Xem tử vi ngày 6/2/2021 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 6 tháng 2 năm 2021 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương đang suy nghĩ hoàn toàn nghiêm túc về những mục tiêu quan trọng trong sự nghiệp. Tuy nhiên, liệu rằng điều đó có thật sự hợp lý hay không, khi nó sẽ làm bạn phân tâm và chẳng thể tập trung vào bất cứ công việc nào khác.

Tài chính rủng rỉnh hãy thoải mái sắm cho mình những bộ cánh mới đi. Chòm soa này vốn chú trọng ngoại hình nên có thể đi cùng với một người có gu thẩm mĩ mà bạn tin tưởng để nhận được lời khuyên chính xác nhé.

Công việc không quá nhiều, đây là dịp tốt để bạn mở rộng các mối quan hệ. Nhân duyên của bạn đến từ lời giới thiệu của bạn bè, có khi chỉ là thuận miệng nói ra nhưng lại thành đôi, thật có duyên.

Con số may mắn: 4, 24

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu đang có một nguồn năng lượng dồi dào nên mọi việc đều trôi chảy, cảm giác thoải mái, đổi mới phong cách làm việc theo hướng tích cực và văn minh hơn. Đây là tín hiệu tốt, cần tiếp tục phát huy để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Bạn nên thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới mẻ hơn hoặc áp dụng những cách thức làm việc mới. Điều đó sẽ giúp nâng cao kết quả công việc của bạn. Hãy lắng nghe những góp ý, quan điểm của những người khác trong thời gian này, đây sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn đấy.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này nên thẳng thắn đối diện và trao đổi với đối phương nếu có rắc rối xảy ra giữa hai bạn. Dù kết quả có tồi tệ đến thế nào thì cũng chớ có chán nản hay quá buồn bã bởi biết đâu đây mới là điều tốt nhất cho cả hai.

Con số may mắn: 11, 42

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, để đương đầu và có thể vượt qua thử thách, Song Tử không còn cách nào khác mà phải tự tin và bình tĩnh. Nóng vội không thể giải quyết được vấn đề gì, ngược lại còn khiến mọi chuyện thêm phức tạp, rắc rối.

Về phương diện tình cảm, bạn nên cẩn thận khi nói ra bất cứ điều gì với đối phương hôm nay, vì có thể bạn sẽ vô tình làm họ bị tổn thương bằng những lời bông đùa. Tình hình tài chính khá ổn, bạn có thể mua sắm cho mình những món đồ yêu thích mà không phải đắn đo quá nhiều.

Cung hoàng đạo này có thể sẽ phải giải quyết những vấn đề quan trọng, mang tính cấp bách hơn so với thường lệ. Bạn có thể trở nên can đảm hơn, sẽ có một cuộc trò chuyện đầy thú vị và ý nghĩa với một đối tượng bạn không ngờ tới.

Con số may mắn: 7, 17

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải nên dành thời gian cho gia đình trong ngày hôm nay. Một cuộc đoàn tụ, một chuyến du lịch gia đình hay một hoạt động nào đó sẽ mang tới cho chòm sao này những trải nghiệm đáng nhớ.

Chòm sao này thật sự lo lắng về những người phụ thuộc vào bạn, ngay cả khi chính bản thân mình cũng đang gặp khó khăn và có thể sẽ phải buông tay bất cứ lúc nào. Chắc chăn bạn sẽ cảm thấy hết sức tội lỗi nếu như rắc rối xảy ra. Vì thế hãy bình tĩnh và tự mình giải quyết vấn đề hiện tại, cũng đừng quên quan tâm đến người khác nữa nhé.

Bạn tuy rằng hay nói đùa nhưng nói hai lời, lật lọng, không giữ lời hứa thì không được đâu nhé. Hãy giữ chữ tín, nói được làm được, không làm được thì không hứa, tránh để người khác hi vọng, bởi vậy người xưa mới có câu “họa từ miệng mà ra”.

Con số may mắn: 6, 28

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử cảm thấy rất khó chịu vì nhiều chuyện rắc rối nên thể hiện cảm xúc ra ngoài mặt khiến những người xung quanh không khỏi sợ hãi. Rất hiếm khi người vô tư như cung hoàng đạo này lại có thái độ như vậy nên xem ra đây là chuyện khá nghiêm trọng.

Hôm nay việc dọn dẹp nhà cửa cũng là một hoạt động không tồi cho bạn. Vừa có thể giúp tâm trạng thoải mái hơn lại gọn gàng nơi ở, mang đến luồng không khí mới tràn đầy năng lượng. Bạn hãy dậy sớm mở toang mọi cánh cửa đón nắng và bắt tay vào trang hoàng lại nơi ở của mình đi nào.

Ngày làm việc cuối tuần nên chòm sao này có đôi chút uể oải. Bạn không muốn tham gia vào những cuộc tranh cãi, đôi co vô bổ. Nếu cảm thấy mọi thứ xung quanh quá phiền hà, tốt nhất nên đeo tai nghe và tập trung hoàn thành công việc của mình rồi xin nghỉ sớm đi nhé.

Con số may mắn: 12, 29

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng có những lời nói dối vô hại và mang đến niềm vui cho người khác thì Xử Nữ cũng thử nói xem sao, thật thà không đúng lúc đúng chỗ sẽ mang tới những rắc rối không nhỏ đâu. Nên vận dụng linh hoạt, không cần quá cứng nhắc hay nguyên tắc, linh hoạt một chút sẽ giúp cho bạn hòa đồng với tập thể hơn đấy.

Chòm sao này chưa bao giờ là một người ích kỉ, tuy nhiên có đôi lúc bạn sẽ có một vài hành động ngầm nhằm chống lại hay đáp trả thái độ thiếu tôn trọng của đối phương. Dù sao đi nữa, bạn cũng sẽ đưa ra lời cảnh cáo trước và chỉ thật sự chỉ bắt đầu khi lời nói của bạn không có tác dụng.

Bạn nên cân nhắc lại chuyện tình cảm của mình. Tình yêu không có chỗ cho sự nhân nhượng quá đáng, cần chấp nhận nhau chứ không dung túng cho nhau. Nếu bạn muốn tiếp tục thì hãy ngồi xuống và nói chuyện rõ ràng với đối phương. Có thể chính bản thân họ cũng không ý thức được đó là điều khiến bạn khó chịu và không ưng ý đâu.

Con số may mắn: 3, 25

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình thích trau dồi kiến thức để bản thân không bị tụt hậu, nhưng cũng không nhất thiết phải tham gia các lớp học nếu như kinh phí và thời gian không cho phép. Bạn hoàn toàn có thể tranh thủ thời gian để đọc sách, tự tìm hiểu và nghiên cứu. Sách vở không chỉ mang đến tri thức mà còn mở ra tư duy và nhiều điều thú vị.

Bạn đã lên kế hoạch từ rất lâu cho một chuyến đi dài ngày, nhưng thời cơ vẫn chưa đến. Bởi thế, ngay lúc này dù bạn có nóng lòng tới đâu thì tất cả vẫn chỉ là kiên nhẫn chờ đợi. Ít nhất là bạn còn có những kế hoạch ngắn hạn để dần dần thực hiện và coi đó là cách giết thời gian trong khi chờ đợi.

Chuyện tình cảm khá êm đẹp khi mà hai người biết cách cân đối thời gian cho công việc và vẫn chăm sóc được cho người ấy. Các bạn độc thân cũng đừng quá lo lắng nhé. Bạn cũng có người thầm thương trộm nhớ, hãy cứ vui tươi và thoải mái, tình yêu sẽ tới chỉ là sớm hay muộn thôi.

Con số may mắn: 13, 32

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẵn lòng giúp đỡ người khác khi có thể, nhưng cũng mạnh dạn từ chối thẳng thừng khi bận rộn quá mức hoặc nằm ngoài khả năng của bạn. Với những người đã hiểu rõ tính cách của bạn thì đây là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được, thậm chí còn quý mến bạn vì yêu ghét rõ ràng như vậy.

Thời gian gần đây chòm sao này có suy nghĩ không tích cực, thường nghĩ mọi việc theo chiều hướng xấu đi. Sắc mặt u ám khiến cho vận may giảm xút. Đối với giao tiếp, trao đổi trong công việc dễ phát sinh hiểu lầm, rơi vào cục diện bế tắc.

Bạn cần chú ý đến cách cư xử của mình với người khác. Cuộc sống vốn dĩ là những chiếc gương, bạn đối xử với người khác thế nào người ta sẽ dội lại cách đối xử ấy với bạn. Nếu có thể, hãy làm cho mọi chuyện phức tạp và căng thẳng xua tan bởi sự hòa nhã của mình nhé.

Con số may mắn: 5, 14

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã được nhắc nhở tỉ mỉ vốn là tính tốt nhưng trở thành xét nét thì không hay. Chuyện nhỏ không tính toán, chuyện lớn nghĩ đơn giản đi thì mọi người đều thoải mái, mà bản thân bạn cũng cảm thấy dễ thở hơn khi không còn phải đắn đo từng chút một nữa.

Cuối tuần nên tâm trạng của cung hoàng đạo này rất phấn chấn. Trông bạn như dư thừa năng lượng, làm gì cũng nhiệt huyết, nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh. Có vẻ như sự xuất hiện của bạn ở mọi nơi bạn tới đều mang tới nguồn năng lượng tích cực, không khí tươi vui.

Bạn đã có một khoảng thời gian vô cùng khó khăn vất vả với công việc hiện tại và đó là lí do bạn dường như không thể tin được rằng mình sẽ hoàn thành nhiệm vụ vào hôm nay. Dù sao đi nữa, đây cũng là một tin vô cùng tốt đẹp, nhất là khi bạn còn đang vội vàng chuyển hướng sang những công việc mới.

Con số may mắn: 2, 23

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma Kết luôn suy nghĩ trước khi hành động, nội tâm sinh động, trưởng thành, đối với ngoại cảnh không chút ảnh hưởng, gặp biến cố không thay đổi sắc mặt. Bình thường tưng tửng vậy thôi nhưng lúc quan trọng thì bạn rất có khí chất nhờ vậy mà bạn gặt hái được không ít thành công trong công việc, học tập.

Cung hoàng đạo này luôn giữ được mối quan hệ hài hòa với mọi người xung quanh nhưng làm việc rất độc lập, không dựa vào sự che chở hay giúp đỡ của bất kỳ ai. Bản lĩnh của bạn luôn được thể hiện một cách rõ ràng nhất dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Tuy nhiên bạn có vẻ không có duyên lắm trong chuyện tình cảm thì phải. Bạn rụt rè nhút nhát, chẳng dám tiến tới dù đó là thời cơ thích hợp để bạn bày tỏ tình cảm của mình. Dường như bạn cần có một cú thúc thật mạnh để không bỏ lỡ người mình yêu thương.

Con số may mắn: 16, 37

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình luôn muốn khẳng định năng lực của bản thân, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đâm đầu vào thể hiện những thứ mình không có. Không biết thì học, sao phải tự phóng đại về khả năng của mình, bạn còn nhiều thời gian để học hỏi trong tương lai mà.

Nói ra sự thật không chỉ là thói quen mà còn là phản ứng bản năng của bạn trong mọi tình thế. Bởi vậy, dù người khác có suy nghĩ thế nào thì bạn cũng cảm thấy tự tin vào bản thân và lời nói của mình. Đừng để mình bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những điều tiêu cực và cũng đừng bao giờ quá dễ dàng nhượng bộ một cách vô lý.

Chòm sao này vốn là kẻ biết nhiều nhưng không thực sự hiểu chuyên sâu về vấn đề gì, cái gì cũng qua loa đại khái, biết chút một và thường bỏ qua các tiểu tiết. Chính vì tính cách này mà bạn không ít lần không hoàn thành trọn vẹn công việc, đôi khi còn ảnh hưởng ít nhiều tới chuyện tình cảm nữa.

Con số may mắn: 8, 18

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy, Song Ngư có chuyện không vui với người nhà, xuất hiện bất đồng quan điểm, cần tìm cách giải quyết chứ không phải né tránh để mọi thứ dần êm xuôi. Tâm tình bị ảnh hưởng nên cung hoàng đạo này dễ hành động bộc phát, không suy nghĩ chín chắn.

Hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình đừng sợ sai hay người khác cười chê. Nói ra thì cấp trên mới biết được bạn cũng có những suy nghĩ, đào sâu tìm tòi về công việc, có điểm nào chưa tốt còn khắc phục. Ngoài ra, bạn nên dành thêm thời gian để học những thứ mình muốn nhé.

Đôi khi cố gắng kiểm soát mọi thứ lại chỉ khiến con người ta thêm mệt mỏi và thất vọng. Ngày hôm nay, hãy để cuộc sống diễn ra như nó vốn có. Tuy nhiên cũng đừng điền đầy cuộc sống bằng những mơ ước viển vông, xa vời, tất nhiên là bạn có quyền mơ ước nhưng không vì thế mà xa rời thực tế.

Con số may mắn: 19, 22

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan