợp để phát triển tình cảm, vì thế hãy chú ý giữ khoảng cách cần thiết với mọi người.  Người tuổi Ngọ đang dồn sự tập trung vào công việc.

Nhờ vậy mà làm việc rất hiệu quả, gặt hái được không ít thành quả trên con đường sự nghiệp. Nhưng đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ mà quan trọng bởi nó có thể ảnh hưởng đến toàn cục. Nếu có kế hoạch ấp ủ trong suốt khoảng thời gian qua thì người tuổi Ngọ nên thực hiện ngay.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, cục diện Tương Hại gây ra nhiều tác động xấu cho tuổi Mùi, đặc biệt là trong vận trình sự nghiệp. Những suy nghĩ, hành động bốc đồng có thể khiến con giáp này vô ý đắc tội với kẻ tiểu nhân, vì vậy bản mệnh cần cẩn thận bởi có người giở trò sau lưng mình.

Đường tình duyên có dấu hiệu đi xuống. Mối quan hệ giữa con giáp này và người thân cũng không mấy hòa hợp do đôi bên có những quan điểm không thống nhất. Có thể chính vì nguyên nhân này mà tình cảm đôi bên dần dần xa cách, thậm chí không còn cố gắng thấu hiểu nhau nữa.

Về phương diện sức khỏe, để tránh tình trạng mệt mỏi, suy kiệt thể lực vào cuối ngày thì người tuổi Mùi hãy thử tập ngồi thiền hoặc đứng dậy đi lại sau mỗi giờ làm việc. Chỉ cần để cơ thể thư giãn một chút thôi là con giáp này sẽ thấy tinh thần tỉnh táo và thoải mái hơn.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Tuất

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết, tình cảm gia đình của người tuổi Thân vô cùng hòa hợp. Con giáp này luôn dành thời gian để thấu hiểu những suy nghĩ, cảm nhận của nửa kia, nhờ thế mà đôi bên lúc nào cũng bao dung cho nhau. Nếu có ý định hâm nóng tình cảm đôi bên, bản mệnh có thể tổ chức những buổi hẹn hò lãng mạn.

 Sau mỗi dịp như vậy, chắc chắn con giáp này sẽ thấy tình cảm gia đình mình càng thêm phần gắn bó. May mắn hơn nữa, tuổi Thân sẽ tạo dựng được uy tín của mình trong sự nghiệp. Nhờ những suy nghĩ thông minh và sáng tạo, bản mệnh có thể đưa ra những phương án giải quyết vấn đề hiệu quả.

Vận động rất tốt cho sức khỏe nhưng không phải tất cả đều thực hiện được. Chung quy lại mỗi người đều có một lý do riêng, nhưng hãy nghĩ tới thời điểm sau này, khi mà người khác vẫn còn trẻ trung, dẻo dai còn mình đã phải đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật thì nên thay đổi suy nghĩ ngay từ bây giờ.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu cần cực kỳ thận trọng trong công việc vào ngày hôm nay do con giáp này phải đối đầu với cục diện Tương Phá. Bản mệnh không nên chủ quan, bởi rất có thể những công việc tưởng như đã thành công trong tầm tay sẽ gặp trở ngại bất ngờ.

Con giáp này cũng cần để ý đến mọi người xung quanh nhiều hơn, bởi rất có thể quanh bản mệnh đang có kẻ ném đá giấu tay. Tuy nhiên, dù có ở trong trường hợp xấu nhất, người tuổi Dậu cũng nên bình tĩnh tìm hướng giải quyết chứ không nên bực bội, nóng nảy mà khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Nếu con giáp này còn độc thân đang trong quá trình tìm kiếm một nửa cho mình, đừng quá đề cao vị trí của họ mà hãy nhìn vào thái độ làm việc của đối phương. Chỉ những người biết chăm lo cho sự nghiệp một cách nghiêm túc thì mới biết suy nghĩ cho tình yêu của mình mà thôi.

Quý nhân phù trợ: tuổi Ngọ, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, vận trình tình cảm của tuổi Tuất không được suôn sẻ cho lắm. Mối quan hệ xã giao không được tốt đẹp. Con giáp này có thể nhận ra rằng xung quanh mình có quá nhiều kẻ giả tạo, nịnh bợ để kiếm lợi ích cho mình. Bản mệnh cần chủ động tránh xa những người tiêu cực như thế.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng cần quan tâm hơn đến gia đình của mình và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt người khác phải nghe theo, bởi chưa chắc những quan điểm của người tuổi Tuất đã là đúng đắn. Hãy học cách lắng nghe nhiều hơn.

Thiên Quan giáng họa khiến đường công danh sự nghiệp trong ngày gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Con giáp này cần tránh đối đầu trực tiếp với cấp trên của mình. Bản mệnh có thể phải tạm thời chấp nhận thực tại và chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn để thể hiện quan điểm của mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Tuất

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng có Tam Hội nâng đỡ, tuổi Hợi với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Vì con giáp này luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi có ai đó gặp phải khó khăn nên cũng nhận được sự yêu mến và tôn trọng của người khác.

Bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân trong ngày hôm nay. Quý nhân sẽ giúp người tuổi Hợi đưa ra những con đường chính xác để phát triển nghề nghiệp tương lai, đồng thời có những phương hướng giải quyết vấn đề hiện tại. Con giáp này làm gì cũng thuận lợi, chuyện kinh doanh rất suôn sẻ.

Tuy nhiên, ngũ hành Thủy vượng khuyên bản mệnh cũng cần phải chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của mình. Không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể chỉ vì công việc quá bận rộn. Tập thể dục, thể thao là cách rất tốt để con giáp này gia tăng sức đề kháng cũng như bảo vệ thân thể.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan