Xem tử vi ngày 5/3/2019 thứ ba của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ ba ngày 5/3/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 5/3/2019 thứ ba dương lịch:

Thứ 3: 5-3-2019 - Âm lịch: ngày 29-1 - Tân Sửu 辛丑 [Hành: Thổ], tháng Bính Dần 丙寅 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Vũ Thủy, Trực: Bế, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Canh Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Tân Mão (5h-7h): Bảo Quang, Quý Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Bính Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Mậu Tuất (19h-21h): Thanh Long, Kỷ Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Mậu Tý (23h-1h): Thiên Hình, Kỷ Sửu (1h-3h): Chu Tước, Nhâm Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Giáp Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Ất Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Đinh Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Bích Thượng Thổ
Ngày: Tân Sửu; tức Chi sinh Can (Thổ, Kim), là ngày cát (nghĩa nhật).
Ngày Sửu lục hợp Tý, tam hợp Tỵ và Dậu thành Kim cục. | Xung Mùi, hình Tuất, hại Ngọ, phá Thìn, tuyệt Mùi. Tam Sát kị mệnh tuổi Dần, Ngọ, Tuất.

Tuổi xung ngày: Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão.

Tuổi xung khắc tháng: Giáp Thân, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn. 
Sao: Chuỷ - Trực: Bế - Lục Diệu : Đại An

Việc nên làm: Xây đắp tường, an táng, làm cửa, làm cầu. khởi công lò xưởng, uống thuốc, trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ), tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, chữa bệnh mắt, các việc trong chăn nuôi.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Bị đoạt khí, Hung càng thêm hung; Dậu: Rất tốt (vì Sao Chủy Đăng Viên ở Dậu, khởi động thăng tiến. Nhưng cũng phạm Phục Đoạn Sát ( kiêng ở các mục trên )); Sửu: Là Đắc Địa, ắt nên. Rất hợp với ngày Đinh Sửu và Tân Sửu, tạo tác Đại Lợi, chôn cất Phú Quý song toàn.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

Mời các bạn xem tử vi ngày 5/3/2019 thứ ba của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Tý

Xem bói tử vi thứ 3 cho người tuổi Tý vượng phát về đường công danh, bản mệnh được cấp trên giao cho những trọng trách quan trọng trong công việc. Bạn lại là người yêu nghề, sẵn sàng cống hiến nên luôn được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm.

Song vì quá mải mê với công việc, sự nghiệp mà những người độc thân vẫn chưa tìm được người cùng chung tay gây dựng gia đình. Thời gian trong một ngày bạn dành gần hết cho những dự án nên chẳng còn lại là bao để mà tìm hiểu, làm quen với người khác giới.

Những người đang yêu lại có thêm mối lo, vợ chồng bất đồng ý kiến, tranh cãi không thôi vì chẳng tìm được tiếng nói chung. Ai cũng muốn chứng minh mình là người đúng mà không chịu lắng nghe ý kiến của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp ngày Sửu Thổ tự hình, báo hiệu có điều không mấy may mắn xảy ra với người tuổi Sửu. Họa từ miệng mà ra, chủ yếu là do bản mệnh nói năng không kiêng nể, khiến người khác mất lòng, thậm chỉ còn tranh cãi, mâu thuẫn với người yêu.

Đã yêu rồi thì nên nói những lời ngọt ngào chứ mấy ai lại nói lời yêu kém tình cảm và thô lỗ như thế. Lời khuyên cho tuổi Sửu hôm nay là cần kiềm chế cảm xúc của mình nhiều hơn, mặc dù bạn không sai nhưng cần phải xem đối tượng mình đang nói chuyện là ai nữa.

May thay bản mệnh có cát tinh trợ lực nên cứng rắn và quyết đoán hơn, điều này giúp tuổi Sửu cứu được một bàn thua trông thấy. Nhìn chung ngày này không quá tồi tệ, bạn đưa ra được những quyết định đúng đắn về bước đường tương lai và không ngừng nỗ lực làm việc để đạt được mục tiêu đề ra.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp dự báo, thứ 3 này các nguồn thu nhập của tuổi Dần tăng lên trông thấy, nhất là người làm ở lĩnh vực đầu tư hay buôn bán. Có thể nói dịp may của bạn đã tới, hãy tranh thủ tìm kiếm khách hàng, mở rộng quy mô làm ăn và làm đầy túi tiền của mình.

Con giáp này cảm thấy tinh thần thoải mái, đầu óc thư giãn nên vạch ra rất nhiều kế hoạch cũng như dự định mới cho công việc. Ngờ vậy mà hiệu quả tăng cao rõ rệt, được cấp trên ghi nhận thành tích, nếu có đưa ra đề xuất gì thì khả năng được thông qua cũng cao đó.

Tuy nhiên vì ngũ hành tương khắc nên chuyện tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ, chẳng lùi mà cũng chẳng tiến, một phần cũng là do tuổi Dần không dành nhiều tâm tư vào phương diện này. Nếu còn độc thân bạn nên tích cực giao lưu, gặp gỡ để mở rộng mối quan hệ, tăng cơ hội gặp được đối tượng phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Mão

Theo tử vi đông phương 12 con giáp do tuổi Mão gặp ngày tương xung nên tình cảm có phần giảm sút. Bản mệnh sống khép mình lại, không muốn giao lưu, hòa đồng với tập thể, vì thế mà tình cảm riêng tư cũng chẳng khả quan, một vài người còn bỏ lỡ cơ hội tỏ tình với người mình thích.

Do tâm trạng bí bách nên vợ chồng dễ mâu thuẫn, bất hòa dẫn tới hôn nhân đổ vỡ, ly tán. Lời khuyên dành cho con giáp này là nên tiết chế cảm xúc, nín nhịn đi một chút chứ đừng để sự nóng giận khiến tình hình tệ đi. Bát đũa còn có lúc xô thì vợ chồng sao tránh khỏi, nhưng quan trọng là phải dung hòa và thấu hiểu lẫn nhau.

Chuyện tình cảm chiếm hầu hết tâm tư nên tuổi Mão không tập trung cho công việc, có thể mắc sai lầm hoặc không hoàn thành công việc. Ngoài ra cũng không nên đưa ra quyết định quan trọng trong thời điểm này hoặc đầu tư dự án mới mà nên nghỉ ngơi để cân bằng lại đã.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Thìn

Tử vi thứ 3 của tuổi Thìn vận trình khá vững vàng, bạn làm việc chắc chắn, chăm chỉ, đáng tin nên thích hợp với những công việc đòi hỏi tính kiên nhẫn. Tuy nhiên có đôi lúc hơi thiếu sáng tạo, chỉ làm theo yêu cầu mà không tìm tòi phát triển đổi mới nên ít có cơ hội phát triển.

Trong công việc con giáp này phải hết sức tỉnh táo nếu không muốn bị người khác dắt mũi. Có thể bề ngoài người đó thể hiện yêu quý bạn nhưng biết đâu bên trong lại đang ghen tị và làm trò ám muội. Ngoài ra cũng đừng quá tin tưởng vào người khác mà tiết lộ hết bí mật nhé.

Phương diện tình cảm khá ổn, tuổi Thìn có gia đình hậu thuẫn, ủng hộ và động viên cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích nên có thể giải quyết được khá nhiều khó khăn trong công việc cũng như các mối quan hệ xã giao. Bạn nên chia sẻ với người thân nhiều hơn để giải tỏa áp lực và học hỏi thêm kinh nghiệm.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày mới tiết lộ tuổi Tỵ mở rộng được nhiều mối quan hệ mới, phát triển đường xã giao, rất có lợi cho công việc hiện tại. Bên cạnh đó cũng nhờ các mối nhân duyên này mà bản mệnh còn giải quyết được nhiều vấn đề liên quan tới cuộc sống, thế mới thấy tầm quan trọng của việt quen biết rộng.

Tình cảm cá nhân cũng có chút thăng hoa nhờ ngũ hành tương sinh. Các cặp đôi khá ăn ý, hòa hợp với nhau vì biết cách nhường nhịn và cùng chung mục tiêu. Lúc này bạn nên tính tới chuyện tương lai, đưa nhau về ra mắt hoặc chuẩn bị đám cưới chẳng hạn.

Tuy nhiên sức khỏe thì không ổn do thức khuya, ăn uống không điều độ và áp lực từ công việc nữa. Tuổi Tỵ nên dành thười gian nghỉ ngơi và giải tỏa căng thẳng, ngoài tập thể thao, yoga thì bạn cũng có thể tham gia vào lớp học nghệ thuật để phát triển sáng tạo và thư giãn đầu óc.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tiết lộ công việc của người tuổi Ngọ trong ngày thứ 3 này tiến triển đều đều, việc buôn bán kinh doanh có thuận lợi hơn một chút. Mặc dù chưa lập tức thu về được món tiền lớn nhưng nhìn chung lợi nhuận khả quan, nên duy trì và tiếp tục phấn đấu.

Nhân duyên trong ngày vượng thúc đẩy các mối quan hệ xã giao thêm phần tươi đẹp, có thể được người khác hỗ trợ bớt một phần công việc. Thực ra trước đây bạn cũng qua lại thân thiết với nhiều đồng nghiệp nên khi cần giúp thì mọi người cũng không ngại từ chối đâu.

Do ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên thể lực của tuổi Ngọ sụt giảm, cảm giác mệt mỏi và thiếu tập trung nên hiệu quả công việc không cao. Bạn nên giải quyết các công việc quan trọng vào buổi sáng còn buổi chiều thì làm những việc không quá gấp để tránh phạm lỗi nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h– 11h
Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay Mùi Sửu tương xung nên cần đề phòng xảy ra xung đột hay xích mích với người khác. Trong quá trình làm việc hay trao đổi cần phải bình tĩnh để tìm cách giải quyết hợp lý chứ đừng nóng giận hay to tiếng bởi có cãi nhau cũng chẳng được lợi ích gì mà còn bực bội thêm.

Ngày này cũng không thích hợp để tiến hành đầu tư mạo hiểm như chứng khoán hay cổ phiếu… Có vẻ như bạn đang khá xốc nổi và thiếu kiên nhẫn nên không suy nghĩ thận trọng, có thể mắc sai lầm gây tổn thất về tiền bạc. Do đó bạn nên tiếp tục theo dõi thị trường và chờ thời cơ tốt hơn.

Chuyện tình cảm kém suôn sẻ do tính cách bướng bỉnh, cố chấp, thích làm theo ý mình mà không quan tâm tới người khác. Người độc thân tuy có nhân duyên tốt nhưng chưa gặp được người khiến bạn rung động, hơn nữa bạn cũng khá rụt rè khi tiếp xúc với người khác phái nên khó nên duyên được,

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Thân

Xem tử vi hàng ngày cho biết tình hình tài chính của tuổi Thân khởi sắc do ngũ hành Thổ sinh Kim, thu nhập gia tăng mang tới các khoản thu dồi dào. Bạn có nhiều ý tưởng kiếm tiền chỉ sợ không có sức mà đảm đương hết thôi, nhưng cũng có thể chia sẻ với người khác, giúp họ cùng tăng tiến thì nhân duyên cũng theo đó mà khởi sắc lên.

Công việc tiến triển, nhất là những người làm trong các lĩnh vực liên quan tới quảng cáo, tiếp thị, bán hàng… Nguồn khách hàng được mở rộng, có thêm những hợp đồng béo bở, do đó hãy tập trung nghiên cứu để mở rộng thị trường và có bước phát triển cao hơn nữa trong sự nghiệp.

Ngoài ra con giáp này cũng không nên tham gia vào việc của người khác, tò mò chính là nguyên nhân mang tới rắc rối nên phải kiềm chế nó lại. Tốt nhất nên giữ mồm miệng, nói ít làm nhiều, không phải việc của mình thì đừng hăng hái quá.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Tị

Xem tử vi ngày 5/3/2019 thứ ba của 12 con giáp phần 2

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Dậu

Tuổi Dậu gặp ngày tam hợp nên cơ hội thăng tiến trên con đường công danh, sự nghiệp tốt hơn. Bạn lại khá may mắn khi gặp đúng người đúng việc, nhờ vậy mà thành công đến dễ dàng hơn so với người khác.

Tuy nhiên trong ngày có điềm báo hao tài, tuổi Dậu vì thiếu sáng suốt mà tin người mù quáng, trao gửi tiền bạc không đúng chỗ. Dù có là bạn bè thì cũng có giới hạn, phải biết ai đến với mình bằng tấm lòng chân thành chứ không phải mưu đồ lợi dụng.

Đồng tiền đi liền khúc ruột, hãy luôn nhắc nhở bản Dậu sáng suốt hơn trong cách sử dụng tiền bạc, quản lý tài chính. Kẻo lúc nhiều tiền thì tiêu xài hoang phí, tới lúc túng thiếu lại chẳng nhờ cậy được ai, lúc đó có hội hận cũng chẳng kịp nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Tuất

Xem tử vi thứ 3 người tuổi Tuất không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Những người làm công ăn lương ngoài việc chính còn được giới thiệu cho việc làm thêm, dù vất vả hơn thường lệ nhưng có thêm đồng ra đồng vào cũng tốt.

Người buôn bán kinh doanh có lộc làm ăn nên buôn gì cũng đắt hàng, được đối tác tin tưởng nên việc hợp tác nhìn chung ổn định và có thể phát triển lâu dài. Nhờ vậy tiền bạc đổ về nhiều như nước, tuổi Tuất có thêm vốn để lấn sân sang lĩnh vực mới.

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất và người ấy gặp phải một vài rắc rối. Đối phương có hiểu lầm về bạn nhưng lại không chịu nói ra, bạn cảm thấy oan ức nhưng lại không có cơ hội để giải bày, phải tìm mọi cách để chứng minh tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Hợi

Xem bói tử vi ngày mới tuổi Hợi được chính tài che chở nên đường tài lộc trong ngày khởi sắc vô cùng. Thời gian vừa qua bạn đã vất vả nhiều rồi, nên hôm nay chính là lúc bạn nhận được thành quả do công sức mình đã bỏ ra.

Mặc dù tiền bạc dồi dào nhưng vì có quá nhiều khoản cần chi nên nếu không có kế hoạch chi tiêu hợp lý thì dễ mà rơi vào cảnh túng thiếu ngay. Tuổi Hợi hãy tiết kiệm một khoản đề phòng khi đau ốm hay gặp phải sự cố bất trắc xảy ra.

Ngũ hành Thủy Thổ xung khắc khiến tình cảm có phần sa sút. Nếu còn độc thân, bản mệnh đừng kén chọn quá để tìm được người phù hợp với mình. Yêu được nhau đã khó, sống với nhau còn khó hơn, nên đây chính là bài toán mà những người đã có gia đình đang đi tìm lời giải.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan