Xem tử vi ngày 5/2/2020 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 5 tháng 2 năm 2020 thứ 4 (Âm lịch: ngày 12-1 - Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 5 tháng 2 năm 2020 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 5-2-2020 - Âm lịch: ngày 12-1 - Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], tháng Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, ngày: Hắc đạo [Thiên Hình]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thân, Giáp Thân.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Thân, Giáp Thân.
Sao: Sâm - Trực: Kiến - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt.
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao sâm Đăng Viên nên lên quan nhận chức, cầu công danh hiển hách.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Tây

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bảo Thương: Xuất hành thuận lợi. Gặp người lớn vừa lòng. Làm việc theo ý muốn, toàn phẩm vinh quy.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 5/2/2020 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Thuỷ Thổ bất hoà đặt con giáp này vào cảnh thua thiệt, nhiều khả năng phải tranh chấp và nảy sinh xích mích với đồng nghiệp. Người tuổi Tý cần tránh đưa ra quyết định quan trọng cũng như tránh đối đầu trực tiếp với người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Người độc thân hay những người đã lập gia đình cũng có tín hiệu tốt lành liên quan tới chuyện tình cảm. Đào hoà rực rỡ giúp tình yêu lứa đôi càng thêm thắm thiết và viên mãn.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ở mức trung bình. Bản mệnh không quá tập trung cho chuyện kiếm tiền nên tài lộc không còn dư dả như trước.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 9, 10

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Điềm báo có nhiều mặt không thuận lợi trong mối quan hệ với đồng nghiệp cũng như bất đồng mâu thuẫn với cấp trên. Con giáp này cần phải chuẩn bị cho mình tâm lý vững vàng, cứng cỏi để đối đầu với tất cả mọi vấn đề phát sinh bất ngờ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Những chú Trâu đang vô cùng tự tin vì sống trong những phút giây ngọt ngào, bên cạnh người yêu tâm lý và biết cảm thông. Dù con giáp này có mắc lỗi lầm gì thì đối phương cũng luôn sẵn lòng vượt qua cùng bạn.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Nguồn thu nhập không ổn định do quá trình đầu tư, hợp tác gặp nhiều cản trở.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 3, 19

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Không ai là có thể phủ nhận trí thông minh, sự nhanh trí và lòng dũng cảm của con giáp này. Nhưng nếu như cứ mãi đặt kỳ vọng quá lớn vào thành tựu phải đạt được thì vô hình trung sẽ tự tạo cho mình áp lực nặng nề.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Chuyện tình cảm khó đoán trước, cũng không phải cứ hết yêu là có thể làm bạn. Con giáp này cần phải thật bình tĩnh để giải quyết vấn đề chứ không thể cuống cuồng hay để những cơn nóng giận vô cớ gây áp lực lên mối quan hệ được.

Tài vận: Vận trình tài lộc được giữ ở mức ổn định. Khả năng kiểm soát tài chính thông minh giúp bản mệnh có khoản chi tiêu dư dả trong hôm nay.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 6, 7

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tử vi ngày mới cho biết con giáp này sẽ đón nhận tin vui tới tấp liên quan tới vấn đề công việc. Quý nhân giúp đỡ hết lòng giúp bản mệnh mau chóng vượt qua những khó khăn hiện tại. Những người đang làm ngành nghề tự do sẽ nhận được sự hỗ trợ hết mình từ đối tác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đặt ra nhiều vấn đề. Người độc thân cứ mãi đóng cánh cửa trái tim nên cứ liên tục bỏ lỡ những mối nhân duyên tốt. Tình cảm vợ chồng cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn do ảnh hưởng của ngũ hành tương xung.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Việc kiếm tiền dễ như trở bàn tay, tuổi Mẹo nên đầu tư cho những kế hoạch kinh doanh tiếp theo.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2, 4

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Chính Quan tương trợ giúp những chú Rồng nhanh chóng đạt được bước tiến mới trên con đường công danh bổng lộc. Nhưng tránh ôm đồm nhiều việc vào người, nếu không sẽ gây ra hiệu ứng ngược.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Ảnh hưởng của cục diện tương phá cho thấy tín hiệu có kẻ tiểu nhân xuất hiện và phá vỡ tình cảm hạnh phúc của các cặp đôi. Nếu không có đủ niềm tin ở người bạn đời của mình thì e rằng sớm muộn cũng đổ vỡ.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Nguồn thu chính lẫn phụ cùng lúc được cải thiện đáng kể giúp cho bản mệnh có được cuộc sống thoải mái, sung túc hơn.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 8, 10

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Con giáp này có sự làm chủ trong các mối quan hệ với đối tác, đồng nghiệp nên không dễ bị chèn ép. May mắn trong ngày còn đem về cho bản mệnh vô số cơ hội thăng tiến cũng như nâng cao hiệu suất công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa rực rỡ. Tam Hợp quý nhân che chở giúp tuổi Tỵ và nửa kia mau chóng vượt qua những chuyện buồn phiền. Người độc thân dần cảm nhận được hạnh phúc và cảm xúc khác lạ trong mối quan hệ với người khác giới.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Chính Tài nâng đỡ nên bản mệnh nhanh chóng giải quyết được các trục trặc phát sinh bất ngờ liên quan tới vấn đề tiền bạc.

Màu sắc may mắn: Xanh thẫm

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 6, 7

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Bản mệnh không cần phải tốn nhiều công sức nhưng vẫn thu nhặt được những thành tựu nổi bật. Quý nhân chỉ đường dẫn lối giúp con giáp này tìm thấy những cơ hội chuyển mình tốt, nhưng hãy ghi nhớ công ơn đó và tìm thời điểm thích hợp để đáp trả.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa có nhiều thay đổi. Nếu trao đi tình cảm chân thành, sự yêu thương nồng cháy thì bản mệnh cũng sẽ nhận lại được điều tương tự. Đừng bao giờ đòi hỏi quá mức hay áp đặt suy nghĩ của mình lên nửa kia nếu không muốn tình cảm rạn vỡ.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Nhiều khoản tiền bất ngờ chảy về túi nhưng đi kèm với nhiều hiểm hoạ rình rập.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 4, 19

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Dù đối diện với vấn đề phức tạp trước mắt thì con giáp này cũng dùng tâm bình thản để đối diện. Không bực tức, không bỏ cuộc, đó là tất cả những gì bản mệnh có thể làm để chinh phục thành công.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút thăng trầm. Tuổi Mùi độc thân không nên lo ngại tuổi tác mà vội vàng trao tình cảm cho một người nào đó mình còn chưa tìm hiểu kỹ. Hạnh phúc có thể đến muộn, chỉ cần không sai người là được.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Các khoản thu – chi được kiểm soát khoa học nên nhìn chung, bản mệnh sẽ có được cuộc sống sung túc trong hôm nay.

Màu sắc may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 8, 17

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Con giáp này nhận được sự hỗ trợ hết lòng từ gia đình, đồng nghiệp nên luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, tinh thần lạc quan và trách nhiệm cao với công việc còn đem lại cho người tuổi Thân nhiều bước chuyển mình rực rỡ trong ngày.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Gia đình sớm được sum họp và hâm nóng lại những tình cảm đã nguội lạnh bấy lâu. Người độc thân cảm thấy háo hức lạ kỳ trước khi bước chân vào những mối quan hệ mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Với số vốn liếng ‘đầy đặn’ như hiện tại, bản mệnh đã có thể an tâm tận hưởng cuộc sống ở mức cao.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 9, 23

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Người tuổi Dậu trở nên bận rộn hơn với khối lượng công việc khổng lồ. May mắn nhờ cát tinh che chở nên con giáp này có thể sắp xếp và xử lý ổn thoả mọi chuyện. Những người làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật có ‘đất’ phát triển trí tuệ và khả năng sáng tạo của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước chuyển mình đáng kể. Con giáp này được khuyên nên mở cánh cửa trái tim để đón nhận những tình cảm trong sáng và tươi đẹp nhất. Việc khéo léo trong giao tiếp hay thể hiện tình cảm của mình cũng giúp bản mệnh có được cảm tình tốt của đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Con giáp này không cần phải lo lắng tới gánh nặng cơm áo gạo tiền như khoảng thời gian trước.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 5, 6

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Con giáp này được khuyên nên xác định thế mạnh thực sự của bản thân để từ đó có thể tìm được lĩnh vực phù hợp với mình. Tuổi Tuất sẽ tự tay tạo ra những cơ hội thăng tiến tuyệt vời khiến nhiều người không khỏi cảm phục, ngưỡng mộ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tuổi Tuất với nửa kia đang trải qua những phút giây ngọt ngào và lãng mạn. Tình cảm trong sáng ngày càng đậm sâu, khăng khít nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của những người trong cuộc.

Tài vận: Vận trình tài lộc được nâng cao. Nguồn thu nhập ổn định và có dấu hiệu tăng lên không ngừng đem đến cho con giáp này một ngày thịnh vượng.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 8, 12

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra có chút vất vả. Để đạt được những mục tiêu mình đã đặt ra, con giáp này cần phải giữ tinh thần vững vàng để đối diện với mọi tình cảnh khó khăn. Và tinh thần lạc quan là yếu tố không thể thiếu góp mặt vào sự thành công ấy.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có những bước tiến mới. Hợi Sửu tương hội giúp người tuổi Hợi có thể an tâm tận hưởng hạnh phúc mình đang có. Đôi lứa yêu nhau bằng tình cảm chân thành, không toan tính, không vụ lợi.

Tài vận: Vận trình tài lộc có những biến chuyển mới. Công việc chính lẫn phụ đều tiến triển tốt, những người làm kinh doanh có được khoản lời lớn từ việc đầu tư trước đó.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 6, 7

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan