Xem tử vi ngày 6/5/2022 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 6 tháng 5 năm 2022 thứ 6 (Âm lịch: ngày 6-4 - Kỷ Mùi 己未 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 6 tháng 5 năm 2022 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 6-5-2022 - Âm lịch: ngày 6-4 - Kỷ Mùi 己未 [Hành: Hỏa], tháng Ất Tỵ 乙巳 [Hành: Hỏa], năm Nhâm Dần, ngày: Hoàng đạo [Minh Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Đinh Sửu, Ất Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Quý Hợi, Tân Hợi, Tân Tỵ.
Sao: Cang - Trực: Mãn - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: 15: Là Diệt Một Nhật, Kiêng làm rượu, xây dựng nhỏ, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi nguy hại; Mùi: trăm việc đều tốt. Thứ nhất tại Mùi.; Hợi: trăm việc đều tốt.; Mão: trăm việc đều tốt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Chính Đông

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bảo Thương: Xuất hành thuận lợi. Gặp người lớn vừa lòng. Làm việc theo ý muốn, toàn phẩm vinh quy.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 6-5-2022 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tý - Mùi Tương Hại nhắc nhở tuổi Tý hãy tỉnh giấc, đây chính là lúc bạn nên cắt đứt hoàn toàn với quá khứ đau buồn để bản thân được chữa lành và tiếp tục bước tiếp. Bạn đang tự cho người khác quyền định đoạt niềm vui, nỗi buồn của mình rồi đấy.

Thiên Tài ghé thăm mang lại may mắn cho người tuổi Tý, nhờ đó bạn có nhiều thông tin hơn về khoản đầu tư mà bản thân đang cần tìm hiểu. Không những thế, có những người nhận được lời khuyên vô cùng sâu sắc từ người có kinh nghiệm. 

Thổ - Thủy xung khắc khiến cho chuyện tình cảm của bản mệnh lúc này có nhiều trở ngại. Nhiều cặp đôi do hoàn cảnh đành phải xa nhau, cả hai cũng cảm thấy không chắc chắn lắm về tình cảm dành cho nhau vào thời khắc chia ly.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay ảnh hưởng của Lục Xung nên con giáp tuổi Sửu dù không làm gì nên tội nhưng vẫn bị họa giáng xuống đầu. Có thể việc xoay chuyển tình hình lúc này vẫn là vô cùng khó khăn nhưng đừng ngại tìm giải pháp hoặc nhờ tới sự hỗ trợ, giúp đỡ từ những người có kinh nghiệm nhé.

Có vẻ như tuổi Sửu đang gặp ngăn trở bởi Tỷ Kiên nên bạn gặp khó khăn trong việc đưa ra mọi quyết định. Chính vì sự thiếu quyết đoán, bạn không dễ dàng biết mình cần phải làm gì. Vậy thì đây là ngày mà bạn không nên vội vàng, hấp tấp nhé. Hãy chậm lại mà thôi.

Thổ khí vượng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh vào lúc này, việc này chủ yếu là vì bạn quá chủ quan tin rằng mình đang rất ổn mà thôi. Hãy lắng nghe cơ thể mình để cảm nhận được những thay đổi và tìm cách kịp thời chữa trị nếu bị bệnh đấy nhé. 

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Chính Quan giúp tuổi Dần tỉnh táo hơn, giúp bạn nhận ra rằng nếu quan điểm tích cực sẽ đem đến cho bạn một ngày tích cực, và ngược lại. Thế nên, việc bạn chọn ngày hôm nay diễn ra như thế nào cũng hoàn toàn phụ thuộc vào bạn đấy.

Ngũ hành xung khắc khiến cho bản mệnh dễ bị lao đao vì những mối quan hệ của bạn đang có vẻ xào xáo. Những cặp đôi chỉ vì thiếu sự tin tưởng mà xảy ra cãi vã hoặc trở nên lạnh lùng, xa cách vào lúc này.

Ngày 6/5/2022 là ngày Ngày Sát chủ, theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào. Do đó, những việc quan trọng thì nên để sang ngày khác bạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Tam Hợp hối thúc tuổi Mão độc thân mở lòng mình hơn, bạn sẽ trở nên mạo hiểm hơn. Bạn tham gia vào những trải nghiệm yêu đương mới mẻ và cho phép bản thân được sống thoải mái theo cảm xúc mãnh liệt của tình yêu.

Công việc không phải lúc nào cũng thoải mái giống như tuổi Mão mong đợi, vì thế khi đối mặt với Thiên Quan thì tuổi Mão cần phải mạnh mẽ, đừng chùn bước. Lúc này bạn nên tập trung để giải quyết chúng cho ổn thỏa, thay vì quay lưng trốn chạy và rồi mệt mỏi hơn trong ngày tiếp tới.

Thổ - Mộc xung khắc dự báo một số rắc rối liên quan tới tiền bạc mà bản mệnh cần phải bình tĩnh đối mặt. Những sự cố ở hiện tại chỉ là việc nhỏ mà thôi, nếu có thể, bạn tập trung sẽ tìm ra được giải pháp phù hợp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thìn

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay ảnh hưởng của Kiếp Tài nên tuổi Thìn cảm thấy không hài lòng về cách hành xử của một người nào đó. Sự nghi ngờ, mâu thuẫn càng tăng cao khi bạn thấy rằng đây không phải là lần đầu tiên người này phạm lỗi với bạn.

Thổ khí vượng dự báo có những ảnh hưởng không tốt về sức khỏe trong giai đoạn này do đó bản mệnh chớ chủ quan. Nhất là khi thời tiết thay đổi, nếu sức đề kháng yếu sẽ dễ khiến bản mệnh ốm đau, thậm chí phải nghỉ làm để dưỡng sức đấy nhé.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú, mọi việc đều tốt, tốt nhất là các vụ khởi tạo, chôn cất, cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch, các vụ thủy lợi, khai trương, dọn cỏ phá đất.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Tam Hội giúp tuổi Tỵ thoải mái hơn trong các cuộc gặp gỡ, bạn sẵn sàng mở lòng mình và sẵn sàng đón nhận sự tương tác ngày hôm nay. Cũng nhờ thế mà bạn có thể tìm ra câu trả lời cho vấn đề đang khiến mình đau đầu.

Chính Ấn hỗ trợ cho các ý tưởng của tuổi Tỵ được bay cao, bay xa. Đôi khi, cuộc sống trở nên rõ ràng, sáng tỏ và khiến cho bạn không còn gì để băn khoăn, vướng mắc nữa. Thế nên đây là ngày để bạn giác ngộ và tìm được hướng đi hợp lý cho mình.

Ngũ hành tương sinh mang lại cho bản mệnh một cơ thể khỏe mạnh, rắn rỏi, đặc biệt là bạn đã giải tỏa được cả những chướng ngại tinh thần. Việc được ăn ngon, ngủ yên đã là một điều được xem là liều thuốc trị được rất nhiều bệnh tật mà nhiều người trông mong nhưng không có được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt hỗ trợ cho tuổi Ngọ trong việc tương tác, khi bạn cố gắng để gây ấn tượng đặc biệt với một nhân vật đặc biệt nào đó, và tuyệt vời là bạn có thể làm điều đó mà không gặp khó khăn gì. Cơ hội của bạn đã đến rồi đấy nhé!

Nhờ có Thiên Ấn mà dường như tuổi Ngọ cảm thấy tự tin hơn để thoát ra khỏi những khuôn khổ, rào cản, bạn như cánh bướm có thể tung bay và tung cánh nơi chân trời mới. 

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của bạn đang được cải thiện dần dần, bạn không nóng lòng về việc đạt được cân nặng như ý làm gì, quan trọng nhất vẫn là cơ thể khỏe mạnh là được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Ngọ

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay do Tỷ Kiên nên người tuổi Mùi bỗng trở nên ích kỷ hơn, một chuyện vặt vãnh cũng đủ khiến bạn nói đi nói lại cả ngày khiến người ta cảm thấy khó chịu, gây căng thẳng cho mối quan hệ. Bản mệnh nên lưu tâm trong việc chọn những gì để nói hoặc không nên nói ra.

Thổ khí vượng nhắc nhở bản mệnh cần chú trọng hơn tới việc chăm sóc sức khỏe của bản thân. Ngoài việc sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ thì bạn cũng cần chú ý điều chỉnh chế độ sinh hoạt thích hợp cũng như ăn uống lành mạnh, dùng các món ăn tốt cho sức khỏe.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 6 âm lịch nhân thần ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Thương Quan khiến cho tuổi Thân trở nên dễ nóng nảy hơn bao giờ hết. Đừng để bản thân vướng vào những tranh cãi, giải pháp dễ dàng hơn chính là không để mình bị liên quan đến chúng. Vậy thì bạn còn chần chờ gì vậy.

Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn rất nhiều cho chuyện tình cảm của con giáp tuổi Thân trong ngày này. Thứ 6 này là lúc hiếm hoi người ấy muốn lắng nghe bạn, do đó nhớ tìm cách để chia sẻ, nói ra lòng mình một cách thẳng thắn. Khi hiểu nhau hơn thì những xung đột cũng sẽ được giảm bớt trong tương lai.

Theo Lịch Vạn Niên, ngày 6/5/2022 dương lịch là ngày Can Kỷ: Ngày can Kỷ không trị bệnh ở tì. Do đó bản mệnh lưu ý điều này để hạn chế tác động lên vị trí này trong ngày.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Thực Thần mang tới cuộc sống tươi vui nên tuổi Dậu đang trở nên dễ thương hơn, cởi mở và rõ ràng hơn với mọi người xung quanh, chính vì thế bạn thực sự được yêu quý. Đây là ngày để tìm kiếm các mối quan hệ và cho mọi người thấy bạn đáng yêu thế nào.

Ngũ hành tương sinh cho thấy tinh thần của bạn lạc quan, vui vẻ nhờ đó mà sức khỏe của bạn được cải thiện. Thế nên đừng ngạc nhiên khi rất nhiều ánh mắt dõi theo bạn nhé.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà vệ sinh. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Mùi Tuất Tương Phá khuyên con giáp tuổi Tuất đừng tự hại mình bằng những giáo điều. Vỏ bọc mà bạn đang ngụy tạo để đánh lừa thế giới bên ngoài cần được buông bỏ. Đây cũng là cánh cửa duy nhất để bạn gần gũi hơn với những người bạn yêu mến.

Kiếp Tài giúp người tuổi Tuất nhận ra rằng có những việc mà không thể lúc nào bạn cũng ngay lập tức tìm ra đáp án, vì thế đừng tự gây áp lực cho mình và làm cho mình mệt mỏi. Hãy vui với hiện tại và tất cả những gì bạn có, thế là đủ rồi.

Sức mạnh của nụ cười tươi tắn, sự thân thiện và cởi mở của sẽ giúp bạn chinh phục mọi người một cách dễ dàng đến bất ngờ. Vì thế, đừng tiếc gì một nụ cười dành cho những ai bạn gặp để xóa tan mệt mỏi cho chính mình bạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Mùi

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Tam Hợp dự báo ngày phù hợp để cải thiện chuyện tình cảm, người độc thân sẽ gặp được một người quan trọng để cả hai cùng xây dựng một gia đình hạnh phúc. Những cặp đôi thời gian này rất ý thức trong việc hâm nóng tình cảm lứa đôi bằng những cuộc hẹn hò riêng tư chỉ có hai người.

Nhờ Chính Quan mà tuổi Hợi có thể giải quyết mọi việc rõ ràng ngày hôm nay, nhờ đó mà bạn sẽ không cần phải đau đầu thêm nữa. Đây là ngày để đi tìm đáp án cho mọi vấn đề khiến bạn đang thắc mắc, trăn trở đấy. 

Ngũ hành xung khắc cho thấy yếu tố ngoại cảnh như là thời tiết cũng có thể là tác nhân ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh. Cố gắng ăn uống đầy đủ, bổ sung nhiều dưỡng chất để tăng cường hệ miễn dịch bạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan