Xem tử vi ngày 5/3/2019 thứ ba của 12 cung Hoàng đạo

Xem tử vi ngày 5/3/2019 thứ ba của 12 cung hoàng đạo cho biết phương diện tình cảm của Song Tử ngày hôm nay có dấu hiệu tích cực hơn. Hôm nay các nàng Sư Tử sẽ đón những thành tựu lớn, còn các nàng Cự Giải chớ nên quá nhẹ dạ cả tin nhé.

Tử vi ngày thứ ba của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi ngày mới, cuộc trò chuyện với một người đồng nghiệp mới sẽ khiến cho Bạch Dương phát hiện ra nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Tuy nhiên, đừng nên tỏ ra quá thân thiện hoặc quá kiêu ngạo, lựa chọn 1 trong hai cái này đều là không tốt với những mối quan hệ gặp gỡ ban đầu.

Đường tình duyên của các Bạch Dương độc thân được dự báo có vết gãy, bạn có thể vì một chút mâu thuẫn trong quan điểm sống mà gạt phăng tiến triển tốt đẹp giữa mình và một người thân thiết đang rất có tình cảm với bạn.

Lời khuyên dành cho các cô nàng Bạch Dương ngày hôm nay là hãy từ bỏ sự đố kị trong lòng mình nhé. Việc so đo tị nạnh với những thành công của người khác sẽ không bao giờ trở thành động lực để bạn cố gắng hơn được đâu. Hãy nỗ lực hết sức mình và đừng e ngại trước những sự thay đổi mới mẻ, kết quả nhận lại sẽ vô cùng ngọt ngào và xứng đáng với bạn đấy.

Số may mắn: 14 và 27

Màu may mắn: xanh lá và cam đất

Tử vi ngày thứ ba của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu ngày hôm nay được đánh giá là bình yên. Người ấy tính tình có phần phóng khoáng, tự do nên cách cư xử hay quan điểm đối với bạn cũng rất thoải mái, sẵn sàng hoãn cuộc hẹn hò vào hôm khác để bạn đi ăn cùng các đồng nghiệp trong công ty.

Tinh thần lạc quan của các cư dân nhà Kim Ngưu ngày hôm nay có thể sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy, nhất là khi bạn phải đối mặt với các đối thủ cạnh tranh hay đang trong quá trình chinh phục trái tim của một ai đó. Tuy nhiên, các nàng Ngưu nhà ta hãy tự biết kiểm soát lời nói của mình kẻo lại “rước họa vào thân” đấy nhé.

Sức khỏe của Kim Ngưu hôm nay khá ổn. Tuy nhiên cổ họng bạn có cảm giác đau rát, khó nuốt. Buổi sáng bạn không nên ăn những loại đồ ăn khô, cháo hoặc bún, mỳ là lựa chọn thích hợp hơn.

Số may mắn: 7 và 23

Màu may mắn: hồng đào và tím than

Tử vi ngày thứ ba của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Phương diện tình cảm của Song Tử ngày hôm nay có dấu hiệu tích cực hơn. Tuy nhiên bạn lại không nỡ tâm sự với đối phương những nỗi bất an, lo lắng và bức xúc trong chuyện gia đình vì người ấy đang rất bận rộn. Bạn không muốn người ấy phải gánh thêm mệt nhọc không đáng có.

Phương diện tài chính của Song Tử không khả quan. Bạn nên tối thiểu các khoản chi tiêu, tạm thời chưa nên nghĩ đến chuyện mua sắm nhé. Sức khỏe vẫn chưa ổn định lại. Khoản tiền cho thăm khám bác sĩ là bắt buộc, Song Tử nên thu xếp đi khám sớm.

Rất có khả năng các cô gái chàng trai Song Tử sẽ trải qua một ngày vô cùng mệt mỏi và chán nản. Bạn sẽ đắm chìm và quay cuồng trong một mớ những rắc rối xoay quanh công việc và gia đình, nhất là vấn đề thâm hụt tài chính. Tuy nhiên đừng quá lo lắng nhé, bởi bạn có thể tìm thấy sự giúp đỡ từ các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè của mình trong việc giải quyết các vấn đề về tiền bạc.

Số may mắn: 9 và 36

Màu may mắn: xanh rêu và đỏ anh đào

Tử vi ngày thứ ba của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thay vì cáu gắt hoặc nói những lời trách móc, Cự Giải đối với chuyện có ai đó muốn xen vào tình cảm của bạn tốt nhất nên hỏi trực tiếp đối phương “Đi hay ở”. Sự trầm lặng và im lặng của bạn sẽ khiến cho đối phương nhận ra sai lầm của bản thân và sớm tự biết sửa sai.

Tình hình công việc của Cự Giải ngày hôm nay khá nhàn rỗi. Điều này dẫn tới việc bạn khá lơ đễnh trong quá trình xử lý dự án. Hạng mục của bạn đang phụ trách đang trong tiến độ tăng xếp hạng, đừng để bị tụt nhé.

Ngày hôm nay những cô nàng Cự Giải chớ nên đặt niềm tin vào người khác quá nhiều nhé. Có lẽ những rắc rối mà bạn gặp phải hôm nay lại được gây ra bởi chính những người mà bạn hoàn toàn tin tưởng đấy. Việc đề cao cảnh giác ngay cả với những người tưởng chừng như thân thiết nhất với mình cũng không phải việc thừa đâu các nàng Cua nhé.

Số may mắn: 4 và 32

Màu may mắn: hồng cánh sen và ghi nhạt

Tử vi ngày thứ ba của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi hôm nay là ngày khá may mắn với Sư Tử. Phương diện tài chính ổn định nên bạn có điều kiện mua sắm một vài món đồ mới để chào đón mùa hè. Nếu ai đó nói những lời lẽ với thái độ áp đặt, Sư Tử nên nhân nhượng một chút, tốt hơn hết là lờ đi.

Ngày hôm nay có thể sẽ mang đến những thành tựu khá lớn cho các nàng Sư Tử đấy. Những cô nàng đang thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh hãy cứ tự tin tiến về phía trước, những cánh cửa mới, những chân trời mới đang mở rộng cháo đón bạn đó. Nếu bạn cảm thấy mình có đôi chút tự ti, hôm nay sẽ là thời điểm tốt nhất để bạn tự khẳng định bản thân và phát huy tất cả những khả năng của mình. Trong tình yêu, một vài việc làm táo bạo pha chút chủ động của bạn sẽ làm gia tăng “hương vị” cho mối quan hệ giữa cả hai ngày càng thăng hoa và bền chặt hơn đó nha.

Các Sư Tử nam hôm nay vận đào hoa tăng mạnh, rất dễ gây ấn tượng với các cô gái khi tới chốn đông người. Những Sư Tử yêu xa lại có khả năng xảy ra bất đồng, tranh cãi với cả người ấy lẫn gia đình.

Số may mắn: 2 và 16

Màu may mắn: xanh nõn chuối và mận chín

Tử vi ngày thứ ba của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay rất khó có thể mang lại cho các nàng Xử Nữ sự bình yên và thoải mái, bởi những rắc rối về gia đình và tài chính cứ thay phiên nhau làm phiền bạn. Để không mắc kẹt trong mớ bòng bong này, bạn cần chủ động xử lý các vấn đề của mình, ví dụ như tìm kiếm một ai đó có thể giúp bạn tìm cách vượt qua những khủng hoảng này. Đừng quá lo lắng nhé, bởi những vấn đề đó sẽ sớm kết thúc thôi.

Tình hình sức khỏe của Xử Nữ ngày hôm nay không thực sự tốt. Tối hôm qua bạn thức khuya nên buổi sáng đi làm cơ thể vô cùng uể oải, mệt mỏi. Thể chất không khỏe dẫn tới tâm tình của Xử có chút cáu bẳn, xa cách với đồng nghiệp.

Buổi tối, Xử Nữ có thể cãi nhau với người ấy vì những chuyện không đâu. Đối phương khá trẻ con, muốn bạn nhượng bộ còn bạn lại nhất quyết không như vậy. Kết thúc cuộc tranh cãi là Xử Nữ tắt hết mọi liên lạc và đi ngủ, phần vì bạn quá mệt rồi.

Số may mắn: 25 và 38

Màu may mắn: cam san hô và xanh navy

Tử vi ngày thứ ba của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Với các Thiên Bình làm người đứng đầu, nếu cấp dưới mắc sai sót, bạn không nên tỏ ra quá tức giận hay thậm chí là động tay động chân. Khiển trách sẽ giúp cho không khí làm việc bớt căng thẳng hơn. Hơn nữa, cấp dưới này cũng chỉ là một “tân binh”, đừng quá khắt khe như vậy.

Người ta vẫn bảo “Chọn bạn mà chơi”, vây nên các cô nàng Thiên Bình hãy xem xét thật kĩ lưỡng trước khi bắt đầu bất kì mối quan hệ mới mẻ nào nhé. Ngoài ra, hôm nay không phải thời điểm “vàng” để bạn thiết lập các quan hệ đối tác kinh doanh hay tham gia vào một sự hợp tác nào đó. Hãy chuẩn bị tinh thần nhé, rất có thể vào cuối ngày bạn sẽ nhận được một vài tin tức đáng lo ngại đấy.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình ngày hôm nay khá êm đẹp. Sau nhiều lần đọc tâm sự của người ấy và còn bị đối phương “ép” đọc tâm sự, Thiên Bình có vẻ “ngoan” hơn, tranh thủ lúc rảnh rỗi liền gọi điện hỏi han, trò chuyện với người ấy.

Số may mắn: 19 và 37

Màu may mắn: vàng chanh và đỏ gạch

Tử vi ngày thứ ba của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Không có bất kì điều gì đáng phàn nàn về ngày hôm nay của các nàng Bọ Cạp cả, bởi ngày hôm nay sẽ chỉ mang đến cho bạn niềm vui và hạnh phúc mà thôi. Bạn nên dành thời gian để chuẩn bị quà tặng cho những người thân yêu, lên kế hoạch cho các lễ kỷ niệm trong tương lai hoặc đi thăm hỏi bạn bè của mình. Các nàng Bọ Cạp vẫn còn đang đơn côi lẻ bóng có thể sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ một chàng trai nào đó. Biết đâu sau hôm nay bạn sẽ thoát kiếp FA thì sao?

Tâm tình của Bọ Cạp ngày hôm nay vui vẻ hơn rất nhiều so với những ngày qua. Nguyên nhân vì công việc của bạn đang gặp thuận lời, như “diều gặp gió”, sự cố gắng của bạn cũng thu về được hiệu quả xứng đáng. Thay vì nghĩ đến chuyện ăn khao đồng nghiệp, Bọ Cạp nên chủ động mua nguyên liệu về nấu ăn cùng gia đình mình 1 bữa ngon nhất.

Tình cảm của Bọ Cạp và người ấy thời gian gần đây có vẻ khăng khít hơn, tuy nhiên bạn vẫn còn khá lãnh đam, ít thể hiện tình cảm. Cố gắng bộc lộ, bày tỏ nhiều hơn để đối phương không nghĩ linh tinh nhé.

Số may mắn: 12 và 34

Màu may mắn: hồng pastel và vàng ánh kim

Xem tử vi ngày 5/3/2019 thứ ba của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ ba của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay Nhân Mã và người bạn thân có thể xảy ra tranh cãi với nhau. Lời khuyên dành cho Nhân Mã là không nên khư khư, cố chấp cho rằng quan điểm của bản thân là đúng, bởi đó chỉ là quan điểm đứng trên góc nhìn của bạn mà thôi.

Sức khỏe của Nhân Mã ngày hôm nay không có gì biến động. Đợt rét cuối cùng được dự báo thời gian trước nên Nhân Mã khá thoải mái khi ra ngoài. Bạn chỉ cần chú ý một chút về việc giữ gìn túi đồ, ví tiền của mình khi đi ra ngoài vì vận may của bạn hôm nay không thực sự tốt.

Ngày hôm nay các chàng trai cô gái Nhân Mã có rất nhiều lý do để tự hào về bản thân mình. Có khả năng những dự án mà bạn đã thực hiện trong một thời gian dài sẽ mang về những “trái ngọt” đầu tiên. Còn gì tuyệt vời hơn là tổ chức một bữa tiệc ăn mừng bên những người thân yêu của mình nhỉ? Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên gửi lời cảm ơn thật chân thành đến những người góp phần mang đến những thành tựu này cho mình nhé.

Số may mắn: 8 và 26

Màu may mắn: xanh coban và vàng nghệ tây

Tử vi ngày thứ ba của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay, công việc bận rộn khiến Ma Kết bù đầu, không có thời gian cho những cuộc trò chuyện nhàm chán của đám bạn hay thậm chí là nghe điện thoại của người ấy. Buổi tối, bạn nên chủ động hẹn người ấy ra ngoài ăn nếu không muốn đối phương hiểu lầm rồi nghĩ ngợi linh tinh, như thế sẽ càng mệt hơn đấy.

Phương diện tài chính của Ma Kết có thể nói là… không tồi. Bạn tiết kiệm được một khoản kha khá, vì vậy nếu có ưng ý một chiếc áo mới hoặc đôi giày mới cho thời tiết hè sắp tới thì cũng đều có thể mua ngay.

Những cô nàng Ma Kết hãy tạm gác lại công việc và dành thời gian hôm nay cho gia đình cũng như bạn bè của mình nhé. Bạn sẽ nhận lại được rất nhiều kỷ niệm đẹp và những cảm xúc tích cực từ những chuyến đi cùng với họ ngày hôm nay đấy. Bên cạnh đó, sức khỏe và chế độ ăn uống cũng là một vấn đề đáng được quan tâm đấy các nàng Kết Kết nhé.

Số may mắn: 6 và 31

Màu may mắn: xanh dương và tím hoa cà

Tử vi ngày thứ ba của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dù rất tin tưởng vào giác quan thứ sáu của mình, nhưng trong các trường hợp cần sự phân tích chính xác, chúng sẽ chẳng giúp được gì cho bạn đâu các nàng Bảo Bình à. Vậy nên các nàng đừng ngần ngại tham khảo ý kiến hay lời khuyên của những người đã có kinh nghiệm nhé.

Tính cách có nhiều phần phóng khoáng, thoải mái của Bảo Bình ảnh hưởng đến cách tính cách yêu đương của bạn. Bạn khá tôn trọng tự do của đối phương, nên sẵn sàng để cho người ấy vui vẻ cùng bạn bè, đồng nghiệp trước. Tuy nhiên, đừng quá ham chơi lơ là nhé, có rất nhiều kẻ chỉ hi vọng có cơ hội để “cướp” đi người ấy của bạn thôi.

Mối quan hệ của Bảo Bình và gia đình ngày hôm nay có đôi chút bất ổn. Mặc dù vậy bạn có suy nghĩ tích cực, khá thoáng, nên mặc dù đối phương có nói những lời khá khó nghe thì bạn vẫn tạm chấp nhận, chỉ là trở nên giữ khoảng cách với họ hơn.

Số may mắn: 3 và 21

Màu may mắn: hồng vỏ đỗ và nâu socola

Tử vi ngày thứ ba của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư ngày hôm nay có xu hướng kiểm soát đối phương quá đà khiến cho người ấy cảm thấy nghẹt thở, khó chịu. Cái này thì bạn nên học tính cách của Bảo Bình một chút nhỉ. Không phải cứ ghen tuông mới gọi là yêu đâu Song Ngư ạ, yêu còn là sự tôn trọng không gian riêng đấy.

Thật may mắn làm sao khi ngày hôm nay không mang lại cho các cư dân nhà Song Ngư bất kì rắc rối nào. Các nàng Cá hãy cố gắng khắc phục các vấn đề cá nhân càng sớm càng tốt nhé, nhất là trong phương diện tình cảm đó nha.

Kinh tế của Song Ngư ngày hôm nay không có nhiều chuyển biến. Nếu có tìm thấy một dự án mới bên ngoài, bạn nên chủ động yêu cầu hợp tác vì thời gian làm việc hành chính của bạn khá thoải mái và nhàn rỗi.

Số may mắn: 11 và 28

Màu may mắn: tím huyết dụ và trắng ngọc trai

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan