Xem tử vi ngày 5/2/2020 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 5 tháng 2 năm 2020 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Công việc dự đoán sẽ có những bước ngoặt lớn. Nguồn năng lượng dồi dào củng cố thêm động lực chiến đấu ở chòm sao này trên con đường chinh phục thành công. Chỉ cần đã quyết định chuyện gì thì Bạch Dương sẽ kiên cường, bền bỉ theo đuổi đến cùng dù có không ít lần vấp ngã.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có những thăng trầm nhất định. Bạch Dương không kiểm soát tốt cảm xúc của mình nên dễ thốt ra những lời nói khó nghe tạo cho đối phương cảm giác khó chịu, ngột ngạt.

Sức khoẻ: Bạch Dương nên chú ý nghỉ ngơi, thư giãn để cơ thể tái tạo lại tinh thần lẫn sức lực mới.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 4, 22

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Công việc nhìn chung không được khả quan như mong đợi. Bạn đặt ra khá nhiều mục tiêu cho tương lai, cũng từng bước xây dựng kế hoạch rõ ràng. Tuy nhiên, các tiêu chí đó lại không may đi ngược hoàn toàn với những điều kiện thực tế hiện tại khiến chòm sao này không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm mập mờ, không rõ ràng. Kim Ngưu có xu hướng chọn trạng thái cân bằng trong ngày nhưng đối với tình yêu lại không vận dụng tốt nguyên tắc này. Việc thiếu dứt khoát chỉ khiến bạn và người ấy mãi quẩn quanh trong vòng tù túng.

Sức khoẻ: Thời tiết thay đổi thất thường, nên có sự chuẩn bị trang phục phù hợp trước khi ra ngoài.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 10, 12

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp có những bước tiến đáng kể. Song Tử có thể không dày dặn kinh nghiệm nhưng lại có lòng quyết tâm và hăng say cao độ. Điều này giúp bạn nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao và dễ dàng được cấp trên cất nhắc lên những vị trí cao hơn.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa êm đẹp. Người độc thân mặc dù chưa buông bỏ được quá khứ buồn thương nhưng sự theo đuổi tới tấp của người ấy bắt đầu làm bạn xiêu lòng. Tâm hồn được xoa dịu ít nhiều, Song Tử nghĩ thoáng hơn và không còn bó mình trong những khuôn mẫu chật hẹp.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ ổn định nhờ chế độ ăn uống điều độ và chất lượng giấc ngủ được nâng cao.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 7, 23

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công danh sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Tài năng của chòm sao này không được trọng dụng, điều này xuất phát từ những lần suy nghĩ nóng vội, hành xử xốc nổi. Những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật nên tận dụng thời gian này để phát huy năng lực sáng tạo và trí tưởng tượng của mình.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi chưa được như mong đợi. Dù đã lập gia đình nhưng cảm giác bất an, lo lắng vẫn cứ thường trực. Người muốn yêu thương lại sợ yêu thương, cứ thế là để từng mối nhân duyên tốt đi ngang qua mình.

Sức khoẻ: Sức khoẻ ổn định nhưng bạn vẫn nên giữ sự quan tâm đối với tình trạng cơ thể mình.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 2, 16

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra tương đối khó khăn. Những quyết định chóng vánh, thiếu suy nghĩ và sự chín chắn gây ra cho chòm sao này không ít sai lầm. Đó cũng là nguyên nhân dẫn đến việc bất hoà, xích mích với đồng nghiệp diễn ra thường xuyên.

Tình cảm: Chuyện tình cảm diễn ra hài hoà và êm ấm. Sư Tử biết cách hạ thấp cái tôi của mình để dung hoà tốt với người ấy. Nhưng bạn được khuyên cần sống bản năng hơn mới tận hưởng hết được những cung bậc cảm xúc tuyệt vời, trọn vẹn cả lãng mạn và ngọt ngào.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không thực sự khả quan do mất ngủ, cơ thể suy nhược và tinh thần xuống dốc rõ rệt.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 1, 15

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Công việc hứa hẹn có những bước chuyển mình rực rỡ. Hơn nhiều người, bạn nhận thức rõ ràng về mục tiêu và phương hướng cần phải theo đuổi. Cấp trên đánh giá cao năng lực và không ngại tạo ‘đất’ để chòm sao này phát huy thế mạnh của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Xử Nữ cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất thế gian khi tình cảm trao đi được đối phương đáp trả nhiệt tình. Người độc thân thành công chinh phục người mình cảm mến bằng sự tinh tế, nhẹ nhàng và nhạy cảm.

Sức khoẻ: Đừng mải mê làm việc mà đến thời gian dành để nghỉ ngơi cũng không có. Nếu sức khoẻ không tốt thì khó lòng có thể làm được việc gì.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 4, 27

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra bình ổn. Chòm sao này nhận thấy ở bản thân còn nhiều thiếu sót nên luôn giữ tinh thần ham học hỏi và cầu tiến. Dù bị chê trách là cứng đầu hay cố chấp thì bạn vẫn kiên quyết với những sự lựa chọn của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm luôn được ấm êm. Thiên Bình vô cùng may mắn khi bên cạnh mình luôn có người để sẻ chia, san sẻ mọi chuyện trên trời dưới đất. Chỉ cần thấy mệt mỏi, chòm sao này ngay lập tức sẽ tìm đến gia đình để ủi an tâm hồn.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ khá ổn định nhờ thói quen ăn uống điều độ. Nhưng thói quen thức khuya vẫn chưa được cải thiện nên ảnh hưởng ít nhiều tới tinh thần.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 5, 25

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công việc nhìn chung tiến triển thuận lợi. Không có nhiều khó khăn hay vấn đề xảy đến với chòm sao này trong ngày hôm nay. Bọ Cạp có lòng tin cao độ đối với lĩnh vực mà mình quan tâm và sẵn sàng chấp nhận rủi ro để một lần mạo hiểm xem sao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm an ổn. Bạn nên quan tâm tới việc điều chỉnh nhịp độ của tình yêu thay vì chỉ chăm chăm vào việc hưởng thụ tình yêu. Nếu quá quan tâm hoặc quá lạnh nhạt cũng sẽ đẩy tình yêu đi vào chỗ bế tắc.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ không có vấn đề cần lo lắng, bạn chỉ cần bổ sung thêm nước cho cơ thể.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 2, 11

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Công việc phát triển hanh thông và đem lại những thành tựu đáng kể. Nhân Mã xác định được thế mạnh của mình và không ngừng đầu tư phát triển nó. Sự thông minh, nhạy bén và linh hoạt giúp chòm sao này có được những mối hợp tác tiềm năng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Nhân Mã độc thân dùng nụ cười ‘chết người’ để thu hút những ai bạn cảm thấy rung động. Hai người đến với nhau bằng trái tim chân thành và tình cảm cũng được xây đắp bằng những cảm xúc trong sáng, ngọt ngào nhất.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không thực sự tốt do ảnh hưởng của nhiều mối lo toan chồng chất, áp lực của thành tích và các mối quan hệ xã hội.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 6, 29

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra suôn sẻ. Tinh thần tập trung cao độ giúp chòm sao này nhanh chóng giải quyết được những vấn đề còn đang tồn đọng. Bạn cố gắng chạy nước rút cho các kế hoạch dang dở và gây ấn tượng mạnh với cấp trên bởi thực lực của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa có bước chuyển mình rõ rệt. Nhân duyên thưa thớt và đến muộn vì Ma Kết độc thân vẫn chưa thực sự mở lòng mình để đón nhận tình cảm mới. Người lập gia đình không giữ được bình tĩnh, không kiểm soát tốt cơn nóng giận của mình mà có thể nói ra những lời nặng nề gây tổn thương đối phương.

Sức khoẻ: Sử dụng các thức uống kích thích để ngăn cơn buồn ngủ vô tình gây áp lực lên hệ thần kinh, não bộ.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 7, 28

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra tương đối khó khăn. Kẻ tiểu nhân cố tình gây khó dễ, tạo ra nhiều chuyện thị phi khiến bạn mất tự tin vào những việc mình đang làm. Ngoài ra, những khoản tiền đầu tư bỗng không cánh mà bay càng khiến bạn trở nên suy sụp.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa khởi sắc. Tình cảm ấm êm và viên mãn phần nào bù đắp cho bạn trước những thách thức trong công việc. Người độc thân cũng có nhiều cơ hội để gặp gỡ và làm quen với những người khác giới mà không sợ sống trong cảnh cô đơn nữa.

Sức khoẻ: Sức khoẻ gặp vấn đề bất lợi do thói ôm đồm công việc, không đủ thời gian để chăm lo tới chế độ ăn uống và ngủ nghỉ.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 8, 17

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra hanh thông. Song Ngư có xu hướng đi theo chủ nghĩa hoà bình, sự cảm thông và tinh thần lắng nghe học hỏi ấy tạo được nhiều thiện cảm. Phương diện tài lộc có bước tiến đáng kể, thu hái được không ít thành quả mỹ mãn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm cũng có bước chuyển mình rõ rệt. Người độc thân có sức hút đặc biệt, dù là người mới gặp lần đầu cũng không thể nào thoát khỏi ánh mắt ‘có hồn’ ấy. Số còn lại sẽ trải qua những phút giây ngọt ngào và ấm áp bên cạnh một nửa yêu thương.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ được cải thiện ít nhiều nhờ việc duy trì tốt chế độ ăn uống khoa học, tập luyện thể thao thường xuyên.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 8, 16

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan