Xem tử vi ngày 6/4/2019 thứ bảy của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ bảy ngày 6/4/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Nếu biết làm chủ tình thế tuổi Tý sẽ bứt phá thành công, tuổi Ngọ cần tránh bị gò bó khi muốn hòa đồng.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 6/4/2019 thứ bảy dương lịch:

Thứ 7: 6-4-2019 - Âm lịch: ngày 2-3 - Quý Dậu 癸酉 [Hành: Kim], tháng Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Thanh Minh, Trực: Định, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Ngũ hành niên mệnh: Kiếm Phong Kim
Ngày: Quý Dậu; tức Can sinh Chi , là ngày cát (thoa nhật).

Tuổi xung khắc ngày: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu. 
Tuổi xung khắc tháng: Canh Tuất, Bính Tuất. 
Sao: Liễu - Trực: Chấp - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, động thổ san nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn bắt, tìm bắt trộm cướp
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Trăm việc tốt; Tỵ: Đăng Viên thừa kế và lên quan lãnh chức là 2 điều tốt nhất; Dần: Rất kỵ xây cất và chôn cất; Tuất: Rất kỵ xây cất và chôn cất.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tây Nam

Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

Mời các bạn xem tử vi ngày 6/4/2019 thứ bảy của 12 con giáp dưới đây:

Con giáp tuổi Tý

Các cơ hội tốt đẹp hôm nay đang chờ đón tuổi Tý. Nếu biết làm chủ tình thế, họ sẽ bứt phá thành công. Giao tiếp với người yêu nên nhẹ nhàng, đừng giận cá chém thớt.

Một ngày mới bình ổn đang đón chờ tuổi Tý. Họ nên cố gắng kiềm chế cảm xúc, hành động năng nổ và tích cực, nắm bắt tốt những cơ hội phía trước.

Con giáp tuổi Sửu

Ngày hôm nay, tài chính của tuổi Sửu được tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận định là khá thịnh vượng. Họ sẽ có nhiều cơ hội kinh doanh tốt, cần được nắm vững. Tình cảm ổn định, nếu biết khéo léo chú ý đến các chi tiết nhiều hơn, họ sẽ thành công mau lẹ.

Tài vận hanh thông, may mắn dồn dập khiến tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi trong công việc và dễ bề thăng tiến.

Con giáp tuổi Dần

Cần tiếp tục đẩy nhanh chuyện tình cảm hiện thời, chớ nên để mọi chuyện nguội lạnh khi bản thân bạn đang đầy ắp những ý tưởng tốt đẹp và sáng tạo. Ở chỗ làm, cố gắng tập trung làm việc tối đa, đừng buôn chuyện hay ngồi lê đôi mách.
Tài vận hanh thông, may mắn dồn dập khiến tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi trong công việc và dễ bề thăng tiến.

Con giáp tuổi Mão

Sự nghiệp nhiều biến động với đầy ẩn số khiến tuổi Mão khá mệt mỏi và lo âu. May sau, bạn vẫn nhận được nhiều thông tin về huy động vốn và các dự báo tích cực cho công việc khi đi xã giao với đối tác. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhắc nhỏ, hãy chú ý nhiều hơn tới cảm xúc của nửa kia, đừng để họ ghen tuông quá đà.

Theo nhận định của tử vi ngày mới 12 con giáp, tuổi Mão cần phải suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Điểm bù trừ là họ luôn đắt duyên với người khác giới nên có thể tận dụng những mối quan hệ bạn hàng tiềm năng.

Con giáp tuổi Thìn

Công việc tương đối ổn định, nhưng tuổi Thìn cần chú ý đến từng tiểu tiết, đừng để các vấn đề tích lũy quá lâu hoặc bị tồn đọng liên tục. Chuyện tình cảm tương đối ổn định, hãy cố gắng phát triển sự nghiệp tốt hơn trong sự thẳng thắn, vui vẻ.

Công việc thuận lợi kinh tế dư dả, đây chính là thời điểm để tuổi Thìn đầu tư và mở rộng kinh doanh.

Con giáp tuổi Tỵ

Ngày nay, vận may của tuổi Tỵ nói chung là tốt, có nhiều điều bạn nên học hỏi thêm về lĩnh vực kinh doanh và cuộc sống. Tuy vậy, theo lời khuyên của tử vi hàng ngày 12 con giáp bản thân tuổi Tỵ vẫn cần chú ý nhiều hơn đến kẻ tiểu nhân ở xung quanh.

Tuổi Tỵ buộc phải chú ý, nghiêm túc trong từng lời ăn tiếng nói. Khi đi lại dù xa hay gần cũng cần phải chú ý an toàn giao thông.

Con giáp tuổi Ngọ

Công việc ngày hôm nay của tuổi Ngọ tương đối ổn định, nhưng mọi thứ cần phải được thực hiện nghiêm túc. Vận chuyển cảm xúc tương đối ổn định, và bạn cần tránh bị gò bó khi hòa đồng.

Nhờ vận thế may mắn nên tuổi Ngọ sẽ có một ngày không tồi, tuy vậy, đôi lúc hơi buông thả nên họ chưa làm chủ được tình thế đúng như kỳ vọng.

Con giáp tuổi Mùi

Mặc dù ngày hôm nay mọi thứ với tuổi Mùi thực sự không phức tạp nhưng tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, tốt hơn hết là bạn nên cẩn thận. Ở bên người ấy cảm xúc của bạn tương đối ổn định, nên tránh cãi vã, hiểu lầm nhỏ nhặt.

Tài chính viên mãn nhưng tử vi ngày mới 12 con giáp nhắc nhỏ tuổi Mùi nên chú ý lời ăn tiếng nói, giữ bình tĩnh và hạn chế các nguy cơ hao tài tổn lộc.

Con giáp tuổi Thân

Công việc ngày hôm nay là trở ngại lớn nhất với tuổi Thân. Khi bạn đi ra ngoài, đừng nên kiêu ngạo, khó tính, hãy ẩn mình tối đa, đừng bao giờ khoác lác, ba hoa. Hãy chú ý đến phương pháp giao tiếp và đối xử với nhau chân thành hơn.

Tràn đầy sức sống giúp cho tuổi Thân nâng cao hiệu suất làm việc và luôn tích cực trong mọi hoạt động tập thể.

Con giáp tuổi Dậu

Ngày hôm nay, tuổi Dậu cần điều chỉnh suy nghĩ và làm việc chăm chỉ để ngăn bản thân khỏi lo lắng, sợ hãi quá đà. Tử vi hàng ngày 12 con giáp thấy rằng, bạn đnag bị “bí bức” trong việc trao đổi, chuyện trò với nửa kia hoặc dễ bị anh/cô ấy hiểu nhầm nên không có chỗ dựa tinh thần vững chắc.

Tuổi Dậu sẽ có một ngày đầy ắp thử thách, muốn ghi điểm trong mắt lãnh đạo và cộng sự, hãy cứ làm hết sức, chơi hết mình, đúng với con người của bạn.

Con giáp tuổi Tuất

Sự nghiệp của tuổi Tuất trong 24 giờ tới nên ổn định và không phù hợp để phát triển quá mạnh. Bạn nên làm mọi thứ một cách thực tế và chú ý đến những kẻ tiểu nhân đáng sợ đang rình rập.

Chính nguồn tiền dồi dào, ổn định và sự tự tin cùng với năng lực xuất chúng giúp tuổi Tuất có một ngày viên mãn như ý và được mọi người tán dương, công nhận năng lực.

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, tuổi Hợi sẽ dễ dàng phát triển vì có “thiên thời, địa lợi” tốt. Tuy nhiên họ nên học cách lắng nghe và chấp nhận ý kiến ​​của người khác một cách khiêm tốn. Chuyện tình cảm nên ổn định và đôi bên cần tìm hiểu nhau kĩ càng hơn nữa.

Tử vi hôm nay dự đoán cảm xúc ổn định, vận may tình ái vừa tầm, tuổi Hợi nên học cách bao dung, độ lượng hơn để có thể tìm được nửa kia như ý.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan