Xem tử vi ngày 6/5/2019 thứ hai của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 6/5/2019 – 12 Cung Hoàng Đạo. Tử vi hôm nay nói rằng hôm nay là một ngày rất thích hợp để bạn trải nghiệm những điều thú vị trong tình yêu, tuy nhiên hãy nhớ rằng công việc của bạn vẫn phải được ưu tiên hàng đầu nhé! Hôm nay Bạch Dương hãy kiềm chế sự kiêu ngạo của mình, tình trạng sức khỏe của Kim Ngưu không ổn định.

Tử vi ngày 6/5/2019 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Điều mà những chàng trai cô gái nhà Bạch Dương cần phải làm trong ngày hôm nay đó là kiềm chế sự kiêu ngạo của bản thân, đừng quá tham vọng và ích kỷ. Có khả năng trong công việc nhóm ngày hôm nay bạn sẽ không được giao nhiệm vụ lãnh đạo đâu, dù cho bạn có cảm thấy mình phù hợp với vị trí đó như thế nào đi chăng nữa. Hãy vui lên nào, đừng vì điều này mà cảm thấy buồn phiền hay tức giận bạn nhé.

Số may mắn: 7 và 26

Màu may mắn: hồng tro và xanh lam

Tử vi ngày 6/5/2019 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tình trạng sức khỏe không ổn định có thể sẽ khiến những cô nàng Kim Ngưu cảm thấy lo lắng và phiền muộn đấy. Có lẽ bạn đã cảm thấy quá mệt mỏi với công việc của mình đến nỗi không thể che giấu điều đó bằng một nụ cười rạng rỡ. Dù cho hôm nay là ngày đầu tuần thì bạn vẫn nên ưu tiên cho sức khỏe của mình và dành thời gian để nghỉ ngơi thì tốt hơn.

Số may mắn: 17 và 39

Màu may mắn: hồng đào và trắng

Tử vi ngày 6/5/2019 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Dường như những cô nàng Song Tử ngày hôm nay tỏ ra hơi lười biếng và uể oải thì phải. Điều đó là hoàn toàn bình thường nếu như ngày hôm nay bạn được nghỉ làm. Còn nếu ngược lại, bạn có thể sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để có thể hoàn thành được tất cả những công việc của ngày hôm nay đó nha.

Số may mắn: 22 và 34

Màu may mắn: đỏ tươi và vàng ánh kim

Tử vi ngày 6/5/2019 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay không phải thời điểm thích hợp để những chàng trai cô gái nhà Cự Giải bắt đầu một mối quan hệ yêu đương đâu đấy nhé, bởi rất có thể chuyện tình này sẽ không có được một cái kết hạnh phúc do chính sự vội vàng của bạn. Trước khi bắt đầu, hãy tìm hiểu về người đó thật kĩ, xem họ có những điểm tốt và điểm xấu nào. Biết đâu, trong tính cách của người đó sẽ có một điểm mà bạn không thể nào chấp nhận được thì sao? Hãy tìm hiểu về điều đó ngay bây giờ trước khi tình cảm của bạn trở nên quá lớn đến mức bạn không thể kiểm soát được đó nha.

Số may mắn: 13 và 24

Màu may mắn:  đỏ gạch và xanh lục nhạt

Tử vi ngày 6/5/2019 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những cư dân nhà Sư Tử ngày hôm nay chớ nên quá nhẹ dạ cả tin mà sẵn sàng giúp đỡ người khác đó nha. Dù cho bạn có ý tốt, nhưng rất có thể sẽ có ai đó cố tình bóp méo và hiểu sai hành động của bạn đấy.

Số may mắn: 11 và 29

Màu may mắn: vàng nghệ và nâu đất

Tử vi ngày 6/5/2019 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những chàng trai cô gái nhà Xử Nữ hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những rủi ro cũng như những thử thách mà bạn sắp phải đối mặt trong ngày hôm nay nhé. Hãy có lòng tin vào bản thân và đừng né tránh mỗi khi có cơ hội tốt đến với mình, bởi rất có thể nó sẽ không bao giờ đến lần thứ hai nữa đâu.

Số may mắn: 1 và 27

Màu may mắn: tím than và xanh lá

Tử vi ngày 6/5/2019 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dường như những cô nàng Thiên Bình đang tự xây nên một chiếc vỏ để bảo vệ bản thân khỏi thế giới bên ngoài thì phải. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn trốn trong chiếc vỏ này thì những rắc rối của bạn cũng không thể nào loại bỏ được đâu, trái lại chúng sẽ càng trở nên trầm trọng hơn bởi chính sự thụ động của bạn đấy. Tốt nhất là sau khi đã lấy lại được sự bình tĩnh và an tâm, bạn hãy chủ động tìm cách giải quyết tất cả những khó khăn và rắc rối của mình nhé.

Số may mắn: 3 và 15

Màu may mắn: xanh nõn chuối và ghi nhạt

Tử vi ngày 6/5/2019 Cung Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Đối với những cô nàng Bọ Cạp thì ngày hôm nay không phải thời điểm thích hợp để bạn giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc hay lĩnh vực tài chính của mình đâu nhé. Rất có thể bạn sẽ phải hoãn lại những kế hoạch cá nhân để giúp đỡ một thành viên trong gia đình của mình đấy.

Số may mắn: 8 và 20

Màu may mắn: vàng chanh và xanh coban

Tử vi ngày 6/5/2019 Cung Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Rất có thể những cô nàng Nhân Mã sẽ cảm thấy rất bối rối khi đứng trước một bước ngoặt bất ngờ xuất hiện trên con đường sự nghiệp của mình ngày hôm nay đó nha. Một thành công lớn có thể sẽ đến với bạn, tuy nhiên, dường như bạn vẫn có một chút cảm giác băn khoăn và hoài nghi. Phải chăng trong tiềm thức bạn vẫn nghĩ đây là một giấc mơ, và khi bạn tỉnh dậy khỏi giấc mơ hạnh phúc đó, mọi thứ lại trở về vị trí ban đầu? Nhưng không, điều tuyệt vời này không phải một giấc mơ, và những gì đang xảy ra sẽ chứng minh cho bạn thấy nó chân thật và thú vị đến nhường nào.

Số may mắn: 5 và 30

Màu may mắn: xanh ngọc bích và hồng phấn

Tử vi ngày 6/5/2019 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lời khuyên dành cho những cư dân nhà Ma Kết ngày hôm nay là hãy cố gắng duy trì khoảng cách với người khác đó nha. Những người thân thiết và gần gũi với bạn thì rất an toàn, nhưng những người mà bạn mới quen có thể sẽ từng bước từng bước can thiệp vào những mối quan hệ của bạn đấy. Hãy tập trung vào công việc của mình và bỏ qua tất cả những gì xảy ra xung quanh họ bạn nhé.

Số may mắn: 6 và 21

Màu may mắn: hồng pastel và xanh neon

Tử vi ngày 6/5/2019 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những chàng trai cô gái nhà Bảo Bình chớ nên tiết lộ những kế hoạch tương lai của mình cho bất kì ai đó nha. Những kế hoạch của bạn và của những thành viên trong gia đình có thể sẽ có sự khác biệt, thậm chí là xung đột với nhau nữa đấy. Hãy cố gắng hạn chế việc tranh luận về những kế hoạch đó, mà hãy để thời gian trả lời xem ai sẽ là người có khả năng thực hiện được những điều đó nhé.

Số may mắn: 9 và 11

Màu may mắn: xanh cốm và đỏ anh đào

Tử vi ngày 6/5/2019 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay những cư dân nhà Song Ngư sẽ thành công trong việc thu hút sự chú ý từ những người khác giới đó nha. Tuy nhiên, dù có nhận được bao nhiêu lời tán dương từ mọi người, bạn vẫn cảm thấy  có chút bồn chồn khi không nhận được bất cứ phản ứng gì từ “người trong mộng” của mình. Người đó tỏ ra khá lạnh lùng, thậm chí là hoàn toàn thờ ơ đối với bạn. Tuy nhiên đừng vội nản lòng nhé, biết đâu người đó làm như vậy để bạn chủ động và nỗ lực nhiều hơn nữa thì sao?

Số may mắn: 12 và 31

Màu may mắn: xanh navy và tím huyết dụ

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan