Xem tử vi ngày 6/2/2021 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 6 tháng 2 năm 2021 thứ 7 (Âm lịch: ngày 25-12 - Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 6 tháng 2 năm 2021 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 6-2-2021 - Âm lịch: ngày 25-12 - Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy], tháng Kỷ Sửu 己丑 [Hành: Hỏa], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Câu Trần]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Mùi, Tân Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Mùi, Ất Mùi.
Sao: Liễu - Trực: Nguy - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Trăm việc tốt; Tỵ: Đăng Viên thừa kế và lên quan lãnh chức là 2 điều tốt nhất; Dần: Rất kỵ xây cất và chôn cất; Tuất: Rất kỵ xây cất và chôn cất.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Chu Tước: Xuất hành, cầu tài đều xấu hay mất của, kiện cáo thua vì đuối lý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 6/2/2021 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy chịu ảnh hưởng của cục diện Tý Dậu tương phá, người tuổi Tý gặp phải nhiều trắc trở trong vận trình tình cảm. Mặc dù con giáp này muốn bảo vệ người mình yêu nhưng lực bất tòng tâm, không biết làm thế nào để gánh đỡ trước sóng gió bất ngờ.

Không những thế, mâu thuẫn với gia đình của bản mệnh cũng tăng tiến khi mà sự cản trở đến từ phía chính người thân. Tuổi Tý không thể hiểu tại sao đôi bên đều là người mình yêu thương mà không thể sống hòa thuận với nhau. Con giáp này cảm thấy vô cùng mệt mỏi và bế tắc.

Thiên Ấn báo với bản mệnh là hãy cố gắng để phát huy năng lực tiềm ẩn của mình. Đây là thời điểm then chốt để con giáp này nổi bật lên hẳn trong số những đồng nghiệp đang làm việc cùng. Đừng ngại thay đổi bởi thay đổi có thể giúp chúng ta đạt được thành công.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay cục diện Sửu Dậu bán hợp báo tin vui về đường tình duyên cho người tuổi Sửu. Con giáp này hãy chuẩn bị tinh thần để đón đào hoa rực rỡ, mối quan hệ tình cảm nhanh chóng. Nhờ thế mà người độc thân có thể tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp với mình.

Thiên Tài góp thêm niềm vui khi tài lộc ùn ùn kéo về nhà, bản mệnh chẳng còn nỗi lo thiếu tiền thiếu bạc nữa nhé. Nghề tay trái sẽ giúp tuổi Sửu có thêm thu nhập ngoài luồng, thoải mái chi tiêu hơn trước. May mắn bao trùm, con giáp này dễ dàng tìm được cơ hội kiếm tiền, nhưng nếu không chăm chỉ, kiên trì thì e rằng dù có cơ hội cũng chẳng ích gì.

Trong ngày nếu bản mệnh có việc cần xuất hành, đi lại thì nên thận trọng, nếu có thể hãy chờ đến một thời điểm khác để tiến hành thì sẽ thuận lợi hơn, phòng tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Cũng may cát tinh ở bên che chở nên con giáp này nếu có vấn đề cũng sẽ được giảm nhẹ hơn.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, tuổi Dần dễ đánh mất tiền bạc trong tay mình nhanh chóng chỉ vì thói cả tin. Nếu con giáp này không nhanh chóng thay đổi, dụi mắt nhìn cho rõ thì bao nhiêu tiền bạc cũng mất hết cả thôi. Kiếp Tài nhắc nhở bản mệnh cũng chớ nên đầu tư vào những nơi không đáng tin.

Đừng vì những lời dụ dỗ đường mật mà tin tưởng để rồi tiền bạc vất vả khó khăn lắm mới kiếm được nay tan biến trong chớp mắt. Bên cạnh đó, tuổi Dần nên giữ bình tĩnh và tinh thần sáng suốt để giải quyết vấn đề trong công việc, không nên lơ là cho kẻ gian có cơ hội làm hại mình.

Ngũ hành Kim Mộc tương khắc nên vận trình tình duyên của bản mệnh không được êm đẹp. Có nguy cơ nảy sinh bất đồng giữa các cặp đôi, rất có thể nguyên nhân bắt nguồn từ chuyện tiền bạc. Con giáp này cần phải chia sẻ những khó khăn mình đang gặp phải với đối phương để nhận được sự thông cảm và chia sẻ.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cục diện Tương Xung ảnh hưởng khá nhiều đến vận trình tình cảm của tuổi Mão. Con giáp này không kiểm soát được cảm xúc nên dễ hành động bốc đồng. Bản mệnh khiến cho đối phương cảm thấy hoang mang vì không biết bản chất thực sự của mình là gì.

Những xung đột bắt đầu từ rất bé nhưng lại có sức công phá lớn khi mà con giáp này không biết cách xử lý vấn đề ngay từ lúc mới bắt đầu. Nó như ung nhọt lâu ngày, khiến cho mối quan hệ dần dần đi đến điểm kết thúc. Mối quan hệ giữa người tuổi Mão và gia đình cũng không được hài hòa như ý.

Đường công danh sự nghiệp trong ngày tiến triển khá tốt. Tỷ Kiên cho thấy bản mệnh cần phải quyết đoán hơn trong công việc. Con giáp này sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện mình, tuy nhiên nếu chần chừ do dự thì cơ hội đó e rằng sẽ lọt vào tay kẻ khác, đừng để mình phải hối tiếc.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn được Lục Hợp quý nhân che chở nên vận trình tình duyên diễn ra êm đẹp, Con giáp này sẽ có được những khoảng thời gian hạnh phúc bên người mình yêu thương. Những cãi vã, giận hờn trước đó dần tan biến. Người ấy hiểu và thông cảm cho những nỗi khổ tâm mà bản mệnh phải gánh chịu trước đó.

Dù không muốn phải vạch trần những khó khăn hiện tại của mình nhưng để tránh tình trạng mâu thuẫn vô lý thì con giáp này nên hạ bớt cái tôi của mình xuống nhé. Chính Tài xuất hiện đảm bảo thu nhập trong ngày hôm nay. Sự chăm chỉ làm việc sẽ giúp người tuổi Thìn được toại nguyện những mong muốn.

Vận may sẽ không ngừng đến với với con giáp này. Bản mệnh biết nhìn trước nhìn sau, tầm nhìn sâu rộng, nếu theo nghiệp kinh doanh thì tốt vô cùng. Chuyện hợp tác làm ăn khá tốt, tuổi Thìn biết cách nhìn người, chọn cho mình đối tác làm ăn phù hợp và đáng tin cậy.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, tuổi Tị trong ngày đón Tam Hợp cục ghé thăm nên đường tình duyên vô cùng khởi sắc. Các cặp vợ chồng thoải mái tận hưởng cảm giác có được người yêu thương ở bên mà không phải chịu bất cứ sức ép nào. Tình yêu rực sáng, mang về nhiều niềm vui cho người độc thân.

Thương Quan nhắc nhở con giáp này không nên bỏ bê công việc vì chuyện cá nhân. Nếu người tuổi Tị không nhanh chóng chấn chỉnh thái độ làm việc của mình thì chắc chắn bạn sẽ chịu sự khiển trách của cấp trên đó. Đừng để những thú vui nhất thời khiến mình phải hối hận về sau.

Bản mệnh có thể đón nhận những tin không lành khiến tâm trạng bất an, khó chịu. Tuy nhiên dù có chuyện gì xảy ra thì cũng đừng mất hi vọng vì đó là cuộc sống, có những lúc khó khăn và có những khi thuận lợi, chúng ta phải chấp nhận và sống tiếp, hãy làm quen và thích nghi với điều đó.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Thực Thần che chở, đường tài lộc của tuổi Ngọ cực kỳ lý tưởng khi mà chuyện làm ăn kinh doanh trở nên phát đạt vô cùng. Con giáp này nhanh chóng đón đầu xu hướng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Bản mệnh không mất nhiều thời gian để đưa ra các quyết định. C

Cũng chính nhờ sự nhanh nhạy, dứt khoát đó mà con giáp này chớp được nhiều cơ hội phát tài, tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về nhà chẳng ngớt. Tuy nhiên Kim Hỏa tương xung, vận trình tình duyên của người tuổi Ngọ chuẩn bị phải đối mặt với giông bão. Người ấy chẳng mang lại cho bản mệnh cảm giác an toàn mà toàn là những tổn thương.

Bù lại sự nghiệp tiến triển khá tốt, con giáp này có trí tuệ minh mẫn, dễ dàng thấu hiểu suy nghĩ của người đối diện, từ đó đưa ra cách hành xử thích hợp. Đó là nguyên nhân giúp công việc của bạn tiến triển rất thuận lợi trong ngày hôm nay. Song cần tránh thái độ cảm tính khi xử lý công việc.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Thiên Tài nhập mệnh, chuyện kiếm tiền không trở nên quá mức bức thiết với tuổi Mùi, nhưng nhờ có Thần Tài che chở nên dù vậy mà con giáp này vẫn có đồng ra đồng vào, chẳng lo túng thiếu. Có được may mắn hơn người khác nên bản mệnh chẳng quá vội vàng, cứ từ tốn làm việc mình cần làm, cuối cùng vẫn nhận được thành quả như ý.

Có thể cũng bởi con giáp này không quá vội vàng nên tránh được cơ số những sai sót nữa đó. Thổ sinh xuất cho Kim, chưa chắc những gì người tuổi Mùi nghĩ là tốt với mình đã tốt cho người khác. Đừng làm mối quan hệ tình cảm bị sứt mẻ chỉ vì thói suy nghĩ áp đặt, khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu với lòng tốt của mình.

Bản mệnh hãy dành thời gian để lập kế hoạch cho mình, chuyên nghiệp hơn trong công việc. Trước tiên là đứng đắn ở vẻ ngoài, chọn trang phục phù hợp với phong cách công sở, nhưng con giáp này nên chọn những thứ quan trọng nhất với mình chứ không nên tiêu xài vào những thứ không cần thiết.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Dậu Thân tương hội, tuổi Thân đừng quá căng thẳng nếu đến giờ mình vẫn cô đơn. Đào hoa khởi vượng trong ngày biết đâu sẽ mang đến cho con giáp này nửa yêu thương ngay tức khắc, hãy mở cửa trái tim mình. Đừng quá khắt khe với bản thân cũng như với đối phương.

Chỉ cần có sự rung động giữa hai người đã là tiền đề tốt đẹp để bắt đầu một mối quan hệ yêu đương. Nếu người tuổi Thân không chịu bắt đầu thì sao có thể có được thứ mình muốn. Vợ chồng đồng sức đồng lòng thì tát biển đông cũng cạn. Bản mệnh thấy được cái tốt của nửa kia, không còn suy nghĩ viển vông nữa.

Chính Quan đảm bảo về những thành công trong công việc sẽ sớm đến với con giáp này nếu như biết chịu trách nhiệm với công việc mình đang làm. Cấp trên chẳng phủ nhận công lao đâu. Hơn nữa, bản mệnh rất tự tin vào khả năng của mình nhưng đừng bao giờ chủ quan mà ngủ quên trên chiến thắng nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu đang gặp phải nhiều vấn đề về tâm lý. Dậu Dậu tự hình, chính con giáp này cũng không hiểu tại sao mình lại cảm thấy buồn bực dù những vấn đề không quá lớn. Bản mệnh không kiểm soát được cảm xúc của bản thân nên nổi nóng vô cớ với người mình yêu. Mối quan hệ cũng vì thế mà rơi vào khủng hoảng vì đối phương không thể chịu nổi sự thất thường nơi bạn.

Thiên Quan cảnh báo nguy cơ gặp phải kẻ tiểu nhân lừa gạt, phá hoại công việc của con giáp này. Người tuổi Dậu chuyên tâm làm việc của mình mà chẳng để ý đến các mối quan hệ xã giao nơi công sở, có thể vì thế mà động chạm đến những kẻ xấu bụng kia.

Bản mệnh cần phải nhìn rõ cục diện, đừng để cho mình tự nhiên phải ra chịu thiệt. Họa thị phi có thể ập tới bất cứ lúc nào. Càng như thế, con giáp này càng phải chú ý lời ăn tiếng nói nhiều hơn. Làm việc gì cũng phải nhìn trước ngó sau, suy nghĩ kĩ càng để tránh những rắc rối không đáng có.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, ngày Tuất Dậu tương hại, vận trình tình cảm của người tuổi Tuất không được như ý. Con giáp này có thể đang quá vô tâm trước những vất vả, khó khăn mà nửa kia của mình đang gặp phải. Bản mệnh chẳng hề quan tâm rằng đối phương mệt mỏi đến thế nào trong thời điểm này.

Những mệt mỏi chất chồng theo ngày tháng có thể khiến người ấy muốn sụp đổ, nhưng con giáp này là người ở bên lại chẳng hề hay biết chút nào, khiến cho đối phương cảm thấy chán nản, thất vọng vì không được quan tâm đúng mức. Tuổi Tuất cần phải quan tâm, chăm sóc nửa kia của mình chu đáo hơn nhé.

Chính Tài giúp cho các vấn đề liên quan đến tiền bạc của bản mệnh được giải tỏa. May mắn kéo đến nên kiếm tiền khá dễ dàng. Con giáp này có thu nhập ổn định từ công việc chính, chỉ cần không tiêu xài phung phí quá mức là hoàn toàn có thể đảm bảo được cuộc sống của mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Hợi có lẽ đang bận rộn với công việc bởi những trọng trách dồn lên vai. Chính Ấn xuất hiện, cho thấy con giáp này đang được cấp trên trọng dụng và tin tưởng đặt nhiều kỳ vọng. Chính vì thế mà bản mệnh phải dồn sức để làm việc hết mình. Công sức bỏ ra không hề ít, mà thành quả thu về cũng không nhỏ.

Nhờ thế mà con giáp này đạt được mục tiêu của mình nhanh chóng. Trong ngày ngũ hành tương sinh cũng sẽ giúp cho những trái tim yêu xích lại gần bên nhau hơn. Người tuổi Hợi có thể đảm bảo được cuộc sống hiện tại của mình ổn định, không có nhiều chuyện phải lo lắng.

Người độc thân sớm tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp. Cứ ngỡ chỉ là duyên bèo nước nhưng lại có cơ hội đến với nhau. Phải mất bao nhiêu thời gian mới có thể tìm được người xứng đôi vừa lứa với mình, con giáp này vô cùng trân trọng đoạn tình cảm mới có được này chẳng muốn rời tay.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan