Xem tử vi ngày 5/12/2021 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 5 tháng 12 năm 2021 chủ nhật (Âm lịch: ngày 2-11 - Đinh Hợi 丁亥 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 5 tháng 12 năm 2021 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 5-12-2021 - Âm lịch: ngày 2-11 - Đinh Hợi 丁亥 [Hành: Thổ], tháng Canh Tí 庚子 [Hành: Thổ], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Chu Tước].

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Tỵ, Quý Tỵ, Quý Mùi, Quý Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Giáp Thân, Giáp Dần.
Sao: Mão - Trực: Kiến - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt.
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Mùi: mất chí khí; Ất Mão: Tốt; Mão: Tốt (Đăng Viên cưới gả tốt, nhưng ngày Quý Mão tạo tác mất tiền của)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Môn: Xuất hành mọi việc đều vừa ý. Cầu được ước thấy, mọi việc được thông đạt.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 5-12-2021 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Thiên Quan xuất hiện dự báo điềm tiểu nhân gây ngáng trở khiến người tuổi Tý gặp không ít rắc rối trong hôm nay. Bản mệnh mất công mất sức gây dựng mà cuối cùng lại bị kẻ khác phá đám, phải làm lại từ đầu.

Bạn có thể gặp một vài khó khăn trong việc giải quyết hậu quả do kẻ tiểu nhân gây ra vì sức người có hạn. Trong những lúc khó khăn, đừng ngại ngần hỏi xin sự giúp đỡ từ người khác. Mỗi người giúp nhau một tay khi cần cũng sẽ làm khăng khít tình cảm đôi bên hơn.

Thủy khí đương vượng, có thể khiến cho những chú Chuột cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, không thiết ăn uống. Con giáp này nên chú ý đảm bảo dinh dưỡng và ăn uống hợp vệ sinh để tránh những vấn đề về tiêu hóa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Thực Thần mang tới cho người tuổi Sửu cơ hội kiếm tiền thuận lợi khi đường tài lộc đang gặp vận may. Bản mệnh nếu theo nghiệp làm ăn kinh doanh thì càng dễ phát tài phát lộc, khách hàng tới tấp hỏi mua hàng không hết.

Ngày này những chú Trâu sẽ tìm thấy được đối tác hợp tác làm ăn tốt, đôi bên hợp tác cùng có lợi, tài lộc ùn ùn đổ về nhà. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng chủ quan quá mức nhé. Dù có tin tưởng người khác đến đâu thì cũng cần phải cân nhắc kỹ, tìm hiểu kĩ càng để tránh tình huống xấu nhất, bị lừa gạt mà cũng chẳng hay.

Ngũ hành xung khắc nên bản mệnh khó tránh khỏi sự mâu thuẫn trong tình cảm. Dường như bạn đã dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp mà quên bẵng mất việc giúp đỡ nửa kia. Dù chỉ là những hành động giúp đỡ nho nhỏ thôi cũng đủ khiến người ấy của bạn rất cảm động rồi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày Lục Hợp che chở mà người tuổi Dần rất thông minh, nhanh trí trong ngày. Tư tưởng cởi mở giúp bạn nhanh chóng tiếp thu ý kiến của mọi người, khiến mọi việc tiến triển càng thêm phần thuận lợi hơn hẳn.

Chính Ấn trợ mệnh, con đường thăng tiến của những chú Hổ thêm phần hanh thông thuận lợi, có chức có quyền, nếu có cạnh tranh chức vụ hoặc ứng cử vị trí mới thì chắc chắn bạn sẽ có ưu thế và giành được đúng mục tiêu của mình.

Thủy sinh Mộc, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia của mình rất tốt đẹp. Người ấy luôn thấu hiểu và cảm thông cho những vất vả và khó khăn của bạn. Nếu gặp vấn đề gì khó xử, hãy tâm sự với người ấy để đôi bên cùng tìm ra cách xử lý hiệu quả.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tị

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết cục diện Tam Hợp phù trợ cho người tuổi Mão có một ngày làm việc suôn sẻ nhờ trí tuệ minh mẫn. Bản mệnh có thể đưa ra nhiều quyết định đúng đắn ngay cả ở trong những tình huống khó khăn nhất. Điều này khiến mọi người cảm thấy rất tin tưởng bạn. 

Công việc tiến triển thuận lợi còn khiến cho bản mệnh nhận được sự công nhận của cấp trên. Bạn đang có một tiền đồ rất rộng mở. Hãy tiếp tục duy trì phong độ cố gắng này hơn nữa vào những ngày sau, có như vậy bạn mới sớm chạm tay vào mục tiêu mình đã đặt ra.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh và người bạn đời luôn thấu hiểu lẫn nhau, thậm chí không cần ai phải nói rõ thành lời. Để có thể được như vậy là do trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện, không che giấu nhau bất cứ chuyện gì.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thìn

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn không mấy tập trung vào công việc mình đang làm trong ngày Thương Quan xuất hiện. Nhiều vấn đề bên lề khiến đầu óc bạn quay cuồng, chểnh mảng, phân tâm lo nghĩ. Bạn có thể sẽ bị cấp trên nhắc nhở vì hiệu suất làm việc càng ngày càng sụt giảm đó.

Nếu tình trạng này tiếp diễn thường xuyên thì lúc đó có bao biện thế nào cũng không thể bào chữa được cho hành động vô trách nhiệm này đâu. Bạn hãy nhanh chóng thức tỉnh để làm việc nghiêm chỉnh hơn nhé. 

Ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm của những chú Rồng cũng không được như ý muốn. Ai cũng có cái tôi quá lớn, chẳng ai chịu nhún nhường khiến mâu thuẫn phát sinh ngày càng nhiều hơn. Nếu có thể nhìn vào tình yêu dành cho nhau để bao dung nhau nhiều hơn thì chắc chắn tình cảm của hai bạn sẽ vượt qua mọi sóng gió.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Hợi Tỵ Tương Xung báo hiệu một ngày làm việc thiếu hiệu quả với người tuổi Tị khi tranh chấp quyền lợi rất dễ xảy ra. Xuất phát điểm của bạn là vì mục đích công việc nhưng một khi mất bình tĩnh, không kiểm soát được lời nói và hành động thì sẽ biến thành công kích cá nhân khiến mọi chuyện trở nên phức tạp hơn rất nhiều.

Kiếp Tài còn cảnh báo những chú Rắn về nguy cơ mất tiền, hao tài tốn. Những hiểm họa bất ngờ có thể xảy tới bất cứ lúc nào, đòi hỏi bản mệnh phải cẩn trọng và đề cao cảnh giác. Lời khuyên là bạn không nên đầu tư trong thời điểm này vì rất dễ thất bại do mù quáng, thiếu hiểu biết.

Thủy – Hỏa bất dung còn khiến con giáp này đau đầu vì những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm lứa đôi. Bạn có phần thất vọng khi sau bao tình cảm mà mình dành cho người ấy thì đối phương chẳng đủ bao dung cũng như thấu hiểu để thông cảm cho bạn. Hiểu lầm và nghi ngờ càng làm cho mọi chuyện diễn tiến theo hướng tồi tệ hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tỷ Kiên gây họa khiến công việc của người tuổi Ngọ không thuận lợi, thêm vào đó các mối quan hệ nơi công sở cũng không tốt, có thể xảy ra xung đột. Bạn nên tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm làm việc lâu năm để có cách cư xử phù hợp với từng người từng hoàn cảnh.

Đường tình duyên của những chú Ngựa phải chịu nhiều thử thách trong ngày hôm nay do chịu ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc. Bạn nên cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói. Có lắm lúc nóng giận nên bạn có thể nói mà không nghĩ rất dễ làm tổn thương người khác.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Hợi Mùi Bán Hợp cho thấy đường tình duyên vượng sắc, người tuổi Mùi sẽ cảm nhận được dư vị tình yêu nồng nàn, hạnh phúc đong đầy. Bạn và người ấy có những bước tiến quan trọng trong mối quan hệ của mình, kéo gần khoảng cách giữa hai trái tim. 

Tình cảm vợ chồng khăng khít, gia đạo êm ấm. Những khó khăn đã qua càng khiến cho đôi bên thêm trân trọng tình cảm của đối phương và mái ấm gia đình. Đâu dễ gì tìm được người có thể thông cảm và đồng hành trong những giai đoạn khó khăn của mình cơ chứ.

Thực Thần chiếu mệnh còn mang đến niềm vui tài lộc trong ngày chủ nhật này cho người tuổi Mùi. Bản mệnh làm ăn suôn sẻ, biết cách kinh doanh, được khách hàng tin tưởng nên lợi lộc ngày càng vượng phát, tiền bạc vào nhà càng không thể nào kể xiết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Hợi Thân Tương Hại là điềm báo tình cảm rạn nứt, mối quan hệ giữa tuổi Thân và người ấy dễ nảy sinh mâu thuẫn. Hai bạn sau bao cố gắng vẫn khó lòng đến với nhau. Trở ngại giữa các bạn không phải là định kiến xã hội hay địa vị, hoàn cảnh gia đình mà là do chính cái tôi của hai người.

Bù lại, phương diện tài chính của những chú Khỉ trong hôm nay lại vô cùng thuận lợi, tiền bạc dư dả, chẳng phải lo lắng gì nhiều nhờ được Chính Tài che chở. Việc kiếm tiền luôn khiến bạn căng thẳng và mệt mỏi, nhưng trong ngày chủ nhật mọi chuyện dường như không còn quá khó khăn nữa, bạn dễ dàng nắm lấy cơ hội kiếm tiền và giành lấy thắng lợi về mình.

Ngày 5/12/2021 tức ngày 2/11 âm lịch. Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 2 âm lịch nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Ngọ

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu mang theo những tin mừng về phương diện tài chính cho con giáp này. Bạn đang được cát thần này bảo vệ nên làm gì cũng suôn sẻ bất ngờ. Chủ nhật này nếu bạn có kế hoạch làm ăn hay ký kết hợp đồng gì thì hoàn toàn có thể tiến hành.

Kim sinh Thủy giúp tình cảm gia đình bản mệnh luôn đầm ấm, không chỉ nâng đỡ về mặt tinh thần mà còn là hậu phương vững chắc giúp bạn yên tâm công tác. Trong nhiều trường hợp, bạn còn phải cậy nhờ tới các mối quan hệ của người thân.

Trong tháng này, vị trí Thai thần ở cửa phòng và cửa sổ phòng thai phụ. Do đó, bạn không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa nơi này, tránh làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay do ảnh hưởng của Thương Quan nên hôm nay người tuổi Tuất khó thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Dường như tinh thần không được tốt nên bạn đang có dấu hiệu lơ là và mất tập trung.  

Điển hình như đối với công việc, ban đầu bạn rất bạn phấn khởi và tràn đầy năng lượng khi bắt tay vào một dự án. Tuy nhiên, khó khăn chồng chất làm bạn sinh lòng chán nản và muốn buông xuôi. Hãy nhớ một điều rằng mọi thứ đều có hai mặt, nếu bạn biết cách nhìn về mặt tích cực của vấn đề thì không có gì được xem là trở ngại ở đây cả.

Ngày Thủy – Thổ tương xung, vận tình duyên của người tuổi Tuất cũng không có nhiều biến chuyển. Bạn còn đang mải mê với công việc và không có thời gian để dành cho chuyện yêu đương. Cũng đã đến lúc sắp xếp thêm thời gian cho bản thân và tìm cho mình một nửa để sẻ chia rồi đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Hợi - Hợi Tự Hình gây tác động lên vận trình hôm nay của người tuổi Hợi khiến tâm trạng của bạn dễ bị xáo trộn, bất an, nóng vội. Thậm chí, có người còn tranh cãi với đồng nghiệp, chuyện bé xé ra to, ảnh hưởng tiến độ công việc. Lời khuyên cho bạn là nên kiểm soát tốt lời nói và hành vi để không “giận quá mất khôn”. 

Bạn cũng nên chú ý thái độ khi nói chuyện với người nhà. Đừng đem những bực dọc, cáu gắt bên ngoài về nhà và trút lên đầu những người thân yêu của mình. Đôi khi chúng ta niềm nở với người ngoài nhưng lại cau có với người nhà, đây là một thói quen xấu cần loại bỏ. 

Thủy khí vượng, bản mệnh nên chú ý hơn về sức khỏe, đặc biệt là vấn đề tiêu hóa. Làm việc căng thẳng hay suy nghĩ quá nhiều có thể khiến bạn thấy mệt mỏi, không muốn ăn uống và thậm chí có thể gây ra bệnh dạ dày nữa. Hãy bảo vệ sức khỏe của mình trước khi quá muộn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Tị

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan