Xem tử vi ngày 6/1/2020 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 6 tháng 1 năm 2020 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Công việc hứa hẹn sẽ gặt hái được những thành tựu nổi bật. Năng suất làm việc được nâng cao, chòm sao này có thể xử lý được khối lượng công việc khổng lồ trong khoảng thời gian ngắn. Bên cạnh đó, Bạch Dương chớ nên coi nhẹ việc tiếp thu vốn kinh nghiệm phong phú từ những người đi trước.

Tình cảm: Chuyện tình yêu cần nhiều thời gian để tìm được niềm vui trọn vẹn. Người độc thân vẫn chưa thực sự sẵn sàng để bắt đầu bước vào một mối quan hệ mới. Bạn không muốn gượng ép hay có những sự tạm bợ nên luôn cân nhắc kỹ lưỡng trước mọi quyết định.

Sức khoẻ: Bạn hoàn thành công việc từ sớm và có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hơn. Chòm sao này nên tăng cường tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 4, 9

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Vận trình công việc gặp trở ngại. Kim Ngưu không thể hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn được giao, khối lượng công việc cứ thế bị tồn đọng. Bạn còn gặp rắc rối trong mối quan hệ với đồng nghiệp, mâu thuẫn và bất đồng quan điểm gay gắt khiến chòm sao này thiếu thoải mái trong quá trình làm việc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có thay đổi đáng kể. Những người đang độc thân có cơ hội nhận được lời tỏ tình từ một mối quan hệ cũ. Tình cảm vợ chồng rơi vào giai đoạn trầm lắng, người trong cuộc không còn quá mặn mà hay nồng nàn với tình yêu hiện tại.

Sức khoẻ: Những phản ứng xốc nổi, bốc đồng cho thấy tinh thần của bạn đang bất ổn nghiêm trọng. Và việc đi dạo bộ, nghe nhạc hay đọc sách sẽ giúp chòm sao này cải thiện tốt cảm xúc tiêu cực của mình.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 5, 17

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp vô cùng thuận lợi. Trí tưởng tượng phong phú đem đến cho người làm nghệ thuật nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận trong ngày hôm nay. Những người đang có ý muốn thăng tiến trên con đường công danh, học vấn hài lòng với những gì đang gặt hái được.

Tình cảm: Chuyện tình yêu mang gánh nặng áp lực. Các cặp đôi yêu nhau luôn cãi vả, mệt mỏi vì những lo toan về công việc, tài chính. Người độc thân vẫn sẽ tiếp tục với cuộc sống cô đơn như mọi khi, hãy để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Sức khoẻ: Một sức khoẻ tốt bao gồm sự khoẻ khoắn về mặt thể lực lẫn tinh thần phấn chấn, và bạn đang sở hữu cả hai điều này.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 3, 4

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công việc diễn ra với nhiều sự thăng trầm, biến động. Đây sẽ là ngày vô cùng bận rộn của chòm sao này, Cự Giải thui thủi làm việc một mình và may mắn là về cuối ngày thì bạn cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm kém sắc. Cự Giải không thể tìm được một người đủ tin tưởng để chia sẻ nỗi muộn phiền, bất ổn trong lòng. Bạn không ngừng trông mong vào trực giác về một chuyện tình đẹp đẽ, nhưng tình yêu đôi khi nó là câu chuyện sắp đặt của tạo hoá.

Sức khoẻ: Sức khoẻ bước vào quỹ đạo ổn định nhờ lộ trình chăm sóc cơ thể tốt của chòm sao này, từ chế độ ăn uống cho tới sinh hoạt và tập luyện thể thao.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 5, 18

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra suôn sẻ. Tâm tình phấn khởi đem lại cho chòm sao này nguồn năng lượng dồi dào để giải quyết mọi vấn đề trước mắt. Tuy nhiên, phương diện tài chính có dấu hiệu sa sút do những sai lầm trong việc đầu tư, kinh doanh của bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến triển như ý. Dù đôi lứa yêu nhau khó tránh khỏi những hiểu lầm, giận hờn nhưng các bạn nhanh chóng hoá giải và lại yêu nhau thắm thiết như chưa từng có chuyện gì. Chòm sao này nên học cách bộc bạch cảm xúc của mình nhiều hơn thay vì là bị động đợi chờ sự quan tâm của đối phương.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ có chút vấn đề liên quan tới hệ tuần hoàn, tiêu hoá. Sư Tử nên chú trọng hơn tới thực đơn dinh dưỡng trong ngày.

Màu may mắn: Xanh

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 2, 14

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra chưa được như mong đợi. Xử Nữ miệt mài và nỗ lực không ngừng nghỉ với công việc hiện tại nhưng lại không nhận được sự công nhận xứng đáng. Đó là bởi vì bạn chưa biết cách phát huy, vận dụng linh hoạt khả năng của mình cho những hoàn cảnh khác nhau.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều thăng trầm. Tình cảm lứa đôi có ít nhiều phai nhạt do Xử Nữ và nửa kia đều bận rộn với công việc nên không có thời gian dành cho đối phương. Bạn nên mau chóng sắp xếp ổn thoả công việc, về nhà sớm với người ấy và bắt đầu cho việc hâm nóng tình cảm hai người.

Sức khoẻ: Làm việc liên tục với máy tính trong nhiều giờ đồng hồ dễ ảnh hưởng tới tinh thần, não bộ và hoạt động điều tiết của mắt.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 5, 9

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra tương đối thuận lợi. Chòm sao này luôn xây dựng mục tiêu và kế hoạch rõ ràng để thực hiện hoá ước mơ của mình. Cấp trên đánh giá cao năng lực và sự cố gắng của bạn, nhiều khả năng sẽ cất nhắc Thiên Bình lên những vị trí cao hơn trong hôm nay.

Tình cảm: Chuyện tình cảm gặp nhiều may mắn. Đào hoa vượng chiếu mệnh đem tới cho cung hoàng đạo này câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn khiến nhiều người không khỏi cảm phục. Bạn luôn có động lực để vượt qua những giai đoạn khó khăn nhờ có người bạn đồng hành tâm lý, biết sẻ chia.

Sức khoẻ: Sức khoẻ có dấu hiệu sa sút thấy rõ do bạn vẫn thường hay thức khuya. Thiên Bình nên đi khám sức khoẻ để tìm ra nguyên nhân gây ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của mình.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 3, 5

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công việc diễn ra dễ dàng và đạt được những thành công nhất định. Chòm sao này khéo léo thể hiện sự nhiệt tình, trí thông minh và bản lĩnh để giải quyết công việc sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, nguồn năng lượng dồi dào của bạn còn truyền cảm hứng tích cực cho những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bất ổn. Dường như cung hoàng đạo này chỉ quan tâm tới cảm xúc cá nhân của mình thay vì là để ý tới cảm nhận, suy nghĩ của người bên cạnh. Chính vì đặt cái tôi lên trên hết nên bạn khó lòng vun vén tốt cho mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Sức khoẻ: Sức khoẻ xuất hiện một vài biểu hiện bất thường, Bọ Cạp nên hạn chế ăn đồ cay nóng để tránh ảnh hưởng tới sự hoạt động của dạ dày.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 5, 7

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp có điềm báo bị cản trở. Mà tất thảy nguyên nhân lại đến từ sự lười biếng, tư duy bảo thủ và không chịu đổi mới của chính bạn. Thêm nữa, chòm sao này cũng hay bao biện cho kết quả không tốt bằng cách phủ nhận công sức của những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được duy trì ở mức ổn định. Các cặp đôi vẫn yêu thương, nhường nhịn nhau mặc dù vẫn còn một vài khác biệt trong suy nghĩ hai người. Đây cũng là cách mà bạn và người ấy đã, đang và sẽ tiếp tục để giữ gìn mối quan hệ hiện có.

Sức khoẻ: Thời tiết thay đổi đột ngột dễ gây ra các bệnh liên quan tới da, Nhân Mã nên chú ý tới trang phục trước khi ra đường.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 2, 15

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra không dễ dàng. Ma Kết cần sớm chỉnh đốn lại thái độ làm việc, thay đổi tư duy và sắp xếp công việc hợp lý để đem lại hiệu quả cao hơn. Bạn đang đâm đầu vào công việc nhưng vì không có bất cứ kế hoạch nào rõ ràng nên công sức hoá công cốc.

Tình cảm: Ma Kết mãn nguyện với chuyện tình yêu hiện tại, mặc dù đó chỉ là mối tình đơn phương từ phía bạn. Chòm sao này chỉ muốn quan tâm, ngắm nhìn người mình thương được vui vẻ và hạnh phúc, điều này cũng làm bạn bất giác mỉm cười không thôi.

Sức khoẻ: Áp lực từ công việc đang tạo ra cho bạn cảm giác mệt mỏi, chán chường. Ma Kết hãy xây dựng lại thời gian biểu hợp lý hơn và đừng quên quan tâm tới chế độ sinh hoạt.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 8, 9

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Vận trình công việc gặp trở ngại. Nhưng không vì những khó khăn trước mắt mà chòm sao này nản chí, chùn bước hay bỏ cuộc. Bạn luôn coi những thách thức là cơ hội, là bài học để bản thân không còn tái phạm nữa trong tương lai, điều này thật đáng quý.

Tình cảm: Chuyện tình cảm gặp nhiều may mắn. Dường như sự ấm áp và chân thành của bạn đã dần cảm hoá được trái tim sắt đá của đối phương. Hai người bắt đầu bước vào giai đoạn yêu thương nồng nàn, ngọt ngào và lãng mạn.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ ổn định nhờ thói quen duy trì lối sống lành mạnh, khoa học.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 4, 7

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Vận trình công việc vẫn chưa được cải thiện. Để thay đổi tiến độ công việc hiện tại, chòm sao này cần phải chăm chỉ, nỗ lực nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, việc trau dồi thêm tri thức lẫn kỹ năng cho mình cũng là điều cần thiết quyết định tới bước tiến trong tương lai.

Tình cảm: Chuyện tình yêu có cơ hội phát triển nhanh chóng. Sức mạnh kỳ diệu nhất của tình yêu chính là đem đến cho người trong cuộc nguồn cảm hứng, động lực để chiến đấu với những giông bão bên ngoài cuộc sống.

Sức khoẻ: Sức khoẻ giảm sút do ảnh hưởng của thời tiết cũng như áp lực từ công việc.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 9, 12

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan