Xem tử vi ngày 6/10/2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 6 tháng 10 năm 2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương vào ngày hôm nay không có ý định muốn bảo vệ ý kiến của chính mình nữa. Chòm sao này sẵn sàng lùi về sau, để ai đó tiền lên. Hôm nay tuy rằng không làm được nhiều việc như dự định nhưng bạn cũng không cần phải quá lo lắng về bất cứ vấn đề nào cả.

Về mặt tình cảm, Bạch Dương nên hiểu rằng sửa chữa một mối quan hệ sẽ không phải là cố gắng để có thể thay đổi nửa kia và chính là sự thấu hiểu và quan tâm mà cả hai dành cho nhau. Khi bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc thì mọi thứ xung quanh cũng sẽ trở nên đẹp đẽ hơn.

Tình hình tài chính của chòm sao này hiện tại đang khá là ổn định, Bạch Dương sẽ có đủ tỉnh táo trong việc tránh mua sắm những đồ vụn vặt, và không lãng phí tiền mua sắm một cách vô lý như trước kia.

Con số may mắn hôm nay: 20, 68

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có khả năng sáng tạo mới mẻ. Có thể thấy mọi người sẽ phải trầm trồ khen ngợi, bởi vì sự ứng biến tài tình và nhanh trí của bạn. Chòm sao này không nên quá cố chấp và cho rằng luôn đúng nhé, mỗi người sẽ đều có ý kiến và lý lẽ riêng của họ đấy.

Trong phương diện tình cảm, có thể Kim Ngưu đang rất nhớ đối phương, tuy nhiên bạn lại không dám nói chuyện, gọi điện bởi vì bạn sợ rằng tình cảm của mình không được đáp lại. Những cặp đang yêu nhau sẽ đang trải qua giai đoạn rất đáng nhờ và hạnh phúc.

Về tình trạng sức khỏe, thói quen xấu hiện tại của bạn sẽ khiến bệnh tật càng sớm đến hơn, do đó hãy cải thiện tình trạng cơ thể của bản thân bằng cách ăn uống điều độ và nghỉ ngơi đúng giờ bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 11, 98

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử trở nên rất độc lập, và tự chủ hơn trong mọi vấn đề. Chòm sao này sẽ không quá để tâm những lời đàm tiếu mà sẽ chỉ tập trung vào việc mà thôi. Với bất cứ vấn đề nào, bạn cũng đừng nên phản ứng quá mạnh mẽ khiến cho người khác phải cảm thấy sợ hãi hay là hiểu lầm nhé.

Về phương diện sức khỏe, chỉ có chăm sóc cơ thể mới là cách tốt nhất để bạn có được sự khỏe mạnh lâu dài mà thôi. Do đó, chòm sao này cần nên dành ra thời gian để có thể nghỉ ngơi, cũng như ăn uống điều độ hơn nữa nhé,

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của Song Tử cũng không được khả quan cho lắm. Chòm sao này đang có xu hướng mua sắm quá tay, những đồ dùng không thật sự cần thiết trong lúc này bạn cần nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mua chúng nhé.

Con số may mắn hôm nay: 12, 16

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải cần phải cẩn thận hơn trong mọi sự hành động của mình. Mong muốn của chòm sao này khá chính đáng, tuy nhiên không được thỏa mãn sẽ có thể khiến cho bạn trở nên tức giận. Cung hoàng đạo này có nhận thấy rằng mọi thứ đều trở nên vô nghĩa khi bạn đang không cảm thấy cuộc sống không có mục đích và hứng thú nữa.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này không nên quá kỳ vọng nhiều vào đối phương nhé. Họ cũng đều là con người như bạn, đều có thể sẽ phạm phải sai lầm và đôi khi chúng ta cần cảm thông và chia sẻ với đối phương để giải quyết vấn đề mới là cách đúng đắn nhất.

Vấn đề tình trạng sức khỏe, bạn cần chú ý nhiều hơn nữa, do đó lời khuyên cho bạn hãy nên tập thể dục, thể thao nhiều hơn, và ăn rau quả thường xuyên, uống thật nhiều nước, đồng thời nên có chế độ tập luyện phù hợp để cơ thể được khỏe mạnh nhé.

Con số may mắn hôm nay: 15, 73

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử cảm thấy rất nhạy cảm và hồi hộp. Chòm sao này nên kiểm soát cảm xúc của bản thân bằng việc nghĩ tới những kế hoạch đã đề ra và cố gắng để thực hiện nhé. Cung hoàng đạo này nên hiểu rằng, sẽ luôn luôn có người khác giỏi hơn và sẽ thay thế được bạn. Nên chòm sao này cần khiêm tốn và học hỏi nhiều hơn nữa nhé.

Lời khuyên cho Sư Tử không nên mua sắm quá nhiều trong lúc cảm xúc thất thưởng, vui buồn lẫn lộn như vậy, bởi vì lúc đó chòm sao này sẽ phải hối hận vì những quyết định chi tiền này đấy nhé.

Về mặt tình cảm, nếu như cung hoàng đạo này cảm thấy rằng bản thân đang cho nhiều hơn thì điều đó sẽ là hoàn toàn đúng. Có thể là vì nửa kia của bạn đang không thể hiện được tình cảm theo cách mà bạn mong muốn mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 16, 95

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ sự thay đổi trong phương diện công việc, nơi cư trú, hoặc là sự mới mẻ trong kiểu tóc hay là cách trang điểm mới. Mọi chuyện sẽ đều có thể xảy ra theo chiều hướng mà bạn không thể lường trước, tuy nhiên bạn cũng đừng nên chọn cách an nhàn khi còn đang quá trẻ nhé.

Về mặt tình cảm, chòm sao này đừng nên quá mơ mộng về một tình yêu hoàn hảo cùng một người lý tưởng như trong mơ vậy. Xử Nữ cần phải thực tế hơn thì tình yêu của bạn mới thuận lợi và suôn sẻ được nhé.

Trong phương diện sức khỏe, có thể thấy được rằng Xử Nữ sẽ luôn có thời gian để chăm sóc bản thân mình. Thói quen này sẽ giúp cho bạn cải thiện được đời sống và tinh thần hơn rất nhiều đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 46, 90

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình có cái nhìn rất thiện cảm với mọi vật xung quanh mình. Chòm sao này sẽ tìm hiểu kỹ lưỡng mọi việc, thay vì đánh giá chủ quan. Ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn cơ hội rất tốt để cải thiện công việc của mình đấy nhé.

Thể lực của Thiên Bình vào ngày hôm nay sẽ được đánh giá là rất dẻo dai và mạnh khỏe. Nhìn chung, hiện tại thì chòm sao này sẽ không phải lo lắng gì nhiều, đôi lúc bạn cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn nữa nhé.

Hôm nay thì Thiên Bình sẽ có rất nhiều cơ hội để lấn sân sang để đầu tư, tuy nhiên bạn cần chú ý tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ lưỡng mọi khía cạnh của vấn đề để có được kết quả cao như mong đợi nhé.

Con số may mắn hôm nay: 45, 77

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có những cảm xúc thay đổi rất bất thường, có thể là vì do bạn đã suy nghĩ quá nhiều và khiến cho vấn đề trở nên ngày càng trầm trọng hơn. Đừng nên kêu ca quá nhiều về những gì mà mình không đạt được. Bạn cần lắng nghe và học hỏi nhiều hơn nữa, để đạt được cơ hội may mắn cho mình nhé.

Khi bạn liệt kê ưu và nhược điểm mà món đồ mà mình đang muốn mua sẽ giúp Bọ Cạp có cái thể có cái nhìn tổng quan và đưa ra được quyết định dễ dàng và chính xác hơn. Từ đó, bạn sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều đấy nhé.

Về phương diện sức khỏe, cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai hơn là những gì bạn thấy bản thân đang thay đổi và có được trong thời gian gần đây. Hãy duy trì thói quen tốt này, về cách chăm sóc bản thân bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 18, 99

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã có thể nhún nhường bất cứ ai, nhưng họ lại đang cố tình lấn át và hiểu sai ý bạn, do đó bạn cần nói ra chính kiến của mình. Đừng quá mong cầu sự ổn định nhé, bởi vì thực tế điều sẽ không tốt chút nào với bạn đâu. Bạn cần nên thay đổi bản thân và hướng tới những điều tốt đẹp hơn nhé.

Hãy dậy sớm sẽ giúp cho chòm sao này có thể có được khởi đầu ngày mới đầy phấn chấn. Khi tập thể dục hoặc hoàn thành một công việc nào đó trước khi người khác thức dậy, sẽ giúp cho bạn sẽ cảm thấy rất mãn nguyện, và vui vẻ hơn nhiều.

Về mặt tình cảm, sự tranh cãi sẽ là chính là việc xảy ra trong tất cả những mối quan hệ, do đó bạn cần tiết chế và có điểm dừng đúng chỗ để cho mối quan hệ này không trở nên quá căng thẳng, dẫn đến kết thúc nhé.

Con số may mắn hôm nay: 27, 90

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết tỉnh táo, thông suốt trong mọi vấn đề. Niềm tin của bạn sẽ có vẻ sai khác so với mọi người nên chưa hẳn bạn sẽ được đồng ý. Khi chòm sao này phải làm đi, làm lại một điều nhiều lần, sẽ rất dễ làm cho bạn khó chịu và nhàm chán với công việc đó.

Ngày hôm nay có thể rằng Ma Kết sẽ phải đi thăm khám nhưng xem ra không có gì đáng lo, vì cơ thể bạn vẫn đang rất khỏe mạng đấy. Thế nhưng, bạn cần duy trì chế độ ăn uống, và tập luyện đều đặn thì sẽ càng tốt hơn rất nhiều đấy nhé.

Tình hình tài chính của bạn vào ngày hôm nay sẽ được cải thiện rất nhiều. Tiền bạc của chòm sao này đã có khoản tiết kiệm từ rất lâu rồi, tuy không được rủng rỉnh và thoải mái trong chi tiêu nhưng sẽ đủ cho bạn sử dụng trong những tình huống cần thiết nhất.

Con số may mắn hôm nay: 10, 70

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có được những ý tưởng hay ho, hơn thế nữa là có chút điên rồ, tuy nhiên thực tế bạn không quá quan tâm đến những bàn tán về bản thân mình. Cũng nhờ vào những giai đoạn khó khăn này, bạn mới có thể rút ra cho mình những bài học đắt giá nhất.

Trong phương diện sức khỏe, dù cho bận rộn đến mấy, thì bạn cũng hãy cố gắng ngủ càng sớm càng tốt nhé. Bạn nên bỏ thói quen thức khuya và ăn đêm để đảm bảo sức khỏe cho mình nhé.

Về mặt tình cảm, nếu như chòm sao này tự nghĩ rằng bản thân là người đặc biệt và nửa kia sẽ phải chạy theo bạn thì có nghĩa là bạn đang sống trong mộng tưởng rồi đấy. Hãy nên thực tế hơn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 24, 67

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư có khả năng thực hiện mọi nhiệm vụ khó khăn một cách rất dễ dàng đấy nhé. Kỷ luật sẽ chính là chìa khóa giúp cho bạn có thể nhanh chóng đạt được thành công.

Về phương diện tài chính, lời khuyên cho Song Ngư là nên hạn chế việc chi tiêu quá tay, chòm sao này nên quen với việc giữ cho mình một khoản tiền tiết kiệm cho những dự định ở trong tương lai nhé. Chứ không nên có đến đâu tiêu hết bấy nhiêu nhé.

Trong phương diện tình cảm, có lẽ bạn không nên ép cảm xúc của chính mình theo ý kiến của ai cả, bạn nên thả lỏng và lắng nghe trọn vẹn những suy nghĩ từ trong trái tim của mình, để có thể đối diện với người ấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 3, 27

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan